Tuesday, October 7, 2014

Thử nói chuyện với chính mình 20 năm nữa

Thử nói chuyện với chính mình 20 năm nữa


Thử nói chuyện với chính mình 20 năm nữa

Posted:

Đây là một ứng dụng web trong chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu Orange do nhà mạng Orange phối hợp cùng Publicis Conseil thực hiện. Chiến dịch mang tên #FutureSelfcampaign (Tương lai của chính bạn). Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên với công nghệ web hiện đại đến vui nhộn cùng hình ảnh chính mình 20 năm tới.

Trẻ nên và không nên ăn gì khi mắc hội chứng tăng động giảm chú ý

Posted:

Chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình điều trị bệnh tăng động giảm chú ý (ADHD) ở trẻ em.

Làng hoa hy vọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chịu nhiều thiệt hại do ảnh hưởng của cơn lũ lịch sử 2013, năm nay người trồng hoa ở hai xã Nghĩa Hiệp, Nghĩa Hà (Tư Nghĩa), nơi cung cấp cho thị trường hoa Tết lớn ở tỉnh ta đã có những phương án nhằm chủ động ứng phó với bão, lũ lớn. Họ hy vọng vào một vụ hoa Tết bội thu.

Những cựu chiến binh tiên phong làm giàu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trở về với đời thường, dù mang trong mình nhiều thương tích, nhưng nhiều cựu chiến binh (CCB) ở Đức Phổ tiếp tục phát huy bản lĩnh của bộ đội Cụ Hồ. Họ không ngại khó, ngại khổ, tiếp thunbsp; kiến thức khoa học kỹ thuật làm giàu cho mình và giúp đồng đội, bà con hàng xóm cải thiện cuộc sống...

Động đất ở Vân Nam (Trung Quốc), hàng chục người bị thương

Posted:

Ít nhất 1 người chết và 38 người khác bị thương trong trận động đất mạnh 6,6 độ richter xảy ra vào tối qua ở huyện tự trị dân tộc Thái Kinh Cốc, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

CẢNH BÁO THỜI TIẾT NGUY HIỂM TRÊN BIỂN

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Trung tâm dự báo KTTV Quảng Ngãi: Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) tiếp tục có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

Choáng với thể hình to cao của cầu thủ U19 Hàn Quốc

Posted:

So với U19 Việt Nam, thể hình của cầu thủ U19 Hàn Quốc vượt trội. Điều này sẽ tạo nên lợi thế lớn với đội bóng xứ sở Kim chi trong cuộc đối đầu ở trận ra quân ngày 9/10 tới.

Bản tin thời tiết của VN nhận giải thưởng châu Âu

Posted:

Biên tập viên Trần Thảo Linh đã trở thành người đầu tiên của Việt Nam được cộng đồng khí tượng châu Âu (EMS) trao giải thưởng dự báo thời tiết truyền hình 2014.

Phát minh LED xanh da trời nhận Nobel Vật lý

Posted:

Giải Nobel Vật lý 2014 đã được trao cho 3 nhà khoa học Isamu Akasaki, Hiroshi Amano và Shuji Nakamura hôm 7-10 vì công trình phát minh ra điốt phát quang (LED) màu xanh da trời, cho phép tạo ra các nguồn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và bền hơn các nguồn truyền thống.

Hà Nội T&T chơi đẹp giúp SLNA vào bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên

Posted:

Hà Nội Tamp;T đã ghi điểm fair-play khi chơi nghiêm túc và giành thắng lợi 3-2 trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), giúp Sông Lam Nghệ An (SLNA) lách qua khe cửa hẹp có mặt tại bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên nhờ chiến thắng 3-0 trước Vĩnh Long.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Tỉnh đoàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.10, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Tỉnh đoàn về tình hình thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2014. Tham gia buổi làm việc có lãnh đạo các Ban đảng Tỉnh ủy, một số sở, ban ngành.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ làm việc với Công ty QISC

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.10, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã làm việc với Công ty TNHH MTV Đầu tư, xây dựng và kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) để đánh giá 3 năm thực hiện đề án hợp nhất và định hướng phát triển 5 năm, từ 2015 đến 2019. nbsp;

EU muốn có quan hệ mang tính xây dựng với Nga

Posted:

Tân Chủ tịch hội đồng châu Âu kêu gọi các quốc gia EU cần đánh giá sâu sắc lại mối quan hệ với Nga trong nhiệm kỳ 5 năm tới.

Myanmar thả hơn 3.000 tù nhân

Posted:

Chính phủ Myanmar ngày 7-10 cam kết thả hơn 3.000 tù nhân trước khi Hội nghị thương đỉnh các nước Đông Nam Á (ASEAN) diễn ra.

Nhật Bản phóng vệ tinh thời tiết mới

Posted:

Ngày 7.10 Nhật Bản đã đưa thành công một vệ tinh thời tiết mới vào không gian, với hy vọng cải thiện khả năng dự báo các cơn bão cũng như các hoạt động của núi lửa...

Sét đánh chết 11 người Colombia đang cầu nguyện trong đền

Posted:

Ít nhất 11 người thiệt mạng và 15 người khác bị thương vì sét đánh trong một buổi lễ tôn giáo của cộng đồng người xứ Wiwa ở khu vực xa xôi thuộc bắc Colombia.

Họp bàn công tác phối hợp tổ chức Hội thảo quốc tế về khảo cổ dưới nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.10, Sở VH-TTamp;DL tổ chức họp bàn về công tác phối hợp tổ chức Hội thảo Khoa học quốc tế quot;Khảo cổ dưới nước ở Việt Nam và Đông Nam Á: Hợp tác để phát triểnquot;. Lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã đến dự buổi họp.

Phải xây dựng phương án đối phó với bão mạnh, siêu bão

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chậm nhất đến tháng 6.2015, phải hoàn thành phương án đối với với bão mạnh, siêu bão. Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải tại hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố về công tác ứng phó với bão mạnh, siêu bão vào sáng 7.10.

Dừng tổ chức giải thưởng "Doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bác"

Posted:

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Ban Thi đua-Khen thưởng Trung ương phối hợp với các cơ quan liên quan dừng việc tổ chức Chương trình xét, tôn vinh và trao giải thưởng quot;Doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bácquot; của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất các lô đất còn lại thuộc Khu dân cư Cống Bàu Sấu và Da Ông Vạc, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa.

Trao học bổng cho 15 sinh viên Việt tài năng

Posted:

Ngày 7/10 tại Hà Nội, ICAEW, tổ chức nghề nghiệp kế toán và tài chính hàng đầu thế giới, trao học bổng cho 15 sinh viên của các trường đại học hàng đầu Việt Nam chương trình đào tạo Chứng chỉ Tài chính, Kế toán và Kinh doanh danh tiếng của ICAEW (ICAEW CFAB).

Facebook hoàn tất thương vụ mua WhatsApp

Posted:

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì Ủy ban châu Âu đã chính thức phê chuẩn thương vụ Facebook mua lại WhatsApp với giá 19 tỉ USD.

Làm gì khi dùng dằng Windows XP, chưa thích Windows 8?

Posted:

Hiện nay Microsoft đã ngừng việc hỗ trợ người dùng xài hệ điều hành Windows XP. Điều này đã tạo ra sự phân vân cho những ai đang còn xài Windows XP: "Nâng cấp lên Windows 8, hay là vẫn trung thành với Windows XP?".

Lên sao Hỏa "ngủ đông"

Posted:

Trong khi các chương trình không gian của con người vẫn đang trong giai đoạn thai nghén nếu xét về lĩnh vực thám hiểm liên vì sao, các nhà khoa học NASA đang tìm cách gửi phi thuyền có người lái đến mục tiêu chưa từng có dấu vết thực sự của con người: sao Hỏa.

Tàu chở dầu mất tích trên đường từ Singapore về VN

Posted:

Theo thông tin từ Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam (Vietnam MRCC), đến ngày 7-10 vẫn chưa tìm được tàu Sunrise 689 mất tích 5 ngày trước đó.

Đưa xe kéo của mẹ vua Thành Thái về Việt Nam

Posted:

Chiều 3/10, chiếc xe kéo của Hoàng thái hậu Từ Minh, mẹ vua Thành Thái chính thức được chuyển vào Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp để chuẩn bị đưa về Việt Nam. Đây là một trong 2 cổ vật triều Nguyễn (cùng với chiếc giường của vua Thành Thái) được đem đấu giá tại Chateau de Cheverny (Pháp) ngày 13/6.

Ấn tượng thác Vực Bà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ tuyến đường liên xã Bình Minh-Bình An thuộc huyện Bình Sơn rẽ vào xóm Bá Lăng, thôn Mỹ Long (Bình Minh) và tiếp tục hành trình vào núi sẽ gặp thác Vực Bà. Khe nguồn thác nước cùng với câu chuyện dân gian tạo cho nơi đây nét thơ mộng và pha một chút gì tiềm ẩn thần thoại.

Phan Thị Hà Thanh vào chung kết tại Giải thể dục dụng cụ thế giới 2014

Posted:

Đội tuyển TDDC Việt Nam tham dự giải đấu với 8 VĐV gồm: Phan Thị Hà Thanh, Đỗ Thị Vân Anh, Phạm Phước Hưng, Hoàng Cường, Đinh Phương Thành, Nguyễn Tuấn Đạt, Lê Thanh Tùng, Đặng Nam. Tại giải các VĐV Việt Nam dự tranh toàn năng, đơn môn, đồng đội nam.

Ca nhiễm Ebola đầu tiên trên đất châu Âu

Posted:

Nữ y tá Tây Ban Nha trở thành người đầu tiên bị nghi nhiễm Ebola trên đất châu Âu sau khi kết quả xét nghiệm cho thấy cô dương tính với virus chết người này.

No comments:

Post a Comment