Friday, March 13, 2015

HLV Miura quyết tâm đánh bại Uzbekistan

HLV Miura quyết tâm đánh bại Uzbekistan


HLV Miura quyết tâm đánh bại Uzbekistan

Posted:

nbsp;Đều xem trận đấu giao hữu vào ngày mai (14/3) là cơ hội để chuẩn bị cho vòng loại Olympic châu Á, nên cả HLV Miura của Olympic Việt Nam, lẫn HLV Ashurmatov bên phía Uzbekistan đều muốn có chiến thắng...

Trung Quốc: Nổ gây hỏa hoạn nghiêm trọng tại nhà máy điện ở Bắc Kinh

Posted:

Một vụ nổ đã xảy ra vào chiều nay 13/3 tại nhà máy nhiệt điện Huaneng ở Bắc Kinh, Trung Quốc, gây hỏa hoạn nghiêm trọng.

Trạm thu phí không dừng đầu tiên được kiểm nghiệm đủ điều kiện khai thác

Posted:

nbsp;Ngày 13-3, tại trạm thu phí Km604+700 QL 1 tỉnh Quảng Bình, Bộ Giao thông Vận tải và công ty cổ phần Tasco đã tiến hành kiểm thử hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC) và kiểm soát tải trọng xe (ảnh).

Triều Tiên bắn liền lúc 7 tên lửa đất đối không ra biển

Posted:

nbsp;Triều Tiên đã bắt 7 tên lửa đất đối không ra vùng biển ngoài khơi bờ biển phía đông nước này trong một hoạt động được nhà lãnh đạo trẻ Kim Jong-un giám sát, giữa lúc căng thẳng quân sự gia tăng trên bán đảo Triều Tiên, Bộ quốc phòng Hàn Quốc ngày 13/3 cho biết.

Tiến sĩ trẻ tuổi Việt và 4 lần được vinh danh trên đất Mỹ

Posted:

nbsp;Mới 32 tuổi, tiến sĩ Phan Minh Liêm trở thành người Việt Nam đầu tiên được 4 lần vinh danh trên bức tường danh dự của Viện Ung thư MD Anderson, Mỹ bên cạnh hàng loạt giải thưởng uy tín. Anh có mặt trong 20 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014.

Sinh nhật vui vẻ của Quang Liêm

Posted:

nbsp;Ngày 13-3, Lê Quang Liêm (elo 2676) đã ăn mừng sinh nhật thứ 24 bằng chiến thắng quan trọng trước kỳ thủ Philippines Gomez John Paul để duy trì ngôi nhất bảng nam Giải cờ vua vô địch thế giới 2015 ndash; vòng khu vực 3.3 diễn ra tại TP.HCM.

Đặt đá xây dựng khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Posted:

Sáng 13-3, Tổng liên đoàn Lao động VN phối hợp với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ đặt viên đá đầu tiên xây dựng khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Việt Nam là thị trường PC duy nhất tăng trưởng ở châu Á

Posted:

Theo kết quả khảo sát hàng quý châu Á/Thái Bình Dương Quarterly PC Tracker của IDC, Việt Nam là thị trường PC duy nhất phát triển ở châu Á với tổng doanh số máy tính bán ra thị trường đạt 2,13 triệu chiếc bán ra trng năm 2014.

​Quân đội Iraq giành lại thành phố chiến lược từ tay IS

Posted:

Ngày 13-3, các lãnh đạo quân đội Iraq tuyên bố lực lượng nước này đã giành lại hơn 75% diện tích thành phố chiến lược Tikrit từ tay nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS).

Đoàn công tác của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh: Làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 12.3, Đoàn khảo sát của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã làm việc với lãnh đạo tỉnh về kết quả khảo sát chỉ số nâng cao hiệu quả cải cách hành chính tỉnh Quảng Ngãi.

Chính phủ quyết vượt ASEAN-6, bắt kịp ASEAN-4

Posted:

Chính phủ phấn đấu năm 2015, các chỉ tiêu về môi trường kinh doanh của nước ta đạt và vượt mức trung bình của các nước ASEAN-6; năm 2016 tối thiểu đạt mức trung bình của nhóm nước ASEAN-4 trên một số chỉ tiêu chủ yếu theo thông lệ quốc tế.

Quy định mới về BHYT hộ gia đình: Người dân vẫn còn băn khoăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo quy định của Luật BHYT sửa đổi, khi tham gia BHYT hộ gia đình bắt buộc 100% thành viên trong gia đình phải tham gia. Nhiều người dân muốn tham gia BHYT tự nguyện nhưng gặp trở ngại và băn khoăn trước quy định mới này.

Những chuyến hàng "xuất ngoại" đầu xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở cụm cảng biển nước sâu Dung Quất dường như không có Tết. Tàu vẫn về, hàng vẫn đều đều chuyển lên boong để vượt biển đến muôn phương. Những chuyến hàng xuất khẩu xuyên Tết ấy đã mang đến bao kỳ vọng tốt đẹp trong năm Ất Mùi này.

Bình yên vùng căn cứ cách mạng năm xưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cách đây 70 năm, người dân Ba Vinh (Ba Tơ) sống trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn, gian khổ.Những người con Ba Vinh ngày ấy đã anh dũng đứng lên chống lại thực dân, đế quốc. Các địa danh như Nước Sung, Nước Lá, Cao Muôn... đã đi vào huyền thoại của lịch sử dân tộc.

Giá xăng Việt Nam thấp hơn nước nào trong khu vực?

Posted:

Nếu cộng thêm cả thuế bảo vệ môi trường đối với xăng vừa được phê duyệt là 2.000 đồng/lít, thì giá xăng RON 92 của Việt Nam vẫn thấp hơn giá xăng RON 92 của một số nước trong khu vực như Campuchia; Lào; Trung Quốc hellip;

Tuổi cao gương sáng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt nhất địa phương, song cụ Nguyễn Thị Bường (91 tuổi) ở xóm Khê Thượng, thôn Tư Cung, xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi vẫn không ngại ngần hiến nửa phần đất của gia đình để mở rộng con đường thôn, xóm.

Chia sẻ yêu thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là thông điệp mà các cấp công đoàn trong tỉnh gửi gắm đến gia đình CNVC-LĐ thông qua các hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3 năm nay.

Quy chế tuyển sinh 2015: Tạo thuận lợi cho thí sinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quy chế tuyển sinh năm 2015 được Bộ GDamp;ĐT công bố cuối tháng 2 về cơ bản tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh.

HĐND tỉnh giám sát công tác cải cách hành chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 12.3, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do ông Tôn Long Hiếu ndash; Trưởng Ban pháp chế dẫn đầu đã có buổi giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về cải cách thủ tục hành chính và kỷ luật, kỷ cương hành chính, giai đoạn 2011 ndash; 2014; khảo sát tình hình thực hiện Nghị quyết số 06/2014/NQ-HĐND ngày 29.4.2014 của HĐND tỉnh tại phường Trần Hưng Đạo (TP.Quảng Ngãi).

Sở GTVT tổng kết công tác đảm bảo vận tải trong dịp Tết Nguyên đán

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.3, Sở GTVT Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảm bảo an toàn giao thông và tổ chức phục vụ vận chuyển khách trong dịp Tết Ất Mùi năm 2015. nbsp;

Họp Tiểu ban văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày 12.3, Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã họp phiên để nghe và cho ý kiến vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh chủ trì cuộc họp.

Có một "phố cũ" và một "Bích Khê" ven sông Vực Hồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng chạp tôi về thăm Thu Xà, một buổi chiều đông tôi thẫn thờ bên bờ sông Vực Hồng, nơi bến sông tiễn người đi và đón người mới đến, dòng nước xuôi về cửa Lở hoặc rẽ trái chảy ra cửa Đại. Bên kia sông là xóm Hà Khê ở giữa lưu vực sông Vệ, một ốc đảo tràn ngập phù sa nhưng ít bóng người.

Chung kết U19 QG: Chủ nhà Sông Lam Nghệ An thất bại ở trận mở màn

Posted:

Hai bàn thắng của đội trẻ Hà Nội Tamp;T đều được ghi do công của cầu thủ mang áo số 18 Thành Chung ở phút thứ 7 và 50 của trận đấu.

Những rắc rối khi trẻ mọc răng

Posted:

Mọc răng là giai đoạn khá đặc biệt trong quá trình phát triển của trẻ. Giai đoạn này đánh dấu sự "lớn khôn" của cơ thể trẻ để dần thích nghi với môi trường sống.

Hồng táo bổ khí, dưỡng huyết

Posted:

Hồng táo là quả phơi hay sấy khô của cây táo tàu. Hồng táo có màu đỏ để phân biệt với loại táo màu đen gọi là đại táo.

Bế mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

Posted:

Tối 12/3, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5-năm 2015 đã chính thức khép lại bằng một chương trình nghệ thuật độc đáo, mang đậm nét văn hoá dân gian Tây Nguyên.

Philippines – Malaysia: Hòa bình ở Biển Đông có ý nghĩa quan trọng đối với khu vực

Posted:

Philippines và Malaysia nhất trí tăng cường hợp tác quốc phòng song phương, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của tự do hàng hải và hàng không ở Biển Đông.

No comments:

Post a Comment