Monday, November 24, 2014

Xin đón chào những công dân mới (Cảm nhận nhân ngày nhập đạo của 6 Dự tòng trong Lễ Chúa Kitô Vua – 23/11/2014) - 2 - 3

Xin đón chào những công dân mới (Cảm nhận nhân ngày nhập đạo của 6 Dự tòng trong Lễ Chúa Kitô Vua – 23/11/2014) - 2 - 3

Link to Tin Tức

Xin đón chào những công dân mới (Cảm nhận nhân ngày nhập đạo của 6 Dự tòng trong Lễ Chúa Kitô Vua – 23/11/2014)

Posted: 23 Nov 2014 07:11 PM PST

Xin đón chào những công dân mới, những cô em dịu hiền, trong gia đình con cái Chúa, những cây non âm thầm đang đâm chồi trong khu vườn bao la của Hội Thánh. Xin cho các em lớn lên và đứng vững trước phong ba bảo táp của cuộc đời để luôn là những viên muối viên men ướp mặn gian trần và góp phần àm cho Nước Chúa mau hiển trị.

TRỞ VỀ MÁI NHÀ XƯA Lâm Ngữ Đường.

Posted: 23 Nov 2014 05:11 PM PST

Nhiều người đã hỏi tôi (có người hỏi với giọng vui sướng, có người với vẻ thất vọng) rằng, tại sao một người từng kể mình là người vô đạo như tôi lại trở về với Cơ-đốc giáo? Tôi trở về với đức tin Cơ-đốc và gia nhập Hội Thánh của Chúa là vì tôi muốn quay về với ý thức về Thượng Đế và tình yêu của Ngài mà Chúa Giê-xu đã mạc khải cho tôi cách đơn giản và rõ ràng.

CHƯƠNG TRÌNH MỤC VỤ TRUYỀN GIÁO NĂM 2015

Posted: 23 Nov 2014 05:11 PM PST

Sau ba năm hướng về cộng đoàn dân Chúa để sám hối thanh tẩy (2012), củng cố đức tin (2013) và gia tăng đức ái (2014), từ năm 2015 giáo phận Qui Nhơn bắt đầu chương trình ba năm "đi ra" hướng đến lương dân để đẩy mạnh công cuộc tân Phúc Âm hóa trong toàn giáo phận.

No comments:

Post a Comment