Thursday, February 5, 2015

Thị trường cá cảnh "hút" khách cuối năm

Thị trường cá cảnh "hút" khách cuối năm


Thị trường cá cảnh "hút" khách cuối năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là đến Tết Nguyên đán, cùng với thị trường hoa thì dịch vụ bán cá cảnh ở TP.Quảng Ngãi đã bắt đầu khởi động.

Tự túc sửa đường đón Tết

Posted:

Cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, người dân ở nhiều địa phương lại tự góp tiền, góp công sửa đường để đón Tết.

Tết ở một số nước Châu Á

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Giống như người Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc... người dân ở một số quốc gia dưới đây cũng có phong tục ăn Tết truyền thống của mình song vào những dịp khác nhau.

Cách bày mâm cỗ ngày Tết

Posted:

Tết thường bắt đầu từ 30 tháng Chạp (ít nhất đến mùng 4, mùng 5) ở một số nơi, người ta ăn Tết vui chơi, hội hè đình đámhellip; kéo dài đến hết tháng Giêng.

5 thực phẩm giàu chất xơ nhất

Posted:

nbsp;Chất xơ là một trong những dưỡng chất không thể thiếu của cơ thể. Dưới đây là 5 thực phẩm có hàm lượng chất xơ khá cao mà bạn nên bổ sung vào thực đơn của gia đình.

Tín hiệu vui từ dòng vốn FDI vào nông nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh thu hút đầu tư FDI vào lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh đã có tín hiệu tích cực ban đầu. Đó là, mới đây, hai doanh nghiệp của Nhật Bản đã đặt vấn đề sẽ đầu tư nuôi trồng thủy sản và chuyển giao kỹ thuật nuôi trồng tại Quảng Ngãi.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào lúc 21 giờ 30, ngày 1.2.2015, tại thôn An Chuẩn, xã Đức Lợi (Mộ Đức), ba đối tượng là Trần Minh Vương (1992) trú ở thôn An Mô (Đức Lợi); Nguyễn Tuấn Thiện (1996) và Nguyễn Hữu Phú (1996) ở thôn Tân Định (Đức Thắng) sử dụng rựa, dao phay đánh Bùi Văn Xỉn (1998) trú ở thôn An Chuẩn (Đức Lợi) bị chấn thương ở cổ phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Các phóng viên thăm tặng quà cho Cô nhi viện Phú Hòa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 5.1, phóng viên một số cơ quan báo chí gồm Báo Quảng Ngãi, Đài PT-TH Quảng Ngãi, báo Dân Việt cùng đại diện Công ty CP Đầu tư Tài chính Thiên Việt đã đi thăm và tặng quà Tết cho các trẻ em tại Cô nhi viện Phú Hòa, xã Tịnh Ấn Tây, thành phố Quảng Ngãi. nbsp;

Vinh danh 644 nhà giáo được phong hàm giáo sư, phó giáo sư

Posted:

Ngày 4-2, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước và Bộ GD-ĐT đã tổ chức lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2014 cho 644 nhà giáo. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tới dự và trao giấy chứng nhận.

1.335 tấn gạo hỗ trợ cho người nghèo ăn Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa có quyết định phân bổ 1.335 cho tấn gạo của Chính phủ hỗ trợ để cấp cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.

Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam thăm, chúc tết Tỉnh uỷ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, chiều ngày 5.2, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam và Công ty TNHH MTV cao su Quảng Ngãi đã đếnnbsp;thăm,nbsp;chúc Tết Tỉnh ủy Quảng Ngãi. Đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã đón tiếp đoàn.nbsp;

Trao giải cuộc thi Em yêu lịch sử Việt Nam

Posted:

nbsp;Sau gần 4 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 2.170 bài tham dự của học sinh trung học các cấp tại 62 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, có nhiều bài dự thi của các em học sinh dân tộc thiểu số, học sinh khuyết tật tại các trường chuyên biệt.

Để Dung Quất bình yên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đất trời vào Xuân. Trên các tuyến đường, lòng người nô nức đi mua sắm Tết. Đây cũng là thời điểm mà cán bộ, chiến sĩ Đồn Công an KKT Dung Quất bận rộn hơn...

Các tổ chức tôn giáo: Thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.2, các vị chức sắc tôn giáo gồm: Ban Đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam), Tòa Giám mục Quy Nhơn, Hạt Công giáo, Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy. Phó Bí Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân tiếp đón các đoàn. nbsp;nbsp; nbsp;

Hoa hồng chữa bệnh đường tiêu hóa

Posted:

Hoa hồng được trồng ở vườn nhà hoặc tự mọc. Theo Đông y, hoa hồng ngọt, ấm, hơi đắng, khí thơm, không độc. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong râm cho khô rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng để khỏi tan hương vị của hoa.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng ngày 5.2, Đoàn Công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh dẫn đầu đã đi thăm các gia đình người có công, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đức Phổ nhân dịp Tết Ất mùi 2015. nbsp;

Khó đi, con đẩy cha đi…

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thương cha bị tàn tật, nhưng ngày nào cũng tự lái chiếc xe lăn ra chợ xin cá, mắmhellip; về nuôi con, cậu học trò Nguyễn Văn Cảm, học sinh Trường THCS Bình Châu (Bình Sơn), một buổi đến lớp, một buổi cùng cha rong ruổi trên khắp các nẻo đường.

Bộ Y tế triển khai công tác phòng chống dịch bệnh, an toàn thực phẩm dịp Tết Ất Mùi 2015

Posted:

Sáng 5.2, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác phòng chống dịch bệnh, an toàn thực phẩm và đảm bảo các hoạt động y tế dịp Tết Ất Mùi năm 2015.

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và Thành ủy TP. Hồ Chí Minh thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 5.2, đồng chí Đặng Ngọc Tùng- Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại Quảng Ngãi. nbsp;

Giảm giá xăng E5 còn 15.350 đồng/lít

Posted:

nbsp;Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức giảm giá xăng sinh học E5 RON 92 còn 15.350 đồng/lít, giảm 320 đồng/lít so với giá cũ từ 15g ngày 5-2.

Mỹ điều tàu ngầm hạt nhân tập trận với Hàn Quốc

Posted:

Mỹ đã điều một tàu ngầm hạt nhân cho cuộc tập trận hải quân với Hàn Quốc từ ngày 5-7/2 nhằm diễn tập phản ứng nhanh với các hành động khiêu khích của Triều Tiên. Động thái này diễn ra trong bối cảnh quan hệ Mỹ- Triều Tiên đang xấu đi nghiêm trọng.

Hàng Tết về nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, các doanh nghiệp được tỉnh chọn tham gia bình ổn giá Tết đang tích cực triển khai đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ người dân. Với sự đa dạng, phong phú của hàng hóa, giá cả rẻ hơn giá thị trường từ 5 - 10%, những chuyến hàng Việt về nông thôn hy vọng sẽ giúp người dân, đặc biệt là dân nghèo có cơ hội mua sắm Tết đủ đầy.

Chọn giày thời trang tết cho phái đẹp tỏa sáng

Posted:

Trong bộ sưu tập các kiểu giày thời trang Tết, không thể không kể đến các thiết kế giày mũi nhọn độc đáo cho phái nữ. Kiểu giày này không chỉ đang là xu hướng mới của năm, mà còn giúp mang đến cho các cô gái một nét đẹp hiện đại, sang trọng và vô cùng cuốn hút.

Hạ gục Sevilla, Real Madrid bỏ xa Barcelona

Posted:

Thi đấu với phong độ cao, Real Madrid đã đánh bại Sevilla 2-1 tại Bernabeu ở trận đá bù để vững ngôi đầu bảng La Liga, nhiều hơn Barcelona 4 điểm. Người lập công cho đoàn quân HLV Ancelotti là James Rodriguez và Jese...

Trục vớt máy bay rơi xuống sông ở Đài Loan, 31 người chết

Posted:

Đến 0g50 ngày 5-2 đã có ít nhất 31 người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay của Hãng hàng không Đài Loan TransAsia Airways.

No comments:

Post a Comment