Monday, November 24, 2014

Giá vé tàu Tết giảm đến 17% so với giá vé hiện hành

Giá vé tàu Tết giảm đến 17% so với giá vé hiện hành


Giá vé tàu Tết giảm đến 17% so với giá vé hiện hành

Posted:

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) cho biết, giá vé tàu tết Ất Mùi 2015 sẽ giảm đến 17% so với giá vé hiện hành, giảm đến 20% so với tết Giáp Ngọ 2014. Giá vé tàu khách địa phương tuyến Hà Nội-Lào Cai-Hà Nội cũng giảm từ 17% - 26% kể từ ngày 1/12/2014.

Tăng 8% lương hưu đối với cán bộ xã đã nghỉ việc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các Bộ Nội vụ, Tài chính và các cơ quan liên quan khẩn trương xây dựng và trình Chính phủ Nghị định về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng đối với cán bộ xã đã nghỉ việc tăng 8% đối với toàn bộ đối tượng (không phân biệt thời điểm nghỉ hưu), thực hiện từ ngày 1/1/2015, theo đúng Nghị quyết của Quốc hội về dự toán ngân sách nhà nước năm 2015 theo đúng trình tự thủ tục rút gọn.

Cục Hải quan Quảng Ngãi ký kết quy chế phối hợp với Bộ Tư Lệnh vùng cảnh sát biển 2

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.11, tại Cục hải quan tỉnh Quảng Ngãi, diễn ra lễ ký kết quy chế phối hợp giữa Cục hải quan tỉnh Quảng Ngãi với Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển 2. nbsp;

Philippines xử phạt 9 ngư dân Trung Quốc đánh bắt trái phép

Posted:

Philippines ngày 24.11 đã xử phạt 9 ngư dân Trung Quốc phạm tội đánh bắt trái phép và tội phạm môi trường vì đánh bắt trong vùng biển tranh chấp, theo AFP ngày 24.11.

Lần đầu tiên giá tiêu dùng tháng 11 âm

Posted:

Tổng Cục Thống kê cho hay, tháng 11, chỉ số giá tiêu dùng đã giảm tới 0,26% so với tháng 10. Đây là tháng thứ 2 của năm nay, CPI có mức tăng trưởng âm. Lần đầu tiên chứng kiến sự suy giảm này là tháng 3 với tỷ lệ âm 0,44%.

Bỏ HĐND: Tính đại diện của cử tri sẽ được thực hiện như thế nào?

Posted:

Góp ý cho dự thảo luật, các đại biểu Quốc hội cơ bản tán thành về sự cần thiết xây dựng Luật tổ chức chính quyền địa phương theo tinh thần mới của Hiến pháp năm 2013, giải quyết, khắc phục những bất cập, hạn chế của Luật tổ chức Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân hiện hành.

Tổng kết công tác phòng, chống tham nhũng năm 2013-2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.11, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tham nhũng trong 2 năm 2013 - 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian đến. Các đồng chí Nguyễn Minh- Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Võ Thái Nguyên- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.nbsp; nbsp;

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất 37 lô đất ở phân lô thuộc quy hoạch và phát triển quỹ đất Hào Thành, thành phố Quảng Ngãi.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất 02 lô đất ở phân lô thuộc Dự án Khu dân cư Bắc đường Trương Quang Trọng, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quảng Ngãi.

Xem "người nhện" Ấn Độ tay không nhào lộn trên tường đá

Posted:

nbsp;Một người đàn ông 27 tuổi tại Ấn Độ được mệnh danh là "người nhện" nhờ biệt tài leo lên các tòa nhà cao tầng mà không đeo dây an toàn.

Tác dụng không ngờ của củ cải trắng

Posted:

Củ cải trắng từng được ví von là nhân sâm trắng do nó có nhiều tác dụng trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chữa bệnh.

9X chơi giao hưởng flashmob trên đường phố Hà Nội

Posted:

Dự án âm nhạc Orchestra flashmob chọn lựa các tác phẩm âm nhạc dễ nghe với khán giả là các bản nhạc phim, các bản nhạc đương đại nổi tiếng.

Lớp học trong… kho lương thực

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Là một trong hai trường THCS đầu tiên của huyện Mộ Đức được công nhận đạt chuẩn quốc gia. Nhưng đến nay, sau 12 năm được công nhận, thầy và trò Trường THCS Đức Lân, hằng ngày vẫn phải dạy và học trong những phòng học quot;cải tiếnquot; từ kho lương thực cũ đã xuống cấp nghiêm trọng.

Nội các Israel thông qua dự luật Nhà nước Do Thái

Posted:

Với tỷ lệ ủng hộ 15/7, Nội các Israel hôm 23/11 đã thông qua một dự luật tranh cãi về việc xác định Israel là nhà nước của người Do Thái.

Hướng đến bảo quản hải sản theo công nghệ mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngư dân Quảng Ngãi đã từng quot;bóp bụngquot; trước sự ép giá của quot;đầu nậuquot; vì hải sản bảo quản chưa tốt trong các chuyến đánh bắt xa bờ. Theo tinh thần của Nghị định 67 cho vay với số tiền lớn để đóng tàu mới công suất lớn vươn khơi, Quảng Ngãi đang hướng ngư dân đầu tư thiết bị hiện đại để bảo quản hải sản trên tàu đánh bắt xa bờ.

Phạm pháp hình sự ở một số xã ven biển gia tăng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, nhiềunbsp; vụ phạm pháp hình sự nghiêm trọng xảy ra ở những xã ven biển trên địa bàn tỉnh. Trước thực trạng đó, ngành chức năng và chính quyền địa phương đang phải đương đầu với nhiều thách thức...

"Đội quân tóc dài" vì môi trường...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về Đức Lợi (Mộ Đức) những ngày này, cảnh bờ biển, con đường, góc chợ ứ rác của những năm trước đây đã không còn nữa, mà thay vào đó là một diện mạo nông thôn mới sạch sẽ, thoáng đãng. Có được điều đó là nhờ những phụ nữnbsp; thu gom rác thải của xãnbsp; đã góp phần làm cho môi trường ở đây trở nên xanh - sạch - đẹp.

Đảng ủy Quân sự tỉnh: Sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết về xây dựng lực lượng Dân quân tự vệ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 21.11, Quyền Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh Nguyễn Minh đã chủ trì Hội nghị Sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết số 227 ngày 7.6.2012 của Đảng ủy Quân khu 5 về xây dựng lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) trong tình hình mới. Dự hội nghị có đại tá Trương Đức Nghĩa, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 5; các Ban Đảng của Tỉnh ủy; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; bí thư huyện ủy, thành ủy và ban chỉ huy quân sự 14 huyện, thành phố.

Nhà bán trú dân nuôi cho học sinh xã Thanh An

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tỉnh đoàn Quảng Ngãi vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức bàn giao công trình thanh niên quot;Nhà bán trú dân nuôiquot; cho Trường tiểu học Thanh An (xã Thanh An, Minh Long). Công trình có quy mô 3 phòng ở, theo tiêu chuẩn nhà cấp 3, với diện tích sàn khoảng 120m2, mái lợp tôn, trần đóng la phông.

Vị vua độc thân

Posted:

Trong hơn 44 năm trị vì của Quốc vương Qaboos bin Said Al Said, Oman từ một mảnh đất theo đuổi con đường khép cửa đã tái hòa nhập với thế giới hiện đại và trở thành quốc gia ổn định nhất thế giới Ả Rập.

Lộ diện loài thông mới ở VN cả thế giới chưa biết

Posted:

Phát hiện này sẽ được đăng trên tạp chí thực vật học Nordic số ra sắp tới. Theo đó, loài thông mới mang tên đầy đủ Pinus cernua L. K. Phan ex Aver., K. S. Nguyen amp; T. H. Nguyen sp. nov., là một loài thông 5 lá mọc ở khu Bảo tồn thiên nhiên Xuân Nha - Sơn La.

Trình Thủ tướng xem xét 2 phương án nghỉ Tết Âm lịch

Posted:

Vừa qua, Bộ Lao động ndash; Thương binh và Xã hội đã trình Thủ tướng Chính phủ xem xét việc nghỉ Tết Âm lịch và hoán đổi ngày nghỉ hàng tuần vào dịp nghỉ lễ năm 2015 đối với cán bộ, công chức, viên chức.

HLV đội tuyển Lào lo lắng trước trận gặp Việt Nam

Posted:

Sau trận thua đậm Philippines với tỷ số 1-4 ngày ra quân, Lào đứng trước nguy cơ bị loại sớm nếu tiếp tục thua tuyển Việt Nam (ĐTVN) trong trận đấu tối mai (25/11). HLV David Booth cho biết ông đang thực sự cảm thấy lo lắng cho số phận của Lào tại AFF Cup năm nay.

Một bộ phận cán bộ, đảng viên vẫn dùng bia, rượu buổi trưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 13.6.2014, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Chỉ thị 31 về chủ trương không dùng bia, rượu trong buổi trưa các ngày làm việc. Chủ trương này được đông đảo cán bộ, đảng viên trong tỉnh hưởng ứng. Tuy nhiên, thời gian gần đây vẫn còn một số cán bộ đảng viên không tuân thủ quy định này.

Những bệnh có thể phòng ngừa bằng vaccine

Posted:

Một số loại bệnh hay gặp như cúm, tả, viêm gan siêu vi B, viêm gan siêu vị A, sởi, rubella, quai bị, viêm màng não, thương hàn... là những bệnh có thể phòng ngừa bằng vaccine.

Cặp đôi hoàn hảo - Liveshow 4: "Nóng" cùng rock!

Posted:

Với 7 tiết mục được trình diễn trong Liveshow vừa qua, các thí sinh Cặp đôi hoàn hảo đã cho thấy sự nỗ lực hết mình để cống hiến cho khán giả những phần trình diễn quot;nóngquot; nhất.

Chơi súng giả, bé trai 12 tuổi bị cảnh sát bắn chết

Posted:

nbsp;Một cậu bé 12 tuổi đã bị cảnh sát Mỹ bắn khi đang cầm một khẩu súng giả trong khu vực sân chơi ở gần trung tâm thương mại Cuddell, ở thành phố Cleveland, bang Ohio, theo Daily Mail.

Tai hại khi "vuốt mũi cho cao" ở trẻ

Posted:

Nhiều bố mẹ quan niệm vuốt mũi cho cao ngay từ lúc bé còn sơ sinh sẽ giúp cho sống mũi của bé cao hơn khi lớn lên. Tuy nhiên, hành động này có thể gây hại cho sức khỏe đường hô hấp của trẻ mà nhiều người không biết.

Giá USD lại vượt 21.400 VND, vàng ít biến động

Posted:

Sáng đầu tiên của tuần mới, giá vàng trong nước hầu như không biến động bởi giá kim loại quý thế giới thay đổi không nhiều. Trong khi đó, giá USD tăng phổ biến 5-20 VND.

No comments:

Post a Comment