Friday, April 24, 2015

Bài thuốc hay hỗ trợ trị đau nhức xương khớp

Bài thuốc hay hỗ trợ trị đau nhức xương khớp


Bài thuốc hay hỗ trợ trị đau nhức xương khớp

Posted:

Trong y học cổ truyền, đau nhức xương khớp thuộc phạm vi chứng tý. Nguyên nhân là do khí huyết không lưu thông tốt, gây ra bế tắc kinh lạc.

Việt Nam phản đối Canada thông qua đạo luật S-219

Posted:

Ngày 24/4, Bộ Ngoại giao đã triệu Đại sứ Canada tại Việt Nam để phản đối và nêu rõ quan điểm của Việt Nam về vấn đề này.

Sai lầm "chết người" khi xào gan lợn với giá đỗ, rau cần

Posted:

Rất nhiều người có sở thích ăn món gan lợn xào giá đỗ, rau cần. Ít tai biết đây là cách kết hợp rất kiêng kỵ và nguy hại đến sức khỏe.

Máy bay lạ đáp văn phòng thủ tướng Nhật sản xuất ở Trung Quốc

Posted:

nbsp;Theo đài truyền hình NHK, chiếc máy bay chứa phóng xạ Phantom đáp xuống nóc văn phòng thủ tướng Nhật mới đây là do công ty DJI. A Phantom (Trung Quốc) sản xuất.

Barcelona tái ngộ Bayern Munich, Real Madrid chạm trán Juventus

Posted:

Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League đã diễn ra rất nhanh ở Nyon (Thụy Sỹ) và lá thăm may rủi đã đưa đẩy Bayern Munich và Barcelona chạm trán nhau ở bán kết. Trận đấu còn lại là cuộc so tài giữa Real Madrid và Juventus.

Ý cứu hơn 200 người nhập cư trái phép trên biển Địa Trung Hải

Posted:

Hải quân Ý ngày 23/4 đã cứu được 220 người nhập cư trái phép đến từ Bắc Phi, khi tàu của họ đang lênh đênh trên biển Địa Trung Hải. Đây là vụ bắt giữ mới nhất trong nỗ lực của chính quyền Ý nhằm ngăn chặn làn sóng nhập cư ồ ạt vào nước này.

Người phụ nữ gương mẫu, đảm đang

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hơn 30 năm gắn bó với công tác phụ nữ, bà Trần Thị Hồng (SN 1949)-chi hội trưởng chi hội phụ nữ thôn Mỹ Lại, xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi luôn nêu cao ý thực trách nhiệm với công việc.

Lo lắng với phần thi môn tiếng Anh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa qua, Bộ GDamp;ĐT đã công bố đề thi môn tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay, ngoài phần trắc nghiệm sẽ có phần viết luận. Điều này phần nào đã khiến cả giáo viên và học sinh lo lắng khi thời gian từ nay tới lúc thi không còn nhiều.

Tuổi trẻ Bình Sơn: Học Bác để sống đẹp, sống có ích

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhận thức ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, những năm qua, các cấp bộ Đoàn huyện Bình Sơn đã triển khai hiệu quả các phong trào, chương trình hành động với nhiều cách làm sáng tạo, mang đậm dấu ấn của sức trẻ và khát khao cống hiến.

Những giá trị văn hóa sâu sắc của Hiến pháp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tại lớp tập huấn quot;Mấy vấn đề lý luận và thời sự trong đời sống văn học, nghệ thuật Việt Nam hiện nayquot; GS.TS Đinh Xuân Dũng - Phó Chủ tịch Hội đồng, đã có bài giảng rất sâu sắc phân tích giá trị văn hóa trong bản Hiến pháp năm 2013 (gọi tắt là Hiến pháp). Phóng viên Báo Quảng Ngãi lược ghi nội dung bài giảng này:

Cả nước đã giải ngân 271 tỷ đồng cho vay theo Nghị định 67

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.4, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc về tình hình thực hiện Nghị định 67 của Chính phủ về một số chính sách phát triển thuỷ sản.

Nhà máy Bia Dung Quất: Luôn cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong giai đoạn 2010-2015 người lao động Nhà máy Bia Dung Quất đã tham gia với nhiều ý tưởng sáng tạo, nhiều giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của Nhà máy và đóng góp cho sự phát triển ngày càng bền vững của Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi.

Toàn tỉnh đã tiết kiệm gần 16 triệu kWh điện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.4, Sở Công thương Quảng Ngãi phối hợp với Công ty Điện lực Quảng Ngãi triển khai chương trình tiết kiện điện năm 2015.nbsp; nbsp;

Bàn kết quả thực hiện Chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững trong quý I/2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã chủ trì buổi họp về tình hình và kết quả thực hiện Chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững theo Nghị quyết 30a của Chính phủ trên địa bàn 6 huyện nghèo trong 3 tháng đầu năm 2015.

Quảng Ngãi: Ngộ độc thức ăn đường phố, 12 người nhập viện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ trong 2 ngày từ 23-24.4, đã có 12 người bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cấp cứu. Tất cả các bệnh nhân này đều xác nhận đã ăn bánh mỳ từ một hàng bán ở ven đường Quang Trung, TP. Quảng Ngãi.

Nghe "Tiến về Sài Gòn", nhớ nhạc sĩ Lưu Hữu Phước

Posted:

Tiếng nhạc của Lưu Hữu Phước độc đáo và thần kỳ, làm rực sáng tâm hồn yêu quê hương đất nước, hun đúc tâm hồn cho mọi người, đặc biệt cho thế hệ trẻhellip;

Kết thúc chương trình kết nối "Mỗi trái dưa một tấm lòng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau hơn 10 ngày triển khai, chương trình kết nối quot;Mỗi trái dưa một tấm lòngquot; đã chính thức khép lại. Theo đó, đã có trên 650 tấn dưa hấu của nông dân trong tỉnh thông qua kênh Tỉnh đoàn đã được đưa đi tiêu thụ khắp nơi trong nước. nbsp;

Khởi sắc ở những vùng quê cách mạng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù chịu nhiều đau thương, mất mát do chiến tranh, nhưng khi quê hương giải phóng, đất nước thống nhất, cán bộ và nhân dân xã Đức Phong (Mộ Đức) và xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) đã bắt tay ngay vào khôi phục hậu quả chiến tranh, phát triển kinh tế- xã hội để xứng đáng với sự hy sinh và những chiến công oai hùng của nhiều thế hệ.

Giá tiêu dùng tháng 4 tăng 0,14%

Posted:

Tổng cục Thống kê vừa công bố chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4. Theo đó, CPI tháng này tăng 0,14% so với tháng trước và tăng 0,99% so với cùng kỳ năm ngoái.

EU và Cuba khởi động lại đối thoại chính trị

Posted:

nbsp;Liên minh Châu Âu (EU) và Cuba vừa khởi động lại cuộc đối thoại chính trị với việc thống nhất sẽ tổ chức cuộc gặp đầu tiên vào tháng 6-2015 tại Brussels.

Trang trại kinh tế tiền tỷ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ hai bàn tay trắng, vậy mà ông Nguyễn Văn Ba ở thôn Tây Phước 1, xã Bình An (Bình Sơn) đã biến vùng đất hoang vu nơi đây thành một trang trại kinh tế vườn-ao-chuồng-rừng (VACR) trù phú, mang lại thu nhập cao.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Quảng Ngãi năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ ngày 21.4 đến ngày 24.4, Sở Văn hóa thế thao và du lịch tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 tại Quảng trường huyện Mộ Đức, Trung tâm VH - TT - TT huyện Bình Sơn, Quảng trường Phạm Văn Đồng (Tp.Quảng Ngãi).nbsp;

Hội thi "Ánh sáng soi đường" năm 2015: Quảng Ngãi được chọn đăng cai Vòng chung kết khu vực miền Trung

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23.4, Tỉnh đoàn và Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã tổ chức khen thưởng cho sinh viên đạt giải tại Hội thi Olympic toàn quốc các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh- quot;Ánh sáng soi đườngquot; năm 2015.

Nga: Nổ kho pháo hoa làm hơn 10 người thương vong

Posted:

2 công nhân tại kho chứa pháo hoa đã thiệt mạng trong vụ nổ này và 8 người khác bị thương đã được đưa tới bệnh viện.

Lý do nên ăn thịt lươn

Posted:

Được tiêu thụ mạnh tại nhiều nước châu Á và châu Âu, Mỹ, thịt lươn không chỉ là nguyên liệu có thể chế biến nhiều món ăn ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Facebook ra mắt ứng dụng gọi điện Hello

Posted:

Mới đây, Facebook đã giới thiệu ứng dụng Hello cho phép người dùng gọi điện và đồng bộ hóa danh sách bạn bè trên mạng xã hội.

Để bé không đau, sốt khi chích ngừa

Posted:

Tiêm chủng là biện pháp hữu hiệu để phòng chống nhiều căn bệnh nguy hiểm thường gặp ở trẻ em. Tuy nhiên, sau khi tiêm vắc-xin trẻ thường gặp phải những phản ứng phụ, phổ biến nhất là bị đau, sốt nhẹ.

Sanna Khánh Hòa lần đầu vô địch futsal toàn quốc

Posted:

Sau nhiều năm chìm trong cái bóng của CLB Thái Sơn Nam, giải vô địch bóng đá trong nhà (futsal) quốc gia đã có nhà tân vô địch là CLB Sana Khánh Hòa.

Những loại rau quả không nên mua

Posted:

Ngoài việc nên chọn ăn rau đúng mùa, bạn cần biết một vài dấu hiệu nhận biết loại rau nào có ngâm thuốc sâu, phun thuốc kích thích hay không.

No comments:

Post a Comment