Friday, November 28, 2014

Đồng Hồ Dành Cho Những Người Yêu Biển - Ulysse Nardin Freak Blue Cruiser

Đồng Hồ Dành Cho Những Người Yêu Biển - Ulysse Nardin Freak Blue Cruiser


Đồng Hồ Dành Cho Những Người Yêu Biển - Ulysse Nardin Freak Blue Cruiser

Posted: 27 Nov 2014 10:54 PM PST




Đồng hồ Ulysse Nardin Freak Blue Cruiser là phiên bản đồng hồ nam Freak mới nhất của mình, chiếc đồng hồ được làm ra từ một dây chuyền khép kính hiện đại nhất và áp dụng kỹ thuật silic cổ điển.



Một số người trong chúng ta yêu thích nó, một số người trong chúng ta ghét nó và một số chỉ cần không "làm cho nó". Nó đã không có bàn tay, không có Vương miện, quay số không, một phong trào mà xoay trên riêng của mình và để tạo ra nó yêu cầu một số tâm trí watchmaking tốt nhất trong kinh doanh.

Đó là trở lại trong năm 2001, và kể từ khi nó là phát hành, Ulysse Nardin đã tiếp tục phát triển đến và nuôi dưỡng nó. Nhanh chóng chuyển tiếp đến năm 2014, khi hầu hết xem công ty delving trở lại vào quá khứ của họ để tái vamp mô hình cho xu hướng cổ điển và nó không phải là khó khăn để xem lý do tại sao đồng với bất thường sắp xếp nổi bật, và Freak trong ăn mặc đơn sơ "Tàu tuần dương xanh" mới của nó thực sự nhu cầu sự chú ý.

Chiếc đồng hồ nam giá rẻ Freak Blue Nardin Ulysse là phiên bản đồng hồ rất thích hợp với phong cách thời trang tinh tế của các anh lính biển:



Ngay cả trước khi chúng tôi đến để thảo luận về rất hiếm đối diện mặt khía cạnh, toàn bộ điều có cái nhìn của một thiết bị hàng hải. Trường hợp tròn, rộng vành bezel, chữ số rộng, lùn mập và tấm tên với vít có thể nhìn thấy của nó-tất cả là oceangoing thẩm Mỹ.

Tuy nhiên, không giống như các đồng sailorly chiếc tàu tuần dương xanh Freak là hoàn toàn độc đáo. Như tôi đã đề cập, xem này thiếu một số và cho biết thời gian mà không có bàn tay, thay vào đó nó được thiết kế để cho sự chuyển động xoay về bản thân. Kết nối với Trung tâm, thấp hơn cầu luân phiên phục vụ để chỉ ra những giờ. Cây cầu trên, có dạng của một làm việc mở của con tàu neo gấu train bánh, mùa xuân cân bằng và sáng tạo kép Ulysse silic đời, cho thấy biên bản. Gọi là các "bay người tóc hung Tourbillon" hệ thống trong thực tế cung cấp những ảo ảnh của nổi như nó xuất hiện để tăng lên và levitate tự hào.



Những đường nét thiết kế đơn giản và tinh tế của chiếc đồng hồ Ulysse Nardin Freak Blue Cruiser

Có là không có Vương miện để làm gián đoạn cấu hình tròn của vụ án, thiết lập thời gian là chạy tốt bền lâu bằng cách sử dụng trước bezel quay và có thể được thực hiện hoặc ngược trở lại hoặc chuyển tiếp. Để gió này mảnh hướng dẫn sử dụng-gió một phải loại bỏ watch và bật trở lại bezel-không có sự bất tiện nào có liên quan đến mặc dù như là mô hình này có một khu bảo tồn quyền lực của 7 ngày. Sự sắp đặt này trình bày một thách thức cho các nhà thiết kế như một mainspring rất dài và mạnh mẽ là yêu cầu để lưu trữ lên năng lượng đủ để giữ cho hệ thống đánh dấu cho một tuần toàn bộ và cung cấp một cái nhìn thông qua một porthole nhỏ ở phía sau một look-see lúc curlicue đáng kể của nó.



Có một số chi tiết kết thúc nổi bật trên mô hình mới này mà chỉ có thể được đánh giá ở lần đầu tiên tay chẳng hạn như bóng tối đúc bởi các chữ số được in lên một vành sapphire được định vị trên quay số, tương phản brushed và đánh bóng kết thúc về vụ án và chỉ giữa vấu thấp hơn một tuyệt vời ít tấm tên mang dòng chữ "Tàu tuần dương xanh" là một bao gồm lộng lẫy.

Xem thêm: Shop Đồng Hồ Nam Đẹp - Giá Rẻ Nhất Tại TPHCM









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment