Saturday, April 25, 2015

Ngân hạnh - Thuốc quý tặng người già

Ngân hạnh - Thuốc quý tặng người già


Ngân hạnh - Thuốc quý tặng người già

Posted:

Cây bạch quả (do vỏ quả có màu trắng nõn) hay còn gọi là ngân hạnh, tên khoa học Ginkgo biloba L. Ginkgoaceae.

Thủ tướng: Ưu tiên tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy sản xuất

Posted:

Các Bộ, ngành địa phương tiếp tục tập trung ưu tiên cho việc tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh trên tất cả lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ, đồng thời phải rà soát kỹ để thấy xuất hiện khó khăn gì và phải tìm cách xử lý, tháo gỡ kịp thời.

Thực hiện triệt để, quyết liệt công tác phòng, chống tham nhũng

Posted:

Chiều 25-4, tại trụ sở Trung ương Đảng, Thường trực Ban Chỉ đạo TƯ về Phòng, chống tham nhũng (Ban Chỉ đạo) đã họp phiên thứ 7 nhằm đánh giá tình hình, kết quả công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II-2015; tiến độ và những khó khăn, vướng mắc của một số vụ án, vụ việc tham nhũng nghiêm trọng, phức tạp thuộc diện Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo,,,

TP. Quảng Ngãi: Phát hiện nhiều vi phạm tại các vũ trường, karaoke

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh và Công an TP. Quảng Ngãi vừa kiểm tra phát hiện nhiều vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vũ trường và karaoke trên địa bàn TP. Quảng Ngãi. nbsp;

HAGL thua Hà Nội T&T trong trận cầu 7 bàn thắng

Posted:

Tối 25-4, ở vòng 11 Toyota V-League, HAGL đã thất bại 3-4 trước Hà Nội Tamp;T trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy, Hà Nội.

Bình Sơn: Tặng, truy tặng danh hiệu cho 341 Mẹ Việt Nam anh hùng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 24.4. huyện Bình Sơn đã long trọng tổ chức lễ tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước quot; Bà mẹ Việt Nam anh hùngquot; đợt 1 năm 2015 cho 341 mẹ . nbsp;

Truy lùng nhóm cướp liều lĩnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đâm 3 nhát vào ngực một chiến sĩ Công an đang trên đường về nhà ở TP. Quảng Ngãi để cướp tài sản, sau đó nhóm hung thủ tiếp tục xuống Khu Kinh tế Dung Quất dùng hung khí cướp xe máy của một người đi đường...

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5

Posted:

Chính sách mới đối với cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm; hỗ trợ duy trì việc làm cho người lao động; quy định chi tiết một số điều của Luật Công chứng ;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2015.

Hội nghị điển hình tiên tiến Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.4, Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2010-2015. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu... nbsp;

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2010 -2015. Đồng chí Phạm Thanh Hải -Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Cần chấn chỉnh hoạt động của xe chở cát

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều tháng nay, xe chở cát hoạt động với mật độ dày trên tuyến Quốc lộ 24B, đi quanbsp; các xã Tịnh Sơn, Tịnh Hà (Sơn Tịnh) và thải nước bẩn làm ô nhiễm môi trường, khiến đường bị hư hỏng nghiêm trọng và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của người dân.

Thơ Phan Bá Trình - Nặng một chữ tình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến với công chúng bằng tập thơ đầu tay quot;Vết xướcquot; (2011) Phan Bá Trình đã trình làng thơ một cái tôi đủ hào hoa, lãng tử. Đó là một chữ tình - không có cái tình với cuộc đời sẽ không có vết cứa, vết xước hay vết tích nào đọng lại trong da thịt, trong tâm can. Và chữ tình ấy lại trở thành mạch ngầm xuyên suốt trong tập thơ quot;Mắt quêquot; vừa được ấn hành vào dịp tháng 8.2014.

Trao giải Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 24.4, BTC chương trình liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2015 tiến hành tổng kết, trao giải và công diễn các tiết mục xuất sắc.nbsp; nbsp;

Vụ ngộ độc do ăn bánh mỳ: Thêm 15 người phải nhập viện cấp cứu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tính đến trưa 25.4, đã có 27 trường hợp xác nhận sau khi ăn bánh mỳ ở hàng bán ven đường Quang Trung của bà Võ Thị Minh Nga bị ngộ độc, đang được điều trị tại Khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

40 năm bài hát "Đất nước trọn niềm vui"

Posted:

Khi đất nước hòa bình, những ca khúc xưa vẫn vang lên như thúc giục lòng người nhớ về một thời hào hùng của dân tộc.

Động đất 7,9 độ richter, nhiều nhà cửa sập ở Nepal

Posted:

Một trận động đất mạnh 7,9 độ richter vừa xảy ra ở Nepal khiến nhiều nhà cửa đổ sập. Tâm chấn của nó nằm cách thủ đô Kathmandu khoảng 80 km.

6 sai lầm khi dọn nhà khiến trẻ hay ốm vặt

Posted:

Rất nhiều chị em mắc phải những thói quen cố hữu khi lau chùi nhà cửa hàng ngày.

Bất ngờ từ thu ngân sách

Posted:

Mặc dù nguồn thu từ dầu thô trong 4 tháng đầu năm giảm tới 32,6% nhưng thu ngân sách Nhà nước (NSNN) vẫn tăng 9,4%, ước đạt 314,1 nghìn tỷ đồng, bằng 34,5% dự toán.

Chủ tịch nước giao nhiệm vụ cho Hải quân Việt Nam

Posted:

Chủ tịch nước nhấn mạnh, trong công cuộc đổi mới hội nhập, sứ mệnh của Hải quân Nhân dân Việt Nam càng cao cả, lớn lao. Cùng với bảo vệ chủ quyền vùng biển, lực lượng Hải quân cần tiếp tục làm tốt các hoạt động bảo vệ: ngư dân, kinh tế biển, nghiên cứu khoa học.

Đại thắng mùa Xuân 1975 - Sức mạnh Việt Nam

Posted:

Ngày 6/1/1975, Phước Long là tỉnh đầu tiên ở miền Nam được giải phóng. Thắng lợi này chứng tỏ sự suy sụp trầm trọng của quân đội Sài Gòn... Bộ Chính trị hạ quyết tâm giải phóng miền Nam trong 2 năm (1975 ndash; 1976) và dự kiến nếu thời cơ đến sớm sẽ giải phóng trong năm 1975.

U-23 VN gặp U-23 Brunei ở trận mở màn SEA Games 28

Posted:

Trưa 25-4, Ban tổ chức SEA Games 28 đã gởi lịch thi đấu đến cho các đội tuyển tham dự môn bóng đá tại Singapore.

Viêm họng: nhiều biến chứng nguy hiểm

Posted:

Viêm họng thường được xem là "bệnh nhẹ". Song, nếu không điều trị triệt để, bệnh sẽ dẫn đến nhiều biến chứng.

Sơ tán du khách sau khi có đe dọa đặt bom ở tượng Nữ thần Tự do

Posted:

Cảnh sát New York (Mỹ) đã nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo về một âm mưu đánh bom địa điểm này.

Cần Thơ: Cây dừa ta 38 đọt duy nhất ở miền Tây

Posted:

Khi khách đến quán cà phê Khu dân cư Hồng Phát, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến trên thân của một cây dừa ta mọc chi chít đọt.

Bộ GD&ĐT công bố quy định tuyển thẳng vào ĐH, CĐ 2015

Posted:

nbsp;Bộ GDamp;ĐT vừa công bố hướng dẫn tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào đại học, cao đẳng năm 2015.

Hồng xiêm - thuốc tốt chữa tiêu chảy

Posted:

Ngoài giá trị dinh dưỡng, hồng xiêm còn được dùng làm thuốc chữa bệnh. Quả hồng xiêm còn xanh là một vị thuốc chữa tiêu chảy tốt vì có chứa nhiều tanin.

Quân đội Iraq tổng phản công IS ở tỉnh Anbar

Posted:

Ngày 24-4, một chỉ huy cao cấp Iraq cho biết, quân chính phủ đang tổng phản công, giành lại những khu vực quan trọng ở tỉnh Anbar từ nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

No comments:

Post a Comment