Monday, December 1, 2014

Đội tuyển Malaysia mạnh yếu ra sao?

Đội tuyển Malaysia mạnh yếu ra sao?


Đội tuyển Malaysia mạnh yếu ra sao?

Posted:

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở bán kết là Malaysia rất nổi tiếng về mặt bản lĩnh. Đây cũng là một trong những nền bóng đá thành công nhất Đông Nam Á những năm gần đây. Đối đầu với đối thủ như vậy không dễ chịu chút nào.

Chính phủ đồng ý phương án nghỉ Tết âm lịch 9 ngày

Posted:

Tại phiên họp thường kỳ Chính phủ chiều 1.12, Thủ tướng và các thành viên Chính phủ thống nhất phương án nghỉ Tết âm lịch 2015 với thời gian 9 ngày.

Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 11/2014

Posted:

nbsp;Tiếp tục nhất quán mục tiêu ổn định vĩ mô, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất; theo dõi sát tình hình để điều hành chủ động, linh hoạt... nhằm hoàn thành nhiệm vụ năm 2014, tạo tiền đề cho việc thực hiện các mục tiêu năm 2015... là một số vấn đề lớn được các thành viên Chính phủ thảo luận trong phiên họp tháng 11.

Quảng Ngãi: Sẽ có đề thi học kỳ chung cho học sinh lớp 9 đến lớp 12

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thực hiện việc đổi mới trong kiểm tra và đánh giá học sinh theo tinh thần Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 trên toàn tỉnh sẽ được thi chung đề thi do Sở GDamp;ĐT ra đề trong 2 học kỳ năm học 2014-2015.

Kỳ thi THPT quốc gia 2015: Đề thi sẽ phân hóa mạnh

Posted:

Nội dung đề thi nằm trong chương trình THPT, chủ yếu lớp 12. Đề thi bảo đảm phân hóa trình độ thí sinh để đạt được 2 mục đích: tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào ĐH, CĐ.

Vẫn còn 1 cơn bão trên Biển Đông vào tháng 12

Posted:

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trong tháng 12 này, các tỉnh miền Bắc bắt đầu bước vào thời kỳ chính của mùa Đông, vì vậy, các đợt không khí lạnh có khả năng được tăng cường liên tục duy trì nền nhiệt độ trung bình trong tháng ở mức trời rét.

Tập huấn về xây dựng nông thôn mới và thích ứng với biến đổi khí hậu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hội Nông dân tỉnh tổ chức tập huấn cho gần 200 cán bộ hội nông dân các huyện, thành phố và các xã, phường,thị trấn trong tỉnh về xây dựng nông thôn mới và triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 20 của Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam về quot;nâng cao trách nhiệm của Hội Nông dân Việt Nam trong việc tham gia bảo vệ môi trường nông thôn và chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu giai đoạn 2014-2010quot;.

Việt Nam đứng thứ 5 trong khu vực về số người nhiễm HIV

Posted:

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết, Việt Nam là quốc gia có số người nhiễm HIV nhiều thứ 5 trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, sau các nước Ấn Độ, Trung Quốc, Indonesia và Thái Lan.

Một chủ trương mang tính đột phá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Đề án luân chuyển, điều động cán bộ cấp huyện để tăng thêm một cán bộ lãnh đạo chủ chốt cho những xã, phường, thị trấn có khó khăn về cán bộ.

Ai Cập: Biểu tình lớn vì ông Mubarak được phóng thích

Posted:

Chỉ vài giờ sau phiên tòa, những người biểu tình đã tràn ngập quảng trường Tahrir. Không lâu sau đó, cảnh sát bắt đầu sử dụng súng nước và hơi cay. Nhiều người thân của các nạn nhân thiệt mạng hồi năm 2011 đã phản ứng đầy giận dữ trước phán quyết.

Học sinh Việt Nam đạt 7 giải thưởng trong cuộc thi Robotics quốc tế

Posted:

Ngày 1.12, theo tin từ đoàn Việt Nam đang tham dự cuộc thi Robotics cấp quốc tế (Digital Youth Award - DYA) tại Malaysia, học sinh Việt Nam đã đạt 7 giải thưởng bao gồm một giải nhất hạng sơ cấp, một giải nhì hạng cao cấp, ba giải Distinction và hai giải Excellence.

WHO đưa ra hướng dẫn mới phòng ngừa HIV/AIDS

Posted:

WHO vừa đưa ra những hướng dẫn mới về việc phòng ngừa HIV/AIDS tập trung vào việc sử dụng thuốc kháng virus khẩn cấp đối với những trường hợp phơi nhiễm HIV.

TP.Hồ Chí Minh đăng quang môn futsal

Posted:

Chuỗi toàn thắng trước các đối thủ Khánh Hòa (3-1), Đà Nẵng (5-2) và Quảng Ngãi (9-0) của Futsal TPHCM đã chấm dứt khi lượt đấu cuối cùng của họ đã bị đội bóng Bình Thuận hạ gục bằng tỷ số 3-1 khiến cục diện cuối cùng của môn futsal có chút xáo trộn như các dự đoán trước đó.

Người thích ăn mặn - Coi chừng ngon miệng - hại thân!

Posted:

Cao huyết áp hay còn gọi tăng xông là căn bệnh nguy hiểm khi gây rất nhiều biến chứng lên tim mạch, mắt, thận, thậm chí có thể đột tử. Cả nước hiện có tới hơn 10 triệu người bị cao huyết áp và con số này vẫn tiếp tục gia tăng, cùng với chiều hướng trẻ hóa.

Nâng giá trị gia tăng cho dăm gỗ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hàng loạt dự án chế biến sâu từ gỗ rừng trồng đã và đang đầu tư trên địa bàn tỉnh là hướng đi mới của nhiều nhà đầu tư nhằm nâng giá trị gia tăng cho dăm gỗ, vốn lâu nay chỉ xuất khẩu thô.

Trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh: Nơi phát hiện và bồi dưỡng những tài năng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 13 năm hoạt động, đến nay Trường Năng khiếu TDTT tỉnh đã có những bước tiến vượt bậc. Nhiều em đạt HCV quốc gia ở các bộ môn có xuất thân từ ngôi trường này. Đây là niềm tự hào và cũng là động lực để tập thể nhà trường nỗ lực hơn nữa trong công tác dạy và học.

Hy vọng mới cho người nghiện ma túy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, tình hình tệ nạn ma túy trên địa bàn tỉnh còn diễn biến khá phức tạp. Công tác cai nghiện và quản lý người nghiện sau cai hiệu quả còn thấp. Chương trình điều trị cai nghiện ma túy bằng thuốc Methadone sẽ được triển khai vào năm 2015, mở ra hy vọng mới cho người nghiện ma túy ở Quảng Ngãi có điều kiện hòa nhập cộng đồng.

Sony sắp tung ra mẫu đồng hồ làm từ giấy điện tử

Posted:

Sony hiện đang phát triển và sẽ sớm tung ra những mẫu đồng hồ thử nghiệm đầu tiên được làm hoàn toàn từ giấy điện tử.

Giá vàng đồng loạt giảm mạnh,"vênh" 5,2 triệu đồng so với thế giới

Posted:

Giá vàng thế giới đang giảm sâu đã khiến giá kim loại quý đồng loạt hạ và tuột khỏi mốc 35 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, chênh lệch giá giữa hai thị trường nới lên 5,2 triệu đồng mỗi lượng.

Không kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sống trong sự kỳ thị, xa lánh của cộng đồng, gia đình và chính bản thân, người nhiễm HIV/AIDS sẽ không còn lối thoát và nghị lực vươn lên để chiến đấu với bệnh tật. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho những người nhiễm HIV/AIDS tử vong sớm.

Đại hội lần thứ IV Hội Luật gia tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 29.11, Hội Luật gia tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014 - 2019. Dự đại hội có các đồng chí: Lê Minh Tâm - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Luật gia Việt Nam; Trần Ngọc Căng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Viết Chữ - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Ăn sữa chua giảm nguy cơ tiểu đường

Posted:

Bổ sung sữa chua trong chế độ ăn uống hằng ngày có thể giúp giảm nguy cơ bị tiểu đường loại 2, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san BMC Medicine.

Kết quả bầu cử sơ bộ Tổng thống Uruguay: Ứng viên cánh tả chiến thắng

Posted:

nbsp;Theo hãng tin AP, ngày 1-12, kết quả bầu cử sơ bộ Tổng thống Uruguay cho thấy, ông Tabaré Vázquez, cựu Tổng thống theo đường lối cánh tả, thuộc Mặt trận rộng rãi (FA) đã dẫn điểm trước đối thủ đại diện của Đảng Quốc gia (PN) theo xu hướng trung hữu là Hạ Nghị sĩ Luis Lacalle Pou.

Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ chuyển công tác

Posted:

Ông Phạm Đức Hải, Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, đã chính thức nhận quyết định chuyển công tác về lại Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM sáng nay 1-12.

Vietnam's Got Talent: Cậu bé 8 tuổi giả gái hát chầu văn

Posted:

Là một trong những tiết mục tỏa sáng trong đêm bán kết 1 - Vietnam's Got Talent vào tối qua 30/11, cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh thêm một lần nữa khiến các giám khảo và khán giả phát sốt bởi khả năng trình diễn nghệ thuật truyền thống.

Dược thiện trị khản tiếng, mất tiếng cấp tính

Posted:

nbsp;Mất tiếng thuộc phạm vi chứng thất âm của y học cổ truyền, có liên quan đến công năng hoạt động thất thường của 2 tạng:...

Cặp đôi hoàn hảo, liveshow 5: Khi thí sinh "giết" BGK bằng nghệ thuật

Posted:

quot;Tất cả các thí sinh hôm nay đã giết chết chúng tôiquot; - Giám khảo Thanh Bạch đã bày tỏ sự sung sướng và phấn khích sau khi 7 phần thi của CĐHH đêm 30/11 được trình diễn.

Thắng Southampton 3 - 0, Man.City chiếm ngôi nhì bảng

Posted:

Đêm 30-11 (theo giờ Việt Nam), ở trận cầu tâm điểm của vòng 13 - Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015 diễn ra trên sân St. Mary's, Manchester City đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3 - 0 trước chủ nhà Southampton.

Hong Kong tiếp tục rung chuyển vì biểu tình, xung đột

Posted:

Sau khi tuyên bố sẽ hành động quyết liệt hơn, trong suốt đêm qua và rạng sáng nay, hàng nghìn sinh viên và người biểu tình đòi dân chủ đã bao vây trụ sở chính quyền Hong Kong và xung đột với cảnh sát. Ít nhất 40 người đã bị bắt giữ.

No comments:

Post a Comment