Thursday, December 4, 2014

Bốc thăm phân lịch thi đấu V- League 2015

Bốc thăm phân lịch thi đấu V- League 2015


Bốc thăm phân lịch thi đấu V- League 2015

Posted:

Chiều 4/12, tại trụ sở VFF diễn ra lễ bốc thăm lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp, gồm V-League, giải hạng Nhất và cúp Quốc gia 2015.

Hạ viện Mỹ ủng hộ tuyệt đối nghị quyết về Biển Đông

Posted:

Tối 3/12 theo giờ địa phương, Hạ viện Mỹ đã thông qua một nghị quyết về Biển Đông và Hoa Đông với số phiếu ủng hộ tuyệt đối, tái khẳng định sự ủng hộ mạnh mẽ việc giải quyết một cách hòa bình và hợp tác các tranh chấp trên biển theo luật quốc tế.

Doosan Vina được vinh danh vì những chương trình thực thi trách nhiệm xã hội

Posted:

(Baoquangngai)- Với những chương trình tình nguyện xã hội đa dạng và hiệu quả đã được triển khai trong những năm qua, Doosan Vina đã được vinh danh tại Lễ trao thưởng dành cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam có những cống hiến và thành quả to lớn trong lĩnh vực vì cộng đồng.

Để trẻ khuyết tật được học nghề

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không những giúp trẻ khuyết tật học chữ mà còn dạy nghề, giúp các em tìm kiếm việc làm để tự nuôi sống bản thân. Đó là điều mà các thầy, cô giáo ở Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh nỗ lực thực hiện với tất cả tình yêu thương và trách nhiệm.

Làng chuối Tịnh Hà sau "cơn bão"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau vụ việc cơ sở thu mua chuối ngâm hóa chất của ông Hoàng Phú Tới bị xử phạt, người trồng chuối ở Tịnh Hà (Sơn Tịnh) lại bắt đầu một mùa chuối mới với đầy hy vọng. Tuy vậy, nỗi lo mất mùa vẫn đè nặng lên người trồng chuối nơi đây.

Đoàn công tác trung ương kiểm tra việc thực hiện giám định tư pháp tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 4.12, Đoàn kiểm tra thực hiện đề án đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp Trung ương do Thiếu tướng Nguyễn Phong Hòa- Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục cảnh sát phòng chống tội phạm đã làm việc với tỉnh Quảng Ngãi về việc thực hiện đề án này trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ cùng các sở, ngành liên quan làm việc với đoàn công tác.nbsp;

Dân Sông Vệ khát nước sạch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thường thì nguồn nước ngầm bên sông quot;vừa ngọtquot;, vừa trong lành. Thế nhưng, hơn 500 hộ dân ở thị trấn Sông Vệ (Tư Nghĩa) nằm bên sông Vệ lâu rồi phải sử dụng nguồn nước nhiễm phèn khá nặng để sinh hoạt hàng ngày.

TP. Hồ Chí Minh về nhất toàn đoàn môn Bóng bàn

Posted:

Tối ngày 2-12, sau sáu ngày thi đấu liên tục, môn Bóng bàn tại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ VII - 2014 đã chính thức khép lại, với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về đoàn TP Hồ Chí Minh cùng thành tích ba HCV, một HCB và một HCĐ.

Tuyển Việt Nam sợ bị chiếu laser, ném pháo

Posted:

Trưởng đoàn Mai Đức Chung e ngại các cổ động viên Malaysia có thể chơi xấu để giúp sức cho đội nhà tại lượt đi bán kết AFF Cup 2014 sắp tới.

Đài Loan tiếp nhận lô trực thăng Black Hawk đầu tiên từ Mỹ

Posted:

Ngày 3/12, lô máy bay trực thăng UH-60 Black Hawk đầu tiên gồm 4 chiếc mà Đài Loan đặt mua của Mỹ đã được chuyển tới cảng Cao Hùng.

5 dưỡng chất tăng sức mạnh cho hệ miễn dịch

Posted:

Axit béo omega 3 trong hải sản bổ sung EPA và DHA cho hệ thần kinh và miễn dịch. Probiotic giúp điều tiết hệ miễn dịch và giảm viêm trên toàn bộ cơ thể.

Phó Thủ tướng: Khẩn trương thống nhất cơ chế giá xăng E5

Posted:

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chỉ đạo về cơ chế giá xăng E5.

Vòng loại U23 Châu Á: U23 Việt Nam cùng bảng với U23 Nhật Bản

Posted:

nbsp;Theo kết quả bốc thăm vòng loại giải U23 Châu Á vừa được công bố, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với U23 Nhật Bản.

Công an Bình Sơn: Triệt phá nhóm thực hiện 20 vụ trộm, cướp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để có tiền ăn nhậu, nhóm đối tượng đã đột nhập vào nhiều nhà dân khi chủ nhà đi vắng để trộm cắp tài sản. Chưa dừng lại ở đó, nhóm côn đồ này còn ngang nhiên xông vào nhà có người già neo đơn đe dọa cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Đức Phổ: Ngân hàng trừ nợ trái luật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong khi người vay thế chấp bằng tài sản đảm bảo, nhưng ngân hàng lại trừ nợ bằng tài khoản phát sinh, gây khó khăn trong việc thi hành án dân sự. Sự việc kéo dài đã 4 năm vẫn chưa có hồi kết.

17 bang của Mỹ kiện Tổng thống Obama về sắc lệnh nhập cư

Posted:

Những bang đâm đơn kiện cho rằng Tổng thống Obama đã vi phạm pháp luật khi ra sắc lệnh liên quan đến số phận hàng triệu người nhập cư ở Mỹ.

Khai giảng "Lớp học tình thương" cho học sinh nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 3.12, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã khai giảng quot;Lớp học tình thươngquot; dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bậc Tiểu học trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi. nbsp;

WiFi miễn phí tại tất cả các thành phố Việt Nam không an toàn

Posted:

Công ty An ninh mạng Bkav Security ndash; thành viên của Tập đoàn công nghệ Bkav vừa công bố nghiên cứu về tình trạng an ninh WiFi miễn phí tại Việt Nam. Kết quả cho thấy, WiFi miễn phí tại tất cả các thành phố không an toàn.

Kênh bạc tỷ chờ "hồi sinh"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đáp ứng nhu cầu tưới tiêu, hạn chế chi phí, giải phóng sức lao động cho nông dân, bằng nhiều nguồn vốn, huyện Tư Nghĩa đã đầu tư xây dựng hàng loạt hệ thống kênh nổi. Thế nhưng, nhiều tuyến kênh đầu tư tiền tỷ, như N16 ndash; 16, N16 ndash; 15; N12 ndash; 12...nbsp; không phát huy hiệu quả.

Bâng khuâng nhớ ếch kêu đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thịt ếch ăn rất ngon, ngon đến nỗi người quê ưu ái gọi chúng là "gà đồng". Với những dòng thực đơn dài ngoẵng như ếch chiên bơ, xào lăn, rút xương hầm nấm hay khoai đậu thì còn có ếch rô ti, nướng muối ớt, ram sả, um nước dừahellip;

Thắp sáng niềm tin cho thanh thiếu niên lầm lỗi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Họ là những người anh, người chị luôn gần gũi, chia sẻ những điều hay, lẽ phải trong cuộc sống, đồng thời hướng dẫn các kỹ năng mềm giúp các bạn trẻ đã từng phạm sai lầm tự tin, xóa bỏ mặc cảm, tái hòa nhập cộng đồng, sống có ích. Đó là cảm nhận của chúng tôi khi tiếp xúc với những hoạt động của CLB quot;Thắp sáng niềm tinquot; thuộc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Bình Thuận (Bình Sơn).

Mùa vàng trên vùng cao Tây Trà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lúa chín trên các cánh đồng ở vùng cao Tây Trà trải dài một màu vàng sẫm. Đây cũng là lúc đồng bào hối hả bước vào vụ thu hoạch rộ. Mùa vàng mang đến cho họ bao hy vọng về một mùa đông ấm áp, cái Tết đủ đầy sau bao ngày nhọc nhằn trên đồng ruộng.

Mộ Đức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, Đảng bộ huyện Mộ Đức đã và đang ra sức thi đua, triển khai nhiều biện pháp về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng Đảng... nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ: Tập trung, kiên trì, kiên quyết trong xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 3.12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã chủ trì buổi làm việc với Thanh tra tỉnh. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và các sở, ngành.

Vinaphone ra mắt dịch vụ lời nhắn thoại tiện ích

Posted:

(Baoquangngai.vn)- VinaPhone vừa chính thức ra mắt dịch vụ Lời nhắn thoại, dịch vụ tiện ích ưu việt, lần đầu có mặt tại thị trường viễn thông Việt Nam.

Nhiều phát hiện mới tại thành Cổ Loa

Posted:

Ngày 3-12, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Viện Khảo cổ học (Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam) tổ chức tọa đàm khoa học về kết quả nghiên cứu thành Cổ Loa thuộc Khu di tích Cổ Loa, xã Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội) từ năm 2007 đến nay.

Ronaldo đứng đầu Top 100 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014

Posted:

Năm 2014, Ronaldo đã thi đấu rất thành công trong màu áo Real Madrid. CR7 giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Cầu mới thông xe đã xuống cấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặt đường nhựa bong tróc. Những ổ gà, ổ voi xuất hiện dày đặc. Hệ thống đường dẫn cũng rơi vào tình cảnh tương tự tiềm ẩn tai nạn giao thông... Đó là tình cảnh của cầu vượt đường sắt tại Km 982+981 trên địa bàn xã Phổ Khánh (Đức Phổ).

Kiểm tra công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng tại huyện Sơn Tịnh và Bình Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.12, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã đi kiểm tra công tác triển khai thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng và tiến độ xây dựng các Khu tái định cư phục vụ công tác thi công các dự án tại huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh.

No comments:

Post a Comment