Tuesday, May 19, 2015

Bán SỈ BÁN LẺ PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH CLEANDELL

Bán SỈ BÁN LẺ PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH CLEANDELL


Bán SỈ BÁN LẺ PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH CLEANDELL

Posted: 19 May 2015 07:01 AM PDT

CHUYÊN BÁN SỈ BÁN LẺ PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT
- Chất liệu:

+ Phòng tắm vách kính cường lực chịu nhiệt, cửa lùa hai bên.

+ Khung xương mạ crome

+ Chân đế nhựa composit

GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

Phương thức thanh toán vui lòng xem tại đường link http://congnghenuocsach.com/gl003/c2...a%CC%80ng.aspx

Hiện tại, Công ty có trên 1000 mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm: lavabo tủ inox, lavabo tủ nhựa composit, lavabo tủ gỗ, lavabo kính, sen cây, sen thuyền, bồn cầu, bồn tắm, phòng tắm. Quý khách tham khảo sản phẩm tại Website: http://www.congnghenuocsach.com

CÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHN


Địa chỉ: 1/200 đường Kiều Hạ - Hải An - Hải Phòng

Điện thoại: Thanh Dung – 0936.948.123 * Thu Hạnh – 0936.309.567

Tags: Bán buôn bán lẻ lavabo kính cường lực, lavabo tủ, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, sen cây, sen tắm, bồn cầu, bồn tắm massage, phòng tắm vách kính, bán lavabo kính, bồn tắm, thiết bị vệ sinh

Làm trắng răng với những loại trái cây mùa hè

Posted: 19 May 2015 01:22 AM PDT

Trong mùa hè có nhiều loại trái cây ăn vào vừa bổ sung vitamin vừa tẩy trắng răng rất tốt. Bạn có thể dùng 2 loại quả sau đây:

Quả Ổi: Sử dụng ổi là một trong những mẹo làm trắng răng đơn giản mà hiệu quả nhất. Ổi có chứa hàm lượng cao các chất vitamin, đặc biệt là vitamin C rất tốt cho hàm răng của bạn. Ngoài ra các thành phần khoáng như phốt pho, canxi có trong ổi cũng cần thiết cho việc cải thiện vẻ ngoài của răng.

Đó là lý do mà bạn đừng nên ngại ngần ăn ổi để giúp cho răng trắng sáng. Một trái ổi mỗi ngày là đủ để cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và giúp cho hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.

Quả Dứa: Dứa có một thành phần axit có tác dụng làm bề mặt răng sáng và sạch hơn. Ngoài ra loại axit chua này còn có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn gây sâu răng, giúp hơi thở có mùi thơm tho hơn. Các axit chua trong dứa còn có tác dụng làm tiết ra nhiều nước bọt giúp tẩy sạch những thực phẩm làm ố chân răng.

Xem thêm:

>> Răng sâu phải trám nên lưu ý điều gì?
>> Răng bị thưa, hãy chọn niềng răng

No comments:

Post a Comment