Wednesday, December 10, 2014

HLV Miura không nghĩ tới bàn thắng sớm vào lưới Malaysia

HLV Miura không nghĩ tới bàn thắng sớm vào lưới Malaysia


HLV Miura không nghĩ tới bàn thắng sớm vào lưới Malaysia

Posted:

Giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi, nếu có bàn thắng sớm ở trận lượt về đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) sẽ cầm chắc chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Miura đã không nghĩ điều này sẽ xảy ra bởi đây là trận đấu rất khó khăn với cả hai đội.

Tổng thống Nga Putin lọt vào danh sách Nhân vật trong năm của Time

Posted:

Ông Putin sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều nhân vật có tiếng tăm trên toàn thế giới cho danh hiệu cao quý này.

Vụ mì 2014: Nông dân phiền, nhà máy lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đang trong giai đoạn thu hoạch mì chính vụ, nhưng nhiều nông dân than phiền rằng họ bị thương lái quot;trừ bì, ép giáquot;, còn các nhà máy mì trong tỉnh thì lại lo thiếu nguyên liệu sản xuấthellip;

Dự án Công trình đập dâng hạ lưu sông Trà Khúc: Chưa có quyết định cuối cùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 10 năm được cho phép xây dựng với 2 lần điều chỉnh, bổ sung, nhưng đến nay Dự án Công trình đập dâng hạ lưu sông Trà Khúc (gọi tắt là dự án) vẫn chỉ nằm trên... giấy. Việc có tiếp tục thực hiện hay kết thúc dự án vẫn chưa được cơ quan có thẩm quyền quyết định, trong khi vốn đầu tư đã ngốn hơn 9 tỷ đồng từ năm 2002 đến nay.

Nỗi niềm nghề lặn biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, không khí tan thương bao trùm cả làng biển Bình Châu (Bình Sơn). Bởi lẽ, cuối tháng 11.2014, đã xảy ra liên tiếp những vụ tai nạn biển khiến 3 người tử nạn. Họ là những thanh niên trai tráng, là trụ cột của gia đình. Sự ra đi của họ là nỗi buồn, sự mất mát to lớn của người thân.

Kết thúc các môn lặn, TDDC và Pencak Silat

Posted:

Thêm 3 môn thi trong chương trình Đại hội TDTT toàn quốc kết thúc và ấn tượng lớn về chuyên môn là quot;cơn mưaquot; kỷ lục quốc gia cùng sự xuất hiện của các gương mặt trẻ tài năng.

428 trường ĐH, CĐ sử dụng kết quả kỳ thi quốc gia để tuyển sinh

Posted:

Ngày 10-12, Cục phó Cục Kiểm định và đánh giá chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) Trần Văn Nghĩa cho biết, đến nay, có 428 ĐH, học viện, CĐ đã gửi thông tin tuyển sinh và đề án tự chủ tuyển sinh về Bộ GD-ĐT.

Tàu pháo - tàu tên lửa bảo vệ thềm lục địa phía nam

Posted:

Lữ đoàn Tàu pháo - tên lửa 167 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân (đóng quân tại Căn cứ 696, Đồng Nai) là đơn vị chiến thuật có thể độc lập hoặc hiệp đồng tác chiến với các lực lượng khác trong các chiến dịch của Quân chủng Hải quân và hiệp đồng quân binh chủng.

Khai mạc kỳ họp họp thứ 14, HĐND tỉnh khoá XI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.12, kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khoá XI chính thức khai mạc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng; Ủy viên thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên chủ trì kỳ họp. nbsp;

Thái Lan đình chỉ hoạt động của Uber

Posted:

Tiếp theo Ấn Độ, đến lượt giới chức Thái Lan yêu cầu Uber - dịch vụ cho đi nhờ xe mất phí qua ứng dụng trên điện thoại, ngừng hoạt động tại nước này.

Phạm Văn Mách, Nguyễn Văn Lâm vô địch thể hình thế giới

Posted:

Lặng lẽ lên đường sau khi vừa hoàn thành chương trình thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc, đội tuyển thể hình Việt Nam đã xuất sắc đem về hai HCV tại Giải vô địch thế giới 2014.

Khai mạc triển lãm Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ

Posted:

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2014), 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, sáng ngày 9-12, tại Bảo tàng Lực lượng vũ trang miền Đông Nam bộ (số 247 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TPHCM), Cục Chính trị Quân khu 7 đã khai mạc triển lãm chủ đề Sáng mãi phẩm chất bộ đội Cụ Hồ (ảnh).

"Chốt" kết quả xét tuyển đi đào tạo tiến sĩ theo Đề án 911

Posted:

Bộ GDamp;ĐT cho biết đã hoàn thành xét tuyển ứng viên đi đào tạo trình độ tiến sĩ ở nước ngoài bằng ngân sách nhà nước (Đề án 911) năm 2014 - đợt 2.

Nguy hiểm "chết người" đối với dạ dày khi ăn ớt cay

Posted:

Có một số nghiên cứu khoa học cho biết, việc sử dụng nhiều ớt trong một thời gian dài có thể gây ung thư dạ dày.

Chủ tịch nước gặp mặt các đại biểu là cấp ủy trong nhà tù chế độ cũ

Posted:

Ngày 9-12, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật 130 đại biểu đại diện cho các đồng chí là cấp ủy trong các nhà tù, trại giam của Mỹ, ngụy giai đoạn 1954-1975, nhân dịp các đồng chí về Thủ đô dự gặp mặt do Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức.

Nga cảnh báo đáp trả hệ thống phòng thủ tên lửa Mỹ

Posted:

Ngày 9-12, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố Mátxcơva sẽ đáp trả quot;thích đángquot; đối với việc Mỹ triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa ở Châu Âu. Hãng thông tấn RIA Novosti dẫn lời Ngoại trưởng Lavrov nhấn mạnh, Mátxcơva sẽ phải áp dụng các biện pháp thích đáng để bảo đảm an ninh của nước Nga ở một số giai đoạn trong quá trình Mỹ triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa ở Châu Âu.

Nhiều quy định mới trong quản website thương mại điện tử

Posted:

Trước thực tế thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đang có tốc độ phát triển nhanh, xuất hiện nhiều hình thái bán hàng qua mạng, cần phải có sự điều chỉnh pháp luật cho phù hợp với thực tiễn, ngày 5/12/2014, Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư số 47/2014/TT-BCT quy định về quản lý website TMĐT.

Trận đấu khó của Philippines ở Bangkok

Posted:

Không thể thắng Thái Lan trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi hôm 6-12, tuyển Philippines sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu lượt về AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Rajamangala tại Bangkok lúc 19g hôm nay 10-12 (VTV2 và Fox Sports THTT).

AFF Cup: HLV Dooley tin vào cơ hội "hất văng" người Thái

Posted:

Mặc dù gặp nhiều bất lợi trước chuyến làm khách ở Rajamangala nhưng HLV trưởng ĐT Philippines vẫn tin rằng các học trò của ông có nhiều cơ hội để loại ĐT Thái Lan ở bán kết.

Đừng để thư viện trường học chỉ là kho giữ sách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thư viện trường học có vai trò quan trọng trong việc xây dựng văn hóa đọc, phát triển tư duy, đáp ứng nhu cầu về thông tin cho giáo viên, học sinh. Tuy nhiên, để thư viện thật sự là nơi gần gũi, thu hút, lan tỏa văn hóa đọc thì cần phải có rất nhiều nỗ lực và phối hợp từ phía các ban ngành, trường học.

​Đánh bom xe buýt ở Philippines, nhiều học sinh thiệt mạng

Posted:

Ngày 9-12, ít nhất 11 người, phần lớn là học sinh trung học, đã thiệt mạng khi một quả bom nổ trên xe buýt ở miền nam Philippines.

Rắn lục và củ nén

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn hai tháng qua, người dân cả nước nói chung và Quảng Ngãi nói riêng đã mất ăn mất ngủ với chuyện rắn lục cắn người. Loài rắn độc này vốn không xa lạ với con người. Có lẽ loài người đã quot;sống chungquot; với rắn lục từ khi có mặt trên trái đất này. Ấy vậy mà, sự xuất hiện khá dày của rắn lục và chúng liên tục gieo họa khiến con người hoang mang.

Ngăn chặn nhiều vụ mang hung khí đi gây án

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, Công an phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi) đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, ngăn chặn nhiều vụ thanh niên mang hung khí đi gây án, không để phát sinh tội phạm băng nhóm nguy hiểm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

No comments:

Post a Comment