Tuesday, December 30, 2014

Lời nói ngọt ngào với vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của gã chồng bất nhân

Lời nói ngọt ngào với vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của gã chồng bất nhân


Lời nói ngọt ngào với vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của gã chồng bất nhân

Posted: 30 Dec 2014 07:09 AM PST

Biến mất sau án mạng sát hại vợ, xuất hiện 1 Facebook được cho là của phạm Cao Xuân Quát (24 tuổi) với tên Quát Quằn Quại đăng tải những lời dằn vặt với tội lỗi của mình.

Lời nói ngọt ngào với vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của gã chồng bất nhân

Nghi phạm Cao Xuân Quát cùng vợ ngày còn mặn nồng

Có trình độ, lại sở hữu khuôn mặt đẹp trai, thông minh, Cao Xuân Quát, SN 1990, trú tại ngõ 126 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội được nhiều bạn bè yêu quý. Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Quát từng viết những lời yêu thương có cánh gửi tới “vợ yêu” của mình. Vì thế, thông tin Quát sát hại vợ được hắn “tự thú” trên trang facebook cá nhân khiến bạn bè, người thân sửng sốt…

Ngày 29/12/2014, Cơ quan CSĐT CA quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đang hoàn tất hồ sơ chuyển đối tượng Cao Xuân Quát về Phòng Cảnh sát Hình sự CATP Hà Nội để điều tra, thụ lý theo thẩm quyền. Theo thông tin từ CQCSĐT thì sau gần một tuần gây án, đối tượng Cao Xuân Quát đã đến CQCA xin đầu thú. Người Quát gây ra cái chết oan nghiệt không ai khác chính là người vợ trẻ mà trước đó anh ta có rất nhiều lời “có cánh” để dành tặng.

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của mình, trên trang cá nhân, Cao Xuân Quát từng viết: “Nhanh thật đấy vợ yêu. Đã một năm rồi… một năm với bao nhiêu chuyện xảy ra, vui có, buồn có, nhưng trên hết cả là vợ chồng mình thật hạnh phúc vợ nhỉ. Chồng yêu vợ nhiều lắm. Như vợ đã nói đấy, bây giờ chồng công nhận là khi quyết định cuới vợ, đó là việc làm đúng đắn nhất của chồng từ trước đến nay.  Không biết sau này, cuộc sống vợ chồng mình sẽ như thế nào, nhưng hãy yên tâm vợ nhé, khi vợ chồng mình bên nhau, sẽ vuợt qua được tất cả vợ nhỉ, còn có cả cu Sam nữa chứ… Chồng chả biết nói gì hơn nữa, vì dù sao hôm nay là kỉ niệm một năm ngày cưới, sẽ còn rất nhiều vợ nhỉ… 2 năm, 3 năm, 4 năm… đến 98 tuổi cơ mà.  Chồng yêu vợ. Nếu quay lại thời gian, chồng vẫn sẽ yêu vợ, cưới vợ.  Anh yêu em”. Lời yêu thương có cánh của Quát được đưa lên đã khiến cho nhiều bạn bè “ngưỡng mộ”. Họ có một bé trai kháu khỉnh. Cứ tưởng, hạnh phúc của đôi bạn trẻ sẽ không điều gì có thể chen ngang. Nào ngờ….

Theo thông tin thì khoảng khoảng 19h tối 19/12, ông Cao Xuân Quyền và vợ về nhà phát hiện con dâu là chị Nguyễn Ngọc Ánh Trang, SN 1990 đã tử vong trong nhà. Tại hiện trường, thi thể chị Trang nằm dưới sàn nhà tầng, bên cạnh là chiếc ghế gỗ có nhiều vết máu. Tuy nhiên, sau khi phát hiện sự việc kinh hoàng, Cao Xuân Quát, SN 1990, chồng nạn nhân lại không có ở hiện trường, gia đình liên lạc cũng không được. Theo tài liệu xác minh của CQĐT, Cao Xuân Quát đã tốt nghiệp ĐH chuyên ngành công nghệ thông tin của một trường ĐH có tiếng tại Hà Nội, hiện chưa có việc làm. Cũng theo thông tin thì tháng 6-2013, Quát kết hôn với chị Trang và vợ chồng Quát không ra ở riêng mà sống chung cùng bố mẹ chồng, đã có với nhau một bé trai. Tuy nhiên đến tháng 4-2014, để thuận lợi cho việc làm ăn, chị Trang đã xin phép bố mẹ chồng đưa con trai về ở nhà bố mẹ đẻ, ngày cuối tuần mới trở về nhà chồng. Quát thỉnh thoảng cũng sang nhà vợ ở cùng vợ con. Đến tối 18/12, Quát đến nhà bố mẹ vợ thăm con và ở lại luôn.

9h sáng hôm sau, Quát đi bộ ra ngoài và nói có bạn đến đón về. Đầu giờ chiều cùng ngày, Quát quay lại nhà vợ và bảo chị Trang thu dọn đồ đạc để Quát đón về nhà nội. Về đến nhà, hàng xóm nghe thấy hai vợ chồng Quát xảy ra cãi cọ, sau đó, Quát khóa cửa phòng bỏ đi.

Khoảng 16h30, ông Cao Xuân Quyền cùng vợ đi làm về thấy xe máy của Quát đã được khóa và để sát cửa ra vào. Nghĩ rằng Quát đang ngủ nên ông Quyền không lên kiểm tra. Đến gần 19g, ông Quyền và vợ nhiều lần lên gọi Quát xuống ăn cơm nhưng không thấy trả lời. Ông lên tầng 4 gọi Quát, phát hiện cửa phòng bị khóa nên ông lấy chìa khóa mở, tá hỏa vì phát hiện con dâu đã tử vong. Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát Hình sự CATP Hà Nội đã phối hợp với CA quận Bắc Từ Liêm và Phòng Kỹ thuật hình sự CATP xuống hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. Khám nghiệm tử thi cho thấy chị Trang bị 8 vết thương đập vào đầu gây chấn thương sọ não dẫn đến tử vong. Ngoài ra, tại hiện trường tầng 2 là phòng ngủ của vợ chồng ông Quyền, CQCA xác định, tủ gỗ bị cậy phá từ phía sau. Số tiền 50 triệu đồng ông Quyền để trong tủ biến mất. Quá trình điều tra, với những chứng cứ thu thập được, nghi can đầu tiên trong vụ án được các trinh sát tập trung chính là Cao Xuân Quát đã bỏ trốn.

Đến hơn 13h ngày 23/12, trên trang cá nhân của nghi phạm Cao Xuân Quát, với tên Quát Quằn Quại đăng tải những lời dằn vặt với tội lỗi của mình. Trên facebook có tên Quát Quằn Quại, ghi thông tin đã kết hôn với Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang. Đặc biệt status được viết vào 13h13 ngày 23/12 có ghi rõ về vụ án mạng. Quát viết: “Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ, người mà thực sự là mình yêu thương nhất, người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất. Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa? Bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy. Không hiểu tại sao lại làm như thế nữa. Vợ ơi… vợ ơi… vợ ơi, vợ ơi, vợ ơi… chồng xin lỗi….”

Quát Quằn Quại viết tiếp: “Tôi là kẻ giết người, là 1 thứ không xứng ngang với con súc vật… bên tai luôn nghe thấy tiếng:“Chồng ơi, vợ yêu chồng nhất trên đời mà Quát ơi”. Câu cuối cùng vợ nói với tôi như thế đấy, lúc nào tôi cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay mình. Từ hôm đó đến giờ, không lúc nào có thể ngủ được, không phải vì sợ, vì lúc nhắm mắt lại không phải nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của vợ mà lại là những hình ảnh vợ đang vui cười, mỗi lần như thế nước mắt lại chảy ra…”.  

 “Vợ ơi, vợ đợi chồng nhé, chồng đang đi làm một số việc, chồng nghĩ là đúng, chồng nghĩ là nó thể hiện chồng còn có chút tính người… Xong việc chồng sẽ đi theo với vợ… vợ nhé… đợi chồng một chút nữa thôi vợ… thực sự chồng rất yêu vợ, vợ biết mà…”, lời Quát Quằn Quại viết.

Ngay sau status này, rất nhiều bạn bè của facebook đã vào khuyên nhủ. Hầu hết đều khuyên Quát Quằn Quại đầu thú và hãy nghĩ đến con trai, không nên làm những điều dại dột thêm lần nữa.

Theo NTD


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Lời nói ngọt ngào với vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của gã chồng bất nhân

No comments:

Post a Comment