Thursday, January 22, 2015

Đoàn nghiên cứu Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp của Trung ương làm việc với lãnh đạo tỉnh - 2 - 3

Đoàn nghiên cứu Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp của Trung ương làm việc với lãnh đạo tỉnh - 2 - 3

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Đoàn nghiên cứu Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp của Trung ương làm việc với lãnh đạo tỉnh

Posted:

Chiều 20-01, Đoàn nghiên cứu Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp của Trung ương khóa V do Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Lam làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy để thông báo về kết quả nghiên cứu khảo sát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng tại 02 xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng và xã Ba Xa, huyện Ba Tơ. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Tập trung thực hiện nhiệm vụ tái cơ cấu ngành nông nghiệp

Posted:

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, năm 2014, sản xuất nông nghiệp của tỉnh nhà phát triển tương đối toàn diện, giá trị sản xuất toàn ngành đạt 3.300 tỷ đồng, tăng 4,3% so với năm 2013. Hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu về sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp của năm đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Thực hiện cấp giấy phép xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

Để tạm thời xử lý những vướng mắc trong công tác cấp giấy phép xây dựng trong khi chờ sửa đổi Quy định về cấp giấy phép xây dựng và quản lý xây dựng trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh vừa có văn bản quy định một số nội dung có liên quan đến công tác cấp giấy phép xây dựng (GPXD).

No comments:

Post a Comment