Thursday, December 11, 2014

Thảo luận kết quả giải quyết kiến nghị sau giám sát, khảo sát của Thường trực và các ban HĐND tỉnh - 6 - 7

Thảo luận kết quả giải quyết kiến nghị sau giám sát, khảo sát của Thường trực và các ban HĐND tỉnh - 6 - 7

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Thảo luận kết quả giải quyết kiến nghị sau giám sát, khảo sát của Thường trực và các ban HĐND tỉnh

Posted:

Sáng 11-12, kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XI bước vào ngày làm việc thứ 2 của kỳ họp, HĐND tỉnh thảo luận các báo cáo giám sát của Thường trực và các ban HĐND tỉnh; xem xét các báo cáo, Tờ trình của Thường trực HĐND tỉnh.

Ông Nguyễn Đức Hiệp giữ chức Quyền Giám đốc Sở Xây dựng

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định giao ông Nguyễn Đức Hiệp, Phó Giám đốc Sở Xây dựng, giữ chức Quyền Giám đốc Sở Xây dựng để phụ trách, điều hành hoạt động của Sở cho đến khi cấp có thầm quyền kiện toàn chức danh Giám đốc Sở Xây dựng.

Đại biểu HĐND tỉnh thảo luận về tình hình kinh tế- xã hội

Posted:

Tiếp tục chương trình kỳ họp, chiều 10-12, các đại biểu HĐND tỉnh đã dành phần lớn thời gian để tập trung thảo luận về tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Kế hoạch đầu tư phát triển năm 2015

Posted:

Công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) được UBND tỉnh tập trung chỉ đạo và được các cấp, các ngành tăng cường kiểm tra, giám sát nên dần đi vào nề nếp, quy trình đầu tư xây dựng cơ bản thực hiện và quản lý chặt chẽ hơn, công tác tạm ứng vốn và quyết toán dự án hoàn thành đã có nhiều tiến bộ; tiến độ, chất lượng công trình được chú trọng; công tác phân bổ vốn đã linh hoạt hơn có nhiều công trình nhóm C chỉ chỉ bố trí trong 02 năm để sớm phát huy hiệu quả. Đây là những nội dung nổi bật trên lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản năm 2014 của tỉnh được Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo tại kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XI.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XI

Posted:

Ngày 10-12, tại kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XI, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã phát biểu chỉ đạo về những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015; chỉ đạo các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân nỗ lực, gắng sức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2015.

Toàn văn phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tại Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XI

Posted:

Sáng 10-12, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã có bài phát biểu với nhiều nội dung quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Cổng thông tin điện tử tỉnh giới thiệu toàn văn bài phát biểu trên đến bạn đọc.

Khai mạc Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XI

Posted:

Ngày 10-12, Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2011- 2016 đã chính thức khai mạc.


Phát biểu khai mạc kỳ họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng nhấn mạnh, kỳ họp lần này, HĐND tỉnh xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng, vì vậy đề nghị các đại biểu HĐND tỉnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy trí tuệ, tập trung nghiên cứu, thảo luận dân chủ, đóng góp ý kiến có chất lượng vào những nội dung UBND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh trình và ban hành các Nghị quyết tại kỳ họp, góp phần quan trọng để kỳ họp thành công tốt đẹp.

No comments:

Post a Comment