Wednesday, November 12, 2014

Thanh tra VFF kết luận: Công Phượng đúng 19 tuổi!

Thanh tra VFF kết luận: Công Phượng đúng 19 tuổi!


Thanh tra VFF kết luận: Công Phượng đúng 19 tuổi!

Posted:

quot;Căn cứ vào những hồ sơ pháp lý được cung cấp bởi chính quyền địa phương, đoàn thanh tra Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xin có ý kiến chính thức rằng, cầu thủ Nguyễn Công Phượng đúng là 19 tuổiquot;nbsp; - đó là thông tin từ ông Nguyễn Nam Hùng, trưởng Ban kiểm tra VFF, trưởng đoàn thanh tra VFF.

Đoàn công tác của học viện Chính trị khu vực III làm việc với tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.11, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với đoàn công tác của học viện Chính trị khu vực III thăm và làm việc với tỉnh về tình hình phát triển kinh tế-xã hội liên quan đến ngư dân phát triển kinh tế-xã hội vùng biển, đảo. nbsp;

Viettel công bố giá bán chính thức iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại Việt Nam

Posted:

Mới đây, Viettel đã chính thức tiết lộ giá bán của bộ đôi iPhone 6 tại thị trường Việt Nam và sẽ phân phối sản phẩm kể từ ngày 14/11.

Phát hiện rìu đá, rìu đồng tại cửa suối Đá Đỏ-Sơn La

Posted:

nbsp;Hồ thủy điện Hòa Bình xả nước đã khiến bờ hồ bị xói lở đã phát lộ những cổ vật như rìu đá, rìu đồng (dài 85cm, lưỡi rìu rộng 5cm).

Những thực phẩm không được sử dụng lò vi sóng

Posted:

nbsp;Lò vi sóng là "trợ thủ" rất đắc lực của các bà nội trợ, vừa tiết kiệm thời gian nấu nướng, vừa giúp thức ăn giữ được nhiều vitamin khi nấu chín. Tuy nhiên, có những loại thực phẩm và đồ vật không thể cho vào lò vi sóng vì sẽ gây ra nguy hiểm. Hãy tham khảo để phòng tránh.

Đổi đời nhờ… mạng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thông qua CLB internet nông dân, nhiều nông dân tỉnh nhà đã tìm được hướng phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu. Từ những nông dân quanh năm quanh quẩn bên ruộng đồng, họ đã tiếp cận được với nhiều kiến thức mới chỉ qua một cú nhấp chuộthellip;

Ngăn chặn nạn nghi kỵ cầm đồ thuốc độc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nạn nghi kỵ cầm đồ thuốc độc ở các huyện miền núi đã dẫn đến nhiều hậu quả đau lòng, ảnh hưởng nhiều đến tình hình an ninh trật tự.nbsp; Huyện Tây Trà đang tập trung triển khai nhiều giải pháp để xóa bỏ hủ tục này.

Tàu chở dầu có dung tích 150RT trở lên phải có Kế hoạch ứng cứu ô nhiễm dầu

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 63/2014/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế hoạt động ứng phó sự cố tràn dầu ban hành kèm theo Quyết định 02/2013/QĐ-TTg ngày 14/1/2013.

Bắt 2 đối tượng chặt phá keo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 11.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Tịnh, bắt tạm giam 2 đối tượng chặt phá keo của người dân ở địa phương. nbsp;

ASEAN-25: Quyết tâm xây dựng cộng đồng, bảo đảm an ninh khu vực

Posted:

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 25 khai mạc sáng 12/11, tại thủ đô Nay Pyi Taw của Myanmar, mở đầu cho loạt các Hội nghị cấp cao ASEAN và giữa ASEAN với các đối tác. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự các Hội nghị.

Món ăn bài thuốc từ gà

Posted:

Có một số cách chế biến món ăn từ nguyên liệu chính là gà, theo hướng dẫn của lương y Như Tá, dùng rất bổ dưỡng và góp phần chữa bệnh ở đường niệu.

Dính doping, Lee Chong Wei bị cấm thi đấu 2 năm

Posted:

Ngày 11/11, Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) đã ra quyết định đình chỉ thi đấu đối với tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei vì cáo buộc sử dụng doping.

Xe đạp đạt vận tốc kinh hoàng 333 km/giờ

Posted:

Một tay đua liều mạng người Pháp đã phá vỡ kỷ lục thế giới khi điều khiển xe đạp đạt vận tốc 333 km/giờ.

Công dụng bất ngờ của đường thốt nốt

Posted:

Đường thốt nốt vị ngọt thanh, dùng nấu ăn rất ngon. Dùng đường thốt nốt để thay thế cho các chất tạo ngọt khác trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ có nhiều lợi ích về sức khỏe.

Sao thế giới tụ hội tại Anh, Ronaldo so tài Messi ở Old Trafford

Posted:

Các ngôi sao như James Rodriguez, Tevez, Mascherano, Modrichellip; sẽ lũ lượt đổ về xứ sương mù trong đó có màn so tài đỉnh cao giữa Ronaldo và Messi trên sân Old Trafford.

Xuất hiện rắn lục đuôi đỏ trong khu vực dân cư

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày qua, người dân ở xã Nghĩa Trung (Tư Nghĩa) hoang mang vì sự xuất hiện của rắn lục đuôi đỏ. Không ít người đã bị loại rắn này cắn phải nhập viện.

Chưa thể đưa cáp treo Sơn Đoòng vào quy hoạch xây dựng

Posted:

Bộ VH-TTamp;DL vừa có công văn gửi Bộ Xây dựng nói rõ quan điểm "chưa thể bổ sung tuyến cáp treo vào quy hoạch chung Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng vào thời điểm hiện nay".

Dự kiến nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày liên tục

Posted:

Bộ LĐ-TB-XH đang lấy ý kiến về việc đề nghị cho cán bộ, công chức, viên chức được nghỉ nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày liên tục và nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày.

Trung Quốc đề xuất "khối thương mại riêng" đối trọng với TPP?

Posted:

Theo AP, lãnh đạo các nền kinh tế APEC ngày 11/11 đã đồng ý thảo luận về việc chấp thuận một thỏa thuận thương mại tự do do Trung Quốc khởi xướng.

Cuộc thi viết về "Ngư dân trẻ tiêu biểu"

Posted:

Trung ương Đoàn phối hợp với Tổng cục Thủy sản (Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn) phát động cuộc thi viết về "Ngư dân trẻ tiêu biểu".

Động lực từ những cây cầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được sự quan tâm của tỉnh, nhiều chiếc cầu nối liền bờ vui đã được đầu tư, xây dựng, xóa bỏ tình trạng quot;ngăn sông cách chợquot;. Vững chãi băng sông, những chiếc cầu ấy đã mang đến niềm vui và hy vọng cho người dân trong hiện tại và tương laihellip;

​Khủng bố IS phát hành đồng tiền riêng

Posted:

Tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tuyên bố quyết định phát hành đồng tiền riêng, bao gồm tiền xu bằng vàng và bạc.

Nghề biển Sa Huỳnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vùng biển Sa Huỳnh thuộc địa phận 2 xã Phổ Thạnh và Phổ Châu (Đức Phổ). Trước đây, địa danh này có tên là Sa Hoàng (bãi cát vàng), song do Hoàng trùng tên với chúa Nguyễn Hoàng nên sửa thành Sa Huỳnh. Hầu hết cư dân nơi đây tham gia đánh bắt hải sản và làm dịch vụ hậu cần nghề cá.

Cơ chế, chính sách còn "vênh" (Kỳ 3)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù phát triển nguồn nhân lực, khuyến khích nhà đầu tư thực hiện xã hội hóa đều là những chính sách được ưu tiên, chú trọng thực hiện nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, sau một thời gian triển khai, bên cạnh những kết quả đạt được, các chính sách vẫn còn bộc lộ nhiều nghịch lý, vướng mắchellip;

Giải pháp xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau một năm thí điểm đưa đảng viên các đồn biên phòng về sinh hoạt chi bộ thôn trên địa bàn đóng quân, kết quả bước đầu rất đáng phấn khởi. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục.

Mùa mưa… nơm nớp sợ điện giật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Dây điện "giăng tơ" trên cột điện bằng thân tre, chúng chùng sát mặt đất, lõi dây thì lộ ra ngoàihellip; Đó là thực trạng đang xảy ra ở xóm 3, thôn Diêm Điền, xã Tịnh Hòa (TP.Quảng Ngãi). Mùa mưa đang bước vào cao điểm, người dân ở đây đang phấp phỏng lo sợ những mối nguy từ điện gây ra.

Dân bức xúc vì 60 ha ruộng bỏ hoang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 8nbsp; năm nay, 60ha đất sản xuất nông nghiệp ở các cánh đồng Tam Ván, Tân Đức, xã Bình Châu (Bình Sơn) không sản xuất được khiến đời sống 800 hộ nông dân ở các thôn Châu Thuận Nông, Phú Quý, Tân Đức gặp khó khăn.

Hội thảo về định hướng phát triển công nghiệp hóa tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 11.11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề quot;Xây dựng luận cứ về quan điểm, phương hướng nhiệm vụ, hệ thống chỉ tiêu và giải pháp để thực hiện mục tiêu quot;Đến năm 2020 Quảng Ngãi cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đạiquot;.

Hội thảo "Chỉ số quản trị và hành chính công cấp tỉnh Quảng Ngãi"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.11, UBND tỉnh Quảng Ngãi và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo khoa học quot;Chỉ số quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2013 tỉnh Quảng Ngãiquot;. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã đến dựnbsp; nbsp;

No comments:

Post a Comment