Wednesday, December 17, 2014

Liverpool gặp Chelsea ở bán kết Capital One Cup

Liverpool gặp Chelsea ở bán kết Capital One Cup


Liverpool gặp Chelsea ở bán kết Capital One Cup

Posted:

Rạng sáng 18-12, hai trận tứ kết còn lại của Capital One Cup cũng đã kết thúc với kết quả Liverpool thắng Bournemouth 3-1 và Tottenham đại thắng Newcastle 4-0.

​Mỹ và Cuba trao đổi tù nhân

Posted:

Ngày 17-12, chính phủ Mỹ và Cuba tuyên bố đạt thỏa thuận trao đổi tù nhân Mỹ Alan Gross với ba công dân Cuba.

Thái Lan tạm chiếm lợi thế trước Malaysia

Posted:

Trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup vào tối 17-12 đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho chủ nhà Thái Lan trước Malaysia.

Tuyên truyền Hiến pháp trên đảo Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác triển khai thi hành Hiến pháp năm 2013 được UBND huyện Lý Sơn xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2014, với nhiều cách làm hay, thu hút được sự quan tâm của nhân dân.

Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật trong Đảng năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.12, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh- Trần Ngọc Căng và Chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy- Nguyễn Chín chủ trì hội nghị.nbsp; nbsp;

Cuối năm, xe máy giảm giá

Posted:

Mặc dù nhu cầu mua xe cuối năm tăng cao nhưng nguồn cung từ các nhà sản xuất lớn hơn nên hiện tại, giá xe máy Honda, Yamaha đang giảm mạnh, có mẫu xe giảm dưới giá đề xuất tới 2,5 triệu đồng.

Afghanistan: đánh bom ngân hàng, 10 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Ít nhất 10 người thiệt mạng khi các tay súng tấn công một ngân hàng ở tỉnh Helmand, miền Nam Afghanistan.

Đắk Lắk: 2 cây Long não 100 tuổi được vinh danh Cây di sản Quốc gia

Posted:

Sáng 17-12, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam đã tổ chức Lễ công nhận Cây di sản Việt Nam đối với 2 cây Long não gần 100 tuổi, tại khuôn viên Biệt Điện Bảo Đại (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Chủ tịch nước: Cần quan tâm, nắm bắt tâm tư, tình cảm của các nghệ sĩ

Posted:

Ngày 17/12, tại Hà Nội, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc khóa 8 (2014 ndash; 2019) tổng kết công tác nhiệm kỳ 7 và đề ra phương hướng công tác nhiệm kỳ mới. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tới dự và chỉ đạo Đại hội.

Máy bay Mỹ chở 240 khách hạ cánh khẩn, 12 người bị thương

Posted:

Một máy bay của hãng hàng không American Airlines bay từ Hàn Quốc tới Dallas, Mỹ, đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Nhật Bản vào sáng 17/12.

Người mẹ nghèo nuôi ba con bệnh tật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ nhiều năm nay, trong căn nhà cấp 4 ọp ẹp ở thôn Chí Nguyện, xã Bình Trung (Bình Sơn), có một người mẹ ốm yếu đang phải ngày đêm vật lộn với cuộc sống chăm lo cho banbsp; đứa con bệnh tật. Người mẹ bất hạnh đó là bànbsp; Nguyễn Thị Tuyết, 57 tuổi.

Triển lãm sách, ảnh về Quân đội nhân dân Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.12, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh, Sở VHTTamp;DL tổ chức triển lãm sách, ảnh "Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng" và khai trương phòng truy cập internet công cộng miễn phí.

Trách nhiệm của tuổi trẻ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Kề vai sẻ chia khó khăn với đồng bào nghèo là điều mà tuổi trẻ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã và đang nỗ lực thực hiện. Anh Nguyễn Thanh Tuân-Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh nhấn mạnh: quot;Đây là trách nhiệm của tuổi trẻ và cũng là thực hiện theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minhquot;.

Mướp đắng chữa viêm họng hiệu quả

Posted:

Rất ít người biết mướp đắng còn là vị thuốc chữa ho, viêm họng rất hiệu quả.Rất ít người biết mướp đắng còn là vị thuốc chữa ho, viêm họng rất hiệu quả.

6 bước không thể bỏ qua khi chọn mua iPhone cũ

Posted:

Khi mua iPhone cũ, người dùng dễ gặp phải hàng dựng hoặc máy lỗi vặt. Những lưu ý sau giúp bạn chọn được một chiếc iPhone cũ còn dùng tốt.

Những con đường chậm "về đích"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, thực hiện chủ trương cắt giảm đầu tư công, nguồn vốn rót về các công trình xây dựng cơ bản giảm đáng kể, đặc biệt là đầu tư làm đường giao thông.

Viettel Quảng Ngãi cấp bò giống cho người dân Tây Trà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 16.12, chi nhánh Viettel Quảng Ngãi đã tổ chức lễ trao tặng bò giống cho các hộ gia đình nghèo ở huyện miền núi Tây Trà. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Chung tay vì cuộc sống cộng đồng của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel.

Vụ khiếu kiện, tranh chấp đất lâm nghiệp ở Hành Dũng: Sớm rà soát, lập phương án giao đất cho dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 16.12, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã có buổi làm việc với huyện Nghĩa Hành và Tổ công tác 1703 của tỉnh liên quan đến việc quản lý, sử dụng đất lâm nghiệp tại xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành.

Lập kế hoạch đầu tư công trung hạn: Còn nhiều vướng mắc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo phản ánh của các đơn vị thì việc triển khai thực hiện lập kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn tỉnh gặp không ít khó khăn, vướng mắc.

Gần 64% trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Đặng Phiên-Trưởng Phòng Giáo dục tiểu học (Sở GDamp;ĐT) cho biết, trong năm 2014 UBND tỉnh đã ra quyết định công nhận 7 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia, nâng tổng số trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn tỉnh lên 138/217 trường (đạt 63,5%).

Ông Jeb Bush khẳng định sẽ ứng cử tổng thống Mỹ

Posted:

Theo đó, sau khi gửi lời chúc mừng tới mọi người trong dịp lễ Giáng Sinh và Lễ hội ánh sáng, ông Jeb Bush, em trai cựu tổng thống Mỹ George Bush, chính thức chia sẻ việc sẽ tham gia cuộc chạy đua vào Nhà Trắng 2 năm tới.

Giá điện có thể tăng thêm 9,5% trong tháng này?

Posted:

Đề xuất tăng giá bán điện của EVN được đưa ra giữa bối cảnh vào hồi tháng 7, giá than bán cho điện đã tăng thêm 74.000 đồng/tấn trong khi lạm phát cả nước đã xuống thấp nhất 10 năm.

NASA tìm thấy dấu hiệu của sự sống trên sao Hỏa

Posted:

Thiết bị thăm dò tự hành trên sao Hỏa của Cơ quan Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) Curiosity đã phát hiện dấu vết của methane - dạng khí hữu cơ thường do sinh vật sản sinh - nêu khả năng về bằng chứng đầu tiên của cơ thể sống bên ngoài trái đất.

Lận đận tranh thêu truyền thống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lá đơn xin giải thể đã bao lần suýt được Giám đốc HTX thêu nghệ thuật Trường Xuân ndash; HTX thêu duy nhất của tỉnh gửi đến cơ quan có thẩm quyền để kết thúc số phận của HTX này. Song vì yêu nghề, trách nhiệm với những con người đã gắn bó với công việc cùng mình, chị lại cố sức vượt quahellip;

Thời tiết trở lạnh, nhiều trẻ em nhập viện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những ngày qua, do thời tiết trở lạnh nên số lượng trẻ em nhập viện tăng cao, nhất là các bệnh về đường hô hấp.

Gửi gắm tâm tư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về dự Đại hội Đại biểu các Dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ II, các đại biểu mang theo nhiều tâm tư, kỳ vọng để ngày càng nâng cao đời sống của đồng bào các dân tộc thiểu số.

Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ngãi lần thứ II thành công tốt đẹp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.12, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh, Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ngãi lần thứ II đã diễn ra với sự tham dự của 304 đại biểu đại diện cho trên 180.000 đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống tại Quảng Ngãi.

Ông Putin được vinh danh "Nhân vật của năm" 15 năm liên tiếp

Posted:

Theo một khảo sát gần đây của Quỹ Dư luận Xã hội Nga (FOM), năm 2014, người dân Nga tiếp tục bình chọn Tổng thống Vladimir Putin là "Nhân vật của năm". Đây là lần thứ 15 liên tiếp ông dành danh hiệu này.

Bế mạc Đại hội TDTT toàn quốc lần 7- 2014

Posted:

Tối 16/12, tại Cung thể thao Nam Định diễn ra lễ bế mạc Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 7 năm 2014.

No comments:

Post a Comment