Tuesday, May 19, 2015

Toàn Quốc Dịch Vụ Chuyển Nhà - 04 85 888 111 - 14 - 15

Toàn Quốc Dịch Vụ Chuyển Nhà - 04 85 888 111 - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Dịch Vụ Chuyển Nhà - 04 85 888 111

Posted: 19 May 2015 12:30 AM PDT

1. Giới thiệu chung:
VinHouses – DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP, XỨNG TẦM THƯỢNG ĐẾ, TIÊU CHUẨN 5 SAO!
VinHouses cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa dịch vụ chuyển nhà trọn gói và dịch vụ làm sạch kết hợp với việc sắp xếp lại tài sản của Quý khách theo đúng yêu cầu. Hệ thống dịch vụ cao cấp có tiêu chuẩn quốc tế tại những nước phát triển lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với hệ thống dịch vụ toàn diện và khép kín cho phép Quý khách tận dụng quỹ thời gian rảnh rỗi quý báu bên gia đình và tận hưởng cuộc sống chất lượng 5 sao ngay tại chính tổ ấm của mình. VinHouses mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho Quý khách bằng việc cung cấp các dịch vụ tại gia chuyên nghiệp và tận tâm:


  • Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7, hỗ trợ Quý khách cung cấp thông tin về dịch vụ chuyển nhà trọn gói cao cấp, về dịch vụ xe tải, tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của Vinhouses.
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói cao cấp VinHouses giúp cho Quý khách có thể di chuyển tài sản từ nơi chuyển đi đến địa điểm mới một cách nhanh chóng nhất, an toàn nhất và hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình. Mọi công việc được đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đã đúc kết kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng cho người nước ngoài.
  • Dịch vụ xe tải từ 0,5 tấn đến 5 tấn: Với đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng,kinh nghiệm, thông thuộc địa hình Hà Nội cũng như các tỉnh cùng các loại xe tải có chế độ bảo hành bảo dưỡng thường xuyên để luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách hàng.
    - Tất cả các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá của Quý khách như của chính bản thân mình. Nhận nơi giao, giao nơi đến theo đúng giờ yêu cầu và danh sách hàng của Quý Khách hàng.
    - Chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển vào mọi thời điểm và tư vấn cho Quý vị chọn loại xe tải phù hợp nhất cho từng loại hàng hoá.
    - Vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh với mức cước được báo giá cụ thể theo yêu cầu của Quý khách cho từng loại xe tải và từng quãng đường.



2. Dịch vụ chuyển nhà – Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cao cấp:
ü Tiếp nhận thông tin: Quý khách có nhu cầu gọi điện đến trung tâm dịch vụ khách hàng số điện thoại04.85.888.111 ,nhân viên tổng đài dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...);
ü Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: VinHouses sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:

- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy tính…), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê, ly, cốc…), xem hệ thống cửa ra vào và cầu thang có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ; Xác định số lượng vật tư để đóng gói, bọc lót toàn bộ tài sản của Quý khách.
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ...
- Cùng Quý khách thống nhất sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới và giao lại cho Khách hàng.

Sau đó, nhân viên Xí nghiệp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ báogiá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt, sắp xếp lại toàn bộ tài sản theo yêu cầu như đã thống nhất trong bản sơ đồ bố trí đồ đạc (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợpđồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian, địa điểm đãthỏa thuận và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồngchuyển nhà, chuyển văn phòng.
ü Triển khai thực hiện hợp đồng: Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Vinhouses sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
· Tất cả quần áo, chăn màn, sách, tài liệu được đóng gói 100% bằng thùng các tông đảm bảo sạch sẽ, được đánh dấu cẩn thận của từng cá nhân, từng vị trí tại địa điểm đến.
· Đồ dễ vỡ, đồ điện tử được bọc bằng xốp nổ rồi cho vào thùng các tông để dễ vận chuyển. Riêng tủ lạnh và máy giặt được bọc 3 lớp bằng xốp nổ, màng co và bìa các tông.
· Đồ gỗ như tủ, kệ được bọc bằng xốp nổ, màng co và bìa các tông đảm bảo 100% không bị trầy xước.
· Tất cả đồ đạc của Quý khách được vận chuyển đến địa điểm mới sẽ được lắp đặt, làm sạch và sắp xếp toàn bộ theo như sơ đồ bố trí đồ đạc đã thống nhất. Bao gồm:
Ø Lắp đặt và làm sạch toàn bộ giường, tủ, bàn ghế, máy giặt, điều hòa, nóng lạnh, ti vi, máy tính, lò vi sóng…
Ø Sắp xếp toàn bộ đồ vặt như quần áo của từng cá nhân cho vào từng tủ, sách vở lên giá sách, rượu và ly cốc trong tủ rượu…
Ø Khoan treo lại toàn bộ tranh ảnh, quạt treo tường, rèm, giá phơi thông minh…
ü Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng: Ngay sau khi Quý Khách hàng và Nhân viên VinHouses nghiệm thu bàn giao toàn bộ cáchạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theomột lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổvỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được VinHouses đền bù theo giá thịtrường tại thời điểm vận chuyển.
3. Dịch vụ xe tải:
ü Đội xe VinHouses trên địa bàn toàn quốc có 110 xe từ 0,5 tấn đến 5 tấn đảm bảo phục vụ Quý khách 24/7 với giá thành rẻ, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng.
ü Quý khách có nhu cầu về dịch vụ xe tải hãy gọi điện đến trung tâm dịch vụ khách hàng số điện thoại04.85.888.111
4. Đối tác:
5. Liên hệ:
Dịch vụ chuyển nhà – dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cao cấp VinHouses
Địa chỉ: Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 04.85.888.111
Website : chuyennhacaocap.com

Toàn Quốc Bao cao su Sumo siêu mỏng,tốt, an toàn

Posted: 19 May 2015 12:22 AM PDT

1.Công dụng:
Warm Lovin' dùng để bổ sung chất nhờn tự nhiên, khắc phục chứng khô âm đạo khi cơ thể bạn không tiết đủ chất nhờn, xảy ra ở nhiều phụ nữ do những áp lực của cuộc sống như stress, mệt mỏi hay trong thời kỳ mãn kinh.
Gel bôi trơn Warm Lovincó thành phần giống thành phần chất nhờn tự nhiên trong cơ thể, tan trong nước, không màu, không mùi. Vì thế gel Gel bôi trơn Warm Lovin's được rửa sạch dễ dàng và không lưu lại thành phần nào trong cơ thể bạn.Hàng cao cấp của LIFE STYLES.
2.Thành phần:
Gel bôi trơn Warm Lovin's gồm: Glycerine, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Phenonip, Carbomer.
3. Hướng dẫn sử dụng:
Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm trước khi dùng. Vặn nắp chai để mở, ấn xuống để lấy một ít gel bôi trơn Warm Lovin's, thoa đều nhẹ nhàng lên da chỗ khu vực cần bôi trơn.Có thể thoa thêm tùy ý và dùng chung với các loại bao cao su khác.
Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm khách tại dạnh mục này: GEL BÔI TRƠN
ĐC:70 Nguyễn Xí – P.26 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
( gần bến xe Miền Đông)
Tel: 08.62.764.860 | Hotline: 0983.83.32.83
Website baocaosunamgioi.com
Email:shopnguoilon_sg@yahoo.com

Toàn Quốc “Bật mí” 5 lý do cần phải thiết kế nội thất cho nhà ở

Posted: 19 May 2015 12:20 AM PDT

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người về tổ ấm ngày càng được nâng cao. Nhiều người cho rằng, nhà ở không chỉ đẹp mà còn phải tiện nghi, an toàn, đặc biệt phải đảm bảo chức năng của không gian…Chính vì vậy, xu hướng thi công nội thất cho nhà ở đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Vậy tại sao phải thiết kế, thi công nội thất cho nhà ở. 5 lý do quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này

1. Đảm bảo chức năng an toàn khi thiết kế và thi công nội thất nhà ở 1 ngôi nhà đảm bảo chức năng an toàn là điều mà nhiều người hướng đến, nhất là khi trong gia đình có trẻ em. Khi 1 ngôi nhà được thiết kế đúng cách, các biện pháp an toàn được đưa lên hàng đầu, thiết bị nội thất được đặt ở nơi an toàn cần thiết và những nguy hiểm được đặt ở những nơi ngoài tầm với của trẻ em sẽ giúp hạn chế rủi ro có thể xảy ra. Hơn nữa, dây diện trong ngôi nhà được thiết kế khoa học, đặt đúng vị trí, cách nhiệt tốt đem lại độ an toàn cao cho mọi thành viên trong gia đình.
2. Dễ dàng bảo dưỡng Bảo dưỡng là 1 yếu tố cần được xem xét và luôn được các chủ hộ đặt lên hàng đầu. Để ngôi nhà đẹp, thoáng mát, sạch sẽ thì bảo dưỡng cần phải được thực hiện thường xuyên. Nếu nội thất bên trong nhà bạn được thiết kế phù hợp thì yếu tố duy trì và bảo dưỡng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, khi thiết kế tốt, thiệt hại là rất hiếm có khả năng xảy ra.
3. Tạo không gian rộng, thoáng Nếu không thiết kế nội thất, các đồ đạc trong gia đình không được đồng bộ, cái to, cái bé làm không gian bị rối mắt và có cảm giác chật hẹp. Tuy nhiên, nếu được thiết kế nội thất, đặc biệt là ở phòng khách và hành lang sẽ có đủ không gian thoáng rộng và cực thoải mái.
4.Thiết kế nội thất tăng giá trị nếu bạn muốn bán nhà Rất nhiều người quan tâm đến việc mua nhà với nội thất bên trong tốt. Hầu hết người mua sẽ kiểm tra các kích thước của hành lang về phía phòng ngủ, nhà vệ sinh và phòng tắm. 1 thực tế cho thấy rằng, nếu thiết kế kém, cơ hội chuyển nhượng nhà ở sẽ khó hơn bội phần. 5.
Đảm bảo mọi chức năng không gian Khi thiết kế nội thất, các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn màu sắc trong nhà như thế nào để vừa hợp ý chủ nhân vừa giúp không gian trở nên thoáng mát, ưa nhìn. Bên cạnh đó, một thiết kế thích hợp của các bộ phận nội thất sẽ bao gồm không khí lưu thông trong lành tạo cảm giác dễ chịu cho mỗi thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, nếu có thể, hãy tìm đến 1 đơn vị uy tín để tư vấn và thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình bạn nhé! Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công nội thất. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể đem lại cho bạn kết quả như ý muốn. Tự hào là 1 trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín nhất hiện nay, Công ty THE WOOD JSC đã không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ, áp dụng quy trình sản xuất khoa học với 12 bước cùng đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, THE WOOD JSC cam kết sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm nội thất với thiết kế tốt nhất. Hơn nữa, đến với công ty nội thất The Wood, bạn sẽ được hưởng tư vấn thiết kế miễn phí 100 %, những sản phẩm nội thất được The Wood thực hiện sẽ được bảo hành trong vòng 5 năm. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế, thi công nội thất của chúng tôi, mời bạn đến trực tiếp The Wood JSC– công ty thi công nội thất hàng đầu Việt Nam để được các chuyên gia tư vấn miễn phí . Hoặc có thể gọi điện đến số Hotline 0942 99 86 89 để được giải đáp mọi thắc mắc. Nguồn:

Toàn Quốc Kiếm thế: TÌNH NGHĨA GIANG HỒ -13 phái - OPEN 14h00 Ngày 23/05/2015

Posted: 19 May 2015 12:16 AM PDT

PHIÊN BẢN 13 PHÁI

Thời Gian Open:

Server: Tình Trong Thiên Hạ
AlphaTest : 10:00 - 20/05/2015 Đến 23/05/2015
OPEN 14H00 CHIỀU THỨ 7 NGÀY 23/5/2015
Phiên Bản: Đại Kiếm Hội - 13 phái

Trang chủ: tngh.net/home/index.html

Thông Tin Máy Chủ:
Thông tin Mô Tả
Phiên bản • 13 Phái - Đại Kiếm Hội
Tỉ Lệ Nạp • 10.000 VND = 10 Vạn Đồng
Trang Đoạt Lãnh Thổ • 2 Lần / Tuần
Du Long Tối Đa 1000 Lần/Ngày • Trứng Du Long Sử Dụng Không Giới Hạn
Phi Phong • Cập nhật 15:00, 03:00, 21:00, 09:00 Hằng Ngày
Trang Bị • Đa Dạng, Phong Phú , Dame Chuẩn
• Tham Gia Hoạt Động Để Nâng Cấp, Dễ Dàng
Kết hôn • Việt hóa 99%
Phi Phong • Đại Thánh - Siêu Thần
Hệ thống danh vọng • Có giới hạn
• Lên bằng tiền Du Long, đồng thường
Rương cao quý • 50 rương/tuần. Phần thưởng hấp dẫn

Đơn Vị Tiền Tệ Sử Dụng
Đồng Thường: Giao dịch trực tiếp thông qua cửa sổ giao dịch, cho phép đấu giá bằng đồng.
Đồng Khóa: Không thể giao dịch, sử dụng tại Khu Đồng khóa.
Tích Lũy: Giao dịch thông qua Túi Tích Lũy, có được từ các HĐ trong game. Là tiền tệ chính trong game.
Chiến Tích: Có được từ các hoạt động trong game. Sử dụng để nâng cấp các trang bị Ingame.
Giao Diện Hoàn Toàn Mới
Hệ Thống Trang Bị
Thuần Phục Chiến Mã :
Phi Phong Hoàn Toàn Mới :
Ngoại Trang Cực Cool :
Đục Lỗ 3 Gia Tộc - Bảo Thạch 2 Thuộc Tính :
Thiết Bố Sam - Vô Song Thuẫn - Xuyên Y Giáp :
Online Hái Lộc - Miễn Phí 100%
Quà Tặng Tân Thủ
Chú ý:
• Chúng tôi chỉ bán 1 vài vật phẩm với giá trị nhỏ để duy trì server.
• BQT không khuyến khích các bạn nạp thẻ vì thế hãy xem đó là sự ủng hộ tinh thần để chúng tôi vận hành server tốt hơn..

Toàn Quốc Nguyên lý hoạt động động cơ điện ba pha – Tân An Phát

Posted: 18 May 2015 11:58 PM PDT

Nguyên lý hoạt động
Phần chính của động cơ điện gồm phần đứng yên (stator) và phần chuyển động (rotor) được quấn nhiều vòng dây dẫn hay có nam châm vĩnh cửu. Khi cuộn dây trên rotor và stator được nối với nguồn điện, xung quanh nó tồn tại các từ trường, sự tương tác từ trường của rotor và stator tạo ra chuyển động quay của rotor quanh trục hay 1 mômen.
Phần lớn các động cơ điện hoạt động theo nguyên lý điện từ, nhưng loại động cơ dựa trên nguyên lý khác như lực tĩnh điện và hiệu ứng điện ápcũng được sử dụng. Nguyên lý cơ bản mà các động cơ điện từ dựa vào là có một lực lực cơ học trên một cuộn dây có dòng điện chạy qua nằm trong một từ trường. Lực này theo mô tả của định luật lực Lorentz và vuông góc với cuộn dây và cả với từ trường.
Sản phẩm tham khảo:
Động cơ điện ba pha AEEF


Động cơ điện 3 pha AEEF sử dụng chạy tải các thiết bị : máy công cụ, quạt, máy bơm, máy nén, băng tải, sử dụng trong các dây truyền sản xuất và chế biến thực phẩm.
Thông số và tính năng :
Điện áp: 380V hoặc theo yêu cầu.
Tần số: 50Hz hoặc 60Hz.
Cách đấu nối : Mắc hình sao với công suất nhỏ hơn hoặc 3kW.
Mắc tam giác với công suất lớn hơn 4kW.
Cấp cách điện : F.
Cấp bảo vệ : Vỏ là IP54, hộp đấu dây IP55.
Làm mát: ICO141 (tự làm mát bằng quạt).
Có thiết kế nhỏ gọn, ít tiếng ồn, độ rung thấp.
Điều kiện vận hành :
Nhiệt độ môi trường: -15 ℃ ≤ θ ≤ 40 ℃
Độ cao: không quá 1000 m trên mực nước biển.
Độ ẩm tương đối dưới 90%.
Mọi thông tin về đặt hàng và tư vấn cũng như chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ.
VPGD: Phòng 24B1 - Tòa nhà Bình Vượng - 200 Quang Trung - Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 042 241 0870 Fax: 042 221 3706 hotline: 096 525 8336
Website: tapvn.com.vn

Quảng Ngãi lo de188.info--sốđề online rút tiền ATM BAOKIM 081

Posted: 18 May 2015 11:23 PM PDT

web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày .

tặng 20% cho tất cả các đại lý nạp tiền bằng ATM
web đã hỗ trợ phiên bản dành cho mobile với giao diện thân thiện và tốc độ nhanh.

vào web để biết thêm thông tin:

lo de188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lo de188.info
===------
------

Quảng Ngãi lo de188.info--sốđề online rút tiền ATM BAOKIM 081

Posted: 18 May 2015 11:23 PM PDT

web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày .

tặng 20% cho tất cả các đại lý nạp tiền bằng ATM
web đã hỗ trợ phiên bản dành cho mobile với giao diện thân thiện và tốc độ nhanh.

vào web để biết thêm thông tin:

lo de188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lo de188.info
===------
------

Toàn Quốc MUHUNGVUONG.NET,Mu sắp open hôm nay 20/5 21/5/2015,Mu open ngày hôm na

Posted: 18 May 2015 10:29 PM PDT

MU HÙNG VƯƠNG . NET

Ra mắt sever thế hệ III


  • Huyền Thoại



Mu Đã Tồn Tại 2 Năm
Mu Nói Không Với Webshop
Mu Miễn Phí 99%
Chuỗi Nhiệm Vụ Hàng Ngày Độc Đáo
Không Gây Nhàm Chán Cho Game Thủ

Anphatest: 13h- 21/5/2015

OpenBeTa Chính Thức 13H-24/5/2015

Toàn Quốc Mu open ngày 20/5 21/5/2015,MUHUNGVUONG.NET,Mu open ngày hôm nay 22/5

Posted: 18 May 2015 10:29 PM PDT

MU HÙNG VƯƠNG . NET

Ra mắt sever thế hệ III


  • Huyền Thoại



Mu Đã Tồn Tại 2 Năm
Mu Nói Không Với Webshop
Mu Miễn Phí 99%
Chuỗi Nhiệm Vụ Hàng Ngày Độc Đáo
Không Gây Nhàm Chán Cho Game Thủ

Anphatest: 13h- 21/5/2015

OpenBeTa Chính Thức 13H-24/5/2015
y,Mu open chính thức 13H ngày 24/5

Toàn Quốc Bán bộ điều khiển Cupid Q100

Posted: 18 May 2015 09:37 PM PDT

Cùng với sự phát triển của các ngành công nghiệp kỹ thuật, ngành kỹ thuật điều khiển, ngành tự động hóa đã và đang đạt được nhiều tiến bộ mới. Ngành tự động hóa không những làm giảm nhẹ sức lao động cho con người mà còn góp phần rất lớn trong việc nâng cao năng suất lao động.
Bộ điều khiển Cupid Q100S21 một cấp tốc độ + chìa khóa dự phòng + nút dừng khẩn cấp
Bộ phát tín hiệu
Khoảng cách hoạt động: 100m.
Tần số FM 418MHz (40CH).
Công suất phát: <10mW.
Sử dụng ăng-ten: 50-ohm.
Nhiệt độ hoạt động: -10 ° C ~ +75 ° C.
Nguồn cung cấp : 1.5V (AA) × 4.
Cấp bảo vệ: IP65.
Chất liệu: ABS + PC.
Công suất tiêu thụ: <27mA.
Cài đặt mật khẩu: 4200000000 mã.

Nguồn: taydieukhiencautructuxa.blogspot.com/
Nếu quý khách có nhu cầu với các sản phẩm trên vui lòng liên hệ với chúng tôi :
Công Ty TNHH Thiết Bị Tân An Phát
VPGD: Phòng 24B1 - Tòa nhà Bình Vượng - 200 Quang Trung - Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 042 241 0870 Hotline: 096 525 8336
Fax: 042 221 3706
Website: tapvn.com.vn

Toàn Quốc hàng mới Iphone 4S 16gb == chưa Active== 2.950.000đ

Posted: 18 May 2015 08:49 PM PDT

SPIDER SHOP
HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI GIÁ SỈ
Địa chỉ: 93 Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 043 554 5240 hotline 09 6789 0905 / 094 94 78910
-----------------❅❅❅-----------------



MUA SẮM ĐÚNG LÚC, SUNG TÚC CẢ NĂM
MUA IPHONE, TẶNG NGAY QUÀ 1.900.000Đ2USD MAY MẮN

----------------------------❅❅❅----------------------------


-------->> Cam kết 100% Quý Khách hài lòng về sản phẩm và dịch vụ
-------->> Đổi mới ngay sản phẩm trong 10 ngày
-------->> Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi
-------->> Cam kết giá rẻ nhất Hà Nội
-------->> Qúy khách có thể tự tay mở máy xem main, để khẳng định chất lượng của shop
-------->> Dịch vụ chuyển hàng tận nơi, thu tiền tại nhà dành cho khách ngoại tỉnh
-------->> Địa chỉ được các anh em thành viên diễn đàn Tinh Tế/ Mua Rẻ/ Voz...tin tưởng


GIÁ CẬP NHẬP


----------------Apple iPhone 4S----------------


✔ iPhone 4S-16 Gb (Quốc tế) : 2,950,000đ
Chưa active, mới 100%
✔ iPhone 4S-16 Gb (Quốc tế) : 2,548,000đ
✔ iPhone 4S-32 Gb (Quốc tế) : 2,948,000đ
✔ iPhone 4S-64 Gb (Quốc tế) : 2,998,000đ






----------------Apple iPhone 3GS----------------

✔ iPhone 3GS -8Gb (Quốc tế) : 698,000đ

✔ iPhone 3GS -16 Gb (Quốc tế) : 798,000đ



----------------Apple iPhone 4----------------
✔ iPhone 4-16 Gb (Quốc tế) : 2,200,000đ
✔ iPhone 4-32 Gb (Quốc tế) : 2,398,000đ


----------------Apple iPhone 5----------------
✔ iPhone 5-16 Gb (Japan) : 3,498,000đ
✔ iPhone 5-32 Gb (Japan) : 3,598,000đ
✔ iPhone 5-64 Gb (Japan) : 3,698,000đ


✔ iPhone 5-16 Gb (Quốc tế) đen : 4,748,000đ
✔ iPhone 5-16 Gb (Quốc tế) trắng : 5,098,000đ
✔ iPhone 5-32 Gb (Quốc tế) : 5,398,000đ


----------------Apple iPhone 5C----------------
✔ iPhone 5C -16 Gb (Quốc tế) : 4,000,000đ
✔ iPhone 5C -16 Gb (Lock) : 2,750,000đ








----------------Apple iPhone 5S----------------
✔ iPhone 5S 16Gb đen xám/black (Quốc tế) : 6,498,000đ
✔ iPhone 5S 32Gb đen xám/black (Quốc tế) : 7,800,000đ


-----------------❅❅❅-----------------


Địa chỉ: 93 Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 043 554 5240 hotline 09 6789 0905 / 094 94 78910

HCM Văn phòng phẩm chất lượng giá rẻ nhất thị trường

Posted: 18 May 2015 08:31 PM PDT

Văn phòng phẩm chất lượng giá rẻ nhất thị trường. Văn phòng phẩm hoàng lâm với những chính sách linh hoạt áp dụng cho từng khách hàng, công ty, đơn vị cơ quan xí nghiệp khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.


Chiết khấu ngoài hóa đơn giành cho người mua hàng:

* Chiết khấu 10% ( ngoài hóa đơn )cho các mặt hàng Văn Phòng Phẩm
Áp dụng cho đơn hàng trên 1.000.000 vnđ
* Chiết khấu 7% ( ngoài hóa đơn ) cho các mặt hàng Văn Phòng Phẩm
Áp dụng cho đơn hàng dưới 1.000.000 vnđ

Vì sao bạn nên sử dụng Văn phòng phẩm Hoàng Lâm?

* Có nhiều năm kinh doanh văn phòng phẩm và phục vụ khách hàng.
* Có giao hàng tận nơi , không ngại xa.
* Có thể đổi hoặc gởi lại sản phẩm nếu không hài lòng.
* Có hệ thống phân phối rộng khắp
*….

DANH MỤC VĂN PHÒNG PHẨM
Giấy In, Giấy Photo
Bút
Sổ & Tệp
Kẹp Tài Liệu-Kẹp File
Keo-Băng Dính
Giấy Nhắn, Giấy Giao Việc
Bìa Các Loại, Phong Bì
Mực Dấu – Hộp Dấu – Giá Treo Dấu
Dập Ghim, Đục Lỗ
Thước Kẻ
Khay Tài Liệu & Khay Để Bút
Máy Tính Các Loại
Pin
Đĩa FDD, VCD, DVD – Băng Từ
Dao Trổ, Kéo Văn Phòng
Bảng Trắng
Các Mặt Hàng Khác
……..

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI!

CÔNG TY TNHH TM-DV VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂM
VP: 74 Đường số 7, Phường 17 Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Tel :08.3984 8621 – 08 3984 8622 – 08.3984 8623 Hotline: 0903 851 098 – 0908.880.322 ( Ms Hà )
Website: vanphongphamhoanglam .com
Email: hoanglam568@gmail .com

Toàn Quốc Bán Chung cư Royal City R6 R5 R4, thanh toán 30% nhận nhà ngay

Posted: 18 May 2015 08:09 PM PDT

Bán Chung cư Royal City R6 R5 R4, thanh toán 30% nhận nhà ngay

- Hiện nay Sàn Vincom đang mở bán Chung cư Royal City tòa R4, R5, R6 với các loại diện tích từ 55m2 đến 220m2, có từ 1 đến 4 phòng ngủ. Giá bán từ 2.2 tỷ/ căn.

- Đặc biệt từ ngày 25/4/2015 với chính sách ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay, quý khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ được nhận nhà ở ngay, được miễn phí sửa chữa căn hộ từ 2 phòng ngủ lên 3 phòng ngủ, trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng chủ đầu tư Vingroup cam kết thuê lại căn hộ Royal City với giá từ 25 đến 50tr/tháng/2 năm.

- Liên hệ sàn giao dịch Vinhomes Royal City số 72A Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội

Hotline : Hà Phong : 0904 86 23 23 ; Trần Khánh : 0983 677 644









Tags:Bán chung cư Royal City,ban chung cu Royal City, Chung cư Royal City, Chung cư Royal City R4, Chung cư Royal City R5, Chung cư Royal City R6,Vinhomes Royal City.

HCM Máy Tính Cũ Rẻ Nhất TP.HCM

Posted: 18 May 2015 06:55 PM PDT

__CẦN BAN BỘ MÁY CHUYÊN GAME,HỌC TẬP LÀM VIỆC,XEM PHIM,LƯỚT WEB.... CHO ANH EM NÀO CÓ NHU CẦU, CẤU HÌNH NHƯ SAU:

# Bo Mạch : ASUS g31 full onboard (main Asus thì khỏi phải lo về chất lượng, chưa qua sữa chữa)

# Bộ xử lý : Core 2 Duo E8400 2CPU: 2x3.0Ghz, cache 6M, 1333 MHz))) CHẠY RẤT MẠNH..

#Ram : 2 Gby Mới 100%,chính hãng (((bảo hành 3 năm)

#VGA :Asus__512 Mby THA HỒ CHƠI GAME(Võ Lâm,Liên Minh,FiFa,Đột Kích…..)Làm đồ hoạ

# Ổ Cứng : sata Seagate _Hdd 80G Gby đủ để chứa dữ liệu

# Máy còn mới 95%.,.Nguồn máy bộ công suất thật,

#Màn hình : ___ LCD 19 inch _Wide Sáng ĐẸP,cực tốt

BẢO HÀNH 3 THÁNG cho anh em yên tâm sử dụng.

Cửa hàng mình bán hàng chất lượng nên anh em khỏi phải lo Nếu có trục trặc gì mình xin đổi máy khác(nếu hết sẽ trả tiền lại cho Anh ,Em).

Mình chuyên thanh lý PHÒNG GAME có nhiều cấu hình để anh em lựa chọn.

-Có Bớt tiền Xăng cho A/E ở xa,,A/E có nhu cầu liên hệ trực tiếp để có giá tốt,,.

GIÁ : 3.000.000 Đồng (((Tặng bộ phím chuột))

Liên hệ:

VI TÍNH: THIỆU NGUYỄN
______________________________

ĐỊA CHỈ : 690__ Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú.,HCM

____ngay ngã ba Luỹ Bán Bích và Thống Nhất___

Tuyển dụng Tuyển dụng nhân viên phổ thông tại Quảng Ngãi

Posted: 18 May 2015 12:20 PM PDT

Công ty Hoàng Lập 4
Do nhu cầu phát triễn của xã hội, nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam ngày càng cao. Để đáp ứng được nhu cầu đó, nay chúng tôi cần tuyển thêm nhân viên Y Mỹ - Spa.
- Điều kiện:
+ Tuổi từ 18 đến 26
+ Cao từ 1m50 trở lên
+ Tốt nghiệp THCS trở lên.
+ Ngoại hình dễ nhìn, vui vẻ, hòa đồng.
+ Ưu tiên đối tượng tốt nghiệp trung cấp dược, điều dưỡng.
- Số Lượng: 20 người ( Nữ )
- Thời gian tuyển dụng: từ 15/05 – 25/05/2015.
- Công việc: Tư vấn, chăm sóc Y Mỹ - Spa.
- Quyền lợi:
+ Được đào tạo nghề miễn phí.
+ Hỗ trợ tiền, chi phí sinh hoạt trong suốt thời gian học (từ 1,5tr – 2 tr).
+ Hoành thành khóa học thu nhập trên 5 triệu + Thưởng doanh số.
- Làm việc tại tại Tp Quảng Ngãi và TT Châu Ổ - Huyện Bình Sơn.
*** Mọi chi tiết liên hệ Chị Huyền : 0987.31.31.94 ***

No comments:

Post a Comment