Wednesday, March 11, 2015

Video: Người dân Ba Tơ hân hoan trong Lễ kỷ niệm 70 năm Khởi nghĩa Ba Tơ

Video: Người dân Ba Tơ hân hoan trong Lễ kỷ niệm 70 năm Khởi nghĩa Ba Tơ


Video: Người dân Ba Tơ hân hoan trong Lễ kỷ niệm 70 năm Khởi nghĩa Ba Tơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nô nức, phấn khởi, vui mừnghellip; là cảm xúc chung của người dân trên địa bàn huyện Ba Tơ khi về tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Khởi nghĩa Ba Tơ (11.3.1945- 11.3.2015).

Đoàn đại biểu Quốc hội Lào thăm, làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.3, đoàn đại biểu nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào do đồng chí Khăm- Phởi Pan-mạ-lay-thoong, Ủy viên Trung ương Đảng, trợ lý Chủ tịch Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khu vực 1 đã có buổi thăm và làm việc với tỉnh Quảng Ngãi. nbsp;

Giá xăng tăng 1.600đồng/lit

Posted:

Cụ thể, xăng A92 lên mức 17.286đ/lit, xăng sinh học E5 lên mức 16.956đ/lit, dầu diesel lên mức 15.883đ/lit, dầu hỏa lên 16.323đ/lit, dầu mazut lên 12.761đ/kg.

Đức Nhuận vươn lên xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuy là xã có điểm xuất phát thấp, cơ sở hạ tầng chưa phát triển,nbsp; kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, đời sống của một số hộ dân trong xã còn khó khănhellip; nhưng nhờ tạo được sự đồng thuận giữa Đảng, chính quyền, các tổ chức hội đoàn thể và đông đảo quần chúng nhân dân nên bộ mặt NTM của xã đang thay đổi từng ngày.

Nỗ lực đưa học sinh ra lớp sau Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tình trạng học sinh (HS) miền núi bỏ học sau Tết trên địa bàn tỉnh vẫn còn tái diễn. Để việc học của HS không bị đứt mạch, những người làm công tác giáo dục đang nỗ lực giúp các em cònnbsp; mải mê nghỉ Tết quay trở lại trường.

Điện sáng làng quê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công trình điện quot;Thắp sáng đường quêquot; là một trong những hoạt động của thanh niên Quảng Ngãi nhằm hưởng ứng cuộc vận động quot;Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mớiquot;. Qua 3 năm thực hiện, các công trình điện này đã mang lại hiệu quả thiết thực, giúp người dân đi lại thuận tiện và góp phần tạo nên diện mạo mới cho các vùng quê nghèo trong tỉnh.

8 quan niệm sai lầm về cách ăn trứng

Posted:

Có nhiều bà nội trợ vẫn lầm tưởng rằng luộc trứng càng lâu càng tốt hoặc ăn trứng sống có giá trị dinh dưỡng cao. Nhưng sự thật không phải như vậy.

Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Khởi nghĩa Ba Tơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.3, tại Quảng trường 11.3 (Ba Tơ), Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Khởi nghĩa Ba Tơ (11.3.1945 - 11.3.2015) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Thí sinh hết sức thận trọng khi đăng ký xét tuyển ĐH,CĐ

Posted:

Mỗi thí sinh đã đăng kí sử dụng kết quả thi để xét tuyển ĐH-CĐ được cấp 4 giấy chứng nhận kết quả thi và có 4 đợt xét tuyển, mỗi đợt xét tuyển tối đa 4 nguyện vọng. Tuy nhiên, thí sinh phải hết sức thận trọng khi đăng ký xét tuyển.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà đồng chí Phạm Hương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Khởi nghĩa Ba Tơ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, động viên và tặng quà cho đại tá Phạm Hương, đội viên Đội Du kích Ba Tơ, hiện đang sinh sống tại phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi).

Bộ ảnh lạ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sóng sánh của mật ong

Posted:

Nhiếp ảnh gia Blake Little đã có một ý tưởng táo bạo khi để các mẫu ảnh của mình chìm đắm trong cơn mê mang tên mật ong. Có người cho đó là ngọt ngào, có người xem xong thì lên tiếng: Ghê quá!

MWC 2015: SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD 200GB

Posted:

Thẻ nhớ microSD đầu tiên trên thế giới có dung lượng lưu trữ 200GB vừa được SanDisk giới thiệu tại Đại hội di động toàn cầu (MWC) 2015.

​Động đất rung chuyển thủ đô Colombia, hàng ngàn người sơ tán

Posted:

nbsp;Sáng sớm 11-3 (theo giờ VN), một trận động đất mạnh 6,2 độ Richter đã làm rung chuyển thủ đô Bogota của Colombia khiến hàng ngàn người đổ xô chạy khỏi các tòa nhà.

Trao tặng tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa

Posted:

nbsp;Sáng 11/3, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã trao tặng bộ bản đồ và tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa - Những bằng chứng lịch sử" cho T.Ư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Vinasoy vững vàng một thương hiệu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ một nhà máy sữa trên bờ vực phá sản, nhưng với sự quyết tâm, chung sức đồng lòng, Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã làm nên thương hiệu quot;Vinasoyquot; đứng đầu thị trường, chiếm 80% thị phần sữa đậu nành hộp giấy ở Việt Nam; doanh số từ 20 tỷ đồng năm 2001 đã tăng lên hơn 3.100 tỷ đồng năm 2014.

Tổng kết 10 năm thực hiện công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân và chính sách DS-KHHGĐ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 10.3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 46-NQ/TW ngày 23.2.2005 của Bộ Chính trị khóa XI về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới và Nghị quyết 47-NQ/TW ngày 22.3.2005 về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chính sách DS-KHHGĐ trên địa bàn toàn tỉnh.

Thăm, tặng quà Trung tướng Nguyễn Đôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Khởi nghĩa Ba Tơ (11.3.1945-11.3.2015), thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Bộ CHQS tỉnh và UBND huyện Ba Tơ đã đến thăm và tặng quà cho Trung tướng Nguyễn Đôn, nguyên Chính trị viên Đội Du kích Ba Tơ.

Khối thi đua công tác Đảng tỉnh: Phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 10.3, Khối thi đua công tác Đảng tỉnh tổ chức hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2015.

Ba Tơ - Cú hích từ ATK

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ba Tơ là địa bàn che chở những người con của cách mạng để làm nên nhiều chiến công vang dội, đặc biệt là 5 xã: Ba Vinh, Ba Giang, Ba Động, Ba Chùa, Ba Thành và thị trấn Ba Tơ. Vì lẽ đó, các địa phương này được Thủ tướng Chính phủ công nhận là An toàn khu (ATK) trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp vào năm 2013.

Những loại thực phẩm đừng vì tiếc mà cố ăn

Posted:

Đừng sợ lãng phí khi mang bỏ đi những loại thực phẩm này vì chúng thực sự không có lợi cho sức khỏe của bạn.

Cận cảnh vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng tại Quảng Trị

Posted:

Vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng tối 10/3 tại Hải Lăng (Quảng Trị), khiến đầu máy xe lửa đứt lìa, 3 toa trật khỏi đường ray, lái tàu tử vong và 1 tài xế xe tải bị trọng thương.

Lái tàu tử vong khi đâm phải ô tô cố tình vượt đường ngang

Posted:

Cú va chạm mạnh đã làm đầu máy số D19E- 968 bị bung, gãy đầu đấm, đầu máy trôi về phía Nam cách vụ tai nạn 2 km, 3 toa xe giáp đầu máy bị trật bánh. Trong đó có 1 toa hàng cơm + 1 toa xe chở khách bị xoay ngang, vuông góc với đường sắt, toa xe chở khách số 3 bị đổ nghiêng 60 độ. Lái tàu Lê Văn Phú (53 tuổi) đã tử vong sau tai nạn.

Video: Pháo hoa rực trời Ba Tơ mừng 70 năm ngày khởi nghĩa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 10.3, tại Quảng trường 11.3, đã diễn ra chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa chào mừng 70 năm ngày khởi nghĩa Ba Tơ.nbsp; nbsp;

Khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2015

Posted:

Lễ hội Cà phê năm 2015 với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Những đường xuân lịch sử" đã chính thức khai mạc tối 10/3.

Quất - Cây thuốc trị ho

Posted:

Quả quất giàu vitamin C, tinh dầu, chất đường, chất xơ pectin, một số muối khoáng có tác dụng dinh dưỡng và phòng chữa bệnh.

​Mỹ cáo buộc Nga tiếp tục chuyển vũ khí vào Ukraine

Posted:

Bộ Ngoại giao Mỹ cho rằng nhiều xe tăng, vũ khí hạng nặng của Nga đã vượt qua biên giới Ukraine trong những ngày gần đây và hành động này đã vi phạm lệnh ngừng bắn Minsk 2.

Tiêu chuẩn danh hiệu "Nhà giáo Nhân dân", "Nhà giáo Ưu tú"

Posted:

Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định về xét tặng danh hiệu "Nhà giáo Nhân dân", "Nhà giáo Ưu tú".

Cùng nhau tăng gia nhưng "bí" đầu ra

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thông qua các câu lạc bộ (CLB) chăn nuôi cùng sở thích, nhiều hộ nông dân huyện Bình Sơn đã bước đầu tăng gia, phát triển sản xuất. Tuy nhiên, sau khi cùng giúp nhau phát triển kinh tế, mở rộng quy mô chăn nuôi, bà con lại gặp khó khi loay hoay tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm.

Thực hiện Nghị định 67: Tiến độ giải ngân quá chậm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù là một trong những tỉnh đi đầu trong cả nước về việc triển khai thực hiện Nghị định số 67/2014/NĐ-CP ngày 7.7.2014 về một số chính sách phát triển thủy sản, nhưng đến nay kết quả đạt được còn rất khiêm tốn.

No comments:

Post a Comment