Sunday, March 29, 2015

Được Google trao gần 5 tỉ đồng nhờ phát hiện lỗi bảo mật

Được Google trao gần 5 tỉ đồng nhờ phát hiện lỗi bảo mật


Được Google trao gần 5 tỉ đồng nhờ phát hiện lỗi bảo mật

Posted: 29 Mar 2015 09:59 AM PDT

tai facebook ve dien thoai Một hacker đã thu về 225.000 USD (khoảng 4,84 tỉ đồng) nhờ tìm ra 3 lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Internet Explorer, Chrome và Safari.




Trong tuần qua, các hacker/nhà nghiên cứu bảo mật hàng đầu thế giới đã đổ về Vancouver, Canada để tham dự một cuộc thi do chính Google tài trợ có tên Pwn2Own. Trong cuộc thi này, các hacker sẽ cố gắng tìm ra các lỗ hổng nguy hiểm trên các trình duyệt phổ biến cũng như trong các phần mềm hiện được nhiều người dùng như Adobe Flash.



Trong năm nay, một nhà nghiên cứu bảo mật gốc Hàn Quốc có tên JungHoon Lee đã trở thành hacker thành công nhất tại Pwn2Own sau khi thu được tới 225.000 USD (khoảng 4,84 tỉ đồng) nhờ tìm ra 3 lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Internet Explorer, Chrome và Safari. Trong số này, lỗi bảo mật trên Chrome đã đem lại cho Lee tới 110.000 USD (khoảng 2,4 tỉ đồng). Lỗi bảo mật này có mặt trên một phiên bản beta của Chrome, có thể cho phép hack truy cập vào toàn bộ hệ thống. Bài trình bày của Lee về lỗi bảo mật nói trên kéo dài 2 phút – với khoản tiền 110.000 USD thu được, trung bình mỗi giây hacker Hàn Quốc này thu về tới 916 USD (khoảng 19,6 triệu đồng).ola kul



Một lỗ hổng ảnh hưởng tới cả 4 trình duyệt phổ biến nhất hiện nay đã giúp một chuyên gia nghiên cứu bảo mật có tên gọi "lokihardt" kiếm được gần 20 triệu đồng trong... một giây.

Kết thúc cuộc thi, tất cả các lỗ hổng báo mật sẽ được thông báo tới các công ty phát triển phần mềm (như Microsoft, Apple...). Thực tế, các cuộc thi hack hoặc các chương trình treo thưởng cho hacker/chuyên gia bảo mật hiện đang trở thành một trong những biện pháp phổ biến nhất để giúp cho các công ty phần mềm tìm và vá lỗ hổng trước khi tội phạm số có thể phát hiện và tận dụng chúng. Trong năm nay, Pwn2Own đã phát hiện được tổng cộng 21 lỗ hổng bảo mật, trong đó có 4 lỗi trên Windows, 4 lỗi trên Internet Explorer và 3 lỗi trên Firefox. Tổng số tiền thưởng 557.000 USD (khoảng 12 tỉ đồng) đã được trao tới tay các hacker tham dự.http://www.kid9x.com/2015/03/tai-fac...ien-thoai.html

Tính năng hữu ích của Zalo cho giới văn phòng

Posted: 29 Mar 2015 09:58 AM PDT

game bắn gà Zalo vẫn còn khá nhiều tính năng hữu dụng khác mà nếu biết khai thác, OTT 25 triệu người dùng này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc.




Mới đây, cảnh sát giao thông Hà Nội đã sử dụng tính năng gửi hình ảnh của Zalo để cập nhật về tình hình phương tiện vi phạm giữa các thành viên trong tổ trực, giúp cho việc điều khiển giao thông linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, Zalo vẫn còn khá nhiều tính năng hữu dụng khác mà nếu biết khai thác, OTT 25 triệu người dùng này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc.



Trao đổi thông tin thông qua Chat nhóm



Tính năng này hỗ trợ liên lạc giữa nhiều người cùng lúc nên sẽ rất hữu dụng khi trao đổi thông tin giữa các thành viên trong cùng một phòng ban hoặc những người đang tham gia cùng một dự án.



Hiện nay, Zalo có thể hỗ trợ trò chuyện nhóm lên đến 100 thành viên.



Chia sẻ file dung lượng lớn



Đối với dân văn phòng, gởi tập tin, hình ảnh diễn ra khá thường xuyên. Phiên bản Zalo trên máy tính hoàn toàn có thể thay thế để đáp ứng nhu cầu này.tải game bắn vịt





Người dùng có thể chia sẻ tập tin hoặc hình ảnh lên đến 20 MB với tốc độ nhanh chóng. Không những thế, việc chia sẻ này có thể thực hiện cùng lúc với nhiều người, nhiều tập tin. Ngoài ra, Zalo còn hỗ trợ thao tác kéo thả hình ảnh, tập tin đến nhiều nơi rất thuận tiện.



Hiện nay, Zalo đã có mặt trên tất cả các hệ điều hình di động phổ biến như iOS, Android, Nokia Symbian, Windows Phone. Zalo phiên bản máy tính đã có thể chạy tốt trên hệ điều hành Windows (tương thích với XP, Vista, Windows 7 và 8), Mac OS X và Linux. Số lượng người dùng trên máy tính cũng tăng trưởng khá nhanh nhờ những tính năng hữu dụng cho công việc và cuộc sống.


http://www.kid9x.com/2014/01/game-ba...ien-thoai.html

iPhone cũ: Còn nhiều chức năng phi thường

Posted: 29 Mar 2015 09:56 AM PDT

tai ola Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 3G hoặc iPhone 3GS, pin còn tốt đừng vội đem cho hoặc vứt xó, chúng còn một loạt tác dụng hết sức quan trọng và hỗ trợ rất tốt cho cuộc sống của bạn.




Thiết bị dẫn đường trên xe hơi



Những chiếc iPhone cũ vẫn được trang bị chức năng GPS, la bàn số, bản đồ Google Map và bạn cũng có thể cài đặt nâng cấp các phần mềm bản đồ khác. Do vậy, đây sẽ là thiết bị dẫn đường tuyệt vời trên xe hơi mà bạn không phải đầu tư thêm một màn hình hay thiết bị GPS khác trên xe hơi với giá lên tới vài triệu trong thời điểm hiện nay. Thiết bị này sẽ hết sức tiện dụng khi bạn đi du lịch tới các địa phương mà mình không thuộc đường, thiết bị sẽ hỗ trợ bạn có những hành trình ngắn nhất tới địa điểm mong muốn. Không những không cần đầu tư thêm màn hình GPS mà bạn đã trang bị cho chiếc xe của mình một thiết bị dẫn đường rất xịn, do Apple chế tạo và có thể đảm đương rất nhiều chức năng khác trong suốt chuyến hành trình của bạn cho dù ngắn hay dài.



Camera hành trình



Cũng trên trên xe hơi, khi chiếc iPhone cũ không thực hiện chức năng dẫn đường, bạn có thể bật camera và biến nó thành một camera hành trình. Khi bật camera bạn chỉ cần chuyển về chế độ không tắt màn hình. Nếu máy hết pin có thể sạc trực tiếp với đầu sạc của ô tô. Có thể dung lượng của chiếc iPhone không đủ để lưu trữ nhiều file hình ảnh, bạn có thể sao lưu sau mỗi hành trình ra máy tính. Một chiếc camera hành trình có thể có giá tới 2-4 triệu đồng. tai game de cheNhư vậy, với chiếc iPhone cũ, trang bị thêm giá gắn trên ô tô, bạn có thể có một thiết bị tích hợp cả camera hành trình và thiết bị dẫn đường mà không cần đầu tư thêm tiền. Chức năng camera của các máy iPhone cũ không thua kém chất lượng hình ảnh của bất cứ camera hành trình nào gắn trên ô tô hiện nay.



Thay USB 3g kết nối máy tính của bạn với Internet



Truy nhập Internet trên máy tính xách tay không phải lúc nào cũng sẵn có wifi, đối với những ai có công việc bận rộn thường phải chuẩn bị sẵn một chiếc usb 3G. iPhone 3gs và iPhone 4 cũ của bạn hoàn toàn có thể hỗ trợ được chức năng này. Bạn chỉ cần bật chức năng Personal Hotspot – Connect using USB/Bluetooth. Chiếc iPhone cũ, một lần nữa lại cho phép người chủ cũ có thể tiết kiệm một khoản đầu tư cho một chiếc USB 3G.



Máy nghe nhạc



Từ thế hệ iPhone 3gs, Apple đã đầu tư đáng kể vào chất lượng âm thanh phục vụ giải trí, với chiếc tai nghe nguyên bản kèm theo hoặc đầu tư thêm một tai nghe có chất lượng tốt, bạn đã có một chiếc máy nghe nhạc tuyệt vời. Tất nhiên, cùng với sim 3G để sử dụng kết nối Internet, thiết bị nghe nhạc của bạn còn có thể nghe trực tuyến, nghe radio, file chia sẻ và download nhạc trực tuyến.



Máy ghi âm



Không chỉ có phóng viên mới cần đến thiết bị ghi âm. Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta cũng có rất nhiều thời điểm cần ghi lại các nội dung: Nội dung buổi họp quan trọng mà ghi chép chưa kịp, ghi lại những bài hát mà bạn và đồng nghiệp cùng hát khi dã ngoại hoặc khi giải trí karaoke, ghi lại giọng hát của trẻ nhỏ trong những khoảnh khắc ngộ nghĩnh…iPhone 3Gs và những đời máy về sau giải quyết rất tốt những nhu cầu vừa nêu.



Hỗ trợ học tập, giải trí và các tiện ích khác



Ngoài ra, những đời iPhone 'cổ' vẫn còn hàng chục ứng dụng tiện ích khác phục vụ giải trí, học tập và văn phòng đúng như cụm từ thiết bị hỗ trợ cá nhân PDA như:



Hỗ trợ học tập: Máy tính, từ điển, game, vẽ, tô màu, học ngoại ngữ…



Hỗ trợ cá nhận: Báo thức, quay phim chụp ảnh…



Giải trí: Game, đọc sách, truyện…



Hiện nay trên thị trường giá 1 chiếc iPhone 4 cũ chỉ khoảng 2 triệu đồng, nếu những nhu cầu của bạn không quá cao thì thiết bị xa xỉ hàng đầu cách đây 4 năm (thời điểm đó có giá lên tới 30 triệu đồng) này hoàn toàn có thể đáp ứng được. Còn đối với những ai còn sở hữu một thiết bị này thì cũng đừng vội 'thanh lý' hay vứt bỏ mà hãy tận dụng những chức năng của thiết bị còn hết sức dồi dào năng lực này.


ola kul

Lật mặt thủ thuật trộm thông tin thẻ ATM

Posted: 29 Mar 2015 09:53 AM PDT

Theo Securedaily,tải camera360 nhiều trường hợp tội phạm đã sử dụng thiết bị skimmer tại cửa ngăn ATM để ăn trộm. Đây là chỗ người dùng nhét thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để truy cập vào máy ATM.
Skimmer là gì?



Một loại thiết bị siêu nhỏ cho phép tin tặc chụp hình và thu lại những thao tác khi người dùng thẻ thực hiện mà không cần yêu cầu tin tặc phải hiểu biết quá nhiều về thủ thuật công nghệ cao hay máy tính. Các thiết bị ATM Skimming điển hình được sử dụng gần đây có chức năng chụp dữ liệu chứa trên dải từ phía sau của thẻ ATM cũng như số PIN mà người dùng nhập khi thực hiện giao dịch.tai youtube



Đường đi nước bước của tội phạm



Để đánh cắp thông tin như vậy, tội phạm mạng đã cài đặt các thiết bị skimming trên ATM Lobby Card Access Control và một pinhole camera giấu tại bàn phím nhập của ATM. Thiết bị kimmer trên cánh cửa ATM sẽ ghi lại thông tin của các thẻ ATM còn pinhole camera có nhiệm vụ ghi lại số PIN mà nạn nhân nhập. Sử dụng thông tin này, kẻ trộm có thể dễ dàng rút hết tiền mặt của nạn nhân chỉ trong vài phút.



Tự bảo vệ mình như thế nào?



Để ngăn ngừa, hạn chế rủi ro tổn thất cho người dùng khi thực hiện giao dịch tại máy ATM. Các ngân hàng phải trang bị thiết bị phòng chống sao chép thông tin chủ thẻ tại máy ATM như: Thiết bị FDI (Flaudulant Device Inhibitor đối với máy NCR; Thiết bị USCRT (Unti Skimming Card Reader Throat) đối với máy Wincor Nixdorf; Thiết bị Enhanced Card Benzen đối với máy Diebold v.v... Với thiết bị này, tội phạm sẽ không lắp được thêm các thiết bị gắn trên đầu đọc thẻ tại máy ATM, nếu có lắp thì thẻ sẽ không đút thẻ vào máy được để giao dịch.



Các hãng ATM như NCR, Wincor, Diebold, Triton... cũng đều có các giải pháp ngăn chặn. Trong 1 hoặc 2 năm gần đây, các ngân hàng tại Việt Nam đều đã triển khai các công nghệ chống gian lận tại ATM. Ngoài các module phần cứng FDI ,USCRT,Enhanced Card Benzen thì bản thân đầu đọc thẻ của ATM cũng đã tích hợp săn các tính năng nhằm chống việc đọc trộm thông tin trên thẻ ATM. Tuy nhiên, thẻ ATM sử dụng rãnh từ rất dễ bị đọc trộm nếu có đầu đọc( không nhất thiết là tại ATM).



Cách dễ dàng nhất để tự bảo vệ mình là khi giao dịch người dùng nên dùng tay che bàn phím khi nhập mã PIN. Ngoài ra, nếu thấy bàn phím của ATM có sự khác biệt đáng nghi, không sử dụng cây ATM đó nữa và báo lại ngân hàng kiểm tra.



Nếu nghi ngờ mật khẩu hoặc mã PIN đã bị xâm nhập, cần thay đổi mật khẩu ngay lập tức. Luôn chắc chắn kiểm tra tài khoản thường xuyên thông qua dịch vụ tin nhắn của ngân hàng và trong trường hợp phát hiện bất thường trong tài khoản, thông báo cho ngân hàng ngay lập tứchttp://www.kid9x.com/2014/01/tai-you...-mien-phi.html .

Báo cáo của FTC tiết lộ cách Google thao túng các kết quả tìm kiếm

Posted: 29 Mar 2015 09:52 AM PDT

Vài năm trước đây, FTC đã quyết định không theo đuổi một vụ kiện chống độc quyền chốn lại Google mặc dù họ đã tìm ra rằng thuật toán tìm kiếm của Goole thực sự đã thiên vị.

soi cầu miền bắc Giờ đây, cuối cùng chúng ta cũng biết được cụ thể về cuộc điều tra kéo dài đó, nhờ có một báo cáo được viết bởi các nhân viên của FTC mới nổi lên gần đây do một yêu cầu mở các hồ sơ lưu trữ. Theo bài báo cáo dài 160 trang này, thì các nhận viên này đã tìm được bằng chứng rằng Mountain View đã hạ các đối thủ cạnh tranh của họ xuống và đặt các dịch vụ của mình lên top danh sách kết quả tìm kiếm, ngay cả khi chúng không hữu ích tí nào. Google Flights, lấy ví dụ, đã được xếp hạng cao trong suốt những cuộc tìm kiếm thử nghiệm của những nhân viên FTC, mặc dù họ không cung cấp nhiều lựa chọn như những tập hợp chuyến bay và các trang web du lịch như TravelAdvisor.

Trước đây là người của Google và bây giờ là CEO của Yahoo, bà Marissa Mayer có lần nói rằng công ty này không xếp hạng các website của mình dựa trên lượt truy cập như họ làm với những website khác. Nếu Google làm vậy, thì các dịch vụ của họ đã bị chôn vùi bên dưới hàng đống những kết quả có liên quan khác. Các điều tra viên của báo cáo này chứng thực tuyên bố rằng: họ đã khám phá ra rằng công ty này đã dùng một thuật toán đặc biệt để nâng vị trí các sản phẩm của mình lên trên trang kết quả. Thuật toán đó đã xác định sản phẩm nào của Google được quảng bá dựa trên những gì liên quan đến truy vấn. Ví dụ, nếu bạn tìm các review về nhà hàng mà chắc chắn sẽ mang đến các kết quả về Yelp, thuật toán này sẽ tự động đặt Google Local cao hơn trogn danh sách.

Những chi tiết mới này đã thôi thúc Tổng cố vấn của Google Kent Walker ban hành một tuyên bố nhằm bảo vệ công ty: "Sau một cuộc xem xét toàn diện kéo dài 19 tháng, bao gồm 9 triệu trang tài liệu và rất nhiều giờ đồng hồ lấy lời khai, các nhân viên của FTC và tất cả 5 Ủy viên của FTC đã đồng ý rằng không cần thiết phải tìm hiểu về cách mà chúng tôi xếp hạng và thể hiện các kết quả tìm kiếm.soi cau

Chúng tôi thường xuyên thay đổi các thuật toán tìm kiếm của mình và tạo ra hơn 500 thay đổi một năm để giúp người dùng tìm được thông tin mà họ muốn. Chúng tôi đã tạo ra bộ máy tìm kiếm cho người dùng, chứ không phải là các trang web, và mục tiêu đó đã thúc đẩy những cải tiến của chúng tôi trong hơn một thập kỉ qua."

Trong khi FTC không kiện Mountain View vì các hành vi cạnh tranh không lành mạnh của nó, thì họ có được lời hứa của Google về việc thay đổi cung cách làm việc của mình. Các nhân viên này đã đề cập trong tài liệu của mình rằng công ty này đã tinh chỉnh các thuật toán, nhưng họ đã phải làm thế 4 lần trước khi những người kiểm tra đưa ra cho họ một phản hồi tương đối tích cực. Những thay đổi này là cách triển khai sau khi Google có được thứ mà nó muốn, mặc dù: thuật toán cũ kĩ đặc biệt đó đã tăng đáng kể lượng truy cập vào các dịch vụ của nó.
http://www.kid9x.com/2015/01/soi-cau-mien-bac.html

cần cảm ứng titan q6

Posted: 29 Mar 2015 07:15 AM PDT

anh nào có hay pit chỗ nào bán chỉ em vs ạ thank...........................

ĐƯC PHỔ cần gấp cảm ứng Masstel

Posted: 29 Mar 2015 05:50 AM PDT

tình hình là đang cần gấp , a nào có chia lại dùm
masstel M18
AE cho giá và địa chỉ luôn , hàng củ cũng ok , miển sử dụng tốt

CẦN cảm úng lg d801

Posted: 29 Mar 2015 05:48 AM PDT

anh em nào có alo phát cho cái luôn

cần con audio lumia 520

Posted: 29 Mar 2015 04:02 AM PDT

như tiêu đề , hiện đang cần con audio lumia 520
ace nào có chia lại giúp cho con
thanks

No comments:

Post a Comment