Sunday, December 14, 2014

Thủ tướng Nhật Shinzo Abe thắng cử Hạ viện

Thủ tướng Nhật Shinzo Abe thắng cử Hạ viện


Thủ tướng Nhật Shinzo Abe thắng cử Hạ viện

Posted:

nbsp;Ngày 14-12, Đảng Dân chủ tự do (LDP) của Thủ tướng Nhật Shinzo Abe đã giành chiến thắng dễ dàng trong cuộc bầu cử Hạ viện.

​Giảm ho nhanh chóng với mật ong nguyên chất

Posted:

Ho mãi không dứt, đau họng, khản cổhellip; nếu không chữa dứt điểm, có thể gây nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Thủ tướng Haiti từ chức để chấm dứt khủng hoảng chính trị

Posted:

Thủ tướng Haiti Laurent Lamothe, hôm qua, thông báo sẽ từ chức, trong bối cảnh làn sóng biểu tình kéo dài nhiều tuần qua.

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014

Posted:

Xuất sắc vượt qua 125 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Nam Phi - Rolene Strauss đã là chủ nhân của Vương miện Hoa hậu Thế giới 2014.

Thắng Liverpool 3 - 0, Man.United vào tốp 3

Posted:

nbsp;Tối 14-12 (theo giờ Việt Nam), ở trận cầu tâm điểm của vòng 16 - Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015 diễn ra trên sân Old Trafford, chủ nhà Manchester United giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3 - 0 trước đối thủ Liverpool.

Kỷ niệm 60 năm trường học sinh miền Nam trên đất Bắc

Posted:

Hơn 32.000 con em cán bộ cách mạng ở miền Nam đã được đưa ra miền Bắc để đào tạo phục vụ cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước.

70 năm truyền thống Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam - Hình ảnh "Bộ đội Cụ Hồ" mãi tỏa sáng

Posted:

nbsp;Ngày 13-12, tại Hà Nội, chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 _ 22-12-2014) và 25 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22-12-1989 _ 22-12-2014), Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam (QĐNDVN) long trọng tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh, phần thưởng cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng.

Ơn giời, cậu đây rồi: 'Ông chủ' Hoài Linh 'mắng' khách mời

Posted:

Như hổ mọc thêm cánh khi "kết đôi" cùng Việt Hương, trưởng phòng Hoài Linh đã liên tiếp làm khó khách mời với những màn khẩu chiến ác liệt và hiểm hóc.

Mỹ thử nghiệm robot gián điệp hình cá ngừ

Posted:

Hải quân Mỹ đang thử nghiệm một robot gián điệp có hình thù giống cá ngừ. Nếu đi vào sử dụng từ năm tới, nó sẽ được sử dụng để tuần tra các cảng, xâm nhập lãnh hải đối phương hoặc báo cáo về các động thái của tàu địch.

Học sinh gốc Việt 15 tuổi giành học bổng toàn phần Đại học Harvard

Posted:

Với 36/36 điểm ACT - kỳ thi chuẩn hóa để xét tuyển vào ĐH của Mỹ, điểm trung bình (GPA) xuất sắc và nhiều bằng khen, Bryan Phan Hồ (người Mỹ gốc Việt) được các trường Ivy League Harvard Summer School, Stanford Summer College... (thuộc ĐH Harvard, Mỹ) hứa cấp học bổng toàn phần.

Đại hội Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.12, Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Quảng Ngãi đã chính thức ra mắt và tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020.nbsp; nbsp;

Tật ngậm mút tay ở trẻ

Posted:

Ngậm mút tay tạo cho trẻ cảm giác được gần gũi, ấm áp như khi đang được bao bọc trong vòng tay yêu thương của mẹ.

New York, Washington tê liệt vì biểu tình sắc tộc

Posted:

nbsp;Ngày 14-12, hàng chục nghìn người Mỹ tiếp tục biểu tình ở các thành phố lớn phản đối các vụ cảnh sát da trắng giết người da đen. Giao thông ở New York và Washington D.C tê liệt.

Năm 2015, có 3 ngày lễ lớn do Ban Tổ chức cấp quốc gia chủ trì

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ban Tuyên giáo Trung ương vừa ban hành Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015- năm có nhiều ngày lễ lớn của đất nước, đồng thời cũng là năm diễn ra sự kiện có ý nghĩa trọng đại đối với đất nước - Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Ấm áp nghĩa tình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 11 năm qua, Chi hội Người cao tuổi (NCT) tổ 7.1 ndash; khu dân cư 7, thôn An Điềm 1, xã Bình Chương (Bình Sơn) đã quyênnbsp; góp gạo để giúp đỡ những NCT bị bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn. Họ đã cùng nhau chia sẻ khó khăn để cuộc sống thêm ấm áp.

Trường Cao đẳng Nghề Việt - Hàn: Sẽ tuyển sinh trong năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án Trường Cao đẳng Nghề Việt-Hàn được triển khai thực hiện từnbsp; nguồn vốn ODA của Hàn Quốc. Trường khởi công xây dựng từ tháng 4.2014 và hiện đang trong quá trình hoàn thiện. Phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Lê Trữ - Q.Hiệu trưởng nhà trường xoay quanh công tác đào tạo trong thời gian đến.

Kết thúc cơ bản đàm phán FTA Việt Nam và Liên minh Hải quan

Posted:

Thông cáo báo chí của Bộ Công Thương chiều nay (13/12/2014) cho biết hai bên đã thống nhất ký Thông báo về kết thúc cơ bản đàm phán và tiếp tục thúc đẩy quá trình trao đổi, tham vấn nội bộ để nhanh chóng hoàn tất những vấn đề kỹ thuật còn lại để có thể ký kết Hiệp định vào đầu năm 2015.

Video: Làng hoa thấp thỏm chờ Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào thời điểm này ở các làng hoa trong tỉnh, người người, nhà nhà đang hối hả chăm hoa. Ai ai cũng thấp thỏm mong chờ vụ hoa Tết bội thu. Mời bạn đọc xem phóng sự video quot; Làng hoa thấp thỏm chờ Tếtquot; sau phần điểm tin truyền hình số thứ 2 trong tháng 12 của Báo Quảng Ngãi điện tử. nbsp;

Giá dầu thô sẽ giảm mạnh về 45 USD/thùng

Posted:

Giá dầu thô đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường. Giá dầu thô Mỹ đã chốt tuần này bằng mức giảm sâu khoảng 10%. Các nhà phân tích dự báo, mục tiêu tiếp theo của giá dầu có thể sẽ xuống 55 USD/thùng, tiếp theo là 45 USD/thùng.

Pakistan phá vỡ một âm mưu tấn công khủng bố lớn

Posted:

Ngày 13-12, cảnh sát Pakistan đã phá vỡ một âm mưu tấn công khủng bố ở tỉnh Punjab, miền Trung nước này, tiêu diệt ít nhất 4 phiến quân Taliban tình nghi.

Trà Bồng: Tích cực chăm lo đời sống đồng bào dân tộc thiểu số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện các chính sách hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số, những năm qua huyện Trà Bồng đã tích cực đầu tư cơ sở hạ tầng, đa dạng hóa các hình thức khuyến nông, chú trọng bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống...

Thị trường giống, phân bón, vật tư nông nghiệp: Giá giảm, chất lượng đảm bảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đầu vụ sản xuất đông xuân 2014-2015, vấn đề giá cả và chất lượng giống, phân bón, vật tư nông nghiệp (VTNN) đang được nông dân rất quan tâm. Vì thế khi biết tin vụ đông xuân 2014 ndash; 2015, giá giống, phân bón, VTNN giảm; còn chất lượng thì được các đơn vị sản xuất và cung ứng cam kết đảm bảo nên bà con rất phấn khởi.

Vòng 16 Giải Ngoại hạng Anh: Arsenal thắng tưng bừng Newcastle 4 - 1

Posted:

Đêm qua và rạng sáng nay, 14-12 (theo giờ Việt Nam), Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015 tiếp diễn với loạt trận đấu thuộc vòng 16. Các đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea và Manchester City cùng giành được chiến thắng.

No comments:

Post a Comment