Thursday, March 12, 2015

thiet ke chung cu times city

thiet ke chung cu times city


thiet ke chung cu times city

Posted: 11 Mar 2015 08:58 PM PDT

Khu đô thị Times City Hà Nội là một tổ hợp đô thị phức hợp tương đối sang trọng tại Hà Nội, với cơ sở vật chất hạ tầng tổng thể tốt, chúng tôi thiết kế chung cư times city lần này với diện tích 97m2 cho một gia đình trẻ - hơi hướng nội thất hiện đại, trẻ trung năng động nhờ việc sắp đặt đồ nội thất hợp lí và vận dụng ánh sáng linh hoạt cho căn hộ thông thoáng.
Làm sao để có thiết kế chung cư hợp lí nhất ? một câu hỏi mà Avalo sẽ giúp bạn trả lời! Căn hộ chung cư anh Giang với một diện thoáng rộng và việc chúng ta phải làm là tận dụng tốt lợi thế đó khi phân chia các không gian.


Cảm giác đầu tiên khi bước vào căn hộ là sự thông thoáng trong không gian sinh hoạt chung, bạn sẽ bị hút thẳng tầm mắt nhìn ra ban công phòng khách nơi ánh sang và gió tự nhiên tràn vào khắp không gian, nhưng bạn đừng quên nhìn lại sảnh vào, bên cạnh sảnh là gương và hệ thống tủ đồ gọn gàng.

Giờ bạn có thể bước đến không gian mà bạn muốn tới nhất, phòng khách được ưu tiên với diện sáng lớn, kệ tivi gắn tường và vài đường nét đợt ngang nhẹ nhàng. Không gian hiện đại sáng sủa trong lành nhưng không kém phần ấm cúng, chính màu sắc nội thất quyết định điều này, bộ sofa da kem vàng, cùng với ánh đèn ấm áp đã mang đến sự ấm cúng cho không gian phòng khách hiện đại.

Bàn ăn liên thông với phòng khách , từ bàn ăn có thể nhìn sang khu bếp phía sau tủ để đồ gần sảnh vào. Khu vực thờ cúng nằm âm vào diện tường kết nối không gian bàn ăn và tiếp khách, bàn thờ gắn tường thiết kế trang trọng mà tiết kiệm diện tích.

Phòng ngủ master với những đường nét đơn giản trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Màu sắc tươi sáng, điểm nhấn bằng những mảng nâu của sàn, cửa tủ.

thi cong chung cu Times city

Phòng ngủ cho con nhỏ vô cùng đáng yêu với tông màu hồng trắng. Hệ thống tủ đồ, một chiếc giường nhỏ xinh, bàn học với giá sách gọn gàng bên cạnh cửa ban công tất cả tạo thành không gian sinh động cho mọi hoạt động học tập, vui chơi, nghỉ ngơi của trẻ.

TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ & THI CÔNG : Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Chương Mỹ - Hà Nội
PHÂN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ mở cửa:Thứ hai - Thứ bảy.....8h30 - 18h30
Tel /Fax: (04) 3.732.6787
E-mail: thietke@noithatluxxy.vn
Website: noithatluxxy.vn-thicongnoithatpro.vn-noithatluxxy.com

Du Lịch PhanThiết Mũi Né Giá Trẻ

Posted: 11 Mar 2015 07:46 PM PDT

Tour PHAN THIẾT – MŨI NÉ – HÒN RƠM – TAKOU
Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Ngày khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Hành trình: TP.HCM – PHAN THIẾT – MŨI NÉ - TP.HCM
Giá trọn gói: 1,269,000 ₫ / khách
NGÀY 1: TP.HCM – PHAN THIẾT – HÒN RƠM (Ăn 3 bữa)
Sáng : Xe và HDV đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Bình Thuận. Dùng điểm tâm sáng tại ngã ba Dầu Giây. Đến Phan Thiết, tham quan Vạn Thủy Tú (Lăng Cá Ông) tìm hiểu tục thờ cúng cá Voi của ngư dân miền trung, xem bộ xương Cá Voi Xanh lớn nhất Đông Nam Á được sưu tầm và phục chế tại Việt Nam.
Tham quan Trường Dục Thanh, nơi Bác Hồ đã từng dừng chân dạy học trước khi Bác vào Sài Gòn xuống tàu ra đi tìm đường cứu nước. Tham quan Bảo Tàng Hồ Chí Minh. Dùng cơm trưa. Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
Chiều: Xe đưa đoàn vào Hòn Rơm ngoạn cảnh quần thể tháp Posanư – di tích kiến trúc độc đáo của dân tộc Chămpa, Lầu Ông Hoàng – nơi hẹn hò của thi nhân Hàn Mạc Tử và người đẹp Mộng Cầm, rặng dừa Hàm Tiến, làng chài Mũi Né. Tắm biển Hòn Rơm và có thể thưởng thức các loại hải sản tươi ngon do người dân địa phương phục vụ tại bãi biển.
Trở về tham quan Đồi Cát Bay Mũi Né, trượt cát, trược ván bay. Dùng cơm chiều.
Tối: Tự do sinh hoạt và nghỉ ngơi
NGÀY 2: PHAN THIẾT – KHU DU LỊCH TÀ CÚ – TP.HCM (Ăn 2 bữa)
Sáng: Tắm biển tự do, dùng điểm tâm, trả phòng khách sạn. Khởi hành về TP.HCM. Trên đường về dừng chân mua sắm đặc sản tại chợ Phan Thiết hoặc các cơ sở sản xuất đặc sản, tham quan vườn trái cây Thanh Long.
Tham quan khu du lịch Núi Tà Cú, viếng chùa Linh Sơn Trường Thọ với tượng Phật Nhập Niết Bàn dài 49m. Dùng cơm trưa. Khởi hành về TP.HCM.
Chiều: Về đến TP.HCM. Chào tạm biệt. Kết thúc chương trình.

LIÊN HỆ :
- TRANSOCEAN SERVICE Co., LTD
- Add : 56 Nguyen Cu Trinh, Dist 1, HCM.C, VN
- Tel : +848.39.20.24.26 Fax : +848.39.20.24.25
- Mobile : 0908.788.568 hotline : 0906.973.686
- Website : transoceanservice.com -
Khach san gia re
- Email : sales@transoceanservice.com

No comments:

Post a Comment