Sunday, April 19, 2015

Bắt quả tang cơ sở kinh doanh heo chết do bệnh

Bắt quả tang cơ sở kinh doanh heo chết do bệnh


Bắt quả tang cơ sở kinh doanh heo chết do bệnh

Posted: 19 Apr 2015 11:27 AM PDT




Ngày 17-4-2015, Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Quảng Ngãi kiểm tra nhà bà Trương Thị Thuận (ở tổ 9, phường Quảng Phú, TP.Quảng Ngãi), phát hiện cơ sở này mua heo bệnh chết.



Thịt heo nái trong tủ đông.

Qua kiểm tra còn phát hiện cơ sở này chuyên thu mua, mổ heo nái. Vào thời điểm trên, 4 người đang xẻ thịt, dưới nền xi-măng cáu bẩn là những bao tải, ni lông chứa thịt heo, nước bốc mùi hôi nồng nặc. Ngoài số thịt đựng trong bao tải và tủ đông, còn 5 con heo nái khác trong chuồng, nhiều bao đựng mỡ heo đã bị thối.



Một con heo bệnh chết vừa được bà Thuận mua.

Bà Thuận không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số heo nái trên. Giấy phép chỉ ghi kinh doanh mua bán thịt heo, rau quả, nhưng bà Thuận lại tổ chức xẻ thịt heo tại nhà, trung bình mỗi ngày 7 con.

Trước đó, đoàn kiểm tra nhà bà Trương Thị Thời, ở phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi, phát hiện tại đây xẻ thịt heo bị bệnh tai xanh chết thối trước đó. Ngoài ra trong tủ đông có nhiều nội tạng bốc mùi.Tình trạng này cho thấy, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang ở mức báo động, đe dọa sức khỏe người dân. Cơ quan chức năng cần thường xuyên kiểm tra xử lý nghiêm trường hợp vi phạm.

Báo Mới









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Xóa sổ “động nhện” 999

Posted: 19 Apr 2015 11:18 AM PDT




Ngày 16-4, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp - Trưởng Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Võ Ngọc Thạch (1982, trú khối phố Mỹ Thạch Đông, P. Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) về hành vi chứa mại dâm.


Tụ điểm bán dâm tại nhà nghỉ 999 đã bị triệt xóa.

Thạch là chủ nhà nghỉ 999 nhưng lại chứa chấp gái bán dâm. Mỗi khi khách có nhu cầu tìm đến, Thạch hoặc nhân viên của mình sẽ điều gái lên phục vụ tận phòng nghỉ.


Biết nhà nghỉ 999 (thuộc khối phố Mỹ Thạch Đông, P. Tân Thạnh) có chứa gái mại dâm nên 19 giờ 30 ngày 2-4, Trần Văn D. (1990) và Nguyễn Văn Th. (1989, cùng trú H. Bắc Trà My, Quảng Nam) rủ nhau đến đây để mua dâm. Khi vào nhà nghỉ, D. và Th. yêu cầu nhân viên lễ tân là Thái Ngọc Tâm (1995, trú xã Tiên Thọ, H. Tiên Phước, Quảng Nam) bố trí 2 gái bán dâm để "vui vẻ". Thỏa thuận giá cả cho một lần mua bán dâm là 250.000 đồng, Tâm bảo D. vào phòng số 8, Th. vào phòng số 9 đợi gái bán dâm đến.

Sau khi nhận tiền mua dâm của khách, Thái Ngọc Tâm điện thoại cho 2 gái bán dâm là Lê Thị Mỹ C. (1993, trú TP Quảng Ngãi) và Trần Thị Như D. (còn gọi là M.S, 1993, trú H. Trà Bồng, cùng Quảng Ngãi). Theo sự bố trí của Tâm, M.S. vào phòng số 8 để "phục vụ" D., còn C. vào phòng số 9 bán dâm cho Th.

Trước đó, từ thông tin người dân cung cấp cho TS, Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh Quảng Nam đã cho CBCS xác minh, giám sát nhà nghỉ 999 này và lên kế hoạch triệt xóa. Vì vậy, 20 giờ 30 cùng ngày, khi hai đôi nam nữ trên bắt đầu "vui vẻ" thì tổ công tác của Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh Quảng Nam ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 3 ĐTDĐ, 1 triệu đồng, trong đó có 500.000 đồng tiền mua bán dâm và 500.000 đồng khách mua dâm "bo" cho C. và M.S.

Qua điều tra, xác minh cho thấy, nhà nghỉ 999 kinh doanh dịch vụ lưu trú do ông Võ Ngọc Thạch làm chủ. Từ khoảng giữa tháng 6-2014 đến nay, Thạch thuê Thái Ngọc Tâm làm quản lý, kiêm lễ tân tại nhà nghỉ. Thời gian Tâm làm từ 14 giờ 30 ngày hôm trước đến 8 giờ hôm sau. Đến giữa tháng 3-2015, do có quen biết nên Võ Ngọc Thạch gọi 2 gái bán dâm là Lê Thị Mỹ C. và Trần Thị Như D. (M.S.) về nhà nghỉ 999 lưu trú, phục vụ việc bán dâm cho khách theo yêu cầu của Thạch. Qua đó, Thạch thỏa thuận trả cho C. và M.S mỗi người 20 triệu đồng/tháng.

Hai đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ 999 bị bắt quả tang.


Trần Văn D. (1990) - Lê Thị Mỹ C. (1993, trú TP Quảng Ngãi)


Nguyễn Văn Th. (1989) - Trần Thị Như D. (còn gọi là M.S, 1993 Trà Bồng)

* Mỗi gái bán dâm được trả 20 triệu đồng/tháng

Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh Quảng Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Ngọc Thạch và Thái Ngọc Tâm về hành vi "Chứa mại dâm" để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Được biết, tụ điểm mại dâm tại nhà nghỉ 999 hoạt động đã lâu. Tại địa phương nhiều người dân biết và cho rằng chủ nhà nghỉ được sự "bảo kê" nên mới mặc sức hoạt động. Tuy nhiên, sau khi Võ Ngọc Thạch bị bắt giữ, tụ điểm bán dâm trên được xóa bỏ thì dư luận mới hết xôn xao, bàn tán.

Nguồn cadn.com.vn

Gái bán dâm




















----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment