Monday, February 2, 2015

​Cựu tổng giám đốc IMF ra hầu tòa tòa

​Cựu tổng giám đốc IMF ra hầu tòa tòa


​Cựu tổng giám đốc IMF ra hầu tòa tòa

Posted:

Ngày 2-2, cựu tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã phải ra hầu tòa ở thành phố Lille (Pháp) vì tội "làm ma cô" trong một đường dây mại dâm cao cấp.

NHNN mua lại toàn bộ vốn cổ phần của VNBC

Posted:

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tuyên bố sẽ mua lại bắt buộc toàn bộ vốn cổ phần của Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam (VNBC).

​Bé Thiện Nhân trình làng album đầu tay Thương về miền Trung

Posted:

nbsp;Ba tháng sau khi đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, cô bé đến từ Bình Định - Nguyễn Thiện Nhân đã chính thức giới thiệu album đầu tay

Liên kết làm giàu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với mục đích liên kết, hỗ trợ nhau về vốn, kỹ thuật, con giống; trao đổi những kinh nghiệm hay, cùng hợp tác mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanhhellip; những người cùng chung nghềnbsp; chăn nuôi đã tìm đến với nhau để xây dựng các mô hình kinh tế hiệu quả cao.

Tìm đâu men rượu cần xưa?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dùng cây loang-blo mọc trên núi cao để ủ men, nên rượu cần ở các huyện miền núi Quảng Ngãi có hương vị rất riêng và đậm đà. Nhưng bây giờ, muốn tìm ché rượu cầnnbsp; được ủ theo cách truyền thống rất khó. Bởi men rượu giờ rất dễ mua, dễ tìm, nên người làng thôi không còn nhọc lòng leo lên núi cao để tìm cây loang-blo.

Cuộc vận động Người việt nam ưu tiên dùng hàng việt nam: Loay hoay tìm giải pháp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 5 năm qua, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (gọi tắt là Cuộc vận động) đãnbsp; được nhân dân trong tỉnh đồng thuận cao, hưởng ứng tích cực và đã đạt được một số kết quả nhất định. Tuy nhiên, việc nâng cao chất lượng của cuộc vận động vẫn chưa đạt yêu cầu vì thiếu giải pháp hữu hiệu.

85 năm Đảng trong lòng dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, từ thành thị đến nông thôn người dân đều rộn ràng, náo nức niềm vui, nhưng Xuân Ất Mùi ndash; 2015 có ý nghĩa hết sức đặc biệt, vì Ðảng Cộng sản Việt Nam tròn 85 tuổi. Ðảng ta đã đồng hành cùng dân tộc suốt 85 năm qua và mang lại tương lai tươi sáng cho cả dân tộc.

Tỉnh đoàn tổng kết 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tối 1.2, tại Quảng trường Phạm Văn Đồng, Tỉnh đoàn đã tổ chức hoạt động quot;Tiếp bước dưới cờ Đảngquot; và tổng kết 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện với chủ đề quot;Thanh niên tình nguyện ndash; Vẻ vang một chặng đườngquot;. Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch Thường trực UBND Lê Quang Thíchnbsp;tỉnhnbsp;cùng hơn 1000 ĐVTN đại diện cho tuổi trẻ tỉnh nhà. nbsp;

Triển lãm sách, ảnh chủ đề "Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.2, Thư viện Tổng hợp tỉnh tổ chức triển lãm sách - ảnh với chủ đề "Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại" chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2015), mừng xuân Ất Mùi 2015. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

Đặc sắc chương trình nghệ thuật chào mừng 85 năm mùa xuân của Đảng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 2.2, tại quảng trường Tp.Quảng Ngãi diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 85 năm mùa xuân của Đảng. Chương trình do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức. nbsp;

Máy tính siêu nhỏ thế hệ mới chỉ 800.000 VNĐ

Posted:

Chiếc PC siêu nhỏ Raspberry Pi 2 tốc độ nhanh hơn 6 lần thế hệ trước, giá dưới 800.000 VNĐ. Xem chi tiết cấu hình.

Xếp hạng 5 di tích quốc gia

Posted:

nbsp;Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa quyết định xếp hạng 5 di tích quốc gia tại tỉnh Nghệ An, Bắc Ninh, Nam Định, Phú Thọ và Bình Thuận.

Miễn học phí, miễn phí ký túc xá cho SV ngành năng lượng nguyên tử

Posted:

Người học các chuyên ngành trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử hệ chính quy trình độ cao đẳng, đại học, thạc sỹ và tiến sỹ tại các cơ sở đào tạo được miễn học phí và ở ký túc xá miễn phí.

Dùng điện thoại, Ipad 'hấp dẫn' trẻ em nguy hiểm như thế nào?

Posted:

nbsp;Các nghiên cứu cảnh báo rằng việc sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại thông minh để gây sự chú ý đối với trẻ con có thể làm ảnh hưởng đến "sự phát triển về mặt xã hội ndash; tình cảm" của chúng, bài viết trên tờ Guardian cho hay.

Chuyên trang Tết Ất Mùi - 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tết Ất Mùi - 2015 đang đến rất gần. Để đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc và góp phần tăng thêm hương sắc của mùa xuân, năm nay là cái Tết thứ năm Báo Quảng Ngãi điện tử ra mắt bạn đọc chuyên trang Tết. Ngay từ bây giờ, độc giả có thể xem chuyên mục này ngay trên trang chủ báo Quảng Ngãi điện tử, hoặc vào địa chỉ: http://baoquangngai.vn/channel/6101/

Thiệp tết 12

Posted:

nbsp;nbsp;

Thiệp tết 11

Posted:

nbsp;nbsp;

Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 sẽ có quy mô lớn nhất

Posted:

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND TP. Hà Nội phối hợp tổ chức Hội Báo Xuân toàn quốc năm 2015.

Trao tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam Anh hùng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.2, Công ty cổ phần Đầu tư nbsp;và Thương mại Đại Việt phối hợp với UBMTTQVN nbsp;huyện Nghĩa Hành đi thăm và tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) trên địa bàn huyện. nbsp;

Google Earth Pro từ 399 USD thành miễn phí

Posted:

Không chỉ Microsoft, Google cũng quot;tặng quàquot; miễn phí đầu tuần gồm phần mềm vệ tinh Google Earth Pro giá 399 USD.

Mỹ bắt người leo rào bên ngoài Nhà Trắng

Posted:

Sở Mật vụ Mỹ vừa bắt giữ một người đàn ông leo lên giá để xe đạp bên ngoài hàng rào Nhà Trắng. Hiện người này đã bị truy tố tội xâm nhập bất hợp pháp.

Hội thảo "85 năm- Sự phát triển và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.2, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2015).

Thiệp tết 10

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;

Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia dự báo: Lạm phát 2015 sẽ khoảng 3%

Posted:

nbsp;nbsp; Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia vừa có báo cáo triển vọng kinh tế Việt Nam năm 2015 với nhận định: Lạm phát ở mức thấp trước sức ép suy giảm giá dầu và giá hàng hóa; sản xuất và tiêu dùng tiếp tục được cải thiện; mục tiêu tăng trưởng năm 2015 là hoàn toàn khả thi.

Nhiều doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội đầu tư vào Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi hệ thống cấp điện bằng cáp ngầm cho Lý Sơn được đưa vào sử dụng, cuộc sống của người dân và bộ mặt của huyện đảo đã có nhiều đổi thay đáng kể. Đây được xem là quot;cú híchquot; để huyện đảo thu hút các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, khách sạn... đến tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Theo dấu chân du mục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên những đỉnh núi cao quot;ưỡn ngựcquot; ra đón gió, loại cây nào vươn cao đều bị gió mạnh quật ngã. Ấy vậy mà một số đồng bào người Hrê ở Ba Xa (Ba Tơ) lại xem đó là địa điểm lý tưởng để nuôi trâu.

Rộn ràng không khí Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa xuân đang về, đất trời đang chuyển mình phơi phới sắc xuân. Từ thành thị đến thôn quê, nhà nhà, người người đều chuẩn bị, mong sao có được một cái Tết thật sung túc, vui vẻ, đầm ấm bên những người thân yêu của mình. Ở các vùng quê từ đồng bằng hay miền biển, tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng không vì thế mà không khí chuẩn bị cho ngày Tết kém phần rộn ràng...

Chặn đầu xe khách đập phá, đánh phụ xe

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khoảng 19 giờ tối ngày 29.1, xe khách giường nằm chất lượng cao Minh Phúc (Vũng Tàu) mang biển kiểm soát 72B- 004.47 của Hãng xe Minh Phúc đang lưu thông theo hướng Bắc- Nam, khi đến địa phận thị trấn La Hà (Tư Nghĩa) thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên chặn xe dùng khúc gỗ, thanh sắt đuổi theo đập vỡ kính và đánh phụ xe bị thương.

Các đội bóng châu Á bực bội khi Úc vô địch

Posted:

Với việc đánh bại Hàn Quốc trong trận chung kết hôm 31-1, tuyển Úc bước lên bục chiến thắng cao nhất tại Asian Cup 2015, chỉ tám năm sau khi gia nhập LĐBĐ châu Á (AFC). Nhiều đội bóng châu Á đã bất bình vì sự thiệt thòi của họ không chỉ dừng ở đó.

No comments:

Post a Comment