Wednesday, April 8, 2015

Ronaldo ghi bàn thứ 300, Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona

Ronaldo ghi bàn thứ 300, Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona


Ronaldo ghi bàn thứ 300, Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona

Posted:

nbsp;Rạng sáng 9-4, ở vòng 30 La Liga, Messi và Ronaldo đã cùng nổ súng đem về chiến thắng cho Barcelona và Real Madrid. Với kết quả này, Barcelona vẫn đứng đầu bảng xếp hạng, hơn Real Madrid 4 điểm.

Coutinho tỏa sáng, Liverpool vào bán kết FA Cup

Posted:

Coutinho ghi bàn thắng duy nhất ở phút 70 giúp Liverpool đánh bại Blackburn với tỉ số 1-0 trong trận đá lại vòng tứ kết FA Cup.

​10 tiêu chuẩn để trường ĐH đạt chuẩn quốc gia

Posted:

Theo dự thảo thông tư (lần 3) của Bộ GD-ĐT quy định chuẩn quốc gia đối với cơ sở giáo dục ĐH, các đơn vị này phải đủ 10 tiêu chuẩn để đạt chứng nhận chuẩn quốc gia.

Dấu hiệu nhận diện các loại rau, củ ngậm thuốc "kích phọt"

Posted:

Cho rau ngậm thuốc "kích phọt" đã thành "bí quyết" chăm rau phát triển nhanh của những người nông dân lóa mắt vì lợi và những gian thương bất chấp hậu quả chỉ vì tiền.

Một tỷ đồng cho đội vô địch hạng Nhất và đoạt cúp quốc gia 2015

Posted:

Theo thông báo của VPF sáng 8/4, đội vô địch giải hạng Nhất 2015 sẽ nhận được khoản tiền thưởng 1 tỷ đồng từ BTC. Ở cúp quốc gia, phần thưởng cho đội vô địch cũng ở mức tương tự.

Google tìm cách loại bỏ phí roaming mãi mãi

Posted:

Phí chuyển vùng cuộc gọi quốc tế (roaming) chỉ còn là quá khứ, khi Google thành công với kế hoạch: một mạng viễn thông quy mô toàn cầu.

Chuẩn bị ráo riết cho Chiến dịch giải phóng Sài Gòn-Gia Định

Posted:

Ngày 12/4/1975: Thường vụ Thành ủy Sài Gòn-Gia Định ra Nghị quyết chuẩn bị ráo riết cho Chiến dịch giải phóng Sài Gòn-Gia Định; ta mở thông hành lang nối liền miền Đông Nam Bộ với Đồng Tháp Mười.

Dự Davis Cup trẻ với 2 tay vợt, Việt Nam thua trận đầu

Posted:

Đội Việt Nam đã thất bại 0-3 trước Ấn Độ ngay trận mở màn bảng B, Vòng loại chính thức Giải quần vợt đồng đội nam thế giới (Davis Cup) lứa tuổi U16 khu vực châu Á ndash; Thái Bình Dương, diễn ra ở Shepparton (Australia).

B.Bình Dương có điểm đầu tiên tại AFC Champions League

Posted:

Trong một phút lóe sáng, tiền đạo Abass Cheikh Dieng đã giúp B.Bình Dương có điểm đầu tiên ở đấu trường AFC Champions League. Bàn thắng của Abass ghi vào phút 94 giúp B.Bình Dương hòa Jeonbuk Hyundai Motors 1-1 ở lượt trận thứ tư bảng E vào tối 8-4.

Truy thu phí sử dụng đường bộ năm 2013, 2014 đối với xe mô tô, xe gắn máy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh, vừa có văn bản chỉ đạo tiến hành truy thu phí của các chủ phương tiện trong năm 2013, 2014 và triển khai công tác thu phí tại các địa phương trước 15/6/2015.

Chủ tịch UBND tỉnh công bố số điện thoại để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Lê Minh Huấn- Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa công khai số điện thoại để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư về thủ tục hành chính. nbsp;

Toàn văn Thông cáo chung Việt Nam - Trung Quốc

Posted:

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành TW Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng Bí thư Ban Chấp hành TW Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng thăm chính thức Trung Quốc từ ngày 7-10/4. Nhân chuyến thăm, hai bên đã ra Thông cáo chung.

Chuyển biến tích cực từ "tam nông"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cái gốc của xây dựng nông thôn mới là phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho người dân nông thôn. Vì vậy, trong những năm qua, Mộ Đức đã chú trọng phát triển sản xuất tại các địa phương như đầu tư nhiều mô hình sản xuất hiệu quả có khả năng nhân rộng và đem lại thu nhập cao cho người dân, góp phần đưa diện mạo quot;tam nôngquot; của huyện ngày một khởi sắc.

UBND tỉnh: Họp báo quý 1.2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.4, UBND tỉnh tổ chức họp báo quý I. 2015 và thông tin về Hội thảo quốc tế "Quân tình nguyện Việt Nam tại Nam Trung bộ làm nhiệm vụ Quốc tế nbsp;tại Hạ Lào và Đông Bắc Camphuchia- Vai trò và ý nghĩa lịch sử".nbsp; nbsp;

Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.4, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2010-2015.

Trực báo quý I khối các cơ quan nội chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 7.4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã chủ trì buổi trực báo quý I.2015 với các cơ quan nội chính để đánh giá tình hình, kết quả công tác nội chính và phòng chống tham nhũng quý I; triển khai nhiệm vụ quý II.2015.

Lãng phí công trình nước sạch tiền tỷ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm nào cũng thiếu nước sinh hoạt, khiến cuộc sống của một bộ phận người dân ở xã Nghĩa Thọ (Tư Nghĩa) bị xáo trộn. Tuy nhiên, công trình cung cấp nước sinh hoạt được triển khai tại đây lại đang bị bỏ dở giữa chừng càng khiến chính quyền và người dân nơi đây bức xúc.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Chỉ thị 03

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 7.4, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đãnbsp; tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

BIDV Quảng Ngãi và BHXH tỉnh: Ký kết hợp tác thu, thu nợ bảo hiểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Quảng Ngãi và Bảo hiểm xã hội tỉnh vừa ký kết hợp tác thu, thu nợ bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) đối với doanh nghiệp mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại BIDV Quảng Ngãi (ảnh). Đến dự, có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô.

Viettel trao học bổng cho học sinh hiếu học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 7.4, Viettel Quảng Ngãi đã tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TP. Quảng Ngãi và huyện Tư Nghĩa.nbsp;

Nộp thuế điện tử- hướng đi tất yếu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dịch vụ nộp thuế điện tử là hình thức mang lại nhiều tiện ích, nhằm từng bước hiện đại hóa ngành thuế, góp phần vào công tác cải cách thủ tục hành chính, sự phát triển của tỉnh ta và của toàn xã hội.

UBND tỉnh tham gia góp ý Đề án phát triển huyện Sơn Tịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã chủ trì buổi làm việc với huyện Sơn Tịnh để nghe báo cáo Đề án phát triển huyện Sơn Tịnh đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025. nbsp;

Tuần lễ Biển và Hải đảo cấp Quốc gia sẽ được tổ chức tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.4, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Chu Phạm Ngọc Hiển đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về kế hoạch tổ chức Tuần lễ Biển và Hải đảo tại Quảng Ngãi, nhân kỷ niệm ngày Môi trường Thế giới (5.6) và ngày Đại dương thế giới (8.6).

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Sở VH-TT&DL

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Sở VH-TTamp;DL về công tác văn hóa, thể thao và du lịch quý I, nhiệm vụ trọng năm 2015; công tác xây dựng Đảng và công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Sở lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020.

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin tuyển sinh năm 2015

Posted:

Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thí sinh và phụ huynh, các trường THPT cập nhật những thông tin về thi và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015, Cục Công nghệ thông tin, Bộ Giáo dục - Đào tạo thông báo địa chỉ các trang web để tải tài liệu nhanh nhất.

Triển lãm màu nước Quốc tế lần thứ nhất tại Việt Nam

Posted:

Từ ngày 11-15/4, Triển lãm màu nước Quốc tế lần thứ nhất sẽ được Hội màu nước Quốc tế - chi nhánh tại Việt Nam (IWS Việt Nam) tổ chức tại Hà Nội.

Máy bay rơi trong đêm, 7 người chết thảm

Posted:

nbsp;7 người đã thiệt mạng khi chiếc máy bay nhỏ chở họ bị rơi khi đang cố gắng hạ cánh tại sân bay ở bang llinois (Mỹ) hôm 7.4.

Món ăn từ sen giúp khỏe đẹp

Posted:

Món ăn từ sen rất tốt cho sức khỏe, giàu dinh dưỡng: hạt sen có hàm lượng protein, magie, kali và phốtpho cao, trong khi đó hàm lượng mỡ bão hòa, natri và cholesterol lại rất thấp, củ sen chứa nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất,...

Chiến đấu cơ tàng hình tự chế đầu tiên của Nhật sắp "tung cánh"

Posted:

Dự kiến trong mùa Hè này, chiến đấu cơ tàng hình rất được chờ đợi F-3, do Nhật Bản tự thiết kế và chế tạo sẽ được đưa ra bay thử nghiệm, đánh dấu bước đột phá của nước này về công nghệ tàng hình và động cơ công suất cao, báo giới Trung Quốc đưa tin.

No comments:

Post a Comment