Monday, March 16, 2015

Trượt cát thú vị khi du lịch ở Quảng Bình

Trượt cát thú vị khi du lịch ở Quảng Bình


Trượt cát thú vị khi du lịch ở Quảng Bình

Posted: 16 Mar 2015 02:19 AM PDT

Nhắc đến Quảng Bình là nhắc đến một tỉnh đầy cát và nắng. Một lới thế được con người khai thác và trở thành điểm vui chơi thú vị của mọi người. Hàng năm khách du lịch đều tới đây để trải nghiệm trò chơi trượt cát




Đổi cát trắng có bề dày văn hóa nằm ở địa phận xã Quang Phú giáp ranh với xã Nhân Trạch. Đến đây du khách sẽ thích thú với cuộc chinh phục những đồi cát cao 100 mét. Vẻ đẹp hoang sơ của bãi cát luôn được du khách đánh giá cao bởi cộng hưởng của gió biển thổi xuyên xuốt.



Cảm giác khi chơi trượt tuyết không khác gì mấy trò chơi mạo hiểm. Ai chơi cũng phải nín thở vì sợ nhưng mang lại cảm giác thoải mái nên ai cũng thích.

Những lý do khiến bạn xách ba lô và đi vào tháng 4

Posted: 16 Mar 2015 02:17 AM PDT

Năm nay có lịch nghỉ dài ngày nên ai cũng muốn giành cho mình và gia đình một chuyến đi nghỉ dưỡng thật thú vị. Xua tan cái mệt mỏi bằng không khí phấn khởi khi được đi du lịch dài ngày. Năm nay là một năm đặc biệt bởi có những chương trình đặc biệt như lễ hội bắn pháo hoa quốc tế ở Đà Nẵng, ở Amsterdam có ngày lễ của Nữ hoàng được tổ chức vào ngày 30/4 và còn một số nước khác có chương trình đặc biệt hơn nữa. Các bạn tham khảo và giành cho mình chuyến đi thú vị nhé.


Lễ hội pháo hoa quốc tế ở Đà Nẵng


Vào tối ngày 28/4 và 29/4 diễn ra cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế là sự kiện văn hóa nổi bật thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước. Thành phố Đà Nẵng lung linh bởi những màn pháo hoa rực rỡ.

Ngày lễ của Nữ hoàng ở Amsterdam


Vào ngày 30/4 hàng năm ngày lễ Nữ hoàng được tổ chức linh đình ở Hà Lan. Khắp các con đường đều ngập tràn sắc cam vui nhộn. Các phương tiện giao thông sẽ bị cấm lưu thông trên những con phố chính vào ngày lễ nhường chỗ cho người đi bộ.

Lễ hội té nước Songkran ở Thái Lan


Sự kiện chào đón năm mới bằng lễ hội té nước ở Thái Lan diễn ra từ ngày 13-15/4. Với hoạt động té nước vào nhau mang ý nghĩa lời chúc sức khỏe và bình an tới mọi người. Nước sẽ giúp rửa sạch mọi tội lỗi mà con người nơi đây, và những điều không may mắn trong năm cũ để đón chòn một năm mới tốt đẹp hơn.

Đến Nhật Bản ngắm lễ hội hoa anh đào


Một địa điểm chào đón nhiều du khách trên toàn thế giới vào thời điểm tháng 4, đúng mùa hoa anh đào khoe sắc. Vào dịp này bạn đi dọc mấy con đường toàn thấy hoa anh đào màu trắng và màu hồng thi nhau đua sắc sặc sỡ.

Trượt tuyết cuối xuân trên dãy núi Alps


Môn thể thao mạo hiểm và đầy thú vị rất thu hút du khách các nước hay chơi trượt tuyết. Nếu bạn muốn trải nghiệm với môn thể thao này bạn nên đến Thụy Sỹ du lịch vào tháng 4 này.

Đêm phù thủy ở Đức


Walpurgisnacht được xem là nơi diễn ra lễ hội "đêm phù thủy" lớn nhất ở vùng Bắc Châu Âu. Vào ngày 30/4 là thời điểm các phù thủy nhảy nhót ăn mừng đón chào mùa xuân.

Đi nhanh cây Note 4 New 100% chưa kích bảo hành 13 Triệu

Posted: 15 Mar 2015 11:35 PM PDT

13 Triệu , TGDD Đang bán 18 triệu

Hướng dẫn chọn sim năm sinh

Posted: 15 Mar 2015 10:44 PM PDT

Ngày nay điện thoại là một vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống, điện thoại hay số sim điện thoại cũng nói lên được một phần tính cách con người của người dùng điện thoại . Chính vì vậy số sim ý nghĩa đặc biệt là ngày sinh ngày càng được nhiều người tìm kiếm. Sim năm sinh đang là một trào lưu mới trong giới người dùng điện thoại. Website "simsodepvip.vn" có địa chỉ 575 đường Giải Phóng là một địa chỉ lâu năm cho những khách hàng chọn sim năm sinh.

Hướng dẫn chọn sim năm sinh
Chúng tôi xin gửi tới quý khách cách chọn sim năm sinh một cách nhanh nhất qua các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào website simsodepvip.vn.
Bước 2: Chọn sim năm sinh và năm sinh quý khách cần
Bước 3: Danh sách sim năm sinh cho quý khách hàng lựa chọn
Ngoài ra website có tích hợp tìm kiếm nâng cao ngoài chọn sim với yêu cầu về năm sinh quý khách hàng có thể tìm nhanh số sim cần mua thỏa mãn các điều kiện khác như đầu số, nhà mạng, loại sim, giá sim mua,chọn hợp mệnh. Do đó quá trình chọn sim nam sinh của quý khách diễn ra dễ dàng nhất trong một thời gian ngắn nhất.
Ví dụ: Bạn cần mua sim năm sinh 1992, nhà mạng viettel có đầu số 097 có giá từ 5 trăm đến 1 triệu.
Với tiêu chí chất lượng phục vụ khách hàng luôn đặt lên hàng đầu nên website đã nâng cao công cụ tìm kiếm theo dãy số bất kì để phù hợp nhu cầu của khách hàng không chỉ tìm sim theo đầu số mà rất nhiều người muốn mua sim theo đuôi sim hay số giữa. Đảm bảo đem lại sự hài lòng cho quý khách.
Ví dụ: x là đại diện cho 1 số, * là đại diện cho dãy số bất kì
- Tìm sim bắt đầu bằng 097 quý khách nhập vào 097*
- Tìm sim kết thúc bằng 1990 quý khách nhập vào *1990
- Tìm sim mà số giữa là dãy 263 quý khách nhập vào 263
- Tìm sim mà có dãy số bắt đầu bằng 097 và kết thúc bằng 2631993, quý khách nhập vào 097x2631993
Nguồn : simsodepvip.vn

625 và 827 , 6300

Posted: 15 Mar 2015 08:38 PM PDT

sắp lấy vợ xã hàng mua vàng cưới vợ nhé ace
625 máy đẹp 98% giá 1tr800
r827 máy đẹp 99% giá 2tr500
6300 trắng và vàng giá 550

Cần mua Lumia 620

Posted: 15 Mar 2015 06:46 PM PDT

AE nào có máy lumia 620 để lại thông tin mình liên hệ nha. Không cần đẹp, chỉ cần zin la được

No comments:

Post a Comment