Thursday, February 5, 2015

Cho THUÊ XE Ô TÔ DU LỊCH Ở TẠI ĐÀ LẠT

Cho THUÊ XE Ô TÔ DU LỊCH Ở TẠI ĐÀ LẠT


Cho THUÊ XE Ô TÔ DU LỊCH Ở TẠI ĐÀ LẠT

Posted: 05 Feb 2015 07:16 PM PST

CHO THUÊ XE Ô TÔ DU LỊCH Ở TẠI ĐÀ LẠT LÂM ĐỒNG
  • Cho thuê xe ô tô du lịch tại Lâm Đồng: cho thuê tự lái, có lái
  • Xe đời mới, tài xế lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ làm hài lòng Quý khách.
  • Quý khách đi du lịch Đà Lạt có nhu cầu đưa đón tại sân bay Liên Khương, vui lòng liên hệ theo số máy 0963.401.567 để Công ty xếp lịch chạy xe.
Mọi chi tiết về thuê xe vui lòng liên hệ:CÔNG TY AN VINH TIẾNĐịa chỉ: số 591 đường Quốc lộ 20 thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0633.844.415 * 0963.401.567

Đeo niềng răng - nguy hiểm hay không

Posted: 05 Feb 2015 05:53 AM PST

Việc đeo niềng răng hiện nay không con là vấn đề xa lạ với tất cả mọi người. Các bạn có thể bắt gặp những người đeo niềng ngay trên phố. Nhưng có một số nhỏ người tin rằng việc đeo niềng này không thực sự an toàn vì nó có thể làm lệch hàm răng của mình. Vậy đâu là sự thật.

Gần đây, Khoa Răng hàm mặt liên tục nhận nhiều ca tai biến do điều chỉnh nha không đúng. Có trường hợp bệnh nhân đi điều chỉnh nha do răng bị khấp khểnh. Nhưng sau 2 tuần đeo dụng cụ, bệnh nhân thấy răng bị có dấu hiệu nhô ra, nghiêng vẹo hơn trước, kèm theo đau khớp hàm và đau đầu. Đây chính là dạng tai biến nhẹ và được phát hiện khá kịp thời do chỉnh nha không đúng.

Mỗi người có một cấu tạo hàm răng khác nhau, nên sử dụng niềng răngcũng phải hết sức cẩn thận, tránh những tai biến không đáng có.

Thậm chí, có cả trường hợp do niềng răng bị hô để quá lâu, đã gây chết tuỷ, tiêu xương, khiến răng lung lay và đặc biệt gây mất thẩm mỹ. Nhiều bệnh nhân bị đau hàm, đau đầu và đau cổ mạn tính, nhưng lại nhầm tưởng nguyên nhân do bệnh cơ thể khác, chứ không phải xuất phát từ hàm răng.

Trẻ em và người lớn có hàm răng bị khấp khểnh, vẩu, móm… cần được điều chỉnh nha, ngoài lý do nâng cao thẩm mỹ, còn tránh được nguy cơ viêm lợi, sâu răng, mất răng, chấn thương răng, xương hàm cong vẹo, ảnh hưởng đến hô hấp, tuần hoàn máu và phát âm do răng rất khó làm sạch, khớp cắn không khít. Tuy nhiên, nếu không điều trị đúng thì chính việc điều chỉnh nha sẽ dẫn đến những tai biến nguy hiểm hơn.
Gia tăng dịch vụ điều chỉnh nha, chất lượng không đồng đều

Do trào lưu điều chỉnh nha ở nước ta đang tăng cao và phổ biến, nên rất nhiều phòng mạch chữa răng có dịch vụ này. Nhiều người cho rằng, điều chỉnh nha là việc đơn giản, chỉ cần cho bệnh nhân đeo khí cụ chỉnh nha là xong, nhưng thực tế, phương pháp điều trị này rất phức tạp và khó khăn.

Mỗi người có một khuôn mặt, hàm răng và xương hàm riêng, không ai giống ai. Vì vậy, khi quyết định điều chỉnh nha, bác sỹ nha khoa không chỉ thăm khám hàm và răng, mà còn phải khám tổng thể khuôn mặt cho từng bệnh nhân. Cụ thể, ngoài khám kỹ khuôn mặt, hàm răng và xương hàm, bác sỹ còn phải quan sát các cử động nhai, cười, nói, cắn và cách nuốt của bệnh nhân.
Bệnh nhân còn cần được chụp X - quang, lấy dấu mẫu hàm, chụp ảnh khuôn mặt, đo kích thước xương sọ, xương mặt, xương hàm và răng ở trên phim X - quang.

Thời gian điều chỉnh nha có thể kéo dài vài tháng hoặc tới vài năm tùy theo lứa tuổi, loại sai khớp cắn, mức độ nặng nhẹ và khả năng hợp tác của bệnh nhân. Do đó, quá trình điều trị phải đảm bảo độ chính xác và phù hợp từ đầu đến khi kết thúc. Nếu điều chỉnh nha không đúng, bệnh nhân có thể gặp phải vô số tai biến đáng tiếc như mất chức năng nhai, răng bị hỏng do chết tủy, tiêu xương, ảnh hưởng trực tiếp tới hệ tiêu hóa, thần kinh và sức khỏe chung.

-Xem thêm: niềng răng có hôn được không

đeo niềng răng có đau không

No comments:

Post a Comment