Sunday, November 16, 2014

Quảng Ngãi: thu hút 12 dự án đầu tư với tổng vốn 4.600 tỷ đồng

Quảng Ngãi: thu hút 12 dự án đầu tư với tổng vốn 4.600 tỷ đồng


Quảng Ngãi: thu hút 12 dự án đầu tư với tổng vốn 4.600 tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo BQL KKT Dung Quất và BQL các KCN Quảng Ngãi, từ đầu năm đến nay đã cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 12 dự án đầu tư vào địa bàn tỉnh với tổng vốn đăng ký 4.600 tỷ đồng (tương đương 220 triệu USD). nbsp;

Việt Nam có HCV thứ hai tại ABG 2014

Posted:

Sau khi nữ VĐV Văn Ngọc Tú giành HCV đầu tiên cho đoàn Việt Nam tại môn kurash ở đại hội thể thao bãi biển Châu Á vào ngày hôm qua, đoàn TTVN tiếp tục có thêm chiếc HCV thứ hai trong ngày hôm nay ở môn petanque (bi sắt), hai VĐV đem về vinh quang là Lê Thị Thu Mai - Thạch Tuấn Thanh ở nội dung đôi nam nữ.

Nhiều năm mơ một chiếc cầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xã Hành Tín Đông và Hành Tín Tây (Nghĩa Hành) bị chia cắt bởi con sông Vệ. Nhiều năm qua, người dân nơi đây làm cầu tre vượt qua con sông rộng để đi lại, giao thương. Nhưng cứ đến mùa mưa cầu bị nước cuốn trôi nên phải đi đò trong phập phồng lo âu.

Tận tâm với công tác dân số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chị Đinh Thị Chương, người dân tộc Hrê ở xã Ba Vinh (Ba Tơ) là một cán bộ chuyên trách dân số tiêu biểu nhiều năm liền của tỉnh.

Ơn giời, cậu đây rồi: Hari Won khiến Trấn Thành 'cứng họng'

Posted:

Xuất hiện trong số thứ 6, Hari Won đã khiến GK Hoài Linh quot;mê mệtquot; vì sự ngô nghê nhưng cũng không kém phần dí dỏm, đáng yêu khi đối đáp với trưởng phòng quái chiêu Trấn Thành.

Chăm lo cho người lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tháo gỡ khó khăn, tạo việc làm, giải quyết tiền lương, thực hiện tốt các chế độ chính sách, góp phần cải thiện đời sống của người lao động (NLĐ).

Truyền thông quốc tế đánh giá cao Việt Nam bỏ phiếu tín nhiệm

Posted:

Ngày 15/11, Quốc hội Việt Nam công bố kết quả bỏ phiếu tín nhiệm đối với 50 quan chức hàng đầu của chính phủ Việt Nam. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của cả dư luận trong nước và dư luận quốc tế. Việc bỏ phiếu tín nhiệm 2014 Việt Nam được nhiều tờ báo lớn trên thế giới đưa tin.

Bản tin thời tiết 18h - 16/11/2014

Posted:

Bản tin thời tiết 18h - 16/11/2014

175 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.11, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao học bổng quot;Tiếp sức học sinh nghèo hiếu họcquot; năm 2014 cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh thế giới - 16/11/2014

Posted:

Toàn cảnh thế giới - 16/11/2014

Tỉnh đoàn nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thể hiện lòng tri ân đến sự hi sinh, cống hiến của các Mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp kháng chiến giành độc lập tự do cho dân tộc, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Đồng 87 tuổi ở xã Đức Thạnh (Mộ Đức).

Chơi như mơ ngủ, tuyển Việt Nam vẫn thắng Malaysia

Posted:

Khởi đầu 45 phút đầu tiên không thể tệ hơn trong trận giao hữu chiều 16/11, tuyển Việt Nam vẫn thắng ngược 3-1, khi các chân sút Malaysia bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để ghi bàn nới rộng khoảng cách.

Video: "Ấm áp những ngôi nhà tình bạn"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ từ 1.000 đồng tiết kiệm ăn sáng, tiền tiêu vặt, thu gom giấy vụn mỗi ngày, sau một thời gian rất ngắn, thiếu nhi ở Tp.Quảng Ngãi đã góp phần xây được 5 quot;Ngôi nhà tình bạnquot; giúp học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đó là nội dung của phóng sự trong phần cuối điểm tin tức sự kiện tuần thứ 3 trong tháng 11 của Báo Quảng Ngãi điện tử. nbsp; nbsp;

Giống biến đổi gen- Có tạo đột phá cho nông nghiệp?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giống biến đổi gen hứa hẹn sẽ góp phần giảm chi phí, tăng hiệu quả sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân. Tuy nhiên,nbsp; khi nghe giống biến đổi gen sắp được Bộ NNamp;PTNT thương mại hóa, nhiều nông dân trong tỉnh lại lo lắng.

"Tưởng nhớ người đi - Vì người đang sống"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tai nạn giao thông (TNGT) được xem là một trong những thảm họa đe dọa lớn nhất đến sinh mạng và sức khỏe của con người, trở thành nỗi đau của nhiều gia đình. Sau những vụ TNGT, cuộc sống của nhiều gia đình bị đảo lộn, thậm chí rơi vào bi kịch. Người may mắn còn sống thì mang thương tật suốt đời, để lại gánh nặng cho gia đình, xã hội. Người không may thì ra đi mãi mãi, để lại những nỗi đau cho người thân...

Giao lưu triển lãm ảnh nghệ thuật Quảng Ngãi- Bình Định

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.11, Hội VHNT Quảng Ngãi cùng hai Chi hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Quảng Ngãi và Bình Định tổ chức giao lưu triển lãm ảnh nghệ thuật giữa hai tỉnh. Đây là đợt giao lưu triển lãm ảnh thứ hai giữa Quảng Ngãi và Bình Định.

Chiến đấu cơ Trung Quốc đâm vào tòa nhà

Posted:

Một chiếc chiến đấu cơ Trung Quốc hôm qua đâm vào một tòa nhà ở tỉnh Tứ Xuyên, tây nam nước này, làm ít nhất 7 người bị thương.

Giải việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.11, trên 500 vận động viên đã tham gia tranh tài giải việt dã quot;Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồngquot; lần thứ VII năm 2014.nbsp; nbsp;

Hàng vạn khán giả đến với "Đảo ngọc ngày nắng lên"

Posted:

Khép lại chương trình Khát vọng trẻ 7, nhiều khán giả phấn chấn cho biết: Chưa bao giờ chúng tôi được xem trực tiếp một chương trình quot;đãquot; như hôm nay!

​Nga hoãn nợ 3 tỉ USD cho Ukraine

Posted:

nbsp;Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố Nga sẽ không đòi Kiev phải trả sớm khoản nợ 3 tỉ USD mà nước này vay hồi năm ngoái.

Dược thiện phòng, trị táo bón

Posted:

Táo bón thường gặp ở tất cả các lứa tuổi, đặc biệt là người già. Mặt khác, thời tiết hanh khô làm đẩy nhanh quá trình mất nước của cơ thể...

Văn Ngọc Tú đoạt HCV đầu tiên cho đoàn Việt Nam

Posted:

Nữ võ sĩ Judo Văn Ngọc Tú là VĐV đầu tiên giành HCV cho đoàn Việt Nam tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 4- 2014 nhưng lần này là ở môn Kurash.

Mexico: Máy bay bốc cháy trên không, 6 người chết

Posted:

6 người đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay Cessna bị rơi ở đông bắc Mexico hôm qua 14/11, giới chức nước này cho biết.

Bảng E vòng loại Euro 2016: Tuyển Anh bùng nổ trong hiệp 2

Posted:

Rạng sáng 16.11, tuyển Anh đã hạnbsp; Slovenia 3-1 trên sân nhà Wembley, dẫn đầu bảng E với 12 điểm.

No comments:

Post a Comment