Wednesday, January 28, 2015

[Công cụ quản trị trang web] http://yeuquangngai.net/: Chuyển hướng che giấu và/hoặc lén lút

Google Logo

http://yeuquangngai.net/: Chuyển hướng che giấu và/hoặc lén lút

Google đã phát thấy trang web của bạn có thể đang hiển thị cho người dùng các trang khác với trang được hiển thị cho Google. Ví dụ: người dùng truy cập từ trình duyệt, thiết bị hoặc dải IP cụ thể có thể được chuyển hướng theo cách vi phạm nguyên tắc chất lượng của chúng tôi. Chuyển hướng che giấulén lút là hành vi vi phạm Nguyên tắc quản trị trang web của Google. Do trang web của bạn có hiện tượng chuyển hướng che giấu và/hoặc lén lút, Google đã áp dụng tác vụ spam thủ công đối với http://yeuquangngai.net/. Có thể có các tác vụ khác trên trang web hoặc các phần trên trang web của bạn.


Tác vụ được đề xuất

  • Sử dụng công cụ Tìm nạp như Google trong Công cụ quản trị trang web để kiểm tra xem Google có đang nhìn thấy cùng một nội dung mà người dùng nhìn thấy hay không.
  • Sửa hoặc xóa các trang có thể đang che giấu hoặc có vẻ như đang chuyển hướng người dùng truy cập trang web của bạn từ các thiết bị hoặc dải IP cụ thể.
  • Để có danh sách cập nhật các tác vụ thủ công hiện đang được áp dụng cho trang web của bạn, hãy truy cập trang Tác vụ thủ công. Nếu không có tác vụ thủ công nào được liệt kê thì sẽ không cần phải gửi yêu cầu xem xét lại nữa.
  • Gửi yêu cầu xem xét lại khi bạn cho rằng trang web của bạn tuân thủ Nguyên tắc quản trị trang web của Google. Sau khi chúng tôi xác định trang web của bạn không còn vi phạm các nguyên tắc, chúng tôi sẽ hủy bỏ tác vụ thủ công.

Nếu chúng tôi xác định trang web của bạn không còn vi phạm nguyên tắc của chúng tôi, chúng tôi sẽ hủy bỏ tác vụ thủ công.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách giải quyết vấn đề này, vui lòng truy cập Diễn đàn trợ giúp quản trị trang web của chúng tôi.


Bạn có phản hồi? Để lại phản hồi tại đây. Đảm bảo bao gồm ID thông báo này: [WMT-114700]
Google Inc. 1600 Amphitheatre Parkway Mountain View, CA 94043 | Hủy đăng ký.

No comments:

Post a Comment