Thursday, December 11, 2014

Khóa học Toeic đặc biệt giúp tăng điểm 700+ tại Gò Vấp

Khóa học Toeic đặc biệt giúp tăng điểm 700+ tại Gò Vấp


Khóa học Toeic đặc biệt giúp tăng điểm 700+ tại Gò Vấp

Posted: 11 Dec 2014 01:19 AM PST

Ai cũng muốn có được công việc tốt, lương cao. Sinh viên ra trường có được tấm bằng ngoại ngữ với điểm kha khá, điều đó hoàn toàn hợp lý cho những ai đang và sẽ lao động trí óc trong tương lai.

Để nắm được từ căn bản đến nâng cao các bạn nhọc viên nên theo cấp độ học của mình từ thấp đến cao. Điều đó còn phụ thuộc vào khả năng ngoại ngữ của mình nữa. Nếu chưa biết chắc được mình đang ở Level nào thì các bạn học viên nên đến với trung tâm ngoại ngữ để nơi đây có những giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, họ sẽ tư vấn giúp bạn.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Cô Thúy Toeic – Ielts mở ra một chuỗi lớp luyên thi TOEIC chất lượng cao với mức HỌC PHÍ ƯU ĐÃI dành cho sinh viên chỉ từ 600.000 - 1.500.000đ/ tháng .

Lớp học Giao Tiếp & Luyện thi TOEIC của cô Thúy hơp tác cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp có điểm thi Toeic 900 điểm trở lên nên các bạn có thể yên tâm khi chọn lớp học của cô Thúy.

Mỗi lớp học chỉ từ 8-10 học viên ở phòng học máy và cơ sở vật chất TIỆN NGHI nên giáo viên dễ dàng quan tâm đến từng học viên. 80-90% học viên theo đuổi khóa học đến cuối khóa.

ĐẢM BẢO học viên sẽ TĂNG điểm rất nhanh, trung bình từ 200-300 điểm .

ĐẶC BIỆT lớp học có tổ chức thi thử TOEIC FREE vào Thứ bảy hàng tuần và tư vấn lộ trình thi TOEIC , lớp giao tiếp MIỄN PHÍ.

[b]Thông tin liên hệ:

Lớp học Tiếng Anh cô Thúy Toeic - Ielts
B2 Đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM.
Hotline : 0909923897
Xem thêm tại : khoahoctienganh.vn

Tài xế gây tai nạn tại Quảng Ngãi khai nhận có uống bia

Posted: 10 Dec 2014 08:35 AM PST

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng ngày 9/12 tại Quảng Ngãi khiến 16 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, tài xế gây tai nạn khai nhận có uống vài lon bia với bạn.


Các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. (Ảnh: Sỹ Thắng-Phước Ngọc/TTXVN).

Như tin tức đã đưa, khoảng 6h30 ngày 9/12, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 76C-027.32 đang lưu thông trên Quốc lộ 1A đến đoạn gần cầu Trà Khúc 2 đã tông mạnh vào xe đạp đi cùng chiều.

Sau đó, chiếc xe tải mất phương hướng tông mạnh vào hông chiếc xe khách mang biển kiểm soát 76M-2619.

Chiếc xe khách chở gần 40 cán bộ, công nhân đang trên đường đi làm tại khu công nghiệp Dung Quất (đi hướng ngược lại với xe tải).

Vụ tai nạn làm ít nhất 15 công nhân, kỹ sư và một người đi trên xe đạp phải nhập viện cấp cứu; trong đó có ba người bị thương rất nặng. Riêng cụ già đi xe đạp tên Nguyễn H. (77 tuổi) bị thương rất nặng, bị đa chấn thương.


Được biết, nồng độ cồn trong máu của tài xế gây tai nạn đo được tại hiện trường vượt quá mức cho phép (1.539 miligam/lít).

Báo VietnamPlus/TTXVN thông tin thêm, công an thành phố Quảng Ngãi cho biết lái xe Phạm Ngọc Ninh (34 tuổi) gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này đã khai nhận có uống vài lon bia với bạn.

Qua đo nồng độ cồn trong máu của lái xe cho thấy, nồng độ cồn trong máu (sau khi xảy ra tai nạn) cao hơn nhiều lần mức cho phép.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của các nạn nhân trong vụ tai nạn, đến 18h ngày 9/12, chỉ còn 3 bệnh nhân bị thương nặng phải nằm lại bệnh viện điều trị.

Trong đó có 2 người đã được phẫu thuật, đang được theo dõi, 13 người khác đã lần lượt xuất viện.

Một Thế Giới

Xe tải đâm ôtô chở kỹ sư, gần 20 người bị thương ;) http://yeuquangngai.net/48-Quang-Nga...-bi-thuong.yqn

Bao cao su độc đánh gục vĩnh viễn cậu nhỏ

Posted: 10 Dec 2014 08:27 AM PST

Nhàm chán với bao cao su (BCS) dạng truyền thống, nhiều thanh niên hiện nay thích thể hiện mình bằng những loại BCS lạ, "độc" như có gai, có râu, có mùi "độc"…

Đẳng cấp đâu chưa thấy, nhiều anh đã gặp họa...

Lan rộng xu hướng sài hàng "độc"

Anh Mạnh (Phụ trách dân số kế hoạch hóa gia đình tại một vùng quê) kể: "Phong trào dùng bao cao su "độc" đã lan từ các thành phố lớn về vùng nông thôn, nhiều anh trai cũng hí hửng mua dùng thử. Tôi còn nhớ trường hợp một chàng 24 tuổi, vừa cưới vợ, nghe bạn bè kháo nhau về loại bao cao su "độc" chàng ta hí hửng lên thành phố mua 10 cái bao cao su râu về dùng dần.

Đêm đó đang màn dạo đầu chàng ta đưa ra chiếc "áo mưa" lạ, ngỏ ý muốn vợ "chiều", vợ anh nhìn thấy cái bao hình thù kì quái thì có phần sợ hãi nhưng vì nể chồng, không muốn chồng mất hứng nên tặc lưỡi đồng ý "đeo" giúp cho chồng. Vừa "vào trận" chưa đầy phút thì chàng này cảm thấy đau đớn, không thể tiếp tục "cuộc yêu".

Xem xét lại thì ra vì chưa được "tiếp xúc" với loại bao cao su lạ này nên chị vợ đeo ngược cho chồng. Phần lông của chiếc bao đáng ra là phần phải thì chị lại đem lộn vào bên trong. Hôm sau, chàng này vẫn chưa hết đau đớn, cậu nhỏ sưng to và chảy dịch. Hai vợ chồng lo sợ, tá hỏa đưa nhau đi khám. Theo các bác sĩ, "cậu nhỏ" của anh chàng này bị tổn thương, sây sát nghiêm trọng, phải tạm thời "ngừng chiến" ít nhất 1 tháng…".

BCS hiện nay không đơn thuần chỉ là phương tiện chống lây lan các bệnh lây qua đường tình dục và phòng tránh thai, mà đã trở thành một dụng cụ để các quý ông, quý anh thể hiện "đẳng cấp", sự "sành điệu" trong chuyện gối chăn.

Phúc (Sinh viên trường ĐH Đông Đô) cho biết: "Bạn bè em giờ câu cửa miệng trêu nhau khi đi chơi với bạn gái không phải là "đã có áo mưa trong ví chưa" mà là "Dùng dạng màu, dạng gai hay dạng tăng kích thước để tụi tao đầu tư cho?". Giờ kiểu "áo mưa" cổ điển chỉ để dành cho "các cụ" chứ bọn em là phải dùng hàng độc…".

Chỉ cần gõ Google tìm kiếm từ khóa "bao cao su" cho khoảng gần 53 triệu kết quả, trong đó có hàng trăm shop bán online với các tên: Caube…, shopvo…, shopthien…, shop bao cao su, shop Trái Cấm, Shop S.., Shop T T…, mỗi shop có hàng trăm sản phẩm đủ các chủng loại, xuất xứ khắp nơi.

Giá giao động từ 20.000- 50.000 đồng/chiếc. Theo chủ cửa hàng bán online trên mạng thì những loại BCS hiện nay được giới trẻ ưu chuộng nhất là loại có hương thơm, có gai, có râu, loại làm tăng kích thước "cậu nhỏ"… "Có bạn điện thoại đến đặt mua mỗi loại một chiếc để "trải nghiệm...", chủ cửa hàng này nói.

Cẩn thận phải trả giá…

Các loại "áo mưa" bán trôi nổi trên thị trường phần nhiều là hàng không nguồn gốc, xuất xứ, hàng chưa được cấp phép lưu hành. Vì thế chất lượng của nó là vô cùng mờ mịt.

Bao cao su độc đánh gục vĩnh viễn cậu nhỏ

Một chuyên gia về sức khỏe sinh sản thuộc Tổng cục dân số cho biết: Loại bao cao su có gai, gân, đầu thú… thuộc loại ngoài luồng. Nhiều người cho rằng bao cao su chỉ nhằm mục đích tránh thai, hạn chế việc nhiễm bệnh qua đường tình dục. Thế những loại bao cao su có gai, có bi… thường xếp vào nhóm "dụng cụ hỗ trợ tình dục" nên chưa được cấp phép lưu hành. Bao cao su loại "kinh dị" đó có mặt ở Việt Nam thường theo con đường tiểu ngạch.

Các loại bao cao su này có cấu trúc không đồng nhất nên rất dễ bị rách khi cọ sát mạnh. Không những thế, những chỗ gồ ghề, gai nhọn,… dễ làm tổn thương da vùng kín của phụ nữ, gây nên bị viêm, nhiễm trùng, có thể nguy hiểm đến tính mạng. Không những thế, chất bôi trơn trong các loại bao cao su độc này không rõ nguồn gốc là nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" của các quý ông bị sưng tấy, viêm nhiễm. Nếu không điều trị kịp thời, cậu nhỏ vĩnh viễn không "đứng dậy" được nữa.

cấy bi ve vào cái ấy tăng độ sướng

Posted: 10 Dec 2014 08:25 AM PST

Để tăng chất lượng cuộc 'yêu', nhiều người đã cấy thêm nhiều viên bi ve vào dương vật, thậm chí cả bi xe đạp, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.


Muốn vợ hài lòng trong chuyện chăn gối, anh Vinh (35 tuổi, Hà Nội) thử đeo bi vào dương vật, một rồi 6 viên. Hậu quả là viên bi cứa đứt cả da lộ ra ngoài.


Đến gặp bệnh viện vì "thằng nhỏ" mắc nạn, bệnh nhân khiến các bác sĩ cũng phải giật mình vì cấy đến 6 viên bi. Anh Vinh kể, cách đây 5 năm nghe theo bạn bè rủ rê, anh thử cấy một viên bi ve đã được mài hình trụ, dài khoảng một đốt ngón tay. Lần đầu tiên thử thấy vợ thích, anh cứ cấy dần, đến lúc không cấy được nữa là thành một vòng tròn 6 viên bi quanh dương vật.

"'Cái 'đấy' bé quá, khiến tôi không tự tin. Đến lúc đeo bi vào vợ thích nên càng hăng, cấy càng nhiều. Không ngờ đến giờ thì một viên bị đứt, cứa vào da", anh Vinh tâm sự.


Theo bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Lao động (Hà Nội), viên bi ve đã được mài nhưng không chuẩn nên không tròn và vẫn có cạnh sắc, chính điều này khiến da ở dương vật bị cứa đứt sau nhiều lần cọ xát. Lần đầu đến khám, các bác sĩ đã khâu lại để bảo tồn như ý nguyện của hai vợ chồng. Tuy nhiên vì cạnh sắc, viên bi không nằm yên vẫn cứa vào da, cuối cùng bệnh nhân phải đến tái khám lấy viên bi ra.

Cũng theo bác sĩ, điều này không có gì đáng chê trách hay xấu xa. Đây được coi là một giải pháp để cải thiện "chuyện ấy". Những trường hợp tự tìm cách làm tăng kích cỡ dương vật như anh Vinh không phải hiếm gặp. Trong y học chính thống các bác sĩ không cấy bi cho bệnh nhân, nhưng với giới ăn chơi thì đây không phải là chuyện lạ. Không ít những trường hợp gặp nạn vì thú chơi này.

Vật dụng phổ biến nhất mà nhiều người hay dùng là các viên bi trong các chai rượu ngoại (dùng để lắc tạo sủi và hạn chế tốc độ khi rót). Nhiều bạn trẻ tự giải phẫu, tự gắn bi vào dương vật. Điều này đồng nghĩa với việc nguy cơ lây truyền HIV, viêm gan B nếu rạch da, gây chảy máu, dụng cụ không đảm bảo vô trùng... Việc đeo bi trong điều kiện không hợp vệ sinh, bi không được vô trùng còn dễ gây nhiễm trùng, gây rò tắc niệu đạo..., bác sĩ Dung khuyến cáo.

Thậm chí có trường hợp gắn cả bi xe đạp để làm to "cậu nhỏ". Chỉ sau một thời gian những viên bi này gỉ tạo thành mủ, gây nhiễm trùng dương vật. Có người đến khám trong tình trạng vùng bìu bị tụ máu do quá trình cọ xát của dương vật. Bên cạnh đó có mày râu vừa đeo bi được một thời gian phải phẫu thuật lấy ra vì dương vật bị cong khi cương cứng, đau khi giao hợp, tức buốt khi tiểu tiện...

Các bác sĩ khuyến cáo, y học hiện áp dụng nhiều biện pháp để giúp các bệnh nhân cải thiện kích cỡ dương vật. Có thể uống thuốc nội tiết tố, giải phẫu độn dương vật bằng chính mỡ của cơ thể của bệnh nhân hoặc đặt vật giả bằng silicon vào vật hang...

Tuy nhiên, cánh mày râu không nên quá tự ti nếu chẳng may sinh ra mà kích thước "cậu nhỏ" không được như ý bởi chất lượng cuộc "yêu" còn phụ thuộc nhiều yếu tố như sự hòa hợp về tâm sinh lý..., bác sĩ Dung cho biết.


[TAGS]cấy bi vào cậu nhỏ[/TAGS] [TAGS]cấy bi vào cu[/TAGS] [TAGS] cấy bi vào bộ phận sinh dục[/TAGS]

Đeo cấy dị vật vào dương vật: Lợi bất cập hại ;) http://yeuquangngai.net/59-Suc-Khoe/...at-cap-hai.yqn

No comments:

Post a Comment