Thursday, January 15, 2015

Giúp người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng

Giúp người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng


Giúp người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Nghị định 80/CP của Chính phủ quy định các biện pháp bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù (CHXAPT), 3 năm qua, TP.Quảng Ngãi đã có nhiều hình thức, biện pháp giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho người CHXAPT khi trở về địa phương ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Son sắt một tình yêu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dẫu biết rằng trong cuộc đời ai rồi cũng trở về với đất mẹ. Thế nhưng khi hay tin đồng chí Lê Tấn Tỏa-nguyên Bí thư Tỉnh ủy về với cõi vĩnh hằng khiến cho bao người bùi ngùi thương nhớ. Ông đã để lại cho đời một tấm gương son sắt tình yêu đối với Đảng, với cách mạng và với nhân dân.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo thông tin từ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, lúc 21 giờ ngày 9.1.2015 tàu cá BĐ 96319TS do ông Trần Đức, quê ở xã Tam Quan Bắc- TP.Qui Nhơn- Bình Định cùng 6 lao động hành nghề khai thác hải sản ở khu vực quần đảo Hoàng Sa bị va vào đá ngầm mắc cạn.

Đánh giá học sinh tiểu học: Bộc lộ nhiều vướng mắc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thông tư 30 ra đời là nhằm mục đích giảm áp lực cho học sinh (HS) tiểu học cũng như phụ huynh trong việc thay điểm số bằng lời nhận xét theo hướng tích cực, khuyến khích HS nỗ lực trong học tâp. Tuy nhiên, sau một học kỳ thực hiện đã bộc lộ một số vướng mắc.

Văn phòng Tỉnh ủy: Triển khai nhiệm vụ năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.1, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác của Văn phòng cấp ủy năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Các đồng chí: Nguyễn Minh-Quyền Bí thư Tỉnh ủy, Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Ấn Độ: Hơn 100 xác chết, đa phần là trẻ em trôi trên sông Hằng

Posted:

Các nhà chức trách Ấn độ đã bắt đầu điều tra khi người dân nhìn thấy 102 xác chết, đa phần là trẻ em, đang trôi nổi trên một nhánh của sông Hằng tại miền Bắc Ấn Độ.

ASUS giành 7 giải thưởng tại CES 2015

Posted:

nbsp;Kết thúc CES 2015, sự kiện công nghệ mở màn cho năm 2015 với nhiều thông tin mới về sản phẩm amp; xu hướng tương lai đồng thời vinh danh các đột phá công nghệ xuất sắc.

VFF bất ngờ với chỉ tiêu có mặt ở CK bóng đá nam SEA Games 28

Posted:

Các quan chức bóng đá VN có mặt ở Hội nghị BCH Ủy ban Olympic VN diễn ra sáng 15- 1 tại trụ sở Bộ VH-TTamp;DL đã bất ngờ khi được giao chỉ tiêu đội U-23 VN phải có mặt trong trận chung kết SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6-2015 tại Singapore.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất lô đất ở số 02 thuộc công trình: Khu dân cư trường tiểu học Đồng cát (cơ sở 2) có diện tích 140 m2 với giá khởi điểm 420.000.000 đồng.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất ở 06 lô đất thuộc Điểm dâm cư Tình Phú Nam, xã Hành Minh.

7 sai lầm hay gặp khi tắm

Posted:

Tắm là việc tưởng chừng quá đơn giản. Bạn vào nhà tắm, mở nước, kỳ cọ và thế là xong. Nhưng hóa ra, cách chúng ta tắm hằng ngày lại có ảnh hưởng lớn đến da và tóc. Rất may mắn là những sai lầm này có thể dễ dàng khắc phục được, và chắc chắn làn da sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.

326 sinh viên được nhận Giải thưởng Tài năng khoa học trẻ Việt Nam

Posted:

Sáng nay 15/1, tại Hà Nội, Giải thưởng Tài năng khoa học trẻ 2014 được trao cho 74 đề tài của 102 giảng viên trẻ và 121 đề tài của 326 sinh viên thuộc các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Cước vận tải giảm chưa tương xứng với giá nhiên liệu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước tình hình giá xăng, dầu trên thị trường trong nước giảm sâu, nhưng cước vận tải khách trên địa bàn tỉnh giảm chưa tương xứng, Sở GTVTnbsp; đã thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra giá cước tại các đơn vị kinh doanh vận tải khách...

Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 khởi động

Posted:

Ngay sau khi kết thúc mùa thứ 2, trước sự quan tâm của công chúng, BTC chương trình quyết định khởi động luôn mùa thứ 3. Vòng sơ tuyển trực tiếp sẽ diễn ra từ ngày 31-1 tại TP Hồ Chí Minh.

Xã Hành Đức: Phát huy nội lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với sự sáng tạo, năng động trong công tác lãnh đạo và tổ chức thực hiện, phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Hành Đức (Nghĩa Hành) đã đạt được nhiều kết quả, diện mạo nông thôn có sự chuyển biến rõ rệt.

Bí quyết giành giải nhất của Bộ CHQS Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo thông tin mới nhận được từ Ban tổ chức, Bộ CHQS tỉnh đã được chấm giải nhất toàn quân cuộc thi tìm hiểu 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Kết quả này phản ánh xứng đáng sự đầu tư của Bộ CHQS tỉnh.

Bệnh "lạ" trên cây tỏi ở Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tỏi đang phát triển bình thường thì đột ngột bị héo úa và đã có hơn 20ha tỏi ở Lý Sơn phải nhổ bỏ để trồng lại.nbsp; Người dân cho rằng loại bệnh dịch này từ trước giờ chưa có, còn ngành nông nghiệp Lý Sơn cho rằng do dòi đục thân và bệnh tuyến trùng rễ ở cây tỏi?

Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh: Triển khai nhiệm vụ năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 14.1, Hội VH-NT tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Người đột quỵ ăn gì?

Posted:

Cần giảm cân nặng qua chế độ ăn uống và tập luyện. Tập trung vào bữa ăn sáng, trưa ăn vừa phải và tối ăn ít

Honda Vario 150 - scooter mới giá từ 1.500 USD

Posted:

Chiếc xe tay ga sử dụng động cơ eSP 150 phân khối chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với tùy chọn 5 màu, bản cao cấp nhất giá 1.600 USD.

Chiến dịch giành vé dự Olympic 2016 tập trung vào 5 môn

Posted:

Bên lề Hội nghị triển khai công tác ngành TDTT năm 2015 vào chiều 14-1 tại Hà Nội, một lãnh đạo ở Tổng cục TDTT cho hay chiến dịch giành vé dự Olympic 2016 của thể thao Việt Nam tập trung vào 5 môn là điền kinh, bơi, cử tạ, bắn súng, thể dục dụng cụ.

Làm giày ấm đi trong nhà từ áo len cũ

Posted:

Chỉ một chút khéo tay, bạn sẽ có ngay đôi giày đi trong nhà ấm áp vào mùa đông.

Lộ diện Tân giáo sư trẻ nhất Việt Nam sinh năm 1977

Posted:

Ngày 14/1, thông tin từ Hội đồng chức danh GS Nhà nước cho biết, Hội đồng vừa bỏ phiếu và quyết nghị công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2014 cho 59 tân giáo sư và 585 tân phó giáo sư. Theo đó, người được công nhận chức danh giáo sư trẻ nhất là ông Phan Thanh Sơn Nam (sinh năm 1977), ngành Hóa học ĐH Bách khoa TP.HCM.

6 loại gia vị ngừa bệnh tật

Posted:

Gia vị, nhất là ớt, nghệ, gừng, mù tạt... chứa dồi dào dưỡng chất polyphenols, hợp chất có công dụng trung hòa các gốc tự do - những phân tử gây hại cho các tế bào khỏe mạnh, lão hóa và bệnh tật, giúp chống oxy hóa, phòng bệnh.

NATO khẳng định không muốn đối đầu với Nga

Posted:

nbsp;Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg ngày 14/1 khẳng định, NATO không muốn tìm cách đối đầu với Nga và mong muốn có mối quan hệ hợp tác, xây dựng hơn với Nga.

​Đánh sập đường dây làm bằng giả qui mô toàn quốc

Posted:

Từ tháng 2-2014 đến nay, nhóm đã làm giả khoảng 500 bằng cấp các loại như thạc sĩ, cử nhân và bảng điểm, học bạhellip; với giá 6-9 triệu đồng/bằng cho nhiều người đặt mua ở nhiều tỉnh, thành.

FBI phá âm mưu tấn công trụ sở quốc hội Mỹ

Posted:

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã bắt giữ một nam giới tại bang Ohio vì lên kế hoạch đánh bom trụ sở quốc hội Mỹ ở thủ đô Washington D.C trong một vụ tấn công được truyền cảm hứng từ tổ chức phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS).

Bóng đá châu Âu (rạng sáng 15-1): Tottenham và Southampton vào vòng 4 Cúp FA

Posted:

Rạng sáng 15-1 (theo giờ Việt Nam), đã diễn ra các trận đá lại của vòng 3 Cúp FA (Anh) 2014-2015. Qua đó, xác định được 3 đội Tottenham, Southampton và Bradford giành quyền vào vòng sau.

No comments:

Post a Comment