Wednesday, April 8, 2015

Điều khoản cập nhật dành cho Đối tác YouTube

YouTube

Kính gửi Đối tác YouTube!

Người hâm mộ của bạn muốn có nhiều lựa chọn. Họ không chỉ muốn xem những nội dung yêu thích mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị lựa chọn mà còn muốn tích hợp riêng các tính năng YouTube theo nhu cầu của họ. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã có những bước đi mới đầy táo bạo nhằm hiện thực. Kể từ khi mời hàng trăm nghìn người hâm mộ tham gia dùng thử YouTube Music Key Beta, chúng tôi đã thấy mức độ tham gia rất lớn. Và chúng tôi nhận thấy có phản hồi nhiệt tình như vậy đối với ứng dụng YouTube cho Trẻ em mới, một ứng dụng được thiết kế để mang đến trải nghiệm xem video đơn giản và an toàn hơn— chưa đến một tháng đã có hơn 2 triệu lượt cài đặt.

Hôm nay, chúng tôi rất vui tiếp bước đà phát triển này bằng cách thực hiện thêm một bước tiến lớn về lựa chọn: cung cấp cho người hâm mộ phiên bản YouTube không có quảng cáo và trả phí hàng tháng. Bằng cách tạo ra một dịch vụ đăng ký mới, chúng tôi sẽ tạo nên nguồn doanh thu mới bổ sung cho doanh thu quảng cáo ngày một tăng của bạn.

Vậy sắp tới sẽ như thế nào?

Khi ra mắt một dịch vụ mới, chúng tôi cần phải cập nhật điều khoản của bạn thông qua Trang tổng quan Creator Studio của bạn. Ngày nay, thiết bị di động chiếm hơn một nửa thời lượng xem và trong năm vừa qua, doanh thu từ thiết bị di động tăng tới 200%. Cũng như với thiết bị di động, chúng tôi tin rằng nội dung cập nhật hợp đồng mới nhất này sẽ làm người hâm mộ của bạn thích thú và tạo nguồn doanh thu bổ sung, chưa được khai thác trước đây cho bạn. Vui lòng tìm thông báo của chúng tôi, xem kỹ thông báo và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn.

Đây là một năm thú vị đối với YouTube khi chúng tôi mở rộng vào những lãnh thổ còn mới mẻ. Tuy nhiên, mong muốn mang đến cho người hâm mộ nhiều lựa chọn và mang đến cho bạn doanh thu sẽ là động lực cho chúng tôi. Bằng cách hợp tác chặt chẽ với bạn, chúng tôi biết đó sẽ là một chuyến hành trình thành công.

YouTube

No comments:

Post a Comment