Thursday, January 22, 2015

Năm 2015 phấn đấu đưa 20% xã đạt chuẩn nông thôn mới

Năm 2015 phấn đấu đưa 20% xã đạt chuẩn nông thôn mới


Năm 2015 phấn đấu đưa 20% xã đạt chuẩn nông thôn mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.1, Ban Chỉ đạo Trung ương tổ chức tổng kết đánh giá kết quả thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới năm 2014 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2015. Hội nghị được trực tuyến khắp 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Những tên hay và ý nghĩa nhất nên đặt cho bé sinh năm Ất Mùi

Posted:

Việc đặt tên cho con luôn chiếm nhiều thời gian và khiến các bố mẹ trăn trở, một vài gợi ý trong bài viết này sẽ giúp bố mẹ có thể lựa chọn cho các bé sinh năm con Dê những cái tên hay và hợp nhất.

Lý Sơn: Bắt 3 đối tượng trộm 133 triệu đồng tại chùa Hang

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 22.1, Công an huyện Lý Sơn cho biết đã bắt 3 đối tượng gồm Ngô Tiểu Long (20 tuổi), Trương Đình Phú (18 tuổi) và Nguyễn Văn Thương (20 tuổi), đều ở Thôn Đông, xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn về hành vi trộm cắp tài sản.

Hội thảo ứng phó sự cố khẩn cấp cho NMLD Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.1, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phối hợp với các ban, ngành chức năng của Trung ương, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội thảo về công tác phối hợp, chỉ đạo ứng phó sự cố khẩn cấp cho Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất. nbsp;

Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp tăng thêm 8%

Posted:

Chính phủ vừa ban hành Nghị định điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng đối với cán bộ xã đã nghỉ việc.

Hội nghị quốc tế chống IS: Khẳng định quyết tâm chống khủng bố

Posted:

nbsp;Ngoại trưởng các nước trong liên minh quốc tế chống IS ngày 22/1 nhóm họp tại London, Anh.

Đá bại Uzbekistan, Hàn Quốc vào bán kết Asian Cup 2015

Posted:

Chiều 22-1, tuyển Hàn Quốc đã đoạt vé vào bán kết Asian Cup 2015 sau khi đá bại Uzbekistan 2-0 trong trận đấu tứ kết kéo dài 120 phút trên sân Melbourne Rectangular (Úc).

Toàn cảnh thông tin tuyển sinh ĐH,CĐ 2015 vào khối trường quân đội

Posted:

Các trường ĐH,CĐ khối quân đội vừa công bố thông tin tuyển sinh năm 2015 vào trường. Theo đó, các trường xét tuyển trên cơ sở kết quả của kỳ thi THPT quốc gia kèm theo các quy định của Bộ Quốc phòng và Học viện, trường.

Cách giữ rau, củ đã cắt trong tủ lạnh

Posted:

Khi mua rau củ về, trong trường hợp bạn muốn cắt sẵn cho vào tủ lạnh để tiết kiệm thời gian hoặc bảo quản phần nguyên liệu còn lại sau khi đã nấu, hãy áp dụng một số bí quyết sau đây.

Hoa hồng bạch không chỉ đẹp mà còn chữa bệnh cực tốt

Posted:

Hoa hồng bạch không chỉ đẹp, thường được trang trí trong nhà mà nó còn có công dụng chữa bệnh vô cùng hiệu nghiệm.

Viettel được cấp thêm 3 triệu thuê bao mới

Posted:

Sau MobiFone, VinaPhone, đến lượt nhà mạng Viettel sẽ được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp thêm 3 triệu thuê bao, nâng tổng số thuê bao của nhà mạng này lên đến 87 triệu thuê bao - trở thành nhà mạng có lượng thuê bao lớn nhất Việt Nam.

Sơn Hà: Lội qua sông, 1 người bị nước cuốn trôi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 22.1, Ban Công an xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà cho biết xác của chị Đinh Thị Vút (24 tuổi), ở thôn Tà Mát, xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi do bị nước cuốn trôi trước đó được tìm thấy hiện gia đình đang tổ chức chôn cất.

NHNN chưa có chủ trương thay đổi mẫu tiền 20.000 đồng

Posted:

Phó Thống đốc Đào Minh Tú thừa nhận dễ nhầm lẫn giữa đồng 20.000 và 500.000 nhưng không thể xử lý ngay được.

Bước trên dây qua thác lớn nhất hành tinh

Posted:

Hai nghệ sĩ thăng bằng bước trên dây để vượt qua Victoria Falls, thác nước lớn nhất thế giới, bất chấp sự cản trở của những cơn gió mạnh và bọt nước.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 19.1.2015, Công an xã Sơn Nham (Sơn Hà)nbsp; đã mời ông Đinh Văn Khuyết (SN 1995), trú tại xóm Gò Năng, thôn Cận Sơn, xã Sơn Nham làm việc về hành vi uống rượu làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại địa phương.

Giá cước vận tải phải tiếp tục giảm

Posted:

Để đảm bảo giá cước vận tải được giảm theo giá xăng dầu, Bộ Tài chính yêu cầu các đơn vị căn cứ phương án tổ chức vận tải để tính toán lại giá thành, kê khai với cơ quan có thẩm quyền, trường hợp quá thời hạn quy định mà các đơn vị này không thực hiện kê khai giảm giá cước sẽ xử lý vi phạm theo quy định.

Tiếng cảnh báo vang liên hồi trước khi QZ8501 rơi xuống biển

Posted:

Từ dữ liệu của thiết bị ghi âm buồng lái trên phi cơ AirAsia QZ8501, Cơ quan điều tra Indonesia cho hay trước thời điểm gặp nạn, những tiếng cảnh báo đã vang lên liên hồi, át lời nói của các phi công đang cố điều khiển máy bay.

Vận tải hành khách dịp Tết: Người tăng, phương tiện thiếu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo dự báo, năm nay trong khi nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, trong khi phương tiện tham gia vận tải khách tăng không nhiều. Điều này ít nhiều sẽ gây quot;căng thẳngquot; tàu xe vào dịp Tết.

Từ 15/2, đổi giấy phép lái xe không cần giấy chứng nhận sức khỏe

Posted:

Bộ Giao thông Vận tải đã ban hành Thông tư: Sửa đổi một số điều trong Quy định về đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ.

Phụ nữ Quảng Ngãi: Xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, Hội LHPN tỉnh đã triển khai sâu rộng cuộc vận động xây dựng gia đình quot;5 không, 3 sạchquot; . Cuộc vận động này đã thu hút đông đảo hội viên tham gia, góp phần nâng cao nhận thức của hội viên phụ nữ về xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, hạnh phúc.

Xây dựng nông thôn mới: Khó khăn ở những xã giáp ranh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) đã góp phần mang lại diện mạo mới cho nông thôn, nâng cao chất lượng đời sống người dân. Tuy nhiên sau một thời gian triển khai thực hiện đã bộc lộ nhiều bất cập.

Thông tin phản hồi: Tiếp tục cho duy trì 2 pano quảng cáo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- UBND TP.Quảng Ngãi cho biết, UBND tỉnh đã đồng ý tạm thời cho tuyên truyền kết hợp quảng cáo trên 2 pano tại vườn hoa mini và phía nam đầu cầu Trà Khúc cũ cho đến khi tỉnh phê duyệt Quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh (trước đó, Báo Quảng Ngãi có bài phản ánh việc UBND thành phố chậm thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh-PV).

Đào tạo nghề cho bộ đội xuất ngũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đối với bộ đội xuất ngũ, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự được nhận một thẻ học nghề có giá trị 12 tháng lương cơ bản. Từ thẻ học nghề này, bộ đội xuất ngũ có quyền được lựa chọn ngành nghề học theo khả năng và sở thích. Thời gian qua, ở tỉnh ta nhiều bộ đội xuất ngũ được học nghề và có việc làm, tạo thu nhập ổn định cho bản thân, gia đình.

Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh: Xung kích trong các hoạt động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Tư Nghĩa: Triệt phá nhóm đối tượng trộm tài sản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 22.1, Công an huyện Tư Nghĩa cho biết đã triệt xóa băng trộm cắp tài sản gồm 8 đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm tài sản ở các kiốt chợ và nhà dân.

Ngôi đền 2.000 tuổi của Đế chế La Mã có gì đặc biệt?

Posted:

Được xây dựng từ năm 118 - 126 dưới triều vua Hadrianus, đây là một trong những công trình kiến trúc lớn nhất thời cổ đại. Với thiết kế tuyệt vời, đền Pantheon xứng đáng là đỉnh cao của tư duy kỹ thuật thời La Mã cổ đại.

Nghĩa Hành: Tích cực chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020, đang được huyện Nghĩa Hành tập trung chỉ đạọ. Đặc biệt năm 2015, song song với công tác chỉ đạo đại hội Đảng các cấp, huyện cũng tập trung cho mục tiêu 5 xã đạt chuẩn nông thôn mới, xem đây như là một công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI.

Cựu Thủ tướng Thái Lan đối mặt với bản án 10 năm tù

Posted:

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đối mặt với bản án 10 năm tù cũng như bị bãi nhiệm và cấm hoạt động chính trị 5 năm.

Cách làm món cá thu sốt mắm tỏi ngon

Posted:

Cá thu chiên sốt nước mắm tỏi ớt là một món ăn ngon lại chế biến đơn giản. Cùng khám phá cách chế biến món ngon hấp dẫn này.

No comments:

Post a Comment