Monday, April 27, 2015

Kon Tum Thiên long: Kim Thần Chưởng(CC)–Open: 7h30 tối thứ 5 ngày 30/4/15 bản - 14 - 15

Kon Tum Thiên long: Kim Thần Chưởng(CC)–Open: 7h30 tối thứ 5 ngày 30/4/15 bản - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Kon Tum Thiên long: Kim Thần Chưởng(CC)–Open: 7h30 tối thứ 5 ngày 30/4/15 bản

Posted: 27 Apr 2015 03:57 AM PDT

THIÊN LONG KIM THẦN CHƯỞNG - BẢN CẦY CUỐC CHUẨN NHẤT

CHÍNH THỨC OPEN GAME HỒI 7H30 TỐI THỨ 5 NGÀY 30/4/2015

Trang chủ: kimthanchuong.com
Exp test: x300 –Open : 100
Drop:60%

Thiên long Bát bộ là một game đồ họa 3 D. Game mở ra khung cảnh rộng lớn hùng vĩ của Trung nguyên.
Nó là một tựa game hay thể hiện về chủ nghĩa anh hùng cá nhân, với hình tượng Kiều Phong – người anh hùng thời đại, giàu lòng nhân ái, luôn mang đến cuộc sống tốt đẹp cho muôn dân.

Mộ Dung phái là một môn phái được nhiều game thủ mong chờ sẽ được cập nhật trong thời gian tới khi game chính thức open.
Các đệ tử của Mộ Dung không chỉ luận về võ công mà ngay cả võ học cũng xứng đáng đứng đầu thiên hạ. Sự góp mặt của môn phái Mộ Dung được mong đợi như tiếp thêm sức cho cuộc chiến chính.
Giao diện đồ họa:
Ngay khi vừa tiến hành đăng nhập, người chơi sẽ thấy sự thay đổi hoàn toàn về mặt giao diện. Từ giao diện thông báo tin tức, chọn server, tương tác… cho đến giao diện chọn nhận vật, hình ảnh đại diện 3D... đều trở nên sắc nét, khoa học, thuận lợi cho người chơi.
Yếu quyết 80
Quái Boss trùm mới
Khá nhiều event trong game như: truy sát GM

Một tin vui đến với game thủ, đó là Thiên long bát bộ sắp được cập nhật thêm: Đại Thế Giới (hay còn được biết đến với tên gọi Thiên Ngoại Giang Hồ, Thiên Hoang Cổ Kính).
Nơi người chơi ở các máy chủ khác nhau có thể đến các thành Đại Lý, Lạc Dương, Lâu Lan, Tô Châu để nhờ dịch trạm "đưa" đến vùng đất huyền thoại này.

Cốt chuyện trong Thiên Long bát bộ xoay quanh các môn phái:
THIẾU LÂM
Đệ tử Thiếu Lâm nổi tiếng mình đồng da sắt, xả thân vì nghĩa và rất khó bị kẻ khác đánh bại. Thiếu Lâm có một sức mạnh rất kiên định đến cả hổ dữ cũng phải quy hàng.
Một số chiêu thức làm nên tên tuổi Thiếu Lâm phái: Sư Tử Hống, Phục Hổ Quyền, La Hán Trận, Như Lai Thần Chưởng,…

CÁI BANG
Cái Bang xuất hiện đã từ rất lâu đời, được giang hồ xưng tụng "Thiên Hạ Đệ Nhất Bang"
Trên giang hồ, đệ tử Cái Bang rất coi trọng trung liệt tiết nghĩa, thương yêu giúp đỡ nhau, chia sẻ mọi thứ, tạo nên một khối thống nhất luôn theo phò chính nghĩa.

Một số tuyệt kỹ chấn động giang hồ của Cái Bang: Thiên Hạ Vô Cẩu, Kháng Long Hữu Hối, Thanh Long Xuất Thủy, Phi Long Tại Thiên,…

MINH GIÁO
Tất cả các đòn tất công của Minh Giáo đều là Hỏa, nóng bỏng, mạnh mẽ đến mức thiêu trụi đối phương. Đệ tử Minh Giáo thường sử dụng đao được nung rèn từ lửa thánh hỏa để chiến đấu.

Một số chiêu thức khiến giang hồ "bỏng rát" của Minh Giáo: Huyết Trận Bát Phương, Quỳ Hoa Điểm Huyệt Thủ, Đẩu Chuyển Tinh Di, Thuần Dương Vô Cực, Hỏa Thiêu Xích Bích,..

MỘ DUNG
Đệ tử Mộ Dung thường xuất kỳ bất ý tấn công đối phương, xuất quỷ nhập thần khiến ai gặp cũng phải lạnh người, võ lâm đồng đạo đều phải kính sợ.

Một số chiêu thức của Mộ Dung phái: Tâm Kiếm Giao Dung, Thiên Tăng Tuế Nguyệt, Kiếm Tỏa Giang Sơn,….

NGA MI
Quyền pháp Nga My cũng khá phức tạp bởi nó tích tụ các quyền thức của hai phái Thiếu Lâm và Võ Đang, có cương có nhu nhưng đôi khi lại mạnh vẽ khôn lường.
THIÊN SƠN
Sống trong băng giá nên chiêu thức và kỹ năng võ công của Thiên Sơn phái đều có đặc trưng là từ hàn băng.
Ngoài những đóa hoa tuyết lạnh giá, vũ khí Thiên Sơn thường sử dụng là Khiên, Hoàn. Một số chiêu thức nổi tiếng của Thiên Sơn phái: Phụng Vũ Cửu Thiên, Kim Thiền Thoát Xác, Thập Diện Mai Phục, Đồng Sinh Cộng Tử,…
TIÊU GIAO
Không xuất hiện nhiều nhưng mỗi lần ra mặt, đệ tử Tiêu Dao lại khiến giang hồ khiếp đảm bởi võ công lợi hại, đa dạng bách biến của mình, đặc biệt là khả năng đặt cạm bẫy cực kỳ độc đáo trên giang hồ.
Đệ tử Tiêu Dao thường dùng Phiến để thi triển những chiêu thức võ công lợi hại của mình như: Lạc Anh Kiếm, Đào Hoa Trận, Lăng Ba Vi Bộ, Tiêu Tương Dạ Vũ,..

TINH TÚC
Tinh Túc nổi tiếng là những độc thủ thiên hạ vô song, nội công tiềm tàng muôn trùng độc.
Một số chiêu thức của Tinh Túc mà chỉ mới vừa nghe tên, thiên hạ đã đủ khiếp vía: Thiên Địa Đồng Thọ, Huyền Minh Thần Chưởng, Cáp Mô Công, Hóa Cốt Miên Chưởng,…

VÕ ĐANG
Được khai sáng từ đạo nhân Trương Tam Phong nổi tiếng với đạo pháp Thái Cực Thần Công, một loại võ công lấy nhu chế cương, lấy tĩnh chế động, lấy yếu thắng mạnh, Võ Đang dần được giang hồ đồng đạo biết đến là môn phái có nội công thâm hậu, đạo pháp bác đại tinh thâm bậc nhất thiên hạ.
Một số chiêu thức Võ Đang phái: Bát Quái Chưởng, Thiên Ngoại Phi Tiên, Thiên Mã Phi Bão, Thần Môn Thập Tam Kiếm,..

HÃY NHANH CHÂN ĐĂNG KÝ VÀ THAM GIA TRẢI NGHIỆM PHIÊN BẢN MỚI NHẤT
ADMIN

Toàn Quốc sửa chữa máy giặt tại thanh xuân hà nội

Posted: 27 Apr 2015 03:47 AM PDT

Bạn là những cư dân sống trong khu vực quận thanh xuân hà nội và đang muốn tìm kiếm một dịch vụ sửa máy giặt tại thanh xuân hà nội trong khu vực này để tiện cho việc sửa cũng như bảo hành của người dân sau này, một trong những cơ sở uy tín của chúng tôi tại quận thanh xuân là vô cùng tốt nó được thành lập từ nhiều năm cùng với sự phát triển của nơi này nếu bạn muốn tìm một dịch vụ sửa máy giặt tại nhà tốt thỳ hãy liên hệ với chúng tôi để có thể có một đội ngũ nhân viên tới giúp bạn từ chiếc máy hỏng qua bàn tay tài giỏi của thợ chúng tôi nó sẽ trở nên tốt hơn bao giờ hết
Giới thiệu địa chỉ sửa điện lạnh tại quận thanh xuân của chúng tôi :
· Đây là một trong những cơ sở lâu nhất trên địa bàn hà nội của chúng tôi, đây là một trong những chuỗi 10 cơ sở dịch vụ sửa máy giặt tại thanh xuân hà nội cũng như điện lạnh của chúng tôi
· Tất cả các cơ sở dịch vụ của chúng đều có giá thành rẻ và phải chăng hơn những cơ sơ khác rất nhiều nhưng mà chất lượng là sửa máy giặt tại nhà hay là gì đều hơn hẳn những nơi khác
· Chúng tôi có được như thế là do chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kĩ thuật cao nhiều năm kinh nghiệm nhiều thợ sửa máy giặt tại thanh xuân hà nội đã có thâm niên nhiều năm không bệnh nào là không làm được cả
· Chung tâm bảo hành của chúng tôi vô cùng rộng lơn nhiều chi nhánh cơ sở khác nhau đều như thế
Một số bệnh thường gặp ở máy nhà bạn là :
· Sửa máy giặt tại nhà bị hỏng động cơ thường là do máy chạy quá tải, bạn cho nhiều đồ quá làm động cơ quá tải cứ lâu ngày như thế nó sẽ hỏng
· Sửa máy giặt tại thanh xuân hà nội bị hỏng hệ thống bảng mạch điều khiển nguyên nhân thường có nhiều loại một là do cách dùng của chúng ta không cẩn thận thứ hai là đồ điện tử đến lúc hỏng thỳ nó tư hỏng, hoặc hệ thống bạn để máy ẩm thấp cũng ảnh hưởng
· Nhân sửa chữa thay thế hệ thống số trục cũng lồng của máy giặt khác nhau, nếu máy nhà bạn bị hỏng thỳ hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

Toàn Quốc Xưởng may chuyên cung cấp quần áo thời trang giá sỉ

Posted: 27 Apr 2015 03:13 AM PDT

THỜI TRANG CHUYÊN SỈ CHUYÊN CUNG CẤP THỜI TRANG GIÁ SỈ VÀ NHẬN GIA CÔNG CÁC LOẠI THỜI TRANG NHANH NHẤT, RẺ NHẤT TRÊN TOÀN QUỐC
(Thoitrangchuyensi.com) - Xưởng may quần áo thoi trang gia si, chuyên sản xuất và cung cấp quần áo giá sỉ và các mặt hàng thời trang: Áo khoác nam, áo khoác nữ, đồ bộ nữ, các loại áo kiểu thời trang, áo in hình, phối màu, áo thun Hàn Quốc. Ship hàng toàn quốc.


Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá rẻ nhất nhé:
Mọi người vào website chính thức để xem tất cả sản phẩm nhé:


---- Website: thoitrangchuyensi.com


(Thoitrangchuyensi.com) - Chúng tôi cung cấp sản phẩm với giá sỉ tốt nhất, vì chúng tôi là xưởng may, tự cắt may, tự in ấn, tự sản xuất và ra hàng thành phẩm cung ứng trên thị trường. Không phải qua trung gian, chi phí được cắt giảm rất nhiều.


Điều Kiện:
- Áp dụng tại TP.Hồ Chí Minh:
Khách hàng có thể mua số lượng bất kì.
+ Nếu khách hàng mua dưới 5 sản phẩm: vui lòng đến địa chỉ shop lấy hàng.
+ Nếu khách hàng mua trên 10 sản phẩm: Shop hỗ trợ giao hàng tận nơi (áp dụng tại nội thành phố Hồ Chí Minh) (thu phí tùy vào từng kh vực).


- Áp dụng khu vực ngoại thành và các tỉnh thành trên toàn quốc (thu phí tùy theo khối lượng hàng hóa).
Luôn ưu đãi với những khách hàng lấy hàng thường xuyên, hoặc đặt hàng với số lượng lớn( >30 áo trở lên...mức giá chiết khấu khác nhau)
Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp buôn ban buôn quần áo giá sỉ, mua sỉ quần áo, áo khoác nam nữ giá sỉ


Tuyển cộng tác viên bán hàng và các đại lý bán hàng trên toàn quốc – gọi ngay: 0933 952 395 (Ms. Thảo)


Thông tin liên hệ:
Web: thoitrangchuyensi.com
FB: facebook.com/thoitrangchuyensi.hochiminh
Yh: hellangel_52@yahoo.com
Địa Chỉ : 12 Đường Bàu Bàng, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện Thoại : 08. 3810.4752 - 0933.952.395 (viber – zalo) (Gặp Ms. Thảo)
Tag : ao khoac nu, ao khoac nam, do bo nu, quan ao gia si tai tphcm, quan ao gia si tai xuong, thoi trang si gia re, cung cap si quan ao, quan ao gia si, ban si thoi trang, mua si quan ao.

Toàn Quốc Địa chỉ bán giá nhựa 3 tầng nhà tắm giá rẻ nhất Hà Nội

Posted: 27 Apr 2015 02:31 AM PDT

Địa chỉ bán giá nhựa 3 tầng nhà tắm giá rẻ nhất Hà Nội
Giá nhựa 3 tầng có bánh xe đựng đồ nhà tắm, sang trọng sạch sẽ, gọn gàng rất tiện để bạn có thể để sữa tắm, dầu gội đầu, và những vật dụng trong phòng tắm, trong nhà vệ sinh. Ngoài ra giá để đồ nhà tắm còn có bánh xe di chuyển rất tiện dụng. Hãy tới ngay shopsieure để sở hữu chiếc giá nhựa thông minh này.
Địa chỉ: Phòng 2102, Tầng 21, Chung cư CT1, Tòa nhà C14 Bộ Công An, Lê Văn Lương Kéo Dài, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Giá cực rẻ: 219.000 VNĐ
Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356


Địa chỉ bán giá nhựa 3 tầng nhà tắm giá rẻ nhất Hà Nội
Thông tin chi tiết giá nhựa 3 tầng có bánh xe đựng đồ nhà tắm
Chất liệu nhựa cực tốt siêu bền, Nhựa dẻo
Có bánh xe di chuyển dể dàng
Cao có thể để được sửa tắm, dầu gội , hoặc chai rượu, bia
Với thiết kế thông minh để được rất nhiều đồ tiện dụng trong nhà tắm


Địa chỉ bán giá nhựa 3 tầng nhà tắm giá rẻ nhất Hà Nội
Với nhiều màu sắc khác nhau, giá để đồ nhà tắm có thể di chuyển đi bất cứ nơi nào bạn muốn, tiện cho việc vệ sinh các đồ nhà tắm cũng như vệ sinh kệ đựng 3 tầng. Với thiết kế đơn giản thông minh nhưng kệ đựng đồ nhà tắm này rất chắc chắn, an toàn đảm bảo tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn.

Địa chỉ bán giá nhựa 3 tầng nhà tắm giá rẻ nhất Hà Nội
Địa chỉ: Phòng 2102, Tầng 21, Chung cư CT1, Tòa nhà C14 Bộ Công An, Lê Văn Lương Kéo Dài, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội


Giá cực rẻ: 219.000 VNĐ
Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356


Toàn Quốc Caganu group – sôi động đêm hội danh nhân việt nam

Posted: 27 Apr 2015 02:10 AM PDT

CAGANU GROUP – SÔI ĐỘNG ĐÊM HỘI DANH NHÂN VIỆT NAM

Caganu Group vinh dự là nhà tài trợ chính đêm hội tỏa sáng Doanh Nhân Việt Nam.
Nhân dịp lễ Giáng sinh chào đón năm mới, cũng như tạo điều kiện cho các doanh nhân thành đạt, các diễn viên, người mẫu nổi tiếng, những người thành công trong giới thượng lưu được gặp gỡ, giao lưu với nhau; tối ngày 24/12/2013, Tập Đoàn Caganu đã phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Xúc tiến Thương mại VietBusiness Club tổ chức Đại hội Đêm tỏa sáng của 1000 doanh nhân trẻ tương lai tại Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Loanle Palace – một trong những trung tâm hội nghị cao cấp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Caganu Group tài trợ Đêm tiệc Noel Doanh Nhân Trẻ Việt Nam 2013
Sự phát triển như vũ bão
Ra đời từ năm 2007, ban đầu chỉ có 4 siêu thị truyền thống tại quận 1 và quận 3 ở TP Hồ Chí Minh. Theo sự phát triển của thương mại điện tử, cuối năm 2012 Hệ Thống Bán Lẻ Caganu đã cho phát triển chuỗi bán hàng trực tuyến tại caganu.com tập trung đầu tư online, phát triển Thương mại điện tử. Đến thời điểm này Tập Đoàn Bán Lẻ Caganu đã phát triển nhanh chóng, trở thành hệ thống bán lẻ trực tuyến lớn hàng đầu Việt Nam, chi nhánh mở rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam với hệ thống 9 chi nhánh trên cả nước. Đến năm 2014 vừa qua, Tập Đoàn Bán Lẻ Caganu đã vinh dự trở thành Top 30 thương hiệu Việt được yêu thích nhất do Người tiêu dùng bình chọn.



Caganu Group nhận giải thưởng Thương Hiệu Việt –Hàng Việt Yêu Thích Nhất 2014
VietBusiness là đối tác lớn của Tập Đoàn Caganu trong việc xây dựng phát triển hệ thống Affiliate của trang web caganu.com. Tập Đoàn Caganu là đơn vị có chương trình Affiliate được đánh giá có sự phát triển nhanh, mạnh nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây quả thật là một sự phát triển nhanh chóng đáng ngạc nhiên!

Đam mê, khao khát - nỗ lực - thành công
VietBusiness là tổ chức phát triển, hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp với tham vọng tạo ra một thế hệ đông đảo những doanh nhân trẻ tài năng và có phẩm chất tốt đẹp, góp phần cống hiến vào sự nghiệp phát triển của nước nhà. Hơn 1000 doanh nhân có mặt tại đêm hội đều là thành viên của VietBusiness.

Chủ nhân của Loanle Palce là TS. Lê Thị Thúy Loan, một nữ doanh nhân thành đạt nổi tiếng trong giới về học thức cũng như niềm đam mê kinh doanh không mệt mỏi. TS Loan cho biết bà rất tự hào khi Loanle Palace trở thành nơi diễn ra đêm hội dành cho những doanh nhân trẻ với sự đam mê dành cho sự nghiệp cũng như niềm khao khát thành công cháy bỏng.


Ông Nguyễn Quang Huy – CEO Tập Đoàn Caganu cùng với các doanh nhân trẻ

Sôi động đêm hội tỏa sáng 1000 doanh nhân trẻ
Đêm đại hội diễn ra tại trung tâm tiệc cưới Loanle Palace, một nơi hết sức sang trọng, lộng lẫy với một không gian mang kiến trúc cung đình do những nghệ nhân nổi tiếng trong và ngoài nước thực hiện.


Hình ảnh các doanh nhân trẻ tham gia đêm tiệc



Đêm hội đã diễn ra trong hơn 6 giờ, tại đó, mọi người giao lưu, gặp gỡ, làm quen và trao đổi thông tin (số điện thoại, card visit). Đặc biệt, tiệc Buffet với hơn 100 món ăn ngon đặc sắc, hấp dẫn, mới lạ luôn sẵn sàng được phục vụ.



Bên cạnh đó, tham gia đêm hội, mọi người còn được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật thú vị, đặc sắc như ca hát, khiêu vũ. Ngoài ra, để bầu không khí thêm phần hào hứng, còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị và ý nghĩa như một món quà may mắn trong năm mới cho các thành viên.


Với sự thành công ngoài sự mong đợi của đêm hội, đây cũng là điều kiện, cơ hội thắt chặt mối quan hệ lâu dài giữa Caganu Group và VietBusiness trong tương lai. Sự hợp tác giữa hai bên hứa hẹn sẽ mở ra những bước phát triển vững chắc cho ngành thương mại điện tử Việt Nam.

Caganu Group – Effervesces with the Night Festival of Vietnam Businessman

Caganu Group is honored to be a main sponsor in the night meeting of Vietnam businessman.

On the occasion of Christmas welcoming New Year's Eve as well as in order to create conditions for successful businessmen, famous actors, models, and the successful people of the elite meet and interact with each other; evening of 24th December, 2013, the Caganu Group collaborated with Investment and Promotion Trade joint stock company, VietBusiness Club to organize the shining Night Congress of 1000 future young entrepreneurs at the convention center - Loanle Palace Weddings - one of the most advanced conference center in Ho Chi Minh City


Caganu Group tài trợ Đêm tiệc Noel Doanh Nhân Trẻ Việt Nam 2013

Development quickly and strongly as a storm

Establishing from 2007, the initial Caganu has only 4 traditional supermarkets in District 1 and District 3 in Ho Chi Minh City. According to the development of electronic commerce, in late 2012 Caganu Retail Systems has introduced online sales chain on caganu.com, focused on online investments, and developed electronic commerce. At this time, Caganu Retail Group has developed quickly into a large leading online retail system in Vietnam, the branches expand throughout three regions North – Middle – South including nine branches over the country. Until the last 2014, Caganu Retail Group was honored to become one of the most favorite top 30 Vietnam brands voted by consumers.


Caganu Group nhân giải thưởng Thương Hiệu Việt –Hàng Việt Yêu Thích Nhất 2014

VietBusiness is the major partners of the Caganu Group in building developing Affiliate system of caganu.com site. The Caganu Group is a unit having Affiliate program that is evaluated to have the most rapid and powerful development, now the most powerful in Vietnam. This indeed is a rapidly growing surprising in current in Vietnam. This is an amazing quickly development.

Passionate, crave, effort to success.

Viet Business is a developing organization and support to start-up young businessmen with desire to train a large amount of young talent businessmen who have good personalities and contribute to development of the country. Over 1000 businessmen in the night festival are members of VietBusiness.

Leader of Loanle Palce is Master Le Thi Thuy Loan, a famous successful businesswoman with knowledge and tireless passion for business. Master Loan said that she is proud when Loanle Palce becomes a place to organize the night meeting for young businessmen who have passion for business career as well as burning successful desire.


Mr. Nguyen Quang Huy – CEO of Caganu Group and young businessmen
Effervescing with the bright Night Festival of 1000 young businessmen
The night meeting took place at the Palace Loanle wedding center where is luxury with royal architecture performed by renowned artisans in home and abroad.


Images of young businessmen participating at the night festival

The night meeting took place about 6 hours, at there, everyone interacted, met, made friend and exchanged information (phone number, visit card). In particular, buffet party with over 100 delicious, unique, novelty dishes that always ready to serve.



Besides, everyone participating in the night festival also enjoyed the distinctive amount of entertainments such as sing, dance. In addition, to the environment is more exciting, the festival also had lucky draw program with many meaning and value prizes such as lucky presents in New Year for members.



With the unexpected success of the festival, this is the condition, the opportunity to tighten the long-term relationship between Caganu Group and VietBusiness in the future. The cooperation between two parties promised to usher in the solid development for e-commerce industry in Vietnam.

Toàn Quốc Loa Logitech UE Boom nhỏ gọn, âm thanh cực hay

Posted: 27 Apr 2015 01:35 AM PDT

Liên hệ Ngọc 0902 704 864 để được giá giảm hơn giá niêm yết





[COLOR=rgb(0, 0, 179)]Loa không dây Bluetooth Logitech UEBOOM [/COLOR]
Giá chỉ có : 4.139.000 VNĐ


Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành: 1 năm.
UEBOOM có 4 màu khác nhau để lựa chọn : Black, Red, Pink, White.


UE Boom là loa không dây bluetooth 360 độ, âm thanh tỏa rộng và đều xung quanh đến các hướng khác nhau đều cho chất lượng âm thanh tốt như nhau. Tại một thời điểm UEBOOM cho phép kết nối đến 2 thiết bị phát nhạc cùng 1 lúc, và 1 thiết bị phát nhạc cũng kết nối đến được 2 loa UE BOOM cùng 1 lúc.


Kết nối không dây bluetooth với khoảng cách khoảng 15m (theo giới thiệu của hãng).


Hỗ trợ với cả kết nối NFC hoặc Jack cắm 3,5" nếu muốn. Sau khi sạc đầy khoảng 3.4 giờ qua cổng cắm Micro USB thì UE BOOM có thể chơi nhạc liên tục được đến 15 giờ (hãng giới thiệu).


UE BOOM được thiết kế để dùng được với rất nhiều thiết bị khác nhau như Smartphone Tablet, Laptop,... Bạn cũng có thể download App cho iOS hay Android để tùy chỉnh 1 số chức năng.


UEBOOM chống nước ở mức độ 4 IPX 4 (Ingress Protection Rating – Liquid – Level 4: Water Resistant Acoustic Skin).


Loa có dải tần từ 90Hz đến 20000Hz, bên trong UE BOOM sử dụng 2 driver 1.5" - 4Ohm,.. với phụ kiện đi kèm có 1 sợi Micro USB và AC Power adapter.
_Khi đếntrực tiếp Công ty SvhousehoặcAlo : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )bạn sẽ nhận được giá bán tốt nhất ^^!:




================================================


Liên hệ mua hàng:


Công ty SVHouse - Loa.com.vn




Tại TP Hồ Chí Minh:


- Địa chỉ:116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh


Tel: (08) 38320827 – 0902.704.864


- Liên lạc ngay với Ngọc để có giá tốt nhất:


- Yahoo messenger : kinhdoanhsvhousehcm6 hoặc ngoc012.svhouse


- Mobile phone : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )


- Email: ngoc012.svhouse@gmail.com


Facebook: facebook.com/svhouse.com.vn


----------------------------------------------------------------------------


Thời gian làm việc:


- Từ thứ 2 đến thứ bảy: Sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 1h30 đến 6h00.


- Chủ nhật: Sáng từ 9h đến 12h, chiều từ 2h đến 4h30




Đến với SVHouse quý khách sẽ được chăm sóc tốt nhất và sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất !




Duy nhất tại SVHouse
_Khi đếntrực tiếp Công ty SvhousehoặcAlo : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )bạn sẽ nhận được giá bán tốt nhất ^^!:

================================================


Liên hệ mua hàng:


Công ty SVHouse - Loa.com.vn




Tại TP Hồ Chí Minh:


- Địa chỉ:116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh


Tel: (08) 38320827 – 0902.704.864


- Liên lạc ngay với Ngọc để có giá tốt nhất:


- Yahoo messenger : kinhdoanhsvhousehcm6 hoặc ngoc012.svhouse


- Mobile phone : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )


- Email: ngoc012.svhouse@gmail.com


Facebook: facebook.com/svhouse.com.vn


----------------------------------------------------------------------------


Thời gian làm việc:


- Từ thứ 2 đến thứ bảy: Sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 1h30 đến 6h00.


- Chủ nhật: Sáng từ 9h đến 12h, chiều từ 2h đến 4h30




Đến với SVHouse quý khách sẽ được chăm sóc tốt nhất và sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất !




Duy nhất tại SVHouse

Toàn Quốc [27.04] Cửa hàng chuyên bán đồ thơi trang rẻ, đẹp, chất lượng.

Posted: 27 Apr 2015 01:30 AM PDT

Các mặt hàng quần áo thời trang
Thời trang luôn là vấn đề nóng bỏng đối với chị em phụ nữ. hãy đến với Shop Chloros để giải tỏa "sức nóng" này
Shop Chloros chuyên bán buôn, bán lẻ quần áo, váy thời trang, công sở, dạ hội, đầm, đồ bơi, túi sách, ví da....vv, với nhiều mẫu mã đẹp, thời trang, phong cách mới
Shop Chloros mới về rất nhiều hàng hè 2015 với nhiều kiểu dáng mới, trẻ trung, năng động
Cửa hàng luôn cập nhật hàng mới trong ngày giúp quý khách có thay đổi diện mạo của mình mỗi ngày mà không cần mất nhiều thời gian.
Giá cả hợp lý, đảm bảo uy tín chất lượng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Shop Chloros : Số 18/91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0463297676
Chi nhánh: Số 146 Âu Cơ Tây Hồ Hà Nội – 04 66805856

Tuyển dụng Tuyển giáo viên dạy tích hợp kỹ năng, ngoại ngữ, tư duy toán học

Posted: 27 Apr 2015 01:12 AM PDT

Trong năm 2014-2015 Hệ thống Giáo Dục SmartFastKids cần tuyển các giảng viên tham gia cộng tác nghiên cứu, giảng dạy các chương trình giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non tiểu học trung học cơ sở tại các cơ sở của hệ thống và các chi nhánh của hệ thống đặt tại các trường.
- Các giảng viên đang học hoặc đã tốt nghiệp cử nhân, thạc sỹ, nghiên cứu sinh đang giảng dạy trong lĩnh vực tích hợp kỹ năng , ngoại ngữ , toán học, nghệ thuật tại các trường đại học là một ưu thế
- Ưu tiên các ứng viên vừa tốt nghiệp khoa tâm lý học, giáo dục học tại các trường đại học sư phạm, xã hội nhân văn, quốc gia, học viện quản lý giáo dục yêu thích phát triển tư duy toàn diện tích hợp kỹ năng , ngoại ngữ , toán học, nghệ thuật
Yêu Cầu:
- Tham gia nghiên cứu hoặc thảo luận hoặc đứng lớp giảng dạy tích hợp liên môn : kỹ năng , ngoại ngữ , toán học, nghệ thuật cho học sinh mầm non, tiểu học, trung học cơ sở. Mỗi buổi học có thời lượng 45 phút hoặc 90 phút.
- Sử dụng bộ giáo cụ và bộ công cụ giảng dạy E-learning của hệ thống SmartFastKids thành thạo.
- Bổ xung những nội dung độc đáo của bản thân vào phần mở của từng buổi dạy học.
- Giảng dạy chủ yếu tại Hà Nội.
Quyền lợi:
- Tham gia giảng dạy nghiên cứu trong môi trường giáo dục mở, tương tác, hiện đại có tính thực tế cao.
- Thời gian tham gia linh hoạt tạo điều kiện cho các bạn có thể vừa tham gia công việc ở trường mầm non, tiểu học vừa có thể tham gia hoạt động ngoài giờ tại hệ thống SmartFastKids.
- Tham gia nhóm nghiên cứu chương trình giáo dục kỹ năng tích hợp đang triển khai tại SmartFastKids với các nghiên cứu sinh và các cán bộ quản lý giáo dục để làm giàu thêm năng lực dạy học kỹ năng tích hợp thực tế cho giảng viên.
- Ứng viên có khả năng sẽ được tham gia tập huấn giảng dạy kiến thức về giáo dục kỹ năng toàn diện theo phương pháp dạy học tích hợp
Hồ sơ dự tuyển gồm (hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 30/10/2014)
- Đơn xin việc
- Giấy Khai Sinh
- Sơ yếu lý lịch mô tả rõ thâm niên công tác
- Văn bằng chứng chỉ hiện có
Hồ sơ xin gửi về:
Hoặc nộp trực tiếp hồ sơ tại văn phòng dự án Tầng 3 - Công ty Giáo Dục Sáng Tạo Thông Minh số 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04. 3773 8714 hoặc gặp Ms. Thắm 01657948662
Hạn nộp hồ sơ: 25/5/2015

Toàn Quốc (THIÊN LONG CS) Long Tranh Hổ Đấu Test: 7h30h00 tối thứ 4 ngày 29/4/1

Posted: 27 Apr 2015 12:44 AM PDT

THIÊN LONG LONG TRANH HỔ ĐẤU
CHÍNH THỨC TEST GAME HỒI 7H30 TỐI THỨ 4 NGÀY 29/4/2015
TÍNH NĂNG MỚI: CHUYỂN SINH PET KHÔNG GIỚI HẠN
NÂNG CẤP PET LÊN CÁC CẤP 2; CẤP 3; CẤP 4; CẤP 5

THÔNG TIN CHI TIẾT

Trang chủ: longtranhhodau.net
Hỗ trợ nhanh bằng yahoo:
Exp: 300
Drop: 50%
Thể loại: Chuyển sinh
Pet:Chuyển sinh không giới hạn
Nâng cấp pet lên các cấp độ khác nhau (Tùy chọn)
Ra mắt tính năng mới:
Chuyển sinh pet boss.

Tính năng nâng cấp pet như sau:
PET BOSS CẤP 1:
Khi mua pet boss trên trang chủ( miễn phí) sẽ được pet boss 1 có tư chất là: 35.000

PET BOSS CẤP 2:
Nâng cấp pet boss trên trang chủ lên các cấp cao hơn từ cấp 1 lên cấp 2:
Tư chất pet boss 2 là: 42.000 và được thưởng 1.000 poin

PET BOSS CẤP 3:
Nâng cấp pet boss trên trang chủ lên các cấp cao hơn từ cấp 2 lên cấp 3:
Tư chất pet boss 3 là: 52.500 và được thưởng 1.000 poin

PET BOSS CẤP 4:
Nâng cấp pet boss trên trang chủ lên các cấp cao hơn từ cấp 3 lên cấp 4:
Tư chất pet boss 4 là: 63.000 và được thưởng 1.000 poin
PET BOSS CẤP 5:
Nâng cấp pet boss trên trang chủ lên các cấp cao hơn từ cấp 4 lên cấp 5:
Tư chất pet boss 5 là: 70.000 và được thưởng 1.000 poin

Miễn phí Trùng Lâu

Miễn Phí Ngọc 8

SHOP GAME BÁN ĐỦ CÁC VẬT PHẨM CAO CẤP
Cập nhật nhiều phụ bản mới
EVENT Đua TOP:
ĐUA TOP NGÀY OPEN
ĐUA TOP TUẦN
ĐUA TOP 2 TUẦN
ĐUA TOP THÁNG
Tỉ lệ khuyến mãi thẻ nạp:
Thường xuyên khuyến mãi thẻ nạp để giảm chi phí tham gia game cho các game thủ
Nhận miễn phí sét Chiến Thần trong game

Ngoài ra còn rất nhiều điều mới lạ dành cho các bạn khám phá!

HÃY THAM GIA CÙNG CHÚNG TÔI


ADMIN

Toàn Quốc Camera ngụy trang-Móc Khóa Camera- Bút camera HD -BH dài hạn

Posted: 27 Apr 2015 12:28 AM PDT

Chuyên cung cấp các loại camera ngụy trang giá rẻ - camera mini - camera ngụy trang- camera siêu nhỏ -camera ngụy trang siêu nhỏ không dây - Bút camera -Bút camera HD- Bút camera giá rẻ - Bút quay phim ghi âm - Kính camera HD
Camerakythuatso.vn Địa chỉ bán Bút camera,siêu nhỏ , Bút quay phim, ghi âm,giá rẻ nhất,chất lượng tốt nhất,uy tín nhất tại Hà Nội và Sài Gòn.Giao hàng miễn phí siêu tốc tại nhà. Bảo hành 12 tháng.

Móc Khóa camera 909 Giá 900K

Tổng Quan :
Với chiếc camera ngụy trang giống một chiếc móc khóa bí mật trong tay bạn có thể lưu lại những khung hình tuyệt vời.Quay Clip chỉ có một mình bạn biết và rất khó phát hiện.Hình dáng thời trang và nhỏ gọn.

Thông số kỹ thuật:
1.Pin lithium 280mh(pin sạc), 3,7 vôn sẽ tối ưu hóa thời gian quay.
2.Kích thước: 56 x 33 x 14 mm
3.Định dạng video: AVI
3.Độ phân giải video: 640 x 480
5.Độ phân giải ảnh: 1280 x 1024
6.Pin: 280mah
7.Quay tối đa 1h30p
8.Ghi âm cực rõ trong phòng kín 20m2
9.Khoảng cách quay rõ nhất 10m~15m Tặng thẻ nhớ đi kèm 8G khi mua sản phẩm

Nội Dung đóng gói :
Móc Khóa Camera 909
Cáp USB
Sạc
Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh.
Bút Camera HD Vỏ Sần Giá 1290K

Camerakythuatso.vn cam kết chỉ bán hàng xịn, hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất. Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
Tổng Quan :
Bút camera HD với kiểu dáng thon gọn, đẹp bạn có thể gắn trên túi áo mang đi ghi hình, ghi âm thanh ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Đây là dòng camera ngụy trang dạng cây bút viết hiện đại, cao cấp nhất hiện nay vì camera cho độ phân giải cực cao HD 1280x720p.
Bút camera với thiết kế siêu nhỏ, có thể ghi hình - ghi âm rõ nét nhất với độ phân giải cao. Có thể vừa quay phim vừa ghi âm cùng lúc bí mật mà không sợ bị đối tượng phát hiện.
Bút Camera Với 4 Tính Năng Tiện Dụng: Chụp Ảnh, Quay Camera, Usb Hỗ Trợ Dung Lượng 8 GB Và Bút Viết – Thích Hợp Cho Giới Học Sinh, Sinh Viên, Nhân Viên Văn Phòng...




Được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, an ninh, pháp luật, du lịch, thể thao ...
Đây là 1 món quà tặng sếp, bạn bè, người thân đầy ý nghĩa

THÔNG TIN kỹ thuật:

+ Thời gian sạc: 02 giờ

+ Thời gian quay: 1h30p - 2h Giờ

+ Quay phim độ phân giải: 720p 30fps

+ Kích thước ảnh: 1600 * 1200

+ Pixel : 5.0 mega pixel

+ Video định dạng AVI.

+ Hình ảnh định dạng JPEG.

+ Ghi âm cực tốt trong bán kính 20m2(phòng kín)

+ Hỗ trợ USB 1.1 và USB 2.0

+ Bộ nhớ trong 0G. Tặng thẻ nhớ đi kèm 8G khi mua sản phẩm

+ Hệ điều hành cân xứng: Vista/ME/2000/XP/MAX/Win7/Win8

+ Xuất xứ : TaiWan




Camerakythuatso.vn Địa chỉ bán Camera ngụy trang - Camera siêu nhỏ - Camera giấu kín giá rẻ nhất. Hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất, uy tín nhất tại Hà Nội và Sài Gòn.Giao hàng miễn phí siêu tốc tại nhà. Bảo hành 12 tháng.
Địa chỉ 1 : 22A/165 Dương Quảng Hàm Cầu Giấy Hà Nội
Địa chỉ 2 : 252/14 Lý Chiến Thắng P9 - Q3 - Tp HCM
Hotline 24/24 : Mr Dũng 0916225886 - 0977756260

HCM Đầu HD Dune TV 102 giá rẻ khuyến mãi 15 tháng Vipcode xem phim online

Posted: 27 Apr 2015 12:16 AM PDT

NgheNhinStore

Địa chỉ:
436/27 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0906125796

Gọi điện trước để được giảm ngay 50.000đ.

Skype
ID: trong.nguyen1907

Zalo
+84167.9849.207
Đầu phát HD Dune TV 102
Đối với khách hàng ở HCM: Giao hàng và lắp đặt tại nhà
Đối với các khách hàng mua hàng từ xa:

Liên hệ đặt hàng =====> NV Bán hàng xác nhận =====> KH chuyển khoản =====> Gửi hàng nhanh trong vòng 24h

Giá chỉ 2.850.000đ
Bảo Hành 12 tháng

Hotline: 0906125796
Ngoài khuyến mãi 15 tháng xem phim miễn phí trên quý khách còn được những ưu đãi sau:

- Xem miễn phí 54 kênh truyền hình trong và ngoài nước( Nếu Dùng mạng FPT sẽ được 209 kênh có K+ đầy đủ)


- Cài đặc miễn phí ứng dụng karaoke thông minh với 19000 bài hát hay nhất


- Kho nhạc Lossless vô tận


- Cài đặc miễn phí ứng dụng GiaiTriHD gồm 24 mục giải trí như: 112 bộ Thúy Nga, 50 bộ Vân Sơn, chương trình for kid, phim tài liệu và hàng trăm bộ hài Hoài Linh, Trấn Thành…


- Tận hưởng ứng dụng GiaiTriHD Phiên bản Smartphone cực kỳ hấp dẫn.


Phụ kiện kèm theo:

- Remote

- HDMI

- Dây AV

- Angten Wifi

- Nguồn 5V

- Cảm biến IR

Tuyển dụng Tuyển nhân viên lễ tân hành chính văn phòng

Posted: 26 Apr 2015 11:59 PM PDT

Mô tả công việc:
Trực điện thoại, tư vấn khách hàng về giáo dục, sự kiện và cho thuê thiết bị sự kiện, thiết bị và tư vấn tổ chức đám cưới ngoài trời, đón tiếp khách.bán hàng phụ kiện thời trang thông minh
Quản lý sổ sách,giấy tờ bán , nhập hàng, quản lý hàng hóa.
up tin lên mạng, trả lời diễn đàn.
Đưa hợp đông,
Và một số công việc khác
Kỹ năng công việc:
-Nữ tuổi từ 20 đến 30.cao từ 1m55 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- ăn nói lưu loát,
- tốt nghiệp trung cấp trở lên, muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- thành thao tin học văn phòng và internet.
- Thành thạo tiếng anh là một lợi thế
- nhanh nhen, thật thà, chịu khó, không ngại đi lại, sức khỏe tốt
- có xe máy.
- có thể đi công tác xa dài ngày tại các cơ sở khác của công ty trên toàn quốc
Trình độ: Trung cấp
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 3-4 triệu
Các chế độ khác:
Lương cứng: 3.500.000 đồng+ thưởng + phụ cấp. BHXH, YTẾ, và các chế độ theo quy định của nhà nước và của công ty.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Hạn nộp hồ sơ: 30.05.2015
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Tầng 1 – 18/91 Nguyễn Chí Thanh hoặc nộp vào Email : sangtaothongminh123@gmail.com Cần thêm thông tin xin liên hệ : 04 3773 8714 (giờ hành chính)

Quảng Ngãi lo de188.info--sốđề online rút tiền ATM BAOKIM 045

Posted: 26 Apr 2015 11:20 PM PDT

web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày .

tặng 20% cho tất cả các đại lý nạp tiền bằng ATM
web đã hỗ trợ phiên bản dành cho mobile với giao diện thân thiện và tốc độ nhanh.

vào web để biết thêm thông tin:

lo de188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lo de188.info
-==-=-=-=-==-=-
------

Quảng Ngãi lo de188.info--sốđề online rút tiền ATM BAOKIM 045

Posted: 26 Apr 2015 11:20 PM PDT

web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày .

tặng 20% cho tất cả các đại lý nạp tiền bằng ATM
web đã hỗ trợ phiên bản dành cho mobile với giao diện thân thiện và tốc độ nhanh.

vào web để biết thêm thông tin:

lo de188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lo de188.info
-==-=-=-=-==-=-
------

HCM Bán buôn quần áo trẻ em VNXK - Quần áo trẻ em xuất khẩu

Posted: 26 Apr 2015 11:13 PM PDT

Cung cấp sỉ quần áo trẻ em made in Vietnam - Chuyên bán buôn quần áo trẻ em made in Cambodia

Shop chuyên bán buôn (bán sỉ), nguyên lô quần áo trẻ em VNXK, made in Vietnam & made in Cambodia các hiệu Children Place, H&M, Gymboree, Crazy 8, Carter's, Oshkosh, Old Navy, Gap....

Mẫu mã cập nhật mỗi ngày. Giá cả cạnh tranh
Do hàng về liên tục nên shop không kịp cập nhật hình trên topic, Quý khách vui lòng truy cập vào link sau để cập nhật những mẫu mới nhất.

www.flickr.com/photos/26823606@N02
https://www.facebook.com/vidikshop

Quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp với shop theo số điện thoại bên dưới để có giá gốc tốt nhất.

- Điện thoại: 0908 317 907 (Call + Viber)
- Địa chỉ: 212A3/17 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Quý khách gọi không được vui lòng để lại lời nhắn qua SMS hoặc viber, shop sẽ liên hệ lại, cảm ơn quý khách!

Các đối tác, nhà máy, các cơ sở sản xuất gia công muốn hợp tác cùng Shop, vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0908 828 892 (có Viber)


Chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ shop trong thời gian qua.

MỘT SÔ HÌNH ẢNH







Tag: Cung cấp sỉ quần áo trẻ em made in Vietnam, Chuyên bán buôn quần áo trẻ em made in Cambodia


No comments:

Post a Comment