Monday, November 3, 2014

Bí quyết để có làn da trắng đẹp như ý.

Bí quyết để có làn da trắng đẹp như ý.


Bí quyết để có làn da trắng đẹp như ý.

Posted: 03 Nov 2014 02:20 AM PST




MỸ Phẩm mủ trôm Có tác dụng chống nắng Cực mạnh, đồng thời tích hợp tác dụng dưỡng Trắng da, Đặc trị mụn, nám, tàn nhang, vết thâm, da sần sùi, lão hóa da, lỗ chân lông to,…

Hãy sử dụng và cảm nhận sau 10 ngày sử dụng đúng theo hướng dẫn .

Sản phẩm được bào chế bởi những Lương Y đã có 5-20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngành Y
Tinh chất mủ trôm do lương y Võ Thị Liễu bào chế là DUY NHẤT được " TỔNG CỤC ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG, SỞ Y TẾ " công nhận và cấp bằng sáng chế. Cho nên chỉ có duy nhất " Mỹ Phẩm Mủ Trôm " là có tinh chất Mủ Trôm vì vậy tất cả các thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường nói có tinh chất mủ trôm là hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc. mỹ phẩm Vĩnh Tân chúng tôi không chịu trách nhiệm với những loại mỹ phẩm khác giả mạo Tinh Chất Trôm.

Sản phẩm được bào chế từ thiên nhiên nên không gây kích ứng cho da bạn,có thể sử dụng quanh năm cho làn da trắng đẹp.

Gía phù hợp với thu nhập của mọi người

Chính sách đối với khách hàng TỐT NHẤT:

Hãy sử dụng và cảm nhận sau 10 - 15 ngày đúng theo hướng dẫn. Đảm bảo nếu không có bất kỳ hiệu quả, chúng tôi sẽ HOÀN TIỀN 100%.
không cải thiện tình trạng da của bạn hay mỹ phẩm Vĩnh Tân của chúng tôi làm da bạn xấu hơn trước, chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí & bồi thường!

KHÔNG HOÁ CHẤT,CHẤT TẨY gây hại cho da ( có giấp xác nhận của SỞ Y TẾ )

Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Mủ Trôm Vĩnh Tân Trên Toàn Quốc

Website:
MyPhamMuTromHanoi.comHotline: 01653.959.828 - 0934.494.531 Mr Phú(Nhận Đặt Hàng - Giao Hàng Tận Nơi Trên Toàn Quốc)









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Xử lý nghiêm những sai phạm ở Trường THPT số 1 Nghĩa Hành

Posted: 02 Nov 2014 11:50 PM PST




Là một trong những trường đạt chuẩn quốc gia và trường điểm của tỉnh, nhưng những năm gần đây, Trường THPT số 1 Nghĩa Hành (huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) đã có nhiều sai phạm quy chế của ngành giáo dục, ảnh hưởng hoạt động của nhà trường, gây bức xúc cho giáo viên và học sinh trong trường.


Khai giảng năm học mới tại Trường THPT số 1 Nghĩa Hành.

Coi nhẹ tính dân chủ


Có thể nói, nội bộ lãnh đạo Trường THPT số 1 Nghĩa Hành mất đoàn kết kéo dài trong nhiều năm qua có nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu là do Ban Giám hiệu coi nhẹ tính dân chủ trong sinh hoạt. Trong việc đề nghị điều động, bố trí lại cán bộ lãnh đạo nhà trường, hiệu trưởng tự ý đề ra phương án, không trao đổi, bàn bạc với chi bộ và hội đồng chuyên môn, cho nên khi đưa ra lấy ý kiến tập thể đã bị giáo viên phản ứng. Nhiều người cho rằng, hiệu trưởng và bí thư chi bộ chưa thống nhất chủ trương trong công tác luân chuyển cán bộ đã vội vã đưa ra các phương án thiếu tính dân chủ. Kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Nghĩa Hành nêu rõ: "Ðồng chí Hiệu trưởng không thực hiện đúng theo quy định tại khoản 6, Ðiều 7 Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động nhà trường của Bộ Giáo dục và Ðào tạo".


Ðơn yêu cầu của một số giáo viên gửi Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi nêu rõ: Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Tấn Nông có biểu hiện "độc đoán" trong công tác tổ chức, quản lý nhà trường như: "tự ý cho một giáo viên đi học quản lý dài hạn, nhưng khi về không bố trí công việc. Tự ý nhận thêm giáo viên về trường trong nhiều năm liên tục, mặc dù các tổ chuyên môn Toán, Sinh học, Văn học, Tin học đã thừa giáo viên. Tước quyền dân chủ của giáo viên trong các tổ chuyên môn về việc bầu tổ trưởng, tổ phó hằng năm"... Bí thư chi bộ Nguyễn Thành Quyền cho rằng, công tác hoạt động tài chính của nhà trường thiếu công khai, minh bạch. Nhiều khoản thu, chi không rõ ràng phải trả lại ngân sách nhà nước. Trường tự ý mua hai bộ bàn bóng để đó không sử dụng, trong khi đó tổ ngoại ngữ thiếu máy cat-sét để giảng dạy, gây thiệt thòi cho học sinh. Trong xây dựng cơ bản, việc chi hàng chục triệu đồng để xây dựng 15 phòng học, thư viện, hội trường chỉ một mình hiệu trưởng biết. Theo kết luận của Kiểm toán Nhà nước vào tháng 4-2014, thì những công trình mới đưa vào sử dụng đã có dấu hiệu xuống cấp, kém chất lượng...

Yếu kém trong công tác xây dựng Ðảng

Là chi bộ trực thuộc Huyện ủy Nghĩa Hành với 26 đảng viên, nhưng công tác xây dựng Ðảng ở đây còn nhiều bất cập. Ðáng nói là hiệu trưởng nhà trường đã nhiều năm không được bầu vào cấp ủy, cho nên mọi hoạt động của nhà trường đã bị chi phối bởi một bên là hiệu trưởng và một bên là bí thư chi bộ nhà trường. Nhiều công việc quan trọng liên quan luân chuyển cán bộ, chất lượng giảng dạy nhưng chi bộ không nắm được, không đưa ra chủ trương để thực hiện thống nhất. Nhiều cuộc họp của nhà trường, chi bộ không tham gia, cho nên có những hoạt động kém hiệu quả. Ðề cập công tác phát triển đảng viên mới, một số giáo viên bức xúc nói: Hiện nay có nhiều tổ trưởng, tổ phó bộ môn chưa phải là đảng viên. Trong khi đó, nhiều giáo viên có đạo đức, chuyên môn tốt, là con em của gia đình truyền thống cách mạng đã nhiều năm phấn đấu đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và gắn bó dạy học tại ngôi trường này hàng chục năm qua, nhưng vẫn chưa được kết nạp Ðảng, điển hình như giáo viên Hồ Trung Huệ (cha mẹ, anh em, chú, bác đều là đảng viên); Nguyễn Quang Huy, giáo viên tiếng Anh, tổ phó Ngoại ngữ đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.


Ðồng chí Nguyễn Thông, Thường trực Huyện ủy Nghĩa Hành cho rằng: Nội bộ lãnh đạo nhà trường mất đoàn kết kéo dài trong nhiều năm có nhiều nguyên nhân, trong đó rõ nhất là chi bộ nhà trường hoạt động yếu kém. Việc tổ chức sinh hoạt đảng trong chi bộ chưa thường xuyên, nội dung thiếu thực tế. Một số đảng viên hạn chế về năng lực chuyên môn, chưa phát huy tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong đấu tranh chống những biểu hiện tiêu cực trong nhà trường. Hiện nay, vai trò lãnh đạo của đồng chí Phó Hiệu trưởng, Bí thư Chi bộ Nguyễn Thành Quyền còn hạn chế nhiều mặt.

Ðáng lưu ý, sau hơn hai năm thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 khóa XI về "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Ðảng hiện nay", chi bộ nhà trường chưa chủ động, xây dựng kế hoạch thực hiện nghị quyết và quán triệt sâu sắc trách nhiệm của cấp ủy, nhất là người đứng đầu. Việc tổ chức kiểm điểm và lấy ý kiến góp ý của tập thể và cá nhân chưa được chú trọng. Công tác kiểm điểm từ cấp ủy đến đảng viên trong chi bộ thiếu nghiêm túc, chưa bám sát những vấn đề cấp bách nêu trong nghị quyết. Mặc dù Huyện ủy Nghĩa Hành đã chỉ đạo chi bộ nhà trường kiểm điểm làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm của từng đồng chí lãnh đạo nhà trường và đề ra biện pháp khắc phục (trong đó tập trung khắc phục những hạn chế yếu kém của tập thể và cá nhân đã được xác định trong đợt kiểm điểm Nghị quyết T.Ư 4 vừa qua). Thế nhưng đến nay, chi bộ vẫn bị động, thiếu tích cực, chưa tạo bước chuyển biến mới trong công tác xây dựng Ðảng. Trong bốn năm qua, Chi bộ Trường THPT số 1 Nghĩa Hành không đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh (từ năm 2010-2013).

Trao đổi với chúng tôi, Giám đốc Sở GD và ÐT Quảng Ngãi Ðoàn Dụng khẳng định: Ngành sẽ nhanh chóng phối hợp Huyện ủy Nghĩa Hành tiến hành xác minh cụ thể từng nội dung trong đơn khiếu nại của giáo viên và tiếp tục kiểm điểm, xử lý nghiêm những sai phạm của lãnh đạo nhà trường, góp phần củng cố chi bộ, ban giám hiệu, tạo niềm tin cho giáo viên và học sinh, bảo đảm không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment