Saturday, April 25, 2015

Tăng cường công tác quản lý đào tạo, sát hạch, cấp GPLX và quản lý phương tiện trên địa bàn tỉnh - 5 - 6

Tăng cường công tác quản lý đào tạo, sát hạch, cấp GPLX và quản lý phương tiện trên địa bàn tỉnh - 5 - 6

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Tăng cường công tác quản lý đào tạo, sát hạch, cấp GPLX và quản lý phương tiện trên địa bàn tỉnh

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở Giao thông vận tải chỉ đạo các cơ sở đào tạo lái xe và các phòng, ban, đơn vị trực thuộc có liên quan tổ chức thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, đúng quy định về công tác đào tạo, sát hạch, cấp, đổi giấy phép lái xe (GPLX) theo các quy định của Bộ Giao thông vận tải nhằm nâng cao chất lượng và ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho đội ngũ lái xe.

UBND tỉnh họp đánh gía tình hình thực hiện Chương trình 30a

Posted:

Chiều 24-4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích chủ trì buổi làm việc với các thành viên Ban Chỉ đạo 30a của tỉnh để đánh gía tình hình và kết quả thực hiện Chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững theo Nghị quyết 30a của Chính phủ trong năm 2014 và 03 tháng đầu năm 2015 đối với 6 huyện nghèo của tỉnh.

Hỗ trợ trực tiếp cho người dân thuộc hộ nghèo vùng khó khăn

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt kế hoạch tổ chức thực hiện chính sách hỗ trợ trực tiếp cho người dân thuộc hộ nghèo vùng khó khăn theo Quyết định số 102/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh trong năm 2015.

Chỉ đạo về xây dựng văn hóa, con người Quảng Ngãi đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND các huyện, thành phố, theo chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ trì, phối hợp với các sở, ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội liên quan triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 09/6/2014 của Hội nghị Trung ương 9 Ban Chấp hành Trung ương Khóa XI và Chương trình hành động số 61-CTr/TU ngày 05/3/2015 của Tỉnh ủy Quảng Ngãi về việc xây dựng văn hóa, con người Quảng Ngãi đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững.

Quảng Ngãi kiến nghị một số khó khăn, vướng mắc cần kịp thời tháo gỡ trong việc thực hiện Nghị định 67

Posted:

Sáng 24-4, tại Hội nghị trực tuyến về tình hình triển khai thực hiện Nghị định số 67/2014/NĐ-CP của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sản (Nghị định 67), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã kiến nghị với Chính phủ và các Bộ, ngành liên quan một số khó khăn, vướng mắc để kịp thời chỉ đạo tháo gỡ trong việc thực hiện chính sách.

Hội nghị báo cáo viên chuyên đề tháng 4

Posted:

Sáng 24-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Y tế tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 4/2015 với chuyên đề "sức khỏe và đời sống". Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

No comments:

Post a Comment