Saturday, December 13, 2014

Vị tướng xứ Quảng và câu chuyện tình cảm động

Vị tướng xứ Quảng và câu chuyện tình cảm động


Vị tướng xứ Quảng và câu chuyện tình cảm động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có một vị tướng quân đội về với đời thường, bình dị như tâm nguyện của biết bao người lính- Thiếu tướng Lê Ngọc Sanh và ngôi nhà nép bên ngõ nhỏ Phan Vinh, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Cái bắt tay thân mật, nụ cười hiền gợi cho tôi cảm giác nồng ấm.

Hỏi đáp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chị Nguyễn Thị Thịnh-TP.Quảng Ngãi hỏi: Công ty tôi có ký hợp đồng kinh tế với 1 công ty cổ phần để nhận thi công hạng mục khoan phá đá nổ mìn, theo hợp đồng đến ngày 3.3.2013 thì công trình đã đưa vào sử dụng, nhưng đến 29.5.2014 Công ty A mới làm đối chiếu công nợ và ký thanh lý hợp đồng cho công ty tôi.

Khởi công tòa nhà 81 tầng, cao nhất Việt Nam

Posted:

Ngày 13/12, công trình 81 tầng The Landmark81, thuộc khu đô thị cao cấp Vinhomes Central Park đã được Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công xây dựng, dự kiến khánh thành vào cuối năm 2017.

Công ty ExxonMobil tài trợ thiết bị cấp cứu nhi khoa cho Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.12, tại Bệnh viện Đa khoa Mộ Đức, công ty TNHH thăm dò và khai thác dầu khí ExxonMobil Việt Nam phối hợp với Quỹ Vinacapital tổ chức lễ công bố chương trình tài trợnbsp; thiết bị cấp cứu nhi khoa và tập huấn y tế tại hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Đối tác của AFF đưa ra bằng chứng tuyển Việt Nam không bán độ

Posted:

Sportradar- công ty dữ liệu thể thao được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) thuê để giám sát các trận đấu AFF Cup 2014, đã có kết luận về nghi án tiêu cực trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam (ĐTVN)-Malaysia ngày 11/12 vừa qua.

Bế mạc kỳ họp lần thứ 14, HĐND tỉnh khóa XI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.11, kỳ họp lần thứ 14, HĐND tỉnh khóa XI đã làm việc phiên cuối cùng và bế mạc. Các đại biểu HĐND tỉnh đã nghe phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ; Thông qua các Nghị quyết kỳ họp và Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu bế mạc.nbsp; nbsp;

Thiện Nhân, Quang Anh "đốt cháy" Gala Giọng hát Việt nhí 2014

Posted:

Tối 12/12, đêm Gala Giọng hát Việt nhí 2014 đã diễn ra trong không khí sôi động với sự hội ngộ của dàn thí sinh 2 mùa cùng huấn luyện viên Cẩm Ly, Lam Trường.

Sau Đại hội, Phạm Thị Bình sẽ giã từ đường đua

Posted:

VĐV marathon Phạm Thị Bình (Quảng Ngãi) đã vượt qua rào cản tâm lý về vấn đề sức khỏe để xuất sắc giành HCV nội dung marathon 42km tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014 vào sáng 13- 12 tại Nam Định.

Mỹ: Lại xảy ra nổ súng ngoài cổng trường học, 4 người dính đạn

Posted:

Một thành viên băng nhóm bị nghi ngờ đã nổ súng vào một nhóm bên ngoài một trường trung học khiến ba học sinh bị thương phải nhập viện, cảnh sát Portland cho biết vào sáng 13.12.

Làm sao liên lạc với người ngoài hành tinh?

Posted:

Bất chấp hàng thập niên gửi tín hiệu và hình ảnh vào không gian, vẫn chưa có người ngoài hành tinh nào trả lời chúng ta. Liệu chúng ta có đang làm đúng cách?

Quảng Ngãi: Ban hành bảng giá cho thuê nhà ở thuộc sở hữu nhà nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành bảng giá cho thuê và một số quy định cho thuê nhà ở thuộc sở hữu nhà nước chưa được cải tạo, xây dựng lại trên địa bàn tỉnh.

Nghề của "hậu phương"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trung tuần tháng 12, thời kỳ cao điểm của mùa vá lưới. Đi khắp các làng chài, đâu đâu cũng bắt gặp hình ảnh từng nhóm phụ nữ ngồi vá lưới với đôi bàn tay thoăn thoắt.nbsp;

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh bảo đảm an toàn thực phẩm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) và phòng chống ngộ độc thực phẩm trong tình hình mới.

11 lý do nên ăn nghêu

Posted:

Nghêu là thực phẩm dồi dào phospho, potassium, protein, vitamin A, C, sắt, kẽmhellip; rất có lợi cho sức khỏe. Nguyên liệu bổ dưỡng này không chỉ ngon mà còn dễ chế biến, không mất nhiều thời gian.

Kỳ họp họp thứ 14, HĐND tỉnh khoá XI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.12, kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khoá XI chính thức khai mạc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng; Ủy viên thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên chủ trì kỳ họp.

Phát hiện hàng trăm mộc bản cổ giá trị

Posted:

nbsp;Chiều 12-12, ông Lê Bá Hạnh, Phó Giám đốc Bảo tàng tỉnh Hà Tĩnh, cho biết, các nhà nghiên cứu Di sản văn hóa vừa phát hiện thêm hàng trăm mộc bản cổ quý hiếm liên quan đến làng cổ Trường Lưu và dòng họ Nguyễn Huy, ở xã Trường Lộc, huyện Can Lộc (ảnh).

Nỗ lực cao nhất để thực hiện đạt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13-12, tại phiên bế mạc kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XI, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã có bài phát biểu định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung triển khai thực hiện trong năm 2015, Báo Quảng Ngãi điện tử giới thiệu toàn văn bài phát biểu trên đến bạn đọc.

Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid thắng trận thứ 20 liên tiếp

Posted:

nbsp;Rạng sáng 13-12, Ronaldo đã lập cú đúp, đóng góp vào chiến thắng 4-1 của Real Madrid ngay trên sân Almeria. Casillas cũng góp công vào thắng lợi khi cản phá quả phạt 11m khi tỉ số đang là 2-1.

Lở đất ở Indonesia, 3 người chết, 107 mất tích

Posted:

Ít nhất 3 người chết, 40 người bị thương và hơn 100 người mất tích sau khi lở đất chôn vùi hơn 100 ngôi nhà ở tỉnh Trung Java, Indonesia.

Tây Trà: Chấn chỉnh tình trạng đào đãi vàng trái phép

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, tình trạng đào đãi vàng sa khoáng trái phép xuất hiện tại một số xã trên địa bàn huyện Tây Trà, gây mất an ninh, trật tự (ANTT) và ô nhiễm môi trường. Trước thực trạng trên, Công an huyện Tây Trà đã đề ra nhiều biện pháp ngăn chặn và xử lý tình trạng này.

Trưởng đoàn Mai Đức Chung: Công an vào cuộc là cần thiết

Posted:

Ngay sau trận thua sốc với tỷ số 2-4 của ĐTVN trước Malaysia ở bán kết lượt về AFF Cup 2014, HLV Miura đã nhận hoàn toàn trách nhiệm trong thất bại của đội nhà, cũng như khẳng định cầu thủ của mình không có "vấn đề" gì.

Trường Tiểu học và THCS Trà Lâm: Không còn tình trạng học sinh bỏ học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chuyện học sinh bỏ học hay đi học giã gạo ở vùng cao luôn là vấn đề được các cấp, ngành quan tâm. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, ở Trường Tiểu học và THCS Trà Lâm (Trà Bồng) không còn tình trạng học sinh bỏ học hay đi học giã gạo.

Cần tu sửa đập dâng Đồng Huynh và Hóc Trủi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn một năm nay, đồng bào ở thôn Tối Lạc Thượng, xã Long Mai (Minh Long) phải chịu cảnh mất mùa do thiếu nước sản xuất. Nhiều diện tích ruộng lúa nước ở đây bị bỏ hoang.

Phấn đấu 100% học sinh, sinh viên tham gia BHYT

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm học 2014-2015, toàn tỉnh có hơn 163.880 học sinh, sinh viên (HS,SV) tham gia BHYT, đạt 90,3% so với tổng số HS, SV hiện có của các trường. Đây là tiền đề giúp Quảng Ngãi đẩy nhanh tiến độ thực hiện BHYT toàn dân.

Quản lý, tôn tạo di tích ở TP.Quảng Ngãi: Bài toán cũ trong bối cảnh mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- TP.Quảng Ngãi được mở rộng, số lượng di tích trên địa bàn tăng lên gấp 3 lần. Bối cảnh mới đó đòi hỏi sự quan tâm hơn nữa trong công tác quản lý và tôn tạo di tích của các cơ quan chức năng.

No comments:

Post a Comment