Monday, January 26, 2015

cần tiền ra đi em 3s 16g 650k, khu vực đức phổ nha ae ^^

cần tiền ra đi em 3s 16g 650k, khu vực đức phổ nha ae ^^


cần tiền ra đi em 3s 16g 650k, khu vực đức phổ nha ae ^^

Posted: 26 Jan 2015 12:10 AM PST

như tiêu đề,,về bán củ ok,hoặc chửa cháy @@, lh 0917679827

Đặt phòng karaoke trực tuyến cùng Checkin.vn

Posted: 25 Jan 2015 11:54 PM PST

Bạn đang cùng bạn bè, đồng nghiệp và đối tác đang thực hiện những bữa tiệc liên hoan? Những dịp tổng kết cuối năm? hay tổng kết công việc? chắc chắn bạn đều tìm tới một không gian để có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp hay người thân thư giãn, giải trí… Karaoke là nơi mà bạn không thể không tìm tới. Nhưng bạn thường phải đi tìm tới quán karaoke để đặt cọc trước hoặc mất thời gian đợi chờ khách checkout mới có phòng hay phải cùng đoàn của mình đi tìm một quán khác…



Nhằm mang đến những dịch vụ tiện ích nhất và chất lượng nhất cho người dùng, Checkin Vietnam đã cho ra mắt dịch vụ đặt phòng karaoke trực tuyến. Với dịch vụ này, bạn không cần phải ra khỏi nhà hay rời khỏi bàn tiệc để đi tìm hay đến đặt cọc phòng hát để mất quá nhiều thời gian, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là đã có thể yên tâm đặt trước được phòng hát như ý. Bạn chỉ cần vào checkin.vn chọn Karaoke hoặc search karaoke.checkin.vn sẽ thấy được đủ thông tin cần thiết cho việc đặt phòng hát. Bạn có thể chọn tên đường phố hay tỉnh thành thuộc khu vực mình muốn đến hát. Click để xem thông tin chi tiết của từng phòng, chọn cho mình một phòng ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Tại Karaoke.checkin.vn bạn sẽ được cung cấp tất cả các thông tin chi tiết về quán karaoke mà mình sẽ đặt, bạn chỉ cần click vào quán bất kỳ hệ thống giá và các chương trình khuyến mãi cũng được cập nhật liên tục. Ngoài ra hệ thống thang điểm và nhận xét về chất lượng phòng cùng chất lượng dịch vụ do chính khách hàng đánh giá sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn hơn.

Hơn nữa, đối với dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể so sánh mức giá giữa các phòng và đưa ra quyết định hợp với túi tiền như mong muốn hoặc click để nhận ưu đãi và trợ giá lớn nhất từ Checkin.vn
Với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp và sự liên kết chặt chẽ với mạng lưới các quán karaoke phủ rộng trên khắp các tỉnh thành karaoke.checkin sẽ giúp bạn đặt phòng nhanh hơn, chuẩn hơn và tiết kiệm hơn

cần tìm 2 cái cảm ứng gấp

Posted: 25 Jan 2015 11:48 PM PST

em đang cần gấp cái cảm ứng qsmart s21
và 1 cái cảm ứng máy wiko (sunset color yellow)
anh em nào có liên hệ giùm đang cần gấp:-"

bán 3 cái máy

Posted: 25 Jan 2015 11:15 PM PST

sky a830 máy rin chưa khui
lg ku 5400 rin chưa khui
mytell u10 máy dêp nhưng hao pin hư wfi
giá cho cả 3em 2t4


Avtech gây chú ý với loạt camera quan sát với khả năng ghi hình chuẩn HD

Posted: 25 Jan 2015 10:08 PM PST

HDCCTV-TVI đang là công nghệ HD được ứng dụng trong camera như một giải pháp nối tiếp xu hướng camera giám sát HD của camera analog. Vẫn là một hệ thống camera analog tuy nhiên ưu điểm vượt trội của camera HDCCTV-TVI mang lại đó là một giải pháp chất lượng hình ảnh cao full HD và HD, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình và đặc biệt chi phí sẽ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Với mỗi một hệ thống camera quan sát, chất lượng hình ảnh là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất. Với hệ thống camera truyền thống (analog) được sử dụng rộng rãi hiện nay đã mang lại những tính năng ưu việt thiết thực cho nhu cầu quan sát của con người như : giám sát, điều khiển từ xa qua mạng, smartphone, tích hợp với hệ thống báo động, nhà thông minh..; nhưng lại bị giới hạn độ nét và AVTECH đã nghiên cứu và cho ra đời dòng camera và đầu ghi hình công nghệ HDCCTV-TVI đã khắc phục được điểm yếu đó.

Khi so sánh với camera IP và camera Anlalog cùng độ phân giải. Thì hệ thống giám sát công nghệ HDCCTV-TVI AVTECH có những điểm khác biệt là nổi bật sau:

Độ nét cao
Độ phân giải đạt được là 1080p ( 1080x1920) tương đương 2Megapixel sẽ giúp bạn cung cấp hình ảnh rõ nét, độ nét cao, hình ảnh chân thật.

Sự đơn giản
Tích hợp công nghệ Eazy Networking. Hệ thống sử dụng camera HDCCTV-TVI có thể hiểu đơn giản là lắp đặt hệ thống camera quan sát alalog độ nét cao nên việc setup, cài đặt cực kì đơn giản ( cắm là chạy)

Hệ thống giám sát ổn định cao
Sử dụng đơn giản tỷ lệ thuận với tính chất ổn định và ít phát sinh lỗi, loại bỏ được một số vấn đề phức tạp khi sử dụng camera ip như cài đặt, lỗi sự cố mạng ip, phụ thuộc và modem, trễ tín hiệu..
Với camera HDCCTV-TVI bạn sẽ không gặp bất kỳ những sự cố như vậy, các đoạn video độ nét cao được nén với độ trễ bằng không và khung hình không bị mất. Vì vậy, đó là một rất cách đơn giản để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về độ nét cao trong hệ thống camera.

Tích hợp nhiều tính năng và công nghệ cao
- Tính năng WDR: Cân bằng ánh sáng
- Tính năng Push Video: Thông báo sự kiện bằng video cho người giám sát trong vòng 5 giây
- Tính năng Push Status.
- Đặc biệt là đèn hồng ngoại solid light…

Dễ dàng nâng cấp
Xu hướng ngày nay đó là dòng sản phẩm camera chất lượng HD. Chính vì vậy nếu bạn đang sử dụng hệ thống camera thông thường thì hãy nghĩ đến phương án nâng cấp hoặc thay thế hệ thống lên HD, Chuẩn HDCCTV-TVI động trên cáp đồng trục, bất kỳ hệ thống cũ nào cũng có thể được nâng cấp lên mà không cần thiết phải đi lại dây.


Theo AVTECH VIETNAM

Bán chả lụa, giò lụa

Posted: 25 Jan 2015 07:57 PM PST

Chả lụa – Giò lụa

Chả lụa là "món đặc biệt của nền ẩm thực Việt", không giống với hầu hết các món ăn của ẩm thực thế giới. Người miền Bắc gọi là "giò lụa" còn người miền Nam kêu bằng "chả lụa".

Chả lụa được chế biến từ thịt nạc heo mới vừa làm xong xay nhuyễn, cho thêm một ít nước mắm loại ngon rồi gói trong lá chuối. Sau đó thì mang đi luộc. Sở dĩ gọi đây là "món đặc biệt của nền ẩm thực Việt" vì chỉ riêng nước mắm thì đã đặc biệt rồi.

Chả lụa hay được chọn làm món khai vị bữa tiệc. Nếu món khai vị có nhiều loại nem chả khác thì chả lụa cũng thường được xếp ở vị trí trung tâm của đĩa chả.

Chả lụa là món không thể thiếu trong ngày Tết. Chả lụa cất giữ đơn giản trong tủ lạnh, khi cần ăn, chỉ cần lấy ra cắt theo hình hoa thị xếp vào đĩa là xong.

Điện thoại: (Ms. Quỳnh) 0985.883.737
Chả lụa Lê Kha – Chả lụa hương vị Bắc.

No comments:

Post a Comment