Wednesday, December 10, 2014

Tài xế gây tai nạn tại Quảng Ngãi khai nhận có uống bia

Tài xế gây tai nạn tại Quảng Ngãi khai nhận có uống bia


Tài xế gây tai nạn tại Quảng Ngãi khai nhận có uống bia

Posted: 10 Dec 2014 08:35 AM PST

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng ngày 9/12 tại Quảng Ngãi khiến 16 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, tài xế gây tai nạn khai nhận có uống vài lon bia với bạn.


Các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. (Ảnh: Sỹ Thắng-Phước Ngọc/TTXVN).

Như tin tức đã đưa, khoảng 6h30 ngày 9/12, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 76C-027.32 đang lưu thông trên Quốc lộ 1A đến đoạn gần cầu Trà Khúc 2 đã tông mạnh vào xe đạp đi cùng chiều.

Sau đó, chiếc xe tải mất phương hướng tông mạnh vào hông chiếc xe khách mang biển kiểm soát 76M-2619.

Chiếc xe khách chở gần 40 cán bộ, công nhân đang trên đường đi làm tại khu công nghiệp Dung Quất (đi hướng ngược lại với xe tải).

Vụ tai nạn làm ít nhất 15 công nhân, kỹ sư và một người đi trên xe đạp phải nhập viện cấp cứu; trong đó có ba người bị thương rất nặng. Riêng cụ già đi xe đạp tên Nguyễn H. (77 tuổi) bị thương rất nặng, bị đa chấn thương.


Được biết, nồng độ cồn trong máu của tài xế gây tai nạn đo được tại hiện trường vượt quá mức cho phép (1.539 miligam/lít).

Báo VietnamPlus/TTXVN thông tin thêm, công an thành phố Quảng Ngãi cho biết lái xe Phạm Ngọc Ninh (34 tuổi) gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này đã khai nhận có uống vài lon bia với bạn.

Qua đo nồng độ cồn trong máu của lái xe cho thấy, nồng độ cồn trong máu (sau khi xảy ra tai nạn) cao hơn nhiều lần mức cho phép.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của các nạn nhân trong vụ tai nạn, đến 18h ngày 9/12, chỉ còn 3 bệnh nhân bị thương nặng phải nằm lại bệnh viện điều trị.

Trong đó có 2 người đã được phẫu thuật, đang được theo dõi, 13 người khác đã lần lượt xuất viện.

Một Thế Giới

Xe tải đâm ôtô chở kỹ sư, gần 20 người bị thương ;) http://yeuquangngai.net/48-Quang-Nga...-bi-thuong.yqn

No comments:

Post a Comment