Sunday, April 19, 2015

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ ngày 13/4-19/4/2015)

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ ngày 13/4-19/4/2015)


Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ ngày 13/4-19/4/2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 3 trong tháng 4 của Báo Quảng Ngãi điện tử). Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh công tác huấn luyện chiến sĩ mới. nbsp;

Sinh viên nghệ thuật Sofia Nikitchuk đăng quang Hoa hậu Nga

Posted:

nbsp;Nữ sinh viên 21 tuổi Sofia Nikitchuk đăng quang Hoa hậu Nga 2015 - kết quả vừa được công bố trong đêm chung kết diễn ra tại Matxcơva (Nga) ngày hôm 18-4.

Người biểu tình vụ chìm phà Sewol đụng độ với cảnh sát

Posted:

nbsp;Lực lượng cảnh sát sát Hàn Quốc đã phải dùng súng hơi cay và xe phun nước để ngăn chặn đoàn người biểu tình tiến về dinh tổng thống.

6 món canh ngon cho người mất ngủ

Posted:

Các món canh này rất dễ nấu, có tác dụng chữa mất ngủ mà lại cực kỳ ngon miệng, bổ dưỡng như: Canh sườn hạt sen, rau rút cá rô, hoa thiên lý nấu cua...

Samsung giới thiệu ti vi SUHD thế hệ mới

Posted:

Ngày 18-4, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu dòng ti vi Samsung SUHD - dòng sản phẩm có công nghệ xử lý hình ảnh mới nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam.

Nhiều hoạt động nghệ thuật biểu diễn lớn trong năm 2015

Posted:

Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD, Bộ VH-TTamp;DL) vừa tổ chức họp báo giới thiệunbsp; các hoạt động văn hóa nghệ thuật lớn trong năm 2015.

Dấu hiệu bạn bị nhiễm khuẩn H. pylori dạ dày

Posted:

BS.Huỳnh Thị Diễm Kiều, Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, n hiễm Helicobacter pylori xảy ra khi loại vi khuẩn gọi là Helicobacter pylori (H. pylori) lây nhiễm vào dạ dày hay một phần đầu của ruột non.nbsp;

Phát triển du lịch ở Lý Sơn: Hướng đến sự chuyên nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xác định du lịch là một trong 2 ngành kinh tế mũi nhọn nên trong những năm gần đây, huyện Lý Sơn đã huy động nhiều nguồn vốn để đầu tư hạ tầng, dịch vụ, vận động nhân dân làm du lịch cộng đồng... Cùng với đó là giải quyết bài toán ô nhiễm môi trường một cách căn bản, nhằm hướng đến sự chuyên nghiệp, đưa Lý Sơn trở thành một điểm du lịch hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Bệnh lạ khiến nhiều người Nigeria chết trong 24 giờ

Posted:

Một chứng bệnh bí ẩn đã khiến ít nhất 18 người thiệt mạng chỉ trong vài ngày qua ở đông nam Nigeria, theo lời các quan chức địa phương.

Tháng Tư của niềm tự hào

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một tháng Tư nữa lại về. Ánh nắng vờn trên những ngọn cỏ, cành cây, làm bật nở những chùm hoa phượng vĩ gọi hè về. Đây cùng là mùa sắp chia ly của tuổi học trò, mùa của sự háo hức về những bộ phim chiến tranh của một thời hoa lửa, mùa của quot;chói ngời sắc đỏquot;, của niềm tự hào dân tộc...

Hoãn bổ sung quy định phạt nặng khi đưa tin sai sự thật

Posted:

Bộ Tư pháp khẳng định, trước mắt chưa bổ sung quy định về xử phạt báo chí, việc xử phạt vẫn áp dụng theo Nghị định 159/2013 của Chính phủ

Một số thay đổi về lương hưu và tuổi nghỉ hưu từ ngày 1/1/2016

Posted:

Cử tri các tỉnh An Giang, Quảng Nam, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Lâm Đồng, Thái Nguyên, TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đề nghị xem xét, điều chỉnh phù hợp cách tính mức lương hưu, tuổi nghỉ hưu, chế độ tử tuất, mức đóng, phương thức đóng BHXH; hỗ trợ người tham gia BHXH tự nguyện.

Giải quần vợt Hội doanh trẻ mở rộng năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày 18-19.4, Hội doanh trẻ Quảng Ngãi đã tổ chức giải quần vợt Hội doanh nhân trẻ Quảng Ngãi mở rộng năm 2015.nbsp; nbsp;

Biểu tình lớn phản đối hiệp định thương mại với Mỹ

Posted:

Hàng nghìn người đã xuống đường ở Berlin, Munich và nhiều thành phố lớn khác tại Đức cũng như châu Âu ngày 18-4 để phản đối hiệp định thương mại tự do châu Âu - Mỹ.

Quân đội Iraq giành lại nhà máy lọc dầu lớn nhất từ tay IS

Posted:

Ngày 18/4, lực lượng an ninh Iraq đã giành lại quyền kiểm soát nhà máy lọc dầu Baiji lớn nhất nước ở tỉnh Salahudin, sau cuộc giao tranh dữ dội với các tay súng IS.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu quyền sử dụng đất một số lô đất ở phân lô thuộc dự án Hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư trục đường Bàu Giang - Cầu Mới (đợt 9, đoạn từ đường Quang Trung đến đường Trần Kỳ Phong).

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất các lô đất còn lại thuộc Khu dân cư Cống Bàu Sấu, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa.

Trùm băng đảng khét tiếng Mexico sa lưới

Posted:

Chính quyền Mexico ngày 18.4 đã xác nhận việc bắt giữ trùm băng đảng Gulf, người được cho là phải chịu trách nhiệm về nhiều vụ bạo lực ở thành phố biên giới Reynosa tại bang Tamaulipas.

Tổng thống Putin: Nga sẵn sàng hợp tác với Mỹ

Posted:

quot;Nga có chung lợi ích cốt lõi và cần phải hợp tác với Mỹquot;, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói với giọng hòa dịu về Mỹ trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình hôm 18/4.

Rau sạch, an toàn vẫn bị… chê

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ai cũng biết rằng việc sử dụng rau sạch, rau an toàn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong khi thị trường đang tràn ngập rau củ, quả bẩn, ngâm hóa chất. Nhưng có một thực tế đáng buồn, việc sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng rau sạch đang vấp phải nhiều khó khăn. nbsp;

Diễu binh kỷ niệm Đại thắng mùa xuân qua những con số

Posted:

7h sáng 30/4, lễ diễu binh và diễu hành sẽ được tổ chức tại lễ đài ở đường Lê Duẩn (quận 1, TP Hồ Chí Minh) với sự tham gia của khoảng 6.000 người thuộc các lực lượng quân đội, công an, nhân dân, học sinh, sinh viên và các đoàn thể.

Xây dựng nông thôn mới: Nhiều tiêu chí "nặng ký" khó đạt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 4 năm thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới (XDNTM), bộ mặt nông thôn trên địa bàn Quảng Ngãi đã có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, nếu nhìn vào thực tế thì phần lớn các tiêu chí đạt được là những tiêu chí quot;mềmquot;, còn những tiêu chí quot;nặng kýquot;, mang tính đột phá thì tỷ lệ hoàn thành thấp.

Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi tham gia hiến máu nhân đạo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.4, tại khoa huyết học bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, gần 50 cán bộ, nhân viên, ĐVTN của Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi đã tham gia hiến máu nhân đạo vì cuộc sống cộng đồng. nbsp;

75 tác phẩm đoạt Giải thưởng Sách Việt Nam 2014

Posted:

Sáng 18-4, tại Hà Nội, Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức lễ trao Giải thưởng Sách Việt Nam 2014. Năm nay, có 44/63 NXB trên cả nước tham dự giải, với 497 cuốn sách (tăng hơn năm 2013 cả về số lượng NXB và số lượng sách).

Để trẻ không bị rôm sảy trong mùa nắng nóng

Posted:

Rôm sảy là căn bệnh thường gặp ở trẻ, đặc biệt vào mùa hè. Điều trị và phòng tránh rôm sảy thông thường không khó nhưng nếu bệnh để nặng và phát triển thành mụn nhọt, việc điều trị sẽ trở nên vô cùng phức tạp.

Chiên trứng ngon không dễ

Posted:

Trứng chiên là món ăn đơn giản với cách chế biến... dễ ợt, hầu như ai cũng làm được. Thế nhưng, để có đĩa trứng chiên vàng xốp, mềm mượt cũng phải có bí quyết.

Điều cấm kỵ khi ăn lòng lợn bạn tuyệt đối không được mắc

Posted:

Không thể phủ nhận rằng nội tạng động vật rất giàu chất dinh dưỡng và mê hoặc người yêu ẩm thực, nhưng đồng thời chúng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe.

No comments:

Post a Comment