Sunday, December 21, 2014

Truyện cười vui "Cô bé quang khăn đỏ và các nhà văn"

Truyện cười vui "Cô bé quang khăn đỏ và các nhà văn"


Truyện cười vui "Cô bé quang khăn đỏ và các nhà văn"

Posted: 21 Dec 2014 01:05 AM PST

Với Kurt Vonnegut Hôm nay Sói đã ăn sáng, vì vậy anh không xơi Khăn Đỏ ngay lập tức. Anh  mơ ước được ngồi ở nhà, trong cái hang ấm áp đầy thức ăn của mình, và  không bao giờ phải chạy lang thang trong rừng nữa. "Thế bà em sống ở  đâu?" – Sói hỏi. Và khi Khăn Đỏ trả lời anh, thì trong bộ não hơi lớn  quá của Sói đã chín muồi một kế hoạch để có được cả Khăn Đỏ lẫn bà của  nàng và bánh rán cùng một lúc. Cần phải nói với các bạn đọc rằng ngày  hôm sau Sói sẽ phải chết. Những người tiều phu tình ...

Ngọc Hân tung bay áo dài cờ Tổ quốc tại đảo Lý Sơn

Posted: 21 Dec 2014 12:03 AM PST

Hoa hậu Việt Nam 2010 diện trang phục truyền thống in hình cờ đỏ sao vàng tại đảo Lý Sơn. Trong dịp ra đảo Lý Sơn để làm từ thiện, Ngọc Hân đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm với áo dài dân tộc và lá cờ Tổ quốc.  Cô chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến huyện đảo nhưng thực sự yêu vẻ đẹp bình yên nơi này. Cảnh thiên nhiên mộc mạc với đoàn thuyền đánh cá xếp dài, biển xanh trong vắt và hoang sơ. Con người Lý Sơn cũng giản dị, chất phác".  Để thực hiện bộ ảnh, Hoa hậu dậy ...

Truyện ngắn Ước Mơ Lớn

Posted: 19 Dec 2014 12:19 AM PST

Hai người đàn ông đang ngồi câu bên một cái hồ hoang vắng ở một vùng xa xôi thuộc Canada. Một người ngáp ngắn ngáp dài, duỗi tay và thở dài. "Anh bạn ơi tôi chỉ mơ sao bắt được một ngàn con cá hồi". Người đàn ông kia đáp: "Pierre, nếu anh bắt được một ngàn con cá, anh có cho tôi một nữa không?" "Không đâu" "Thế anh có cho tôi một phần tư chổ cá ấy không?" "Không, tôi chẳng cho anh một phần tư đâu!" "Pierre, nếu anh bắt được một ngàn con cá , chẳng nhẽ anh không cho tôi tối thiểu ...

No comments:

Post a Comment