Sunday, November 2, 2014

Chuyên sản xuất và cung cấp túi vải không dệt uy tín,chất lượng giá rẻ.

Chuyên sản xuất và cung cấp túi vải không dệt uy tín,chất lượng giá rẻ.


Chuyên sản xuất và cung cấp túi vải không dệt uy tín,chất lượng giá rẻ.

Posted: 02 Nov 2014 07:02 PM PST

CÔNG TY TNHH MỘC ĐƠN xin gửi lời chúc thành công tới quý khách hàng,đồng thời cũng cảm ơn quý khách hàng vì trong thời gian qua đã ủng hộ công ty chúng tôi,năm nay chúng tôi sẽ hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.


Chúng Tôi chuyên cung cấp, gia công các loại túi : túi vải không dệt, túi vải bố, với đặc tính thân thiện môi trường.


Có khả năng kháng thấm,kháng cháy, kháng tia cực tím, không kích ứng da, màu sắc phong phú, kích thước nhỏ gọn, đa phong cách.

Đến với chúng tôi quý khách có thể an tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đáp ứng tiêu chuẩn EU.

Khách hàng tiêu biểu: co-op, vietbank, parkson, converse,...

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng xem file đính kèm hoặc liên hệ theo số: 0938 678 140 gặp Mr Quốc để được tư vấn miễn phí.

Rất mong có cơ hội được hợp tác với quý công ty.


Mọi chi tiết xin liên hệ về địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH MỘC ĐƠN
- ĐC:24/5/14 Đường D3,P.25,Q.Bình Thạnh,Tp.HCM
- ĐT: 08.3510 6244 - Fax: 08.3510 6243
- Hotline : 0938 678 140 (Vương Quốc)
- Email: maymocdon@gmail.com
- Yahoo: maymocdon@yahoo.com


http://maymocdon.com/

Pizza hình nón - Máy cán đế Pizza giòn ngon - Hoàng Tùng

Posted: 02 Nov 2014 07:41 AM PST


Pizza hình nón - Máy cán đế Pizza giòn ngon - Hoàng Tùng

Tag: máy cán bột làm mì sợi,may can bot lam mi soi,máy cán bột làm pizza,may can bot lam pizza,máy làm pizza hình nón,may lam pizza hinh non,máy trộn bột cho gia đình,may tron bot cho gia dinh,tủ ủ bột,tu u bot,tủ trưng bày pizza cho nhà hàng,tu trung bay pizza cho nha hang,máy cán bột hai chiều,may can bot hai chieu,bàn lạnh sơ chế pizza,ban lanh so che pizza,máy làm pizza chuyên nghiệp,may lam pizza chuyen nghiep,hoàng tùng,hoangtung.vn


Tủ bánh sinh nhật - Máy in ảnh an toàn thực phẩm - Hoàng Tùng

Posted: 02 Nov 2014 07:07 AM PST


Tủ bánh sinh nhật - Máy in ảnh an toàn thực phẩm - Hoàng Tùng

Tag:khay phẳng,khay phang,khay lỗ việt nam,khay lo viet nam,khay lỗ chống dính,khay lo chong dinh,phay paget việt nam trung quốc,khay paget viet nam trung quoc,lò nướng 2 tầng 4 khay,lo nuong 2 tang 4 khay,máy in ảnh bánh sinh nhật,may in anh banh sinh nhat,mực in,muc in,giấy in thực phẩm,giay in thuc pham,máy cắt hình ảnh bánh,mat cat hinh anh banh,tủ siêu thị cho nhà hàng,tu siieu thi cho nha hang,hoàng tùng,hoangtung.vn




Trên tay BlackBerry Passport chính hãng

Posted: 01 Nov 2014 11:05 PM PDT

GiaHuyMobile – Fan của "Dâu Đen" đã bắt đầu có thể ring chiéc passport chính hãng bắt đầu từ bữa nay. Cùng chúng tôi xem nó có những gì nhé.

Chi tiết xem tại : http://giahuymobile254.com/tren-tay-...hinh-hang.html

Những chiếc BlackBerry Passport chính hãng đã được giao chiều tối qua và sáng nay. Cám ơn các công ty phân phối BlackBerry đã gắng đưa Passport về rất nhanh và giá rất tốt nếu so với những chiếc điện thoại cao cấp từ các hãng khác. BlackBerry Passport với thiết kế sang, hoàn thiện cao cấp và mang hình ảnh của những chiếc BlackBerry cao cấp mà lâu rồi BlackBerry không làm, từ hồi Bold 9900. Về phần mềm thì BlackBerry Passport cũng được cài phần mềm BB10 mới nhất. hẳn nhiên là anh em BlackBerry cực kỳ náo nức với Passport. Mình được biết là lượng đặt hàng mua vượt quá mức có thể đáp ứng được rất nhiều. Mình có một chiếc xách tay mà bao nhiêu anh em nhắn nhe đòi mua lại.

Về cơ bản thì những chiếc Passport chính hãng ở Việt Nam chỉnh khác là được dán nhiều tem hơn và được bảo hành chính hãng. Máy được làm ở Mexico 6 và phụ kiện gồm có cáp sạc, cục sạc, tai nghe, sách chỉ dẫn, không bao gồm bao da như trước đây BlackBerry từng làm.

Cấu hình cơ bản:
  • kích tấc: 128 x 90,1 x 9,3 mm (dài x rộng x dày), 194 g;
  • Màn hình: 4,5″ IPS LCD, phân giải 1440 x 1440 px, 453 DPI + Gorilla Glass 3;
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2,2 GHz;
  • GPU: Adreno 330;
  • RAM: 3 GB;
  • Bộ nhớ: 32 GB + khe thẻ nhớ microSD;
  • Camera sau: 13 MP chống rung quang học + flash LED, tương trợ chụp HDR, quay video 1080@60fps
  • Camera trước: 2 MP;
  • Kết nối: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac dual-band, Wi-Fi Direct, DLNA, BT 4.0 A2DP/LE, GPS & Glonass;
  • Cảm biến: tiệm cận, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, la bàn số;
  • tương trợ mạng 4G/LTE;
  • Pin: 3450 mAh;
  • Hệ điều hành: BlackBerry OS 10.3.

BlackBerry Passport có thiết kế sang, hoàn thiện tốt. Vừa lạ vừa truyền thống. Cảm giác cầm trên tay đầu tiên của mọi người đều là sao nó to quá vậy. Nhưng dùng vài ngày sẽ thấy quen.



Bàn phím cứng trên Passport mang hình trạng của bàn phím những chiếc BlackBerry trước đây. Bàn phím này mới đầu nhấn khá cứng nhưng vài ngày sẽ quen. Cũng có thể là do anh em bấm màn hình cảm ứng quá lâu rồi.


Bàn phím này có một số tính năng hay như cảm ứng trên bàn phím hoặc chúng ta có thể chọn phím để gán cho danh bạ nào đó, nhấn nhanh và gọi số đó luôn. Đây là đặc tính rất hay trên các máy BlackBerry thời OS7.


Hai bên sườn làm bằng kim loại, hoàn thiện dạng thô nhìn rất mạnh mẽ và nam tính. Đây là một phần của khung kim loại nguyên khối của BlackBerry.



Mặt lưng được thiết kế cách điệu khá đẹp với logo BalckBerry sáng ở giữa. Mặt lưng được hoàn thiện dạng nhung mịn. Phần nắp bên trên tháo ra được để thấy các tham số của máy và thấy nơi để khe Nano SIM và thẻ nhớ.





Các phím cứng chỉnh âm lượng



Phụ kiện theo máy có: sạc, sync, tai nghe, tài liệu, không bao da.


Liên tục cập nhật từ GiaHuyMobile để có được những tin mới nhất từ các nhà phát hành. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
GiaHuyMobile_ Nguồn Internet

No comments:

Post a Comment