Wednesday, March 11, 2015

Bắn pháo hoa mừng 70 năm ngày khởi nghĩa Ba Tơ - 5 - 6

Bắn pháo hoa mừng 70 năm ngày khởi nghĩa Ba Tơ - 5 - 6

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Bắn pháo hoa mừng 70 năm ngày khởi nghĩa Ba Tơ

Posted:

Tối 10-3, tại Quảng trường 11/3, huyện Ba Tơ, đã diễn ra chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa chào mừng 70 năm ngày khởi nghĩa Ba Tơ, thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân đến xem.

 

Diễn văn của Chủ tịch UBND tỉnh tại Lễ kỷ niệm 70 năm cuộc khởi nghĩa Ba Tơ (11/3/1945-11/3/2015)

Posted:

 Sáng 11-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm 70 năm cuộc khởi nghĩa Ba Tơ (11/3/1945-11/3/2015). Cổng thông tin điện tử tỉnh giới thiệu toàn văn bài diễn văn này đến bạn đọc.

​ 

Bừng sáng Ba Tơ

Posted:

Cách đây 70 năm, Cuộc khởi nghĩa Ba Tơ (11-3) đã trở thành ngọn lửa bừng sáng trong cuộc đấu tranh giành độc lập tự do của quân và dân Quảng Ngãi. Đây là một bước ngoặc lịch sử của dân tộc Việt Nam. Giờ đây, trên mảnh đất Ba Tơ anh hùng đã và đang bật lên mạnh mẽ thành một huyện trù phú bậc nhất trong các huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi.

Xem xét việc chuyển quyền sử dụng đất tại một số dự án kinh doanh bất động sản

Posted:

Chiều 10-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã làm việc với các sở ngành, địa phương và các đơn vị liên quan để xem xét, xử lý việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã đầu tư hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở tại một số dự án kinh doanh bất động sản trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi.

 

 

 

Giải quyết vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng và thi công cải tạo đường dây 35KV Sơn Hà-Núi Bút

Posted:

Sáng 10-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành, địa phương liên quan và Công ty Cổ phần Thủy điện Nước Trong để giải quyết vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng và thi công cải tạo đường dây 35KV Sơn Hà-Núi Bút đoạn qua xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa.

 

Kinh tế 02 tháng đầu năm 2015, nhiều lĩnh vực đạt khá

Posted:

Báo cáo của UBND tỉnh cho thấy, tình hình kinh tế của tỉnh trong tháng 02/2015 đạt nhiều kết quả khả quan, nhiều lĩnh vực có kết quả đạt khá và vượt so với cùng kỳ năm trước.

No comments:

Post a Comment