85 năm- Sự phát triển và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam - 3 - 4 |
- 85 năm- Sự phát triển và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam
- Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tiếp Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu V
- Phong trào Thanh niên tình nguyện vẻ vang một chặng đường
- Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Vinh Hiển làm việc tại Quảng Ngãi
85 năm- Sự phát triển và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam Posted: Đó là chủ đề của Hội thảo khoa học do Trường Chính trị tỉnh tổ chức vào sáng 02-02, để nhìn nhận lại chặng đường phát triển, trưởng thành của Đảng trong 85 năm qua. |
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tiếp Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu V Posted: Sáng 02-02, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tiếp Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu V do Thiếu tướng Trần Quang Phương - Chính ủy Quân Khu V làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết UBND tỉnh nhân dịp năm mới Ất mùi -2015. |
Phong trào Thanh niên tình nguyện vẻ vang một chặng đường Posted: Đó là chủ đề của Chương trình Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng và Tổng kết 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện giai đoạn 2000- 2014 do Tỉnh đoàn tổ chức tại Quảng trường tỉnh vào tối ngày 01-02, với sự tham gia của hơn 1000 đoàn viên, thanh, thiếu niên trong tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự và tuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phòng trào thanh niên tình nguyện giai đoạn 2000- 2014. |
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Vinh Hiển làm việc tại Quảng Ngãi Posted: Chiều ngày 31-01, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh về hoạt động của ngành giáo dục; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp và làm việc với Đoàn. |
You are subscribed to email updates from UBND Tỉnh Quảng Ngãi To stop receiving these emails, you may unsubscribe now. | Email delivery powered by Google |
Google Inc., 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA 94043, United States |
No comments:
Post a Comment