Monday, December 22, 2014

Thuốc từ ớt

Thuốc từ ớt


Thuốc từ ớt

Posted:

Với không ít người, ớt là loại gia vị không thể thiếu trong bữa ăn, giúp làm tăng cảm giác ngon miệng. Ngoài làm thực phẩm, quả ớt còn được nhân dân ta sử dụng làm thuốc chữa bệnh từ xa xưa. Toàn bộ cây ớt từ quả, lá, rễ đều được dùng làm thuốc.

Ngược dòng ấn tượng, Napoli giành Siêu cúp Ý 2014

Posted:

Rạng sáng 23-12, Napoli đã xuất sắc lội ngược dòng cầm chân Juventus 2-2 sau 120 phút, rồi sau đó thắng 6-5 trên chấm 11m để giành Siêu cúp nước Ý 2014.

Vòng 17 Premier League: Chelsea giữ vững ngôi đầu bảng

Posted:

nbsp;Đoàn quân của Mourinho đã thể hiện quyết tâm gia tăng cách biệt với Man.City bằng bàn thắng sớm ngay phút thứ 2 của trận đấu. Bàn thắng đến từ quả phạt góc, Fabregas treo bóng vào vòng cấm và John Terry tung người đánh đầu vào lưới thủ thành Begovic của Stoke City.

Tổng thống Brazil cách chức hàng loạt quản lý cấp cao Petrobras

Posted:

Ngày 22-12, Tổng thống Brazil Dilma Rousseff tuyên bố sẽ cách chức hàng loạt quản lý cấp cao Tập đoàn dầu khí quốc gia Brazil Petrobras do điều hành tắc trách và để xảy ra bê bối tham nhũng.

Cách tránh thai mới cho đàn ông ngoài bao cao su và thắt ống dẫn tinh

Posted:

Các nhà khoa học Mỹ thuộc Quỹ Parsemus ở TP San Francisco đang nghiên cứu phát triển một biện pháp tránh thai mới để đàn ông có thể lựa chọn thêm so với hai cách hiện hành là mang bao cao su và thắt ống dẫn tinh.

12 Đại tướng của Quân đội Nhân dân Việt Nam

Posted:

Trong lịch sử 70 năm của Quân đội Nhân dân Việt Nam, 12 người đã được thụ phong Đại tướng - quân hàm sĩ quan quân đội cao cấp nhất.

Khuyến khích Uber nhưng phải tuân thủ các quy định pháp luật

Posted:

Ngày 22-12, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cùng các đơn vị liên quan đã làm việc với ông Jordan, Giám đốc phụ trách khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Uber.

Thi giáo viên dạy giỏi: Cần hướng đến thực chất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thi giáo viên dạy giỏi (GVDG) là một trong những cách thức đánh giá năng lực giáo viên và xếp hạng thi đua của ngành giáo dục hiện nay. Tuy nhiên, cũng có dư luận đặt vấn đề, cần phải nhìn nhận lại cuộc thi này, vì có phản ánh đúng chất lượng dạy học của ngành giáo dụcnbsp; hay không.

Khai mạc phiên họp thứ 33 Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Posted:

Sáng 22/12, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) khai mạc phiên họp thứ 33; nghe báo cáo giải trình, tiếp thu dự thảo Pháp lệnh Xử lý hành chính các hành vi cản trở hoạt động tố tụng của Tòa án nhân dân.

Trung Quốc: Rơi máy bay quân sự, 2 người chết

Posted:

Chiều 22/12, một máy bay quân sự của Trung Quốc đã rơi xuống tỉnh Thiểm Tây thuộc vùng tây bắc nước này, làm 2 người chết.

Tinh bột nghệ ức chế 65 loại vi khuẩn gây viêm loét dạ dày

Posted:

Theo các nghiên cứu khoa học thì curcumin (chiết xuất tinh bột nghệ) có tác dụng ức chế sự phát triển của 65 chủng H. Pylori

Haiti có nữ Thủ tướng lâm thời

Posted:

nbsp;Theo hãng tin AP, Bộ trưởng Y tế Haiti lorence Duperval Guillaume vừa được chỉ định làm Thủ tướng Chính phủ lâm thời nước này, thay ông Laurent Lamothe từ chức hồi tuần trước.

ASUS giới thiệu Zenbook UX303 vào dịp mua sắm cuối năm

Posted:

Ngày 22/12, hãng ASUS đã chính thức giới thiệu siêu phẩm Zenbook UX303, mẫu ultrabook được hãng này giới thiệu là tiêu biểu cho sự kết giữa hiệu năng và vẻ đẹp tinh tế.

200 triệu đồng tiền thưởng cho đội vô địch Siêu cúp QG 2014

Posted:

Hai đội B.Bình Dương và Hải Phòng thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu cúp quốc gia.

Công Vinh, Thành Lương vào đội hình tiêu biểu AFF Cup!

Posted:

Trong đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014, tuyển Việt Nam vinh dự góp mặt hai ngôi sao Phạm Thành Lương và Lê Công Vinh bên cạnh những ngôi sao tấn công của Thái Lan và Malaysia.

Từ 15 giờ ngày 22.12, giá xăng giảm kỷ lục 2.050 đồng/lít

Posted:

(Baoquangai.vn)- Theo thông tin từ các doanh nghiệp đầu mối xăng dầu từ 15 giờ ngày hôm nay 22.12, giá các mặt hàng xăng, dầu tiếp tục giảm mạnh. Trong đó xăng RON 92 giảm 2.050 đồng lít, đưa giá xăng được niêm yết là 17.880 đồng/lít.

Tấm lòng của những "gã lãng du"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trời Quảng Ngãi mùa này chuyển lạnh. 2 giờ sáng, sương giăng phố. Bên vỉa hè con đường nhỏ vắng lặng, hơn 20 người đàn ông lụi hụi với xoong, nồi, bếp củi. Nồi cháo bốc khói nghi ngút, thơm nồng. Họ vẫn quen gọi đó là quot;Nồi cháo Từ Tâmquot;.

Trưng bày 200 kỷ vật kháng chiến

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân 22.12, sáng 19.12, tại Bảo tàng tổng hợp tỉnh, Sở VH-TTamp;DL khai mạc trưng bày chuyên đề quot;Kỷ vật kháng chiến của quân và dân tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 1945-1975quot;.

Sáng ngời phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong việc bảo vệ đất quốc phòng, những năm qua, các chiến sĩ ở Khu sản xuất Vĩnh Tuy, thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tạo ra một khối lượng lớn thực phẩm, đảm bảo an toàn cho các đại đội thuộc lực lượng vũ trang tỉnh.

Cây Trôm 230 tuổi được công nhận cây Di sản Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22/12, UBND xã Nghĩa Kỳ và Gia tộc họ Võ ndash; Vũ tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận cây di sản Việt Nam từ Hội Bảo vệ thiên nhiên môi trường Việt Nam đối với cây trôm lá bạc (tên thường gọi là cây Ư) tại xóm Bàu Lát, thôn An Hội Bắc 2, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi. nbsp;

​Quay lại máy đánh chữ để tăng bảo mật

Posted:

Theo báo Guardian, mới đây chính trị gia người Đức Patrick Sensburg chính thức kêu gọi Chính phủ Đức sử dụng máy đánh chữ, vì đó là công nghệ "không thể bị xâm nhập".

Tận tâm phục vụ nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Học và làm theo Bác từ những công việc nhỏ, dồn hết tâm huyết vào công việc mình đang làm, hết lòng phục vụ nhân dân. Điều đó đã trở thành quot;kim chỉ namquot; trong làm việc của cán bộ, công chức (CBCC) xã Phổ Thuận (Đức Phổ) nên đã mang lại sự hài lòng, tin tưởng trong nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ thăm, chúc mừng lực lượng vũ trang

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 22.12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã đi thăm, chúc mừng các đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 ndash; 22.12.2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 ndash; 22.12.2014).

"Chung cư 22+" – "Gia vị" mới của VTV6

Posted:

Sau chương trình "Bữa trưa vui vẻ" với sức sống đầy mới mẻ, trẻ trung, từ ngày 1/1/2015, VTV6 chính thức cho ra mắt khán giả chương trình mới mang tên "Chung cư 22+" với mong muốn tiếp tục tạo nên một điểm hẹn mới cho khán giả vào khung giờ buổi tối, mang đến thêm "gia vị" mới cho sự hấp dẫn của VTV6.

HAGL thu 300 triệu VNĐ sau ba ngày bán vé!

Posted:

Sau khi mở cửa bán vé cả mùa sân nhà của Hoàng Anh Gia Lai ở V-League 2015, đội Hoàng Anh Gia Lai thu về 300 triệu VNĐ từ tiền bán vé khu vực khán đài A.

Báo động mốt xăm hình trong giới trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay một bộ phận giới trẻ đang chạy theo mốt xăm hình để thể hiện quot;đẳng cấpquot; ăn chơi và suy nghĩ lệch lạc về nghệ thuật xăm hình vốn đã có từ lâu.

Tiến trình thực hiện bảo hiểm y tế toàn dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo Kế hoạch số 3559/KH-UBND ngày 10.9.2013 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện lộ trình tiến tới BHYT toàn dân giai đoạn 2012-2015 và 2020, thì toàn tỉnh phấn đấu đến năm 2014 đạt 70% và năm 2015 đạt trên 75% dân số của tỉnh tham gia BHYT, đến năm 2020 đạt 90% dân số tham gia BHYT.

Ban CHQS Nghĩa Hành: Làm tốt công tác dân vận

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện đợt thi đua cao điểm hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống QĐND Việt Nam, Ban CHQS huyện Nghĩa Hành đã có những việc làm ý nghĩa, thể hiện tình quân dân sâu sắc.

Nghiệm thu kỹ thuật 2 tàu tên lửa tấn công nhanh

Posted:

Kết quả nghiệm thu cho thấy, tàu M3 và M4 được đóng đúng thiết kế, đảm bảo chất lượng và mỹ thuật. Các hệ thống hoạt động bình thường, các tính năng kỹ-chiến thuật đều đạt và vượt yêu cầu. nbsp;

No comments:

Post a Comment