Monday, December 22, 2014

Bàn ghế cafe cao cấp, bàn ghế coffee thanh lý - LH: 0913100219

Bàn ghế cafe cao cấp, bàn ghế coffee thanh lý - LH: 0913100219


Bàn ghế cafe cao cấp, bàn ghế coffee thanh lý - LH: 0913100219

Posted: 22 Dec 2014 01:28 AM PST

Với các sản phẩm được sản xuất từ sợi nhựa giả mây: Bàn ghế phòng ăn, nhà bếp, sofa phòng khách, bàn ghế ngoài trời, giường gia đình, giường khách sạn, giường nằm bãi biển, kệ sách, bàn ghế cafe, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế khách sạn hay các sản phẩm cao cấp như sofa, salon...

Chuyên phục vụ cho các quán cafe, resort, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, gia đình, sân vườn, trên tàu du lịch biển, bãi biển...

Ngoài những sản phẩm bàn ghế.... chúng tôi còn sản xuất và cung cấp ô dù gỗ , ô dù inox, ô dù lệch tâm..... với chất lượng cao. chuyên dành cho quán cafe, nhà hàng, các khu du lịch, bãi biển, trên tàu du lịch bien.....

Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, cùng những công nhân đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm chúng tôi rất mong được làm hài lòng quí khách

Nhận đơn đặt hàng số lượng lớn. Giao hàng toàn quốc.


Quý khách lưu ý mọi sản phẩm của cty Thanh Thiên đều được bảo hành Và có in logo Thanh Thiên chìm trên sản phẩm.


-------------------- Thông tin liên hệ ---------------------
CTY TNHH SẢN XUẤT XÂY DỰNG XNK THANH THIÊN
ĐC:132 Lê Lư ,Phường Phú Thọ Hoà,QuậnTân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
Te : (08) 36.010.299 -Fax: (08) 6267.3160 - DĐ: 0913.10.02.19
Website: http://www.thanhthien.com
Email: thanhthien_ck_xd@yahoo.com.vn



Hân hạnh được phục vụ quý khách

Giầy Tây Nam Mũi Nhọn Cao Cấp Đẹp Thời Trang 2015

Posted: 21 Dec 2014 06:56 PM PST

Giầy Tây Nam Mũi Nhọn CAO CẤP – KIỂU DÁNG THỜI TRANG , SANG TRỌNG MANG LẠI PHONG CÁCH LỊCH LÃM NAM TÍNH KHI KẾT HỢP QUẦN TÂY ÁO SƠ MI HAY VEST.

Qua phong cách đi giầy, nó sẽ nói lên nhiều điều về bạn : bạn là một nhân viên văn phòng bình thường, một người lười nhác, hay bạn là một người sếp mẫu mực, là người trau chuốt hoặc bận rộn, hoặc là người chăm chỉ, cẩn thận, chu đáo. Nếu bạn muốn xây dựng cho mình phong cách chuyên nghiệp , sang trọng trong công việc thì hãy chọn ngay cho mình đôi giầy tối ưu nhất.

Luôn đặt cao tính đơn giản, tiện dụng nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng,những mẫu giầy tây nam mũi nhọn luôn được Đẹp Trẻ Đẹp thiết kế một cách tối ưu nhất, mọi chi tiết được hoàn thiện tốt, giúp cho phái mạnh hoàn toàn tự tin mang đôi giầy trên chân.

Giầy Tây Nam Mũi Nhọn Cao Cấp 2015
Mã: T05
Giá: 550.000 VND
Xem thêm nhiều sản phẩm giầy nam tại website: deptredep.com
Gọi ngay: 0979992911 – 0977632095
Kiểu dáng: Giầy tây mũi nhọn đế cao

Chất liệu mặt : được làm từ chất liệu da bò thật, mềm mại, lớp da sáng bóng, đàn hồi, không bị nứt gãy khi sử dụng. Da bò được xử lý qua công nghệ thuộc da tiên tiến, giúp thấm hút mồ hôi, hạn chế mùi khó chịu.

– Dáng giầy thông minh, góc nghiêng 15 độ

– Thiết kế đặc biệt , hoàn toàn vừa vặn với đôi chân, bước đi thoải mái, tự do. Giảm áp lực tác động lên chân khi đi, phù hợp với dáng chân người Châu Á

– Miệng giầy tiện lợi, co giãn dễ dàng tháo cới

Bên trong : mặt trong sử dụng chất liệu da thuộc cho cảm giác êm ái, thông thoáng, thấm hút mồ hôi, giữ cho giầy không bị mùi khó chịu

Lót giầy : lớp cao su mềm và xốp cao cấp, giúp massage bàn chân khi sử dụng lâu

Màu sắc : Màu đen huyền bí, sang trọng.

Đế giầy : Đế bằng cao su với những đường vân độc đáo, giúp chống trơn trượt, tôn dáng cho phái mạnh

LỜI KHUYÊN:

– Vẻ đẹp công sở thể hiện ở sự kết hợp trang phục của bạn, một chiếc áo sơ mi, kết hợp với quần tây, thêm vào đó đôi giầy da cao cấp, mang đến một vẻ đẹp đầy lịch lãm cho bạn

– Dùng khăn ẩm để lau giày, kết hợp với xi đánh giầy, sẽ giữ cho đôi giầy của bạn sáng bóng như mới

CAM KẾT :

Sử dụng chất liệu cao cấp – tốt và bền cho sản phẩm

Đổi trả hàng trong 30 ngày miễn phí

( Sản phẩm chưa qua sử dụng – Giữ đế giầy không có dấu trầy xước )

Hướng dẫn chi tiết các bước quan hệ tình dục an toàn

Posted: 21 Dec 2014 11:24 AM PST

1. Vệ sinh sạch sẽ và sử dụng biện pháp an toàn

Điều đầu tiên cần lưu ý là hãy giữ vệ sinh sạch sẽ cơ thể trước và sau khi quan hệ. Điều này giúp cả hai bạn tự tin hơn trong lần đầu "lâm trận".

Ngoài ra, đừng quên sử dụng bao cao su nếu chưa muốn có thai. Đây cũng là biện pháp an toàn để tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

2. Màn dạo đầu dài hơn

Màn dạo đầu rất quan trọng trong buổi "giao ban" và nếu lần đầu tiên làm "chuyện ấy", nó đóng vai trò cốt yếu để giảm thiểu sự đau đớn, sợ hãi, hoang mang cho cô gái.

Trong "đêm động phòng" này, thời gian cho màn dạo đầu nên kéo dài hơn thông thường, khoảng 15-20 phút với những động tác "mơn trớn" đa dạng, khai thác tối đa các vùng nhạy cảm trên cơ thể để kích thích tập trung tạo hưng phấn. Khi đó, hoạt động tiết dịch âm đạo cũng bắt đầu mạnh hơn, dịch âm đạo ra nhiều hơn, cửa âm đạo cũng hé mở hơn, các cơ cũng bắt đầu từ từ giãn ra để chuẩn bị đón "cậu bé" vào.

3. Sử dụng "đôi tay vàng"

Khi bạn gái thật sự đạt được khoái cảm thì bạn trai mới nên đưa "cậu nhỏ" vào quan hệ. Chừng nào hai bạn còn lo lắng và chưa thực sự sẵn sàng thì nên kiềm chế.

Trước khi đưa dương vật vào quan hệ, bạn có thể dùng tay kích thích và thâm nhập trước để "cô bé" có sự tiếp nhận dần trong một vài phút rồi mới "đưa pháp thủ vào bắn hạ khung thành".

4. Tiến sâu từng chút

Động tác đưa dương vật vào cũng nên thực hiện từ từ, tiến sâu từng chút một và kèm theo những khoảng nghỉ rồi lại kết hợp với các động tác mơn trớn để bạn gái bớt lo lắng. Khi được kích thích dần dần, âm đạo mới thích nghi từ từ rồi nới dần ra, lúc này việc quan hệ sẽ dễ dàng và bạn gái sẽ bớt đau đớn.

5. Tư thế thích hợp

Những tư thế phải gắng sức, mất sức nhiều, đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm, hay các tư thế từ đằng sau, nàng ở trên... tuyệt đối không nên thử với các cô gái còn trinh nguyên.

Trong lần đầu tiên "khám phá" nhau, tư thế truyền thống (trai trên gái dưới, đưa vào từ đằng trước) là thích hợp nhất để giảm bớt sự đau đớn.

Lưu ý, bạn trai có thể để bạn gái nằm co chống chân vừa phải, thoải mái chứ không nên để lên vai hoặc gập ra sau hay khép quá chặt hay vào từ phía sau.

6. Nhịp độ vừa phải

Nếu nhịp độ "yêu" nhanh và mạnh chắc chắn sẽ khiến tình trạng đau đớn của bạn gái tăng lên gấp bội và kèm theo là những sang chấn đường sinh dục: rách âm đạo, rách cùng đồ, xuất huyết trong,…

Một số bạn nam có kích thước dương vật dài, quan hệ quá thô bạo sẽ làm tăng áp lực đột ngột lên bàng quang, cổ tử cung khiến cho bạn gái bị đau tức vùng bụng dưới, thậm chí là đau dữ dội.

Tóm lại, có ba tính chất quan trọng cần nhớ và làm cho tốt: nhẹ nhàng, từ từ, kỹ lưỡng thì mọi thứ sẽ dễ dàng và hiệu quả.

- Chuyện gì cũng vậy để bắt đầu chúng ta không nên bỏ qua khúc dạo đầu vì nó là mở màn cho chuyện yêu của bạn thêm nồng ấm được quan tâm cho cả hai

- Bước sang bước thứ hai là chọn lựa tư thế thích hợp


- Bước cuối cùng là cho cậu bé thâm nhập vào cô bé

No comments:

Post a Comment