Sunday, December 21, 2014

Quảng Ngãi: Có mưa vừa, trời rét, nhiệt độ thấp nhất là 18 độ C

Quảng Ngãi: Có mưa vừa, trời rét, nhiệt độ thấp nhất là 18 độ C


Quảng Ngãi: Có mưa vừa, trời rét, nhiệt độ thấp nhất là 18 độ C

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 21/12, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi trong tỉnh Quảng Ngã igây mưa, có nơi mưa vừa, ở đảo Lý Sơn đã có gió cấp 6, giật cấp 7. Ngày mai (22/12) trong đất liền có mưa, mưa vừa, trời rét, nhiệt độ thấp nhất là 18 độ C

Triển lãm Hoàng Sa-Trường Sa tại Phú Quốc, Rạch Giá

Posted:

Triển lãm bản đồ, trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam ndash; những bằng chứng lịch sử và pháp lý" sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa huyện Phú Quốc từ 22 đến 28-12.

Quảng Ngãi: Đề xuất xây dựng 219 cầu dân sinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sở Giao thông vận tải vừa đề xuất danh mục 219 cầu dân sinh (gồm 216 cầu quot;cứngquot; và 03 cầu treo) dự kiến xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi để Tổng cục Đường bộ Việt Nam xem xét, đưa vào Đề án quot;Xây dựng cầu dân sinh đảm bảo an toàn giao thông vùng dân tộc thiểu sốquot;.

Tiếng Anh đường phố

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chắc nhiều người đã đi Thái Lan cũng cùng chung nhận xét như tôi: Là người dân Thái rất lễ phép khi chắp tay khẽ cúi đầu chào khách, và rất tự tin khi sử dụng quot;tiếng Anh đường phốquot; trong giao tiếp và giao dịch.

Xây dựng thương hiệu làng nghề: Chưa mặn mà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong khi nhiều làng nghề truyền thống tại các địa phương khác như Chiếu cói Nga Sơn- Thanh Hóa, nước mắm Phan Thiết, Phú Quốc, gốm Đông Triều- Quảng Ninhhellip; đều đã đăng ký bảo hộ thương hiệu thì hầu hết các sản phẩm từ làng nghề truyền thống của tỉnh ta đều chưa làm được điều này.

Phóng sự video: "Mưu sinh trên rác"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bãi rác luôn là nỗi kinh hoàng với nhiều người. Nhưng ối với nhiều người dân sống quanh khu vực bãi rác Nghĩa. Mời quí vị và các bạn theo dõi phóng sự quot;Mưu sinh trên rácquot; ở phần sau bản tin truyền hình trong tuần của Báo Quảng Ngãi điện tử nbsp;

Ca sĩ Thái Thùy Linh trở thành phó Giám đốc Trung tâm Tình nguyện quốc gia

Posted:

Chức vụ mới này thể hiện sự tín nhiệm của Trung ương Đoàn đối với nữ ca sĩ có rất nhiều cống hiến trong hoạt động thiện nguyện.

Lý Hoàng Nam tăng 12 bậc

Posted:

nbsp;Tay vợt trẻ của Việt Nam đã có bước thăng tiến để trở lại top 70 tay vợt trẻ nam xuất sắc nhất thế giới.

Thảm họa "Y2K" rúng động sẽ lặp lại trên toàn cầu?

Posted:

Năm 2038, sự cố Y2038 tương tự Y2K sẽ lại xảy ra một lần nữa đe dọa sẽ gây ảnh hưởng tới hoạt động của toàn bộ hệ thống máy tính trên toàn cầu.

Tối 21/12, "Mùi cỏ cháy" lên sóng VTV1

Posted:

Tuần này, khung giờ phim cuối tuần một tập - 21h20, VTV1 - sẽ tiếp tục gửi tới khán giả bộ phim về đề tài chiến tranh mang tên quot;Mùi cỏ cháyquot;.

Trao 31 giải vàng Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Posted:

Khép lại 4 ngày hoạt động sôi nổi, Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34 đã diễn ra vào tối 20/12 tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin thành phố Huế.

Chữa ho từ cây nhà lá vườn

Posted:

Tương truyền rằng ông tổ ngành y Hippocrates đã chọn những nơi gần bờ suối có nhiều xà lách xoong để lập phòng khám bệnh

Lá hẹ - kháng sinh thiên nhiên cực tốt

Posted:

Hẹ không những là một loại gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn như tôm xào lá hẹ, hẹ xào gan dê, cháo hẹ, mì vằn thắn... Không những thế, nó còn là vị thuốc quý - kháng sinh từ thiên nhiên trị nhiều bệnh.

3 cảnh sát bị đâm, Pháp tiêu diệt nghi can

Posted:

Cảnh sát ở thành phố Tours, miền trung nước Pháp, ngày 20-12 đã nổ súng tiêu diệt một thanh niên sau khi người này dùng dao tấn công 3 cảnh sát.

Hỗ trợ tiền điện 46.000 đồng/tháng cho hộ nghèo, hộ chính sách

Posted:

Thủ tướng Chính phủ đồng ý mức hỗ trợ tiền điện cho các hộ nghèo và hộ chính sách xã hội là 46.000 đồng/hộ/tháng từ ngày 1/6/2014.

Dân dã dưa khoai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi nằm nghe tiếng mưa đêm dầm dề rả rích báo hiệu mùa lũ lại về, lòng ta cứ dâng trào bao niềm cảm xúc. Thương người dân quê nghèo lại oằn mình gánh lũ, thương dáng mẹ gầy lặn lội trong gió mưa, thương bữa cơm quê nghèo đơn sơnbsp; sao mànbsp; ngon đến vậy.

Cuba tuyên bố không thay đổi hệ thống chính trị

Posted:

Ngày 21-12, Chủ tịch Cuba Raul Castro tuyên bố sẵn sàng đàm phán với Mỹ về bất cứ vấn đề gì sau khi bình thường hóa quan hệ, nhưng quả quyết Cuba không thay đổi thể chế chính trị.

Xuống giống sớm để né hạn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mặc dù chưa đến lịch, nhưng trên các cánh đồng ở các huyện miền núi, bà con đã xuống giống. Một số khác lúa đã lên xanh mơn mởn.

Cháy chợ Đức Phổ, thiêu rụi 2 quầy hàng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Lúc 20h ngày 20.12, Chợ trung tâm huyện Đức Phổ, ở tổ dân phố 2 thị trấn Đức Phổ xảy ra cháy thiêu rụi 2 quầy bán hàng, rất may vụ hỏa hoạn đã được người dân kịp thời dập tắt.

Liên đoàn bóng đá Quảng Ngãi tổng kết các hoạt động bóng đá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.12, Liên đoàn bóng đá Quảng Ngãi (LĐBĐQN) tổ chức cuộc họp tổng kết đánh giá hoạt động năm 2014. Trên cơ sở đó, đề ra những phương hướng phát triển và kế hoạch trong năm 2015.

Ơn giời, cậu đây rồi: Thu Trang chinh phục giám khảo Hoài Linh

Posted:

Nữ diễn viên chinh phục giám khảo Hoài Linh khi hóa thân thành Hoa hậu Rừng, trả lời ứng xử để giành ngôi vị Hoa hậu Địa cầu trong tập 11 Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng vào tối 20/12.

Mối liên hệ giữa ung thư và bệnh nhiễm

Posted:

Chỉ mới đây thôi, người ta thấy được mối liên hệ giữa bệnh nhiễm và ung thư. Có khoảng một phần năm các ung thư trên toàn cầu là do các tác nhân gây nhiễm gồm các virus, vi khuẩn và ký sinh trùng. Ở các nước đang phát triển, con số cao gần gấp bốn lần các nước công nghiệp.

Việt Nam đoạt giải Fair-play AFF Cup 2014

Posted:

Sau trận chung kết lượt về, nơi Thái Lan lần thứ tư vô địch AFF Cup, các giải thưởng phụ của giải đấu đã được công bố. Tuyển Việt Nam giành giải Fair-play.

Putin: Không ai có thể hăm dọa hay cô lập Nga

Posted:

Phát biểu tại điện Kremlin ngày 20/12, trong sự kiện mừng Ngày sỹ quan mật vụ, Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định không ai có thể thành công trong việc dọa nạt hay cô lập Nga. Ông cũng cho biết đã có 8 âm mưu tấn công khủng bố vào Nga bị phá vỡ.

Công Vinh mất danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup 2014

Posted:

Việc Safiq Rahim ghi hai bàn thắng trong trận chung kết lượt về giúp tiền vệ này vượt qua chân sút người Việt Nam Lê Công Vinh để ẵm danh hiệu Chiếc giày vàng AFF Cup 2014.

Người con ưu tú của dân tộc Hrê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sinh ra và lớn lên trong một gia đình dân tộc Hrê giàu truyền thống cách mạng, thiếu tá Đinh Văn Hùng (37 tuổi, trợ lý Chính trị của Ban Chỉ huy quân sự huyện Minh Long) luôn nỗ lực phát huy những truyền thống tốt đẹp, để xứng đáng là Bộ đội Cụ Hồ.

Tranh thủ nguồn lực từ doanh nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiến độ xây dựng nông thôn mới (NTM) chậm. Việc tái cơ cấu ngành nông nghiệp thì loay hoay tìm lối đi. Nguyên nhân của thực trạng trên có nhiều, nhưng tựu chung lại cũng do vốn thiếu, nguồn lực đầu tư yếuhellip;

Từ câu chuyện "Tình thương của Bác"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chuyện kể về 33 học sinh của một lớp học ở Hà Tĩnh bị sát hại trong vụ thả bom B52 của giặc Mỹ năm 1966 đã khiến cho nhiều ngườinbsp; không cầm được nước mắt. Trong câu chuyện kể ngời sáng tình thương của Bác Hồ kính yêu và vun đắp ngọn lửa quyết tâm dạy tốt-học tốt trong mỗi thầy, cô giáo.

Cơn bão bất ngờ

Posted:

Chưa khi nào trong suốt 6 năm qua, các thị trường hàng hóa thế giới lại chứng kiến một cuộc tháo chạy mạnh mẽ như đang diễn ra. Từ hạt ngô cho đến từng ounce vàng đều trong tình trạng quot;nháo nhácquot; mất giá.

No comments:

Post a Comment