Friday, March 13, 2015

Sốc thời trang áo thun cực đẹp 2015

Sốc thời trang áo thun cực đẹp 2015


Sốc thời trang áo thun cực đẹp 2015

Posted: 12 Mar 2015 07:47 PM PDT

Những chiếc áo thun nữ hàn quốc dễ thương với mọi mẫu mã, chất liệu đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, nhưng vẫn tự tín bởi sự tinh tế, thanh tao của nó.
Những chiếc áo thun nam, áo thun nam tay dài cổ tim
kiểu dáng lạ cùng với những chất liệu đang gây sốt trên thị trường như ren, họa tiết bắt mắt dễ dàng phối hợp với quần Jeans hay giày nữ tính là những item đang được yêu thích của thời trang nữ giờ.
Những chiếc áo thun ôm sát với họa tiết bắt mắt lại rất phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, trẻ trung. Đây còn là một khí giới giúp các cô nàng khoe trọn những đường cong khỏe khoắn trên cơ thế, nhưng vẫn rất nữ tính và tế nhị.
Ngoài khả năng làm đẹp cho các chị em nữ giới, những chiếc áo thun in chữ lại mang những câu chữ ngắn gọn để truyền tải đến tuốt mọi người những thông điệp thương tình ý nghĩa. Bắt kịp xu hướng đó, CHIPI.VN vừa phát động một chương trình từ nhã ý nghĩa – "Hãy Yêu đàn bà Nhiều Hơn" gắn liền với những chiếc áo thun đáng yêu này.
Tổng số tiền thu được từ việc bán những chiếc áo thun mang dòng chữ "Keep Calm and Love Me More" sẽ được gửi đến quỹ từ thiện Hội Liên Hiệp phụ nữ Phường Cầu Ông Lãnh. Chương trình sẽ diễn ra trong suốt tháng 3, đồng thời cùng với sự kiện chào mừng 2 năm ngày thành lập CHIPI. Đây thật sự sẽ là một bước đệm đầu tiên cho những chương trình hướng tới cộng đồng sắp tới của CHIPI Việt Nam. Website bán hàng trực tuyền hàng đầu Việt Nam tin rằng, với những chiến dịch hướng đến cộng đồng, công ty sẽ phần nào tri ân những khách hàng đã luôn tin và sử dụng dịch vụ của CHIPI.VN.
Hãy chung tay cùng với CHIPI.VN để làm giảm bớt con số phụ nữ bị bạo hành trong gia đình, hãy cho nữ giới thấy rằng họ xứng đáng được thương và mến mộ. Hãy Yêu phụ nữ Nhiều Hơn!
mặc dầu xã hội càng ngày càng phát triển, nhận thức của người dân về vai trò quan yếu của người đàn bà càng ngày càng được nâng cao, nhưng đâu đó vẫn tồn tại nhiều trường hợp bạo hành gia đình mà nạn nhân chính yếu là nữ giới và trẻ thơ. Theo thống kê, cứ 4 đàn bà thì ít nhất 1 người đã từng gặp phải nạn bạo hành gia đình và hằng năm, có hơn 3 triệu con nít trở nên nạn nhân của tệ này trong chính ngôi nhà của mình.

Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143
Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Web: chipi.vn or dotot.com.vn

Bán MÁY DÒ KIM LOẠI PHADUMA TM925 PHIÊN BẢN ĐỊNH VỊ

Posted: 12 Mar 2015 07:42 PM PDT



MÁY DÒ KIM LOẠI ĐEN - KIM LOẠI MÀU PHADUMA TM925 PHIÊN BẢN ĐỊNH VỊ



Đây là bước đột phá của PHADUMA TM925 trong việc nâng cấp từ phiên bản máy từ trường sang công nghệ định vị tần số kim loại.


Đặc điểm nổi bật của Máy dò kim loại Màu Phaduma TM925 Phiên Bản định vị
- Giải quyết được bài toán về độ sâu lên đến 12m. Với các phiên bản máy dò công nghệ từ trường chỉ đạt được độ sâu thực tế - tối đa là 6m.

- Phạm vi phát hiện mục tiêu kim loại trong khoảng cách 300m2. Rút ngắn thời gian thăm dò lên đến 10 lần so với các loại máy dò từ trường.

- Giá của máy cũng rất hấp dẫn chỉ bằng 30% giá thành của các dòng máy dò có chức năng tương đương.


- Máy sử dụng pin 9v rất tiết kiệm, thời gian hoạt động lên đến 8h.

- Nhiệt độ làm việc từ 0 - 60 độ C, tần số làm việc 455khz


Giấy chứng nhận chất lượng và bản quyền sản phẩm


- Máy bảo hành 12 tháng, miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.

- Đặc biệt PHADUMA thực hiện chính sách hỗ trợ cho khách hàng đã mua các dòng máy dò kim loại PHADUMA TM924, 925 công nghệ từ trường trong vòng 24 tháng, khi nâng cấp lên phiên bản máy định vị sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá, cũng như chính sách dịch vụ kèm theo sau bảo hành.

Hỗ trợ bán hàng trả góp với lãi xuất 0% lên đến 12 tháng, thủ tục rất đơn giản quý khách chỉ cần photo công chứng chứng minh nhân dân và hộ khẩu gửi cho chúng tôi theo đường bưu điện hặc trực tiếp mang đến công ty để làm thủ tục mua bán.

Đối với Khách hàng trực tiếp đến công ty sau khi làm xong thủ tục mua bán trả góp sẽ nhận máy sau 30 phút . Chúng tôi triết khấu mua trả góp là 2% hỗ trợ chi phí đi lại.

Đối với quý khách mua hàng qua điện thoại sau khi nhận được bản Photo công chứng hộ khẩu và chứng minh nhân dân, chúng tôi sẽ làm hợp đồng gửi cho quý khách. Quý khách ký vào hợp đồng và chuyển lại cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuyển máy cho quý khách theo đường bưu điện.

Đối với quý khách mua hàng tại công ty trả thẳng 100% chúng tôi sẽ triết khấu 3% hỗ trợ chi phí đi lại, và nhận máy ngay.

Quý khách mua hàng từ xa qua điện thoại trả thẳng 100% chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay sau khi nhận được thanh toán và quý khách sẽ nhận được hàng theo thời gian như sau:
SƠ ĐỒ ĐƯỜNG ĐẾN CÔNG TYMọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHN Địa chỉ: Số 1/200 Kiều Hạ – phường Đông Hải 2 - quận Hải An - Hải PhòngWebsite: http://www.maydonuocngam.com http://www.maydovang.com ĐT: 0936.651.567 - 0934.309.123

No comments:

Post a Comment