Sunday, November 2, 2014

Ảnh hưởng không khí lạnh, Quảng Ngãi sẽ mưa vừa, mưa to

Ảnh hưởng không khí lạnh, Quảng Ngãi sẽ mưa vừa, mưa to


Ảnh hưởng không khí lạnh, Quảng Ngãi sẽ mưa vừa, mưa to

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Trung tâm dự báo KTTV Quảng Ngãi: Do ảnh hưởng kết hợp của không khí lạnh với đới gió Đông trên cao, từ sáng 3.11, khu vực tỉnh Quảng Ngãi sẽ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Đợt mưa này có khả năng gây lũ trên các sông trong tỉnh ở mức báo động 1 đến báo động 2.

Việt Nam dự Đại hội Thể thao bãi biển châu Á

Posted:

Sau Asiad 17 và Asian Para Games 2, Thể thao Việt Nam tiếp tục tranh tài tại Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 4 (ABG - Asian Beach Games 2014) tại Thái Lan vào tháng 11 này.

Bệnh nhân tại Đà Nẵng âm tính với Ebola

Posted:

Chiều 2/11, bác sĩ Ngô Thị Kim Yến ndash; Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, xét nghiệm RCR lần 2 của bệnh nhân C.V.C cho kết quả âm tính với Ebola. Kết quả này vừa được Viện vệ sinh dịch tễ trung ương công bố cùng ngày.

Becamex Bình Dương vô địch Mekong Club Championship

Posted:

Chiều nay (2/11), trên sân vận động Gò Đậu, tỉnh Bình Dương đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship. Đông đảo khán giả đã đã có mặt để cổ vũ cho đại diện của Việt Nam là câu lạc bộ Becamex Bình Dương. Không phụ lòng khán giả, Bình Dương đã vượt qua đối thủ Ayeyawady United (Myanmar) để giữ chiếc cup ở lại Việt Nam.

Mẹo hay để không có bóng dáng con muỗi nào trong nhà

Posted:

Muỗi là loại côn trùng luôn làm chúng ta chán ghét, bởi không chỉ hút máu mà còn là mầm gây bệnh, vậy làm thế nào để không có bóng dáng con muỗi nào trong nhà?

Video: Những "chiếc bẫy" lộ thiên trên các tuyến đường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin video quot;Vấn đề - Sự kiện trong tuầnquot; sốnbsp; đầu tiên trong tháng 11 năm 2014 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin này, ngoài phần điểm tin, mời quý vị và các bạn theo dõi phóng sự phản ánh tình trạng xuống cấp của những tuyến đường trong tỉnh. nbsp;

Cách làm bộ khuếch đại sóng cho bộ thu phát Wifi bằng vỏ lon bia

Posted:

Cách làm bộ khuếch đại sóng cho bộ thu phát Wifi bằng vỏ lon bia

Quảng Ngãi: Kim ngạch xuất khẩu tăng, nhập khẩu giảm mạnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Cục Thống kê tỉnh: Tính chung 10 tháng năm 2014, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh tăng 36,45% so với cùng kỳ 2013. Trong khi đó kim ngạch nhập khẩu giảm mạnh, chỉ đạt 560.121 ngàn USD, bằng 63,06% cùng kỳ 2013.

Tái cơ cấu ngành nông nghiệp: Bắt đầu từ đâu?

Posted:

(Baoquuangngai.vn)- Tái cơ cấu ngành nông nghiệp Quảng Ngãi bắt đầu từ đâu? Vấn đề này được Giáo sư Nguyễn Lân Dũng mổ xẻ, phân tích cho cán bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi tại buổi truyền đạt kinh nghiệm về quot;Nông dân và tái cơ cấu ngành nông nghiệpquot;.

Tìm hiểu địa chỉ IP là gì? IPv4 và IPv6

Posted:

Địa chỉ IP (Internet Protocol Address) là chuỗi số có chiều dài 32 bit (IPv4) hoặc 128 bit (IPv6) dùng để định danh một thiết bị mạng trên hệ thống mạng giúp chúng nhận diện và liên lạc với nhau.

Sinh viên được học ngoại ngữ tăng cường

Posted:

Bộ GDamp;ĐT yêu cầu các trường ĐH, CĐ triển khai hình thức dạy học Ngoại ngữ tăng cường để hỗ trợ chương trình đào tạo chính khoá nhằm bảo đảm năng lực ngoại ngữ của sinh viên.

Trường ĐH Phạm Văn Đồng: Sôi động phong trào văn hóa - văn nghệ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đoàn Trường Đại học Phạm Văn Đồng đã phát triển mạnh mẽ phong trào văn hóa- văn nghệ trong học sinh, sinh viên (HSSV), góp phần giúp các em nâng cao kỹ năng sống.

Toàn cảnh thế giới: Ucraina - Những thách thức hậu bầu cử

Posted:

Ukraine hiện vẫn là một điểm nóng chính trị ở châu Âu khi chiến sự vẫn đang nổ ra ở khu vực miền Đông. Và tình hình kinh tế, chính trị Ukraine tiếp tục đối mặt với rất nhiều sức ép cả từ trong nội bộ lẫn sức ép bên ngoài.

Đối thủ quen thuộc của đội tuyển Việt Nam đến TP.Hồ Chí Minh

Posted:

Trưa 2-11, đội tuyển sinh viên Hàn Quốc đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển VN diễn ra lúc 18g ngày 4-11 trên sân Thống Nhất.

Trị đau lưng nhờ đậu đen

Posted:

Đông y gọi đậu đen là ô đậu hay hắc đại đậu... những vị thuốc chế với đậu đen có tác dụng bổ thận thủy. Theo Đông y, đậu đen có vị ngọt, tính bình, có tác dụng hoạt huyết giải độc, khứ phong lợi thủy, điều trung hạ khí, thanh nhiệt giải biểu, kiện tỳ chỉ hãn, dưỡng can, làm sáng mắt...

99% khả năng bệnh nhân Chu Văn Chung âm tính với virus Ebola

Posted:

Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã cải thiện hơn ngày hôm qua, nhưng vẫn đang được theo dõi và điều trị theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Mẹo hay và đơn giản để không có kiến trong nhà

Posted:

Kiến vào nhà luôn làm bạn cảm thấy khó chịu, vậy bạn đã biết làm cách nào để đuổi chúng đi chưa?

Miền Bắc đón không khí lạnh, trời trở rét

Posted:

Sáng 2/11, bộ phận không khí lạnh đã tiến sát đến vùng biên giới phía Bắc nước ta. Từ đêm nay, các tỉnh miền Bắc trời trở lạnh, vùng núi trời rét.

Kỷ niệm Di sản Vịnh Hạ Long tròn tuổi 20

Posted:

Tối 1/11, Lễ kỷ niệm 20 năm Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận Di sản Thiên nhiên thế giới (1994-2014) đã được tổ chức tại Quảng trường 30-10 TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Triều Tiên hạ thủy hạ tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo

Posted:

Triều Tiên vừa hạ thủy một tàu ngầm mới có khả năng bắn các tên lửa đạn đạo, theo hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) ngày 2.11.

Cháo ấm bụng ngày mưa

Posted:

Những ngày thời tiết chuyển mùa, hãy thay đổi thực đơn bằng món cháo nóng hổi, thơm ngon và bổ dưỡng, thích hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.

Liverpool thua sốc, Chelsea thẳng tiến ngôi đầu

Posted:

Á quân Liverpool phô diễn phong độ nghèo nàn trên sân St.James' Park khi trắng tay trước chủ nhà Newcastle, tiếp tục để Southampton, Arsenal và giờ là cả West Ham lẫn Swansea qua mặt trên bảng xếp hạng.

Ngày này, 60 năm trước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày này, 60 năm trước, những chiếc tàu Ba Lan, Liên Xô cập các cảng miền Trung, miền Nam đã chở hàng triệu người miền Trung và miền Nam tập kết ra Bắc. Với người Quảng Ngãi tập kết, họ không sao quên được bãi biển Quy Nhơn-nơi nhìn thẳng ra Cù lao Xanh-đó là bãi biển xuất phát những con thuyền chở những người tập kết ra tàu Ba Lan Kilinski hai vạn tấn đậu ngoài xa, cách bờ hơn 3km. Ngày đó, tôi là một thằng bé 8 tuổi theo mẹ đi tập kết (do bố được phân công ở lại hoạt động).

Cư dân các nước cộng hòa ly khai ở Donbass bắt đầu bỏ phiếu bầu cử

Posted:

Hoạt động bỏ phiếu bầu các đại biểu Hội đồng nhân dân và lãnh đạo hai nước cộng hòa ly khai ở Donetsk đã được bắt đầu vào lúc 8 giờ (giờ Moscow) sáng chủ nhật (trưa 2/11 theo giờ Việt Nam) và dự kiến kết thúc lúc 20 giờ.

Biển mùa thu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ai đó đã từng kể rất nhiều về mùa thu với xúc cảm lâng lâng vô tận đến từ những con đường rợp lá vàng bay một chiều nhạt nắnghellip; Ai đó cũng đã từng không giấu nổi thổn thức, đam mê khi hít hà những chùm hương hoa sữa nồng nàn hay mơ màng dõi tầm mắt xa xa mặt hồ, thả hồn mình bâng khuâng cùng từng hàng liễu rũhellip;

Nhà nước Hồi giáo tàn sát hơn 85 người ở tỉnh Anbar, Iraq

Posted:

Đây là một phần trong chiến dịch giết người hàng loạt nhằm đe dọa sự phản kháng của người dân địa phương trước sự khủng bố của IS.

Trạm y tế xã Đức Hiệp: Nơi người dân gửi gắm niềm tin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Người bệnh đến: Đón tiếp niềm nở. Người bệnh ở: Chăm sóc tận tình. Người bệnh về: Dặn dò chu đáoquot;. Đây là phương châm làm việc của đội ngũ y, bác sĩ Trạm Y tế xã Đức Hiệp (Mộ Đức).

Hỏi đáp chế độ chính sách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Lê Khánh (Tư Nghĩa) hỏi: Tôi tham gia quân đội từ tháng 2.1980-7.1990, sau đó phục viên về quê làm ăn. Tháng 7.1997 tôi làm công nhân tại một doanh nghiệp tư nhân ở TP.Hồ Chí Minh có đóng BHXH cho đến nay (tháng 2.2014). Xin hỏi, tôi có được cộng thời gian trong quân đội vào thời gian làm việc tại doanh nghiệp tư nhân không?

"Cán bộ là gốc"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với tư tưởng quot;Cán bộ là gốc của mọi công việcquot;, suốt cuộc đời mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh không ngừng chăm lo bồi dưỡng, huấn luyện đội ngũ cán bộ cho Đảng đủ đức và tài để xây dựng và bảo vệ đất nước. Học tập và làm theo Bác, nhiều năm qua, Đảng bộ tỉnh đã có nhiều bước đi cụ thể và luôn coi công tác cán bộ là khâu quot;đột pháquot;.

No comments:

Post a Comment