Thursday, November 27, 2014

ai quen vào thăm nào

ai quen vào thăm nào


ai quen vào thăm nào

Posted: 27 Nov 2014 06:59 AM PST

anh Vỹ bị tai nạn
Chào anh em,mình là của hàng mobile Hoàn Mỹ ở Ba Tơ Quảng Ngãi,sát vách cửa hàng với anh Triệu Vỹ,
Hôm qua khoảng 16h 25/11,anh đi từ TP Quảng Ngãi về Ba Tơ thì bị nạn.Nguyên nhân là anh ko chạy đường chính QL1A mà chạy đường tránh,vì đường tránh ít xe cộ hơn.Khi đến đoạn gần cầu Cộng Hòa của huyện Nghĩa Hành thì gặp 1 xe tải đang đứng chất cây keo.Nghe nói anh chạy tương đối nhanh,và bất ngờ 1 khúc gỗ keo từ trên xe tải rơi xuống và anh cán xe lên khúc gỗ rồi mất lái,xe máy của anh đâm vào vách núi,đầu đạp xuống đường vỡ nón bảo hiểm.Các người làm chất keo lên xe đã nhanh chóng đưa anh tới BV huyện cách đó ko xa.

Nghe các BS nói lúc đó anh rất tỉnh táo,còn gọi điện thoại về báo cho người thân,còn biết gọi cho bạn bè mượn cạc điện thoại để gọi.Tóm lại anh rất tỉnh táo.Nhưng đến 18h30 anh nói đau đầu rồi ói mửa,các BS chuyển về bệnh viện đa khoa TP Quảng Ngãi.Mình có alo cho nguoi thân của anh Vỹ để hỏi thăm,thì người nhà anh cho hay hiện giờ anh đang hôn mê và nằm trong khoa hồi sức tích cực ko cho ai vào.

Song sáng nay mình alo tiếp thì được biết anh đã chuyển ra bệnh viện trung uong Đà Nẵng và sắp phẫu thuật.Mong rằng anh sớm vượt qua.Em ruột của anh cho hay là anh đi ốp line ở ngoài bắc từ hôm 22/11 nay mới về và bị luôn.Mình nghĩ chắc anh đi ốp wed này đúng ko anh em.
Xin thông báo cho anh được biết.mình úp ảnh lên mãi mà ko được
http://dienthoaisimso.vn/threads/702...i-tai-nan.html

Ups master riello g7 100kva

Posted: 27 Nov 2014 06:07 AM PST

Ups master riello g7 100kva
MASTER MPS (10-100kVA 1pha ra; 10-800kVA 3 pha ra)
Dòng sản phẩm Master MPS UPS đảm bảo chắc chắn sự bảo vệ và chất lượng điện áp với bất kỳ loại tải nào đặc biết cho các sản phẩm trọng yếu như: Hệ thống an ninh, các thiết bị y sinh, quá trình công nghiệp và truyền thông.
Được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 62040, có máy biến áp cách ly nghịch lưu
• 3 pha/1 pha – 3pha /3 pha tần số 50/60Hz
• Khả năng mắc song song lên tới 8 đơn vị
• 2 nguồn cung cấp
• Đồng bộ với bus và có khả năng dự phòng
• Thiết kế thông khí từ dưới lên trên và từ ngoài vào trong giúp giảm thiểu nhiệt độ UPS
• Khả năng quá tải lớn
• Giám sát bởi phần mềm PowerShield 3
• 396/480 VDC
• LCD Display
• <5% THDi
• 0.9pf
• >93.5% Efficiency Online
• 6 & 12 Pulse Rectifier
• Ứng dụng : Nhà máy , server , thiết bị y tế , CNTT


Mọi thông tin hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên đại diện để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỀU KHIỂN LISA
Địa chỉ: P202, CT4A2, KĐT Bắc Linh Đàm, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel: +84 4.354 00 982 | Fax: +84 4.354 00 982
Hotline : 0944 27 6575

Web : lisatech.vn
UPS RIELLO , UPS thiết bị y tế , bộ lưu điện ups riello , ups riello 10kva

Cần sim vina 10 số đuôi 999 hoặc 99...!!!!

Posted: 27 Nov 2014 01:46 AM PST

Như tiêu đề, bác nào có pm em với. Mua tặng bà già. Yêu cầu: sim vina, 10 số, đuôi 999 hoặc 99 nhé. Thanks

mx box lỏi nhờ ae giúp

Posted: 26 Nov 2014 09:54 PM PST

nhờ ae biết giúp mình với sao mở cái mx box lên nó bị thế nay bó tay luôn

Arsenal 2-0 dortmund: Lời đáp trả ngọt ngào!

Posted: 26 Nov 2014 07:59 PM PST



Nhận ngay 7.900.000 VNĐ tiền thưởng


Với chiến thắng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Arsenal đã giành chiếc vé vào vòng Knock- out còn lại. Và quan trọng hơn, đây là một lời đáp trả vô cùng ngọt ngào của Arsenal dành cho Dortmund.
Với quyết tâm giành 3 điểm tại trận đấu này, Arsenal đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Và đội bóng áo đỏ trắng đã chủ động trần sang phần sân đối phương ngay khi tiếng còi khai cuộc vừa vang lên. Ai cũng biết mục đích của Arsenal là sớm kiếm bàn thắng để khiến trận đấu trở nên dễ đàng hơn. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ được bàn thắng đến với Arsenal sớm như vậy.

Ngay phút thứ 2, Sanogo có 1 loạt những pha khống chế bóng tinh tế trước khi bóng lại cho Cazorla và băng xuống. Hiểu được ý đồ của đồng đội, C19 lập tức chuyền ngược lại cho Sanogo và đặt tiền đạo trẻ này vào tư thế đối mặt với thủ môn. Và trong 1 ngày được trao cơ hội đá chính, cậu học trò trẻ đã không phụ lòng ông thầy Wenger khi có pha dứt điểm đầy lạnh lung mang về bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal


Sanogo tỏa sáng trong lần hiếm hoi được đá chính

Có được bàn thắng mở tỉ số, Arsenal càng thi đấu hung phấn hơn, những đôi chân trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Và khi sự tự tin đã trở lại, người ta lại được chứng kiến những pha đan bóng nhanh rất đẹp mắt của pháo thủ với nguồn cảm hứng là bộ 3 tiền vệ Arteta, Ramsey và Cazorla. Mặc dù vậy, hiệp 1 đã khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ áo đỏ trắng tiếp tục triển khai lối chơi bóng ngắn sở trường của mình với người nhạc trưởng ở tuyến giữa là Cazorla. Hôm nay thực sự là một ngày thi đấu rất tốt của C19 khi anh là mắt xích quan trọng, là cầu nối giữa hàng thủ hàng công. Hầu hết các đường phát động tấn công của Arsenal hôm nay đều phải qua đôi chân của Cazorla.

Dortmund với sự thiếu vắng của trụ cột quan trọng Marco Reus đã không thể làm gì hơn ngoài việc đứng yên chịu trận. Những pha phản kháng của họ là vô cùng yếu ớt.

Và rồi điều gì đến cũng phải đến. Những nỗ lực tấn công của Arsenal một lần nữa được đền đáp ở phút 57. Nhận bóng ở giữa sân, Cazorla dẫn bóng thật nhanh xộc thắng vào trung lộ rồi bất người chuyền sang cánh trái cho Sanchez. Tiền đạo nhỏ con người Chile có những pha rê bóng kĩ thuật trược khi kéo bóng vào trung lộ và vẽ lên một đường cong tuyệt đẹp buộc thủ môn của Dortmund phải vào lưới nhặt bóng. Người Việt Nam vẫn nói vui với nhau rằng :" Tuấn Hưng đã hát vang ca khúc CẦU VỒNG KHUYẾT trên SVĐ Emirates". Arsenal thậm chí còn có thể ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng nếu như pha vuốt bóng ngẫu hứng của Chamberlain không đạp vào xà ngang mà bay thẳng vào lưới. Tỉ số 2-0 được kéo dài cho tới hết trận đấu.


Sanchez tiếp tục nổ súng trong trận cầu quan trọng
Mặc dù không ghi bàn ở trận này nhưng Cazorla xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cả 2 bàn thắng của Arsenal ở trận này đều có dấu giày của tiền vệ nhỏ con người TBN này. Những pha xoay trở khéo léo của anh liên tục khiến đối phương gặp bối rối.

Một chiến thắng quá ngọt ngào đã giúp Arsenal đòi lại món nợ lượt đi đã thua 2-0 trước Dortmund. Và quan trọng hơn cả, chiến thắng này giúp Arsenal lấy lại tinh thần để tiếp tục chiến đấu cho vị trí top 4 tại Barclay Premier League


Lâu lắm rồi Wenger mới có thể nở nụ cười chến thắng

No comments:

Post a Comment